Phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí phổ biến hiện nay

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng in hóa đơn là một trong những giải pháp tốt nhất giúp cho doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru. Vậy có những phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí nào? Và tính năng nổi trội của từng phần mềm ra sao? Cùng work247.vn tìm hiểu những phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí qua bài viết dưới đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Một số phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí

1.1. Phần mềm in hóa đơn bán hàng Easyinvoice

Đây là phần mềm hóa đơn điện tử giúp khách hành có thể phát hành, lưu trữ và quản lý các hóa đơn điện tử dễ dàng và nhanh chóng. Giao diện của phần mềm in hóa đơn bán hàng Easyinvoice cũng rất đơn giản và gần gũi giúp kế toán có thể phát hành, khởi tạo và lưu trữ hóa đơn dễ dàng. Đi cùng với đó là tích hợp mọi phần mềm quản lý có sẵn và lưu trữ những hóa đơn trong vòng 10 năm đổ lại.

Phần mềm in hóa đơn bán hàng Easyinvoice
Phần mềm in hóa đơn bán hàng Easyinvoice

Một số ưu điểm nổi trội có thể kể đế như tiết kiểm 90% thời gian và chi phí in ấn, vận chuyển, bảo quản và lưu trữ hóa đơn cho doanh nghiệp. Có thể gửi nhận hóa đơn ngay sau khi phát hành và thu nợ quyết toán đơn giản, nhanh gọn. Người dùng tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi, thậm chí phần mềm sẽ tự tổng hợp tờ khai thuế và hạch toán điện tử. Mọi thông tin của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tuyệt tối, không lo cháy, làm giả hay thất lạc hóa đơn.

1.2. Phần mềm in hóa đơn bán hàng Ebizvat Ebiz

Công ty Ebusiness đã phát triển ra phần mềm in hóa đơn bán hàng EEbizvat Ebiz nhằm phục vụ cho doanh nghiệp có thể tự in hóa đơn một cách nhanh chóng. Thay cho việc xuất hóa đơn bằng tay hay được thực hiện trước đó. Phần mềm in hóa đơn bán hành này được phát triển trên nghị định 51/2012/NĐ-CP đảm bảo đầy đủ các thông tin. Theo đó, các cơ quan thuế sẽ không phải bán hóa đơn như trước đây nữa mà thay vào đó doanh nghiệp sẽ được trao quyền chủ động trong việc in hóa đơn.

Phần mềm in hóa đơn bán hàng Ebizvat Ebiz
Phần mềm in hóa đơn bán hàng Ebizvat Ebiz

Một số các tính năng nổi trội của phần mềm in hóa đơn bán hàng Ebizvat Ebiz là in hóa đơn GTGT theo mẫu của chi cục thuế (hoặc mẫu riêng tự thiết kế). Bỏ qua công đoạn mua hóa đơn mà có thể in trực tiếp từ máy in và giấy in thông thường. Phần mềm giúp người dùng có thể quản lý danh sách bán hàng, danh mục hàng hóa như: tên hàng, mã hàng, đơn vị tính, đơn giá,… Ngoài ra, phần mềm còn giúp người bán hàng tổng hợp các hóa đơn đã in và theo dõi hóa đơn hủy và thống kê hóa đơn đã xuất (hủy). Đối với những khách hàng muốn sử dụng máy in kim để in hóa đơn theo các mẫu có sẵn thì EBIZ sẽ thiết kế lại các mẫu theo như đúng yêu cầu của khách hàng.

1.3. Phần mềm in hóa đơn bán hàng Fast Invoice

Đây được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc xuất hóa đơn GTGT bằng máy tính hoặc các biểu mẫu hóa đơn in ấn có thể dễ dàng căn chỉnh bới chính người dùng. Phần mềm bán hàng Perfect Invoice được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Net và quản trị dự liệu cấp cao SQL SERVER.

Phần mềm in hóa đơn bán hàng Fast Invoice
Phần mềm in hóa đơn bán hàng Fast Invoice

Do vậy, phần mềm in hóa đơn bán hàng Perfect Invoice có các tính năng nổi trội như phát hành hóa đơn điện tử và cấp số hóa đơn trên phần mềm. Có thể chuyển thông tin hóa đơn bán hành lên hệ thống phần mềm phát hành hóa đơn điện tử. Ngoài ra, việc cho phép xử lý sai thông tin trên hóa đơn giúp cho việc loại bỏ các hóa đơn điện tử khi có sai xót xảy ra và tiếp tục nhận hóa đơn mới thay thế hóa đơn cũ. Cùng với đó phần mềm in hóa đơn bán hàng Fast Invoice cũng cho phép lập và phát hành hóa đơn điều chỉnh khi hóa đơn đã được lập và điểu chỉnh người mua, đã giao hàng, cung cấp dịch vụ, kê khai thuế.

1.4. Phần mềm in hóa đơn bán hàng Perfect Invoice

Một trong những phần mềm quản lý bán hành in hóa đơn được phát triển dựa trên những quy định hóa đơn bán lẻ do các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về tính hợp pháp của phần mềm này. Ưu điểm lớn nhất đối với phần mềm in hóa đơn bán hàng Perfect Invoice là tính bảo mật cao và được thiết kế dễ dàng sử dụng phù hợp với đa số các loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam.

Phần mềm in hóa đơn bán hàng Perfect Invoice
Phần mềm in hóa đơn bán hàng Perfect Invoice

Một số các tính năng ưu việt có thể kể đến của phần mềm in hóa đơn này như quản lý thêm, sửa, xóa và theo dõi người dùng và nhà phân phối. Ngoài ra, nó cho phép bạn có thể thay đổi cấu hành máy in sao cho phù hợp với loại hình doanh nghiệp.

Các tiện ích bổ trợ khác như tự quy đổi giá bán sang giá chưa cho thuế. Hàng hóa sẽ được theo dõi từng mục như đơn vị tính, giá bán. Việc cài đặt thông tin như tên công ty, địa chỉ, số diện thoại, mã số thuế giúp người dùng có thể xuất dữ liệu dưới dạng các tập tin World, Excel, XML,… và hỗ trợ nhập dữ liệu qua phần mềm báo cáo thuế nhà nước. Cuối cùng là thực hiện quản lý, in hóa đơn thuế giá trị gia tăng cấu hình mặc định in theo như mẫu đơn.

1.5. Phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí Pos app

Phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí Pos app là sản phẩm của một công ty start up công nghệ chuyên gia công sản phẩm phần mềm. Đây là mô hình quản lý bán hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm sẽ giúp bạn tạo và in những hóa đơn dựa trên những mẫu có sẵn hoặc doanh nghiệp của bạn có thể tự tạo ra. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp các dữ liệu có ích như: chiết khấu, mức thuê, vận chuyển hay logo hóa đơn.

 Phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí Pos app
 Phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí Pos app

Pos app giúp bạn có thể in hóa đơn từ xa trên thiết bị di động có kết nối internet. Sau khi khách hàng mua sản phẩm thì phần mềm sẽ lập tức lưu trữ và cập nhật dữ liệu liên tục để tránh tình trạng mất mát. Ngoài ra, phần mềm in hóa đơn Pos app cho phép truy vấn toàn bộ lịch sử thanh toán theo từng mốc thời gian ngay cả khi hóa đơn hủy thanh toán để đảm bảo nhân viên không thể lập khóa đơn khai khống cho khách hàng. Không chỉ kết nối với thiết bị di động mà còn kết nối với các thiết bị cứng như máy in bill, két đựng tiền, máy in, máy quét mã vạch,…

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí

Phần mềm in hóa đơn bán hàng đã trở nên quá quen thuộc với công việc kinh doanh tại các cửa hàng. Nhờ có phần mềm in hóa đơn bán hàng mà hoạt động các cửa hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với nhiều lợi ích thiết thực như sau:

- Thứ nhất, tăng sự tin tưởng cho khách hàng. Với phần mềm in hóa đơn bán hàng, khách hàng có thể tự kiểm tra những hàng hóa đã mua một cách chính xác nhất về số lượng cũng như giá tiền. Điều đó hạn chế sai sót của việc ghi bằng tay mà còn tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng.

- Thứ hai, hạn chế những thất thoát không đáng có. In bill tính tiền bán hàng giúp chủ cửa hàng có thể nắm rõ được hàng hóa do nhân viên bán ra có đúng theo mức giá đã đề ra trước đó hay không. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng gian lận cũng như tránh thất thoát tiền hàng.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí
Những lợi ích khi sử dụng phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí

- Thứ ba, căn cứ kiểm tra khi có sai sót. Trong trường hợp khách hàng khiếu nại hay muốn đổi trả hàng thì phần mềm in hóa đơn sẽ giúp đối chiếu lại đơn hàng và đảm bảo thông tin chính xác để có phương pháp xử lý phù hợp.

- Thứ tư, phương tiện quảng cáo cho cửa hàng. Những thông tin về cửa hàng như số điện thoại, website hay logo sẽ được in đầy đủ trên hóa đơn. Như vậy khách hàng sẽ biết được thông tin của cửa hàng và dễ dàng tìm kiếm chúng khi có nhu cầu.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí hiện nay. Mỗi phần mềm sẽ có những tính năng nổi trội phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp khác nhau. Việc lựa chọn phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của bạn sẽ giúp bạn có thể tối ưu được hệ thống quản lý bán hàng của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1717 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT