Những mẫu CV LG Display chinh phục nhà tuyển dụng ngay lần đầu

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

LG Display hay còn được viết tắt là LGD - một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên về các đồ dùng điện tử, sản phẩm màn hình. Đây là một môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp với rất nhiều những ái ngộ, cũng chính vì thế mà có rất nhiều người muốn thực hiện công việc này. Vậy bạn đã biết cách viết CV LG Display sao cho hay nhất, thu hút nhất chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý thú vị nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Vài nét hiểu biết về công ty LGD 

1.1. LG Display là công ty gì?

LGD hay LGD Display là một thương hiệu - công ty hàng đầu trên thế giới trong việc sản xuất màn hình, các sản phẩm, thiết bị điện tử,...

LG Display là công ty gì?
LG Display là công ty gì?

Công ty LGD là một thương hiệu đứng đầu trên thế giới, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đầu tư, được nhiều người tiêu dùng trên thị trường. Ngày nay, hoạt động của LGD được phân phối trên toàn cầu, chính vì thế mà có rất nhiều người quan tâm đến những vị trí tuyển dụng của LG Display. Bởi lẽ đây là một môi trường làm việc quốc tế, được hưởng nhiều chính sách, ưu đãi dành cho nhân viên, nó thu hút được một lượng lớn những người quan tâm ứng tuyển kể cả trong nước hay người dân nước ngoài. 

1.2. LG Display tại Việt Nam

LGD là một công ty lớn trên toàn cầu phân phối hoạt động và chế tạo ở 7 quốc gia với những trụ sở chính và bao gồm cả những cơ sở nhỏ lẻ để phân phối, phục vụ khách hàng. Riêng ở Việt Nam, Công ty LG Display được đặt cơ sở chính ở thành phố Hải Phòng với một số lượng nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp.

LG Display tại Việt Nam
LG Display tại Việt Nam

Một số những bộ phận như sản xuất, công nhân chế tạo, kỹ thuật viên thì số lượng tuyển có thể lên đến hàng nghìn người, còn đối với các bộ phận làm việc khác như an ninh - bảo vệ, IT, kế toán, nhân sự, marketing,...thì sẽ có từng quy định số lượng cụ thể riêng. Điều bạn cần làm là chuẩn bị cho mình một bản CV phù hợp với từng vị trí mà bạn mong muốn được làm việc. 

2. CV LG Display viết như thế nào cho thu hút?

Một bản CV ấn tượng trước hết phải là một bản hồ sơ hoàn chỉnh, đầy đủ các thông tin cần thiết, rõ ràng, mạch lạc. Cũng giống như những bản CV xin việc khác thì CV LG Display cũng yêu cầu những phần mục không thể thiếu và dưới đây là một số những phần quan trọng trong bản CV bạn cần lưu ý:

2.1. Phần thông tin cá nhân 

Những nét tổng quát về thông tin như họ tên, quê quán, địa chỉ, số điện thoại, gmail,...là những thông tin bắt buộc dành cho bạn. Những thông tin này cần đảm bảo được độ chính xác, bạn không nên nhờ người làm thay hay viết sai vì nó sẽ là cơ sở để nhà tuyển dụng có thể liên lạc với bạn sau này.

CV LG Display viết như thế nào cho thu hút
CV LG Display viết như thế nào cho thu hút?

Đây là yếu tố đầu tiên mà nhà tuyển dụng tiếp cận đến bạn, vì thế phần ảnh trong hồ sơ cũng khá quan trọng, bạn nên sử dụng những hình ảnh có chất lượng tốt, mới chụp không quá lâu, hình ảnh không bị mờ, nhòe mà phải sắc nét, rõ ràng. Ngay từ sự chỉnh chu trong phần này đã là một ấn tượng để nhà tuyển dụng LGD nói riêng hay những nhà tuyển dụng nói chung nhớ đến bạn hơn.

2.2. Phần trình độ học vấn

Khi bạn ứng tuyển vào các vị trí trong LG Display như nhà sản xuất, kỹ thuật viên,... thì chắc chắn sẽ yêu cầu bạn cần phải có bằng cấp, được đào tạo các chuyên ngành có liên quan như IT,chuyên ngành kỹ thuật điện tử...vì đây là một trong những điều kiện cơ bản để bạn có thể đáp ứng được tiêu chí làm việc của công ty. 

Thế nhưng, nếu bạn chỉ mong muốn đảm nhận công việc như nhân viên sản xuất, nhân viên bảo vệ, y tế,... thì đây lại là công việc không đòi hỏi quá nhiều yếu tố chuyên môn, kỹ thuật cao mà cần nhiều hơn là một sức khỏe tốt, khả năng chịu đựng, thích ứng cao với công việc.

Các sản phẩm của LG Display
Các sản phẩm của LG Display

Những thông tin về trình độ học vấn bạn cung cấp có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của CV bởi LGD là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, môi trường làm việc tập trung những người có kinh nghiệm, đào tạo bài bản, vì vậy nếu bạn mong muốn đảm nhận những vị trí cao trong công ty thi chắc chắn rằng bạn nên đầu từ hơn về những kiến thức, chuyên môn, kỹ năng của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

2.3. Phần hoạt động - kinh nghiệm làm việc

Có thể nói, kinh nghiệm sẽ là yếu tố quan trọng trong việc công ty LGD sàng lọc, tuyển chọn những ứng viên của mình. Khi công ty tuyển dụng những người đã có kinh nghiệm làm việc, có thời gian hoạt động liên quan đến công việc trước đây thì quá trình, công sức, thời gian công ty phải bỏ ra để đào tạo cũng sẽ được rút ngắn hơn, đảm bảo được năng suất lao động cao hơn.

Những hoạt động - kinh nghiệm làm việc của bạn
Những hoạt động - kinh nghiệm làm việc của bạn

Tuy nhiên, không phải ai ngay từ ban đầu cũng đều có kinh nghiệm mà nó phải trải qua quá trình làm việc, lao động. Chính vì thế, nếu bạn không có quá nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn mong muốn ứng tuyển vào những vị trí của công ty thì hãy nêu ra được những điểm mạnh, khác biệt của bạn so với những ứng viên khác. Đó là những điểm bạn mới có thể làm được còn những người khác thì không. 

Ở một số vị trí cao hay quan trọng thì LG Display mới cần những ứng viên đã có kinh nghiệm, họ hầu như chỉ tuyển một số lượng ít. Còn sẽ có rất nhiều những vị trí khác không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm và bạn có thể thử sức với nó để tích lũy thêm cho mình những kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc sau này nếu bạn muốn tiến xa hơn.

2.4. Phần mục tiêu nghề nghiệp

Chắc chắn với một công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định như LG Display sẽ đòi hỏi ứng viên phải có khả năng gắn bó lâu dài với công việc. Với những nhân viên lâu năm thì LGD sẽ tạo cho họ nhiều những đãi ngộ, chính sách tốt hơn so với những người không có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì?
Mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì?

Bên cạnh đó, trong phần mục tiêu nghề nghiệp này, bạn nên chia cụ thể thành những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn tùy theo vị trí làm việc cũng như năng lực cả bản thân bạn nữa. Đây sẽ là một trong những nhân tố thể hiện được tầm nhìn của bạn, sự trách nghiệm cũng như thời gian bạn có thể đáp ứng cho công ty. 

Xem thêm: Cách xây dựng mẫu CV xin việc PG độc đáo và chất lượng

3. Cách tạo CV LG Display theo mẫu có sẵn một cách nhanh chóng

Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ số, chúng ta có thể rất dễ dàng tạo được một bản CV online mà không mất quá nhiều thời gian. 

Bước đầu tiên, bạn có thể truy cập những trang web uy tín chuyên cho việc giúp mọi người có thể tìm việc, bạn có thể lựa chọn những mẫu cv sẵn có trên web hoặc cũng có thể tự thiết kế cho mình một bạn CV riêng.

Bước thứ 2, bạn cần điền đầy đủ và chính xác những thông tin, phần mục có trong một bản CV, ở những phần quan trọng như mục tiêu nghề nghiệp, công việc bạn muốn làm thì bạn cần phải quan sát, nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho có thể đảm bảo được mình phù hợp với công việc đó, có thể gắn bó một cách lâu dài. 

Sản phẩm đột phá của LGD
Sản phẩm đột phá của LGD

Bước tiếp theo, bạn có thể thêm bớt, điều chỉnh các phần, các mục theo ý muốn của bản thân để bản CV được hợp lý. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là bạn sẽ có được một bản CV vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần phải luôn đảm bảo được nội dung, hình thức bản CV của mình. Nội dung cần phải chính xác, đầy đủ, trung thực, còn hình thức thì sạch sẽ, gọn gàng,... Đó sẽ là những vấn đề quan trọng quyết định nhà tuyển dụng có để ý đến CV của bạn hay không, đặc biệt là với LGD - họ sẽ rất cần những ứng viên chỉnh chu, chuyên nghiệp ngay từ đầu để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty, thương hiệu của họ trên thị trường cả trong nước và trên thế giới. 

Như vậy, trên đây là những thông tin hữu ích về cách viết CV LG Display, mong rằng bạn sẽ có được sự may mắn khi nộp hồ sơ xin việc nhé. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo để có cho mình thêm nhiều những thông tin giá trị bạn nhé. 

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem295 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT