Nên mua máy chấm vân tay loại nào? Top máy chấm vân tay tốt nhất

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Chấm công là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý giờ giấc ra vào của nhân viên một cách dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công như máy chấm công vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt,... Tuy nhiên, máy chấm công bằng vân tay được nhiều người sử dụng nhất vì tính tiện lợi và giá thành rẻ. Vậy máy chấm vân tay loại nào tốt? Nên mua máy chấm công vân tay loại nào? Cùng work247.vn tìm hiểu top các máy chấm công vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao nên sử dụng máy chấm vân tay để chấm công?

Máy chấm công vân tay là một thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường. Thay vì sử dụng phương pháp chấm công truyền thống, máy chấm vân tay là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý giờ giấc làm việc, ra vào, ngày công trong tháng của nhân viên, từ đó tính lương dễ dàng hơn.

Lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay
Lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay

Các dữ liệu trên máy chấm công này cũng được lưu trữ trong khoảng thời gian dài, do đó bạn sẽ không lo lắng về vấn đề mất dữ liệu hay khi muốn kiểm tra lại dữ liệu. Bên cạnh đó, máy chấm công bằng vân tay áp dụng công nghệ sinh trắc, giúp giải quyết tình trạng gian lận, làm giả vân tay, mang đến sự công bằng và minh bạch giữa các thành viên trong công ty, doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp, công ty có quy mô nhân sự lớn và nhiều ca làm việc, máy chấm công vân tay mang đến sự tiện lợi, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nguồn nhân lực, hạn chế các sai sót xảy ra.

2. Tổng hợp những máy chấm vân tay tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân “Máy chấm công vân tay loại nào tốt” hay “Nên mua máy chấm công vân tay loại nào" thì hãy theo dõi phần tiếp theo để lựa chọn cho mình máy chấm công vân tay phù hợp.

2.1. Máy chấm công vân tay Ronald Jack loại 8000C

Máy chấm công Ronald Jack loại 8000C có thể sử dụng vân tay hoặc thẻ từ để chấm công.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack loại 8000C
Máy chấm công vân tay Ronald Jack loại 8000C

2.1.1. Giới thiệu về Ronald Jack loại 8000C

Ronald Jack 8000C là máy chấm công xử lý nhanh nhạy hơn các dòng máy chấm công khác qua nhận diện vân tay nhỏ hơn 1 giây trong 1 lần chấm công. Dòng máy này sử dụng chip Intel của Mỹ có tốc độ cao mới nhất cùng với công nghệ đầu đọc vân tay chống trầy xước, giúp bạn chấm công nhanh chóng và tiện lợi.

Đây là dòng máy có giá cả phải chăng (từ 3.000.000 đến 5.000.000 đồng) và được nhiều người tin dùng trong khoảng thời gian 6 năm gần đây. Máy chấm công là Ronald Jack 8000C sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn,... giúp quản lý nhân viên nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế của máy chấm công này cũng nhỏ gọn, tinh tế, giao diện thân thiện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2.1.2. Điểm nổi bật của Ronald Jack 8000C

Điểm nổi bật đầu tiên của Ronald Jack 8000C là phải kể đến dung lượng, dung lượng lưu trữ của máy vô cùng lớn, có thể chứa được 3000 vân tay, 3000 thẻ từ và 3000 password. Máy chấm công sẽ hiển thị tên người chấm công rõ ràng và có chuông báo giờ giấc ra vào theo cài đặt.

Máy chấm công này có bộ nhớ lưu trữ đến 100.000 lần chấm công, giúp doanh nghiệp lớn quản lý nhân viên dễ dàng. Bên cạnh đó, Ronald Jack 8000C có hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt, dễ dàng kết nối với máy tính thông qua cổng thông dụng hoặc cổng USB vô cùng tiện lợi.

Ronald Jack 8000C kết nối với máy tính dễ dàng
Ronald Jack 8000C kết nối với máy tính dễ dàng

Máy Ronald Jack 8000C có cài đặt mật khẩu rất cao, hạn chế được tình trạng chấm công hộ của nhân viên. Bạn cũng có thể xuất file báo cáo theo tuần, tháng, năm và xuất file ra Excel để tính lương dễ dàng.

Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng máy chấm công này để quản lý nhân viên từ xa, báo cáo giờ ra vào và tổng các giờ làm của nhân viên,...

2.2. Máy chấm vân tay TSG 550

Đây là dòng máy chấm công mới với giá thành rẻ và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam.

2.2.1. Đôi nét về máy chấm công TSG 550

Máy chấm công TSG 550 là dòng máy có độ xác thực vân tay cao nhất hiện nay, nó có thể phát hiện vân tay giả nhờ vào việc xác minh dưới da của vân tay.

Ngoài chấm vân tay, TSG 550 là thiết bị giúp người dùng kiểm soát cửa dễ dàng và kiểm soát được truy cập. Thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, vì vậy máy chấm công này rất phù hợp với người dùng.

Máy kiểm soát chấm vân tay TSG 550
Máy kiểm soát chấm vân tay TSG 550

Dù cho vân tay của bạn bị bụi bẩn, gặp nước, hay môi trường ẩm ướt, máy chấm công TSG 550 đều có thể xử lý tốt, dễ dàng đọc được vân tay của người dùng. Bên cạnh đó, máy chấm công cho phép các nhân viên chấm công đa điểm không cần sử dụng tên miền, quá trình kết nối wifi và cấp nguồn PoE cực kỳ dễ dàng và thuận tiện.

Máy chấm công còn hỗ trợ đầy đủ tính năng Access control: Anti-passback, kết nối khóa, timezone, sensor cửa....

2.2.2. Tính năng của máy chấm công TSG 550

TSG 550 có thể quản lý nhân sự với 50.000 người dùng và bộ lưu trữ lên đến 500.000 bản ghi, cùng với độ bảo mật cao, chính xác là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Máy chấm công TSG 550 sử dụng các cảm biến phát sáng mang tính cách mạng (cảm biến LE), phát hiện vân tay giả mạo cực kỳ cao, với tốc độ xác thực nhanh và chính xác, máy chấm công vẫn hoạt động tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng mặt trời, thời tiết ẩm ướt hay hanh khô.

Máy chấm vân tay dùng trong điều kiện thời tiết khác nhau
Máy chấm vân tay dùng trong điều kiện thời tiết khác nhau

Màn hình của TSG 550 thích hợp với người dùng, hỗ trợ đầu đọc vân tay và thẻ phụ, có thể cài đặt qua PoE hoặc Wifi dễ dàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Một người dùng TSG 550 có thể lấy đến 10 dấu vân tay, phù hợp với những người làm việc trong môi trường ẩm ướt, tay dễ bong tróc hoặc quá hanh khô. Ngoài ra, độ sáng của màn hình 2.8 inch với độ sắc nét cao, các trạng thái giao tiếp đều được hiển thị qua màn hình chính, giúp nhân viên dễ dàng quản lý và hỗ trợ các nhà quản lý kiểm soát giờ giấc ra vào, công làm việc và tính lương nhân viên dễ dàng.

2.3. Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus

Trong top 3 máy chấm công vân tay tốt nhất, hãng Ronald Jack một lần nữa lại khiến người dùng an tâm khi sử dụng các dòng máy chấm công của hãng, tiêu biểu là Ronald Jack X628 Plus.

2.3.1. Giới thiệu về Ronald Jack X628 Plus

Ronald Jack X628 Plus là dòng máy chấm công hiện đại, được tung ra thị trường từ năm 2016. Sử dụng công nghệ Real-time Auto Sync hiện đại, máy chấm công có thể lấy dữ liệu một cách dễ dàng với bộ nhớ vô cùng lớn, có thể chứa đến 3000 dấu vân tay cùng với 3000 các loại thẻ từ cảm ứng.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus
Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus

Bạn cũng có thể sử dụng máy Ronald Jack X628 Plus bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, người dùng có thể dễ dàng quản lý và thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

2.3.2. Tính năng của Ronald Jack X628 Plus

Máy chấm công Ronald Jack X628 Plus với bộ nhớ lớn, lưu trữ đến 3000 dấu vân tay và có thể lưu trữ đến 200.000 lần quét vân tay của nhân viên. Giống với Ronald Jack 8000C, X628 Plus sử dụng con chip Intel của Mỹ, tốc độ xử lý của máy chấm công dưới 1 giây trên 1 lần chấm công, giúp bạn chấm công nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, dòng máy này có khả năng bảo mật rất cao, cài đặt Password dễ dàng, có tính năng hẹn giờ bật máy và tắt máy. X628 Plus dễ dàng lấy dữ liệu từ cổng USB, máy tính hoặc PC thông qua kết nối internet.

Ronald Jack X628 Plus có tính bảo mật cao
Ronald Jack X628 Plus có tính bảo mật cao

Các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư, không cần bơm mực hay mua thẻ hàng tháng khi sử dụng X628 Plus. Ngoài ra, máy chấm công này có tính bảo mật rất cao, nhân viên không thể chấm công hộ cho nhau được.

Máy chấm công X628 Plus kết hợp với phần mềm tính lương, dễ dàng xuất file tính lương, tính công, giờ ra vào của nhân viên ra Excel, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý một cách tốt nhất.

Như vậy, bạn đã trả lời được cho mình câu hỏi “Máy chấm công vân tay loại nào tốt” hay “Nên mua máy chấm công vân tay loại nào”. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết lựa chọn cho mình dòng máy chấm vân tay hiệu quả cùng với giá thành phải chăng. Các doanh nghiệp thay vì sử dụng phương pháp chấm công truyền thống thì nên sử dụng cách thức chấm công bằng vân tay để quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên hiệu quả.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem366 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT