Làm việc cho shopee tại nhà kiếm 20 triệu mỗi tháng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Bạn là những bà mẹ bỉm sữa, những người có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại nhà, Một công việc bán thời gian, có thể làm việc tại nhà lại có thu nhập hấp dẫn đang là tiêu chí tìm kiếm việc làm tại nhà hiện nay. Bạn nghĩ sao về làm việc cho shopee tại nhà kiếm 20 triệu đồng mỗi tháng. Nội dung bài viết này sẽ chia sẻ cụ thể hơn về công việc và cách thức kiếm tiền đơn giản tại nhà với shopee nhá. Hãy cùng tham khảo.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Xu hướng tìm việc làm thêm tại nhà

Hiện nay có một lượng lớn những bà nội chợ, những bà mẹ bỉm sữa rất mong muốn được đi làm nhưng do điều kiện phải ở nhà chăm con, làm nội chợ nên không thể làm những công việc bên ngoài mất nhiều thời gian. Những người nằm trong nhóm này rất mong muốn tìm được một công việc làm thêm tại nhà có thu nhập hấp dẫn. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những công việc làm thêm tại nhà như viết content tại nhà, bán hàng online, trông trẻ, gia sư, xâu vòng.... Rất nhiều những công việc cho bạn lựa chọn. Nhưng lựa chọn công việc nào phù hợp, lương cao luôn là câu hỏi được nhiều người đạt ra.

Xu hướng tìm việc làm thêm tại nhà
Xu hướng tìm việc làm thêm tại nhà

Hiện nay đang rất trên trên facebook về vấn đề làm việc cho shopee tại nhà kiếm 20 triệu đồng mỗi tháng. Công việc đơn giản, không yêu cầu bằng cấp, không cần trình độ chuyên môn chỉ cần copy và paste là bạn đã có tiền. Khi đọc những thông tin tuyển dụng này chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn tò mò, tìm kiếm và thử sức. Vậy thực hư chuyên làm thêm này có đúng hay không. Hay số tiền kể trên chỉ là số tiền ảo. Để trả lời câu hỏi này và gợi ý những vấn đề việc làm cho shopee tại nhà bạn có thể tham khảo nội dung sau đây.

2. Cách làm việc cho shopee tại nhà kiếm 20 triệu đồng mỗi tháng

Những công việc làm thêm tại nhà mà kiếm được số tiền 20 triệu đồng mỗi tháng là những công việc yêu cầu người làm phải có trình độ chuyên môn, những công việc yêu cầu nhiều kiến thức và kỹ năng và ít ai có thể làm được. Nhưng vẫn có một công việc mà hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ, những người nội trợ làm thêm tại nhà đang làm và kiếm được số tiền khá hấp dẫn. Bạn có thắc mắc đó là công việc nào không. Hãy cùng tham khảo những công việc dưới đây.

Cách làm việc cho shopee tại nhà kiếm 20 triệu đồng mỗi tháng
Cách làm việc cho shopee tại nhà kiếm 20 triệu đồng mỗi tháng

2.1. Làm việc cho shopee tại nhà với công việc cộng tác viên đăng bài

Làm cộng tác viên đăng bài trên shopee là công việc khá phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây là một công việc được xem là đơn giản và ai cũng có thể làm được và khá phù hợp với những người không có nhiều thời gian, tranh thủ làm thêm và đặc biệt là bạn có thể làm tại nhà.

Chỉ cần bạn chuẩn bị cho mình một máy vi tính có kết nối mạng là bạn đã có thể thực hiện công việc này tại nhà. Những người làm việc cho shopee tại nhà thực hiện công việc chính là đăng tin bài lên shopee, đăng những sản phẩm dịch vụ mà công ty bán lên shopee trình bày theo những mẫu có sẵn.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu mà các công ty, doanh nghiệp đặt ra cho những người làm việc cho shopee tại nhà đầu tiên là cần phải có mong muốn làm việc. Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao là những yêu cầu tiếp theo.

Bên cạnh đó thì người làm công việc này cần phải sử dụng thành thạo máy vi tính, nhanh nhẹn, tự tin và hoạt bát là những lợi thế.

Quyền lợi và mức lương:

Khi làm việc cho shopee tại nhà mức lương cũng khá hấp dẫn, với những người có năng lực, thao tác sử dụng máy tính tốt và có nhiều thời gian làm việc thì mức lương sẽ được tính theo giờ hoặc tính theo năng lực. Tùy thuộc vào từng quy định của công ty nơi bạn đăng ký làm cộng tác viên. Nhưng thông thường mức lương sẽ khoảng từ 2 triệu đồng đến 20 triệu đồng và cũng có thể là không giới hạn.

Có thể nói công việc làm thêm cho shopee tại nhà bằng việc đăng bài lên các trang vừa đơn giản lại có thêm thu nhập. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc tại nhà làm cho shopee thì đây sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Câu chuyện kiếm việc làm thêm tại nhà cho người có máy tính

2.2. Làm việc cho shopee tại nhà với công việc đăng sản phẩm lên shopee để bán

Bạn là những người năng động, muốn làm những công việc tự do, có nhiều thời gian cho gia đình và được làm việc tại nhà thì một gợi ý dành cho bạn là làm việc cho shopee tại nhà công việc đăng sản phẩm lên shopee để bán. Vậy công việc đó như thế nào và làm việc ra sao. Hãy cùng tham khảo nội dung sau nhé.

Đầu tiên bạn muốn bán hàng trên shopee bạn cần phải tìm sản phẩm, lựa chọn những sản phẩm mà mình có lợi thế để bán. Bạn có thể bán quần áo, bán giầy dép, bán đồ gia dụng. Tất cả những sản phẩm không nằm trong danh sách hàng cấm bạn đều có thể đăng bán trên shopee. Một lưu ý dành cho bạn là nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp và lợi thế với mình.

Làm việc cho shopee tại nhà với công việc đăng sản phẩm lên shopee để bán
Làm việc cho shopee tại nhà với công việc đăng sản phẩm lên shopee để bán

Sau khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm, bạn bắt đầu đăng ký gian hàng trên shopee, bằng cách vào trang chủ của shopee và phần đăng ký gian hàng. Điền những thông tin cần thiết để tạo nên một gian hàng trên trang shopee. Tiếp theo bạn cần phải đăng những sản phẩm bạn bán lên trên gian hàng. Hãy chụp ảnh những sản phẩm thật bắt mắt, đưa ra những công dụng, chất liệu của sản phẩm một cách chi tiết để thu hút những khách hàng của mình.

Với công việc này cần người làm phải có nguồn hàng để đảm bảo được nguồn hàng phong phú và chất lượng, ổn định.

Ưu điểm của công việc này: Với công việc bán hàng trên shopee bạn sẽ tự do về mặt thời gian, có thể làm việc ngay tại nhà của mình vì hiện nay shopee hỗ trợ khách hàng của mình lấy hàng và giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó thì việc bán hàng trên shopee đang là một trong những công việc có nguồn thu nhập lớn. Nhiều người bán hàng trên shopee có thu nhập hấp dẫn.

Nhưng bên cạnh những ưu điểm thì người bán hàng trên shopee cũng gặp rất nhiều khó khăn như khó khăn về nguồn hàng, khó khăn trong khâu tìm kiếm khách hàng... Nếu bạn khắc phục được những khó khăn này thì chắc chắn bạn sẽ thành công với công việc làm thêm tại nhà với shopee.

2.3. Chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng

Nếu bạn là những bà mẹ bỉm sữa không có nhiều thời gian làm việc ở bên ngoài thì một công việc chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng trên shopee sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Công việc này khá đơn giản với công việc chủ yếu là chôt đơn hàng của khác, chăm sóc khách hàng, trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng...

Công việc này không yêu cầu quá nhiều kỹ năng và kiến thức chỉ cần ứng viên có khả năng đánh máy, soạn thảo văn bản. Biết cách trả lời khách hàng là bạn đã có thể tìm kiếm việc làm và ứng tuyển.

Chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng
Chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng

Mức lương: Với công việc chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng trên shopee thường sẽ được nhận lương theo giờ hoặc theo số lượng sản phẩm chốt. Ngoài ra bạn còn được ăn theo hoa hồng. Nhìn chung đây cũng là một mức lương hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm công việc làm thêm. Thời gian làm việc: Bạn có thể đăng ký làm việc những thời gian rảnh và có thể làm tại nhà.

Xem thêm: Top các công việc làm thêm tại nhà bằng điện thoại hiệu quả

3. Thực hư tiền lương làm việc tại nhà cho shopee là tiền ảo

Chắc hẳn sẽ có nhiều bà mẹ bỉm sữa hay những người làm đang có nhu cầu làm thêm cho shopee tại nhà nghe đến việc tiền ảo. Công việc làm thêm tại nhà với mức lương hấp dẫn làm nhiều người không tin. Vậy thực hư chuyền copy và paste hàng tháng kiếm cả chục triệu là có thật hay không hãy cùng tham khảo nội dung sau đây.

Với những tin tuyển dụng hay được chia sẻ và đăng trên các trang facebook như tuyển dụng việc nhà lương cao, làm tại nhà, chỉ cần làm vài tiếng, rảnh làm bận nghỉ thu nhập hấp dẫn... chắc hẳn bạn sẽ bị cuốn hút với những tin tuyển dụng thế này. Sự thật những người đang tìm kiếm một công việc tại nhà làm cho shopee mà đọc được những tin này thì thực sự tò mò và vui mừng. Nhưng có thất sự như những gì mà tin đó đưa hay chỉ là tiền ảo.

Thực hư tiền lương làm việc tại nhà cho shopee là tiền ảo
Thực hư tiền lương làm việc tại nhà cho shopee là tiền ảo

Theo mình được biết thì hiện nay có rất nhiều những trường hợp như thế này, có khá nhiều những người đăng tin tuyển dụng với nội dung như trên nhưng theo khảo sát và điều tra thì không có việc làm nào trên shopee tuyển vị trí đó cả. Những người đăng tin như trên không phải làm cho shopee mà là những người nào đó làm cho các trang web với mong muốn có nhiều kích vào đăng ký đường link.

Chính vì vậy bạn nên tránh những tin tuyển dụng như thế này để không bị lừa, mất thời gian và công sức. Bạn có thể tìm việc làm thêm tại nhà theo hướng dẫn dưới đây.

Xem thêm: Tìm việc làm kế toán tại nhà

4. Hướng dẫn tìm việc làm thêm cho shopee tại nhà

Theo những thông tin đã đưa ở trên thì tìm kiếm việc làm thêm tại nhà hiện nay đang có nhu cầu khá nhiều. Những bà mẹ bỉm sữa đang có mong muốn tìm kiếm những công việc làm thêm tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Nhiều người chưa biết cách tìm kiếm việc làm nên không thể tìm được việc làm thêm tại nhà phù hợp. Dưới đây là cách giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho công việc làm thêm tại nhà của mình. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn tìm việc làm thêm cho shopee tại nhà
Hướng dẫn tìm việc làm thêm cho shopee tại nhà

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng. Sau đó truy cập vào trang work247.vn tìm kiếm những công việc làm thêm. Có rất nhiều những công việc làm thêm với những yêu cầu khác nhau và mức lương khác nhau. Bạn hãy lựa chọn cho mình một công việc phù hợp với thời gian và yêu cầu rồi nộp đơn ứng tuyển. Những việc làm cho shopee tại nhà vừa kiếm thêm được thu nhập lại vừa có thể ở nhà để làm những công việc khác. Chúc các bạn sớm tìm được một công việc phù hợp với mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem12537 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT