Download mẫu CV tiếng Nhật file word chuẩn nhất bạn cần biết?

Theo dõi work247 tại
Trương Ngọc Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Trương Ngọc Lâm

Ngày đăng: 06-04-2024

Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn việc Download mẫu CV tiếng Nhật file word hay không? Các nội dung chuẩn cần có trong một mẫu CV tiếng Nhật file word là gì? Đâu là câu trả lời cho địa chỉ uy tin về mẫu CV xin việc đơn giản tiếng Nhật bạn có thể tải cho mình? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Mẫu cv

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao bạn nên chọn cách Download mẫu CV tiếng Nhật file word cho mình?

CV là cách bạn truyền tải thông điệp đến các nhà tuyển dụng “bạn chính là người mà họ đang tìm kiếm cho vị trí công việc của công ty, doanh nghiệp họ”. Với thông điệp truyền tải này bạn cần có cách tạo CV online ấn tượng và chất lượng nhất để đảm bảo việc bản thân mình có lợi thế hơn các ứng viên khác. 

Tại sao bạn nên chọn cách Download mẫu CV tiếng Nhật file word cho mình?

Ngày nay khi thị trường nền kinh tế với xu hướng hội nhập và thu hút các doanh nghiệp nước ngoài vào thị trường Việt Nam hoạt động, việc tạo CV các ngôn ngữ khác nhau trở nên phổ biến. Đặc biệt là với các bạn muốn tìm kiếm cho bản thân mình một cơ hội để vào làm việc tại các công ty, doanh nghiệp của Nhật bản ngoài việc biết tiếng Nhật thì bạn còn cần phải có thêm các kỹ năng để tạo được một mẫu CV tiếng Nhật file word cho mình. 

Một cách làm thông minh và đem lại được hiệu quả tốt nhất đó chính là Download mẫu CV tiếng Nhật file word về cho mình. Cùng điểm danh những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn cách làm này cho mình như sau:

Thứ nhất, để có cơ hội tốt hơn các ứng viên khác trong cách thiết kế CV tiếng Nhật của mình thì bạn cần lựa chọn một cách làm hiệu quả đó chính là lựa chọn Download mẫu CV tiếng Nhật file word có sẵn tại các trang web khác nhau.

Thứ hai, nếu bạn không phải là một dân thiết kế và không có kinh nghiệm trong việc thiết kế các mẫu CV cho mình thì lựa chọn các mẫu CV tiếng Nhật file word có sẵn để tham khảo và làm tiền đề cho CV xin việc của mình là một lựa chọn thông minh của rất nhiều bạn trẻ.

Thứ ba, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cho bản thân vào việc tạo CV xin việc tiếng Nhật. Chỉ cần dành vài phút để có thể tìm kiếm cho mình một mẫu CV xin việc phù hợp là bạn đã có thể sở hữu ngày cho mình một bản CV xin việc độc đáo và có thể lựa chọn được cho mình mẫu CV phù hợp với chuyên ngành và vị trí mà bạn mong muốn được ứng tuyển vào.

Vào thứ tư, việc sử dụng các mẫu CV tiếng Nhật trong định dạng file word đã được chuẩn bị sẵn sàng sẽ giúp bạn có nội dung được tổ chức một cách có hệ thống. Điều này cũng sẽ giúp bạn tự tin về cách trình bày chuyên nghiệp và logic của mình trong mẫu CV xin việc mà bạn đã tải về từ đường link đó.

Thứ năm, khi lựa chọn việc Download mẫu CV tiếng Nhật file word về cho mình chắc chắn một điều đó chính là bạn sẽ hạn chế được vấn đề bạn có thể gặp phải về ngữ pháp trong tiếng Nhật. Đặc biệt bạn có thể sử dụng mẫu CV xin việc tiếng Nhật file word có sẵn đó làm CV xin việc cho mình khi thấy nội dung phù hợp với mình và bạn không biết cách viết CV tiếng Nhật với bàn phím máy tính của mình. 

Đó là những lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng mẫu CV xin việc tiếng Nhật có sẵn file word và Download về cho mình. Lựa chọn là ở bạn, hãy tìm cách làm thông minh nhất để đảm bảo việc bạn sẽ có lợi thế hơn các ứng viên khác khi ứng tuyển vào vị trí công việc mình mong muốn tại các công ty, doanh nghiệp của Nhật Bản. Cơ hội việc làm do bạn tạo ra, biết cách nắm bắt cơ hội từ những việc nhỏ như CV xin việc sẽ giúp bạn có được lợi thế và tiền gần hơn đến việc làm của mình.

cv tiếng Nhật

2. Nội dung cần có của một CV tiếng Nhật cho bạn như thế nào là chuẩn nhất?

Rất nhiều bạn thắc mắc về nội dung sẽ được viết và đưa vào trong mẫu CV tiếng Nhật bao gồm những gì? Bạn muốn biết chính xác câu trả lời thì sau đây sẽ là những nội dung bạn cần đưa vào trong CV tiếng Nhật của mình như sau:

Download mẫu CV tiếng Nhật file word cho mình

2.1. Thông tin cá nhân

Ở bất kể một bản CV xin việc nào cũng không thể thiếu được thông tin cá nhân của ứng viên. Các nhà tuyển dụng phân biệt các ứng viên bằng các thông tin cá nhân mà bạn cung cấp trong CV xin việc tiếng Nhật mà bạn gửi đến họ. Trước rất nhiều các ứng viên gửi CV đến các nhà tuyển dụng thì thông tin cá nhân chính là thứ để các nhà tuyển dụng biết về bạn và phân biệt bạn với các ứng viên khác.

Những thông tin cá nhân bạn cần đưa vào CV xin việc của mình đó là:

Download mẫu CV tiếng Nhật file word - cần có những thông tin cá nhân gì trong CV

+ 氏名 (しめい) – Họ và tên đầy đủ của ứng viên

+ Furigana (ふりがな) – Viết tên của bạn sang phiên âm Katakana để các nhà tuyển dụng khi nhìn vào CV xin việc tiếng Nhật của bạn có thể đọc chính xác tên của bạn.

+ 生年月日( せいねんがっぴ) – Ngày tháng năm sinh của ứng viên

+ 性的 ( せいてき) – Giới tính của ứng viên

+ アドレス - Địa chỉ thường trú hiện tại của ứng viên

+ でんわ – Số điện thoại để liên hệ của ứng

+ メールアドレス – Địa chỉ email của ứng viên

Khi cung cấp các thông tin cá nhân trong CV xin việc bạn cần viết Chính xác các thông tin của mình, đặc biệt là các thông tin về số điện thoại và địa chỉ email của bạn. Khi bạn để chính xác nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc liên hệ với bạn một cách nhanh chóng.

2.2. Trình độ học vấn của ứng viên

Trình độ học vấn trong CV xin việc là cách mà bạn gửi thông điệp về trình độ chuyên môn của mình, thông qua thông tin mà bạn cung cấp đó sẽ giúp cho các nhà tuyển dụng biết được bạn phù hợp với vị trí tuyển dụng củ doanh nghiệp họ. Với thông tin về trình độ học vấn bạn cần cung cấp cụ thể các thông tin như sau:

- Trường bạn theo học

- Chuyên ngành học của bạn

- Thời gian bạn theo học

- Điểm tốt nghiệp của bạn

- Các chứng chỉ có liên quan đến công việc của bạn

Download mẫu CV tiếng Nhật file word - trình độ học vấn

2.3. Mục tiêu nghề nghiệp của ứng viên

Mục tiêu nghề nghiệp là cách bạn truyền tải thông điệp đến các nhà tuyển dụng về mục tiêu trong công việc của mình như thế nào. Mục tiêu nghề nghiệp là cách bạn đưa ra phương hướng trong công việc và định hướng phấn đấu của bản thân mình trong công việc. Mục tiêu càng chi tiết và cụ thể càng khiến các nhà tuyển dụng thích thú với bạn và tạo được ấn tượng với CV xin việc tiếng Nhật của mình.

2.4. Kinh nghiệm làm việc của ứng viên

Kinh nghiệm làm việc là cách bạn truyền tải đến các nhà tuyển dụng rằng bạn có kinh nghiệm làm việc ở một công việc nào đó mà bạn đã từng làm. Thông qua kinh nghiệm đó bạn sẽ khẳng định hơn vị trí của bạn với các nhà tuyển dụng và thể hiện được sự vượt trội của bản thân với các ứng viên khác. Những thông tin bạn cần cung cấp đến nhà tuyển dụng bao gồm:

+ 職歴 – Kinh nghiệm làm việc cụ thể của bạn thuộc lĩnh vực nào và làm ở đâu.

+入社日 – Thời gian bạn bắt đầu công việc tại đó.

+ 退職日 – Thời gian kết thúc công việc tại đó.

+ Vị trí bạn đảm nhận tại đó là gì? Và công việc bạn làm cụ thể là gì?

Để đảm bảo khoa học trong cách trình bày nội dung thông tin trong kinh nghiệm làm việc thì bạn cần phải liệt kê các thông tin về kinh nghiệm theo một trình tự khoa học nhất định, bạn càng thể hiện được sự khoa học thể càng nhận được sự yêu thích và thiện cảm từ các nhà tuyển dụng.

2.5. Các thành tích bạn đạt được trong quá trình học tập hoặc trong công việc 

Với những thành tích bạn đưa vào trong CV xin việc tiếng Nhật sẽ giúp bạn có được sự chú ý của các nhà tuyển dụng. Thành tích bạn đạt được càng nhiều càng giúp các nhà tuyển dụng đánh giá cao về năng lực mà bạn có. Thành tích cũng chính là thứ mà các nhà tuyển dụng cần phải đưa ra để so sánh các ứng viên với nhau, chính vì vậy đây là phần rất quan trọng và không thể thiếu trong công việc của mình.

Download mẫu CV tiếng Nhật file word - Thành tích

2.6. Kỹ năng của ứng viên

Kỹ năng là cách bạn thể hiện phần kỹ năng mềm của bạn để thể hiện được rằng bạn là ứng viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà bạn còn có thể làm với những kỹ năng khác và thành thạo về những kỹ năng đó. Thông thường các kỹ năng được đưa vào CV xin việc của mình sẽ bao gồm những kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng, khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Nhật của bạn, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập,… Bạn càng có nhiều kỹ năng càng chứng tỏ được bạn phù hợp với công việc mà các nhà tuyển dụng mong muốn có ở các ứng viên của mình.

cv it phần mềm

3. Lựa chọn thông minh Download mẫu CV tiếng Nhật file word với work247.vn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một trang web uy tín về CV tiếng Nhật để tìm được một CV để Download mẫu CV tiếng Nhật file word về cho mình. Ngày nay, với sự phát triển của các trang web online về thương mại điện tử cung cấp cho người dùng những tiện ích về CV xin việc. Để tìm được cho mình một CV xin việc bạn có thể tin tưởng vào Mẫu CV xin việc tiếng Nhật trên work247.vn. Tại sao lại là work247.vn thì sau đây sẽ là những lý do bạn không nên bỏ qua:

Download mẫu CV tiếng Nhật file word với work247.vn

Thứ nhất, với CV xin việc tiếng nhất trên work247.vn mang đến cho bạn một CV xin việc chất lượng về nội dung. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào nội dung được trình bày trong CV mẫu. Đặc biệt với các CV xin việc ngôn ngữ bạn có thể đảm bảo được việc chính xác ngữ pháp.

Thứ hai, CV được thiết kế rất chuyên nghiệp với việc cập nhật liên tục các xu hướng về thiết kế mới nhất và đa phong cách để bạn có thể lựa chọn được CV phù hợp với mình.

Thứ ba, CV tiếng Nhật được thiết kế cho đa ngành nghề để phù hợp với từng ngành nghề mà bạn chọn xin việc để tạo CV chuyên nghiệp nhất cho mình như viết CV cho sinh viên mới ra trường tiếng Nhật, CV ngân hàng bằng tiếng Nhật, CV Marketing bằng tiếng Nhật,...

Thứ tư, CV tiếng Nhật được tạo đa màu sắc để bạn có thể lựa chọn màu yêu thích của mình và thể hiện cá tính của bản thân.

cv biên phiên dịch

Đó chính là lý do bạn nên lựa chọn Download mẫu CV tiếng Nhật file word với work247.vn để có được cho mình một CV chuẩn nhất và chuyên nghiệp nhất. Hy vọng với sự lựa chọn thông minh của bạn, bạn sẽ nhận được cơ hội tốt nhất cho công việc tương lai của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem6841 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT