Những phần mềm theo dõi đơn hàng hiệu quả nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Đối với các công ty làm việc trong lĩnh vực vận chuyển cũng như bán hàng, việc có thể theo dõi đơn hàng của mình là rất quan trọng. Chính vì lẽ đó, nhiều phần mềm theo dõi đơn hàng đã được tạo ra. Những phần mềm này không chỉ giúp người bán mà còn giúp người mua theo dõi đơn hàng rất hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phần mềm như vậy. Các phần mềm theo dõi đơn hàng rất đa dạng với nhiều tính năng khác nhau, từ hình thức miễn phí đến trả phí. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sử dụng phần mềm nào, hãy đề work247.vn giới thiệu những phần mềm theo dõi đơn hàng hiệu quả nhất hiện nay cho bạn.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Phần mềm theo dõi đơn hàng là gì?

Đúng như tên gọi, phần mềm theo dõi đơn hàng là phần mềm được thiết kế giúp người sử dụng biết được tình trạng cũng như vị trí của đơn hàng khi cần thiết. Thông qua việc nhập dữ liệu vào phần mềm, các đơn hàng sẽ được theo dõi sát sao về tình trạng cũng như thời gian giao nhận.

Phần mềm theo dõi đơn hàng
Phần mềm theo dõi đơn hàng

Phần mềm theo dõi đơn hàng có thể được thiết kế để cho cả người mua cũng có thể theo dõi đơn hàng của mình. Đây là điều mà nhiều đơn vị vận chuyển hàng đầu đang thực hiện. Qua đó, người mua sẽ sẵn sàng nhận hàng cũng như yên tâm hơn về hàng hóa của mình.

2. Tác dụng của phần mềm theo dõi đơn hàng

Đối với người bán, phần mềm theo dõi đơn hàng sẽ liên tục cập nhật dữ liệu về vị trí đơn hàng. Thông qua việc kiểm soát vị trí, người bán có thể nhanh chóng thực hiện những quyết định cho đơn hàng. Khi một đơn hàng có dấu hiệu tồn kho quá lâu, công ty có thể ưu tiên đơn hàng đó để vận chuyển trước, tránh việc tồn đọng hàng hóa. Đối với những đơn hàng đã vận chuyển đến tay khách hàng, người bán cũng sẽ dễ dàng để nhận tiền hàng hơn. Ngoài ra, phần mềm theo dõi đơn hàng cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng thất lạc hàng hóa. Đây là tình trạng thường xuyên xảy ra với những doanh nghiệp lớn trước khi sử dụng phần mềm.

Tác dụng của phần mềm theo dõi đơn hàng
Tác dụng của phần mềm theo dõi đơn hàng

Đối với người mua, việc biết được vị trí đơn hàng cũng sẽ tạo được sự yên tâm nhất định. Ngoài ra, họ còn biết được chính xác ngày có thể nhận được hàng. Điều này giúp người mua chuẩn bị tiền hoặc nơi lưu trữ hàng hóa cho đơn hàng nếu cần.

3. Những phần mềm theo dõi đơn hàng hiệu quả hiện nay

Qua những tác dụng trên của phần mềm theo dõi đơn hàng, ta đều thấy sự hữu ích của chúng đối với công việc kinh doanh. Vậy nên chọn phần mềm theo dõi đơn hàng nào giữa muôn vàn phần mềm hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu những phần mềm theo dõi đơn hàng đang được tin dùng nhất hiện nay nhé!

Những phần mềm theo dõi đơn hàng hiệu quả hiện nay
Những phần mềm theo dõi đơn hàng hiệu quả hiện nay

3.1. Kiotviet.vn

Đây là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Phần mềm này được thiết kế để tương thích đến 15 ngành hàng khác nhau. Số lượng khách hàng của Kiotviet.vn hiện nay lên đến hơn 150.000 cửa hàng trên toàn quốc.

3.1.1 Tính năng

Kiotviet.vn giúp bạn quản lý lên đến hơn 15 ngành hàng khác nhau từ thời trang, các loại hàng hóa cho đến các loại dịch vụ như nhà hàng, quán bar,... Phần mềm này cũng giúp bạn kết nối đến tất cả các sàn thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay như Shopee, Lazada, Tiki,... Điều này giúp quản lý sản phẩm và bán hàng tốt hơn. Không chỉ quản lý đơn hàng online, Kiotviet.vn cũng có thể giúp bạn quản lý khi cửa hàng mất mạng. Ngoài ra, ứng dụng này cũng liên kết với các đơn vị giao hàng để tiện cho việc theo dõi.

Tính năng kiotviet.vn
Tính năng kiotviet.vn

3.1.2. Giá cả

Kiotviet.vn là một trong những phần mềm có mức giá khá rẻ trên thị trường hiện nay. Giá phí dịch vụ cơ bản của Kiotviet.vn là 180.000 VNĐ một tháng đối với cửa hàng nhỏ và 250.000 VNĐ một tháng đối với những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, khi mô hình kinh doanh chuyên nghiệp vượt quá số lượng 3 cửa hàng, Kiotviet.vn cũng sẽ phụ thu thêm 180.000 VNĐ với mỗi cửa hàng. Ngoài ra, để trải nghiệm thêm các tính năng quản lý khác như quản lý nhân viên, quản lý trang Facebook, tạo website bán hàng,... bạn cũng có thể trả thêm 50.000 VNĐ với mỗi loại dịch vụ trên.

3.2. Sapo.vn

Đây là một phần mềm được tối ưu cho việc bán hàng đa kênh với nhiều chức năng khác nhau. Với số lượng trên 100.000 doanh nghiệp trên toàn quốc, Sapo.vn đã chứng minh khả năng của mình với người dùng.

3.2.1. Tính năng

Sapo.vn bao gồm rất nhiều các tính năng khác nhau tích hợp với từng app của Sapo. Tùy vào mục đích sử dụng của công ty mà bạn có thể lựa chọn giữa Sapo Pos, Sapo Web, Sapo Go, Sapo FNB, Sapo Omnichannel và Sapo Enterprise. Mỗi ứng dụng này sẽ mang lại một lợi ích riêng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, các ứng dụng của Sapo cũng có khả năng giúp bạn lên đơn tự động để nhanh chóng vận chuyển tới khách hàng.

3.2.2. Giá cả

Với việc sở hữu rất nhiều loại app khác nhau, bảng giá của Sapo.vn cũng tương đối chênh lệch theo từng App. Theo đó, Sapo Go và Sapo POS sẽ có giá là 160.000 VNĐ một tháng. Sapo FNB có giá là 119.000 VNĐ một tháng, Sapo Web sẽ là 299.000 VNĐ và cuối cùng là Sapo Omnichannel với giá 599.000 VNĐ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến phí khởi tạo 1.500.000 VNĐ cho gói Sapo Web và 2.000.000 VNĐ cho Sapo Omni. Để tránh chi phí khởi tạo này, bạn nên cân nhắc việc đăng ký ứng dụng Sapo trên hai năm.

3.3. Quanlykhovan.work247.vn

Đây là một ứng dụng giúp quản lý và theo dõi đơn hàng tương đối mới của work247.vn. Tuy nhiên, ứng dụng này đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Ứng dụng quản lý bán hàng Quanlykhovan.work247.vn
Ứng dụng quản lý bán hàng Quanlykhovan.work247.vn

3.3.1. Tính năng

Quanlykhovan.work247.vn là giải pháp để bạn giải quyết những công việc trong công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Từ việc quản lý kho hàng, quản lý nhân viên, cũng như quản lý nhà cung cấp đều đã được tích hợp sẵn tại đây. Không những vậy, việc theo dõi đơn hàng cũng đã được đội ngũ work247.vn tích hợp sẵn vào trang web. Điều này sẽ giúp gia tăng tính trực quan trong kiểm soát đơn hàng cho công ty của bạn. Ngoài ra, phần mềm này cũng giúp việc chăm sóc khách hàng được dễ dàng hơn. Các khiếu nại cũng như đóng góp của khách hàng sẽ được ghi nhận tự động và báo cáo lên theo chu kỳ để tiện cho việc điều chỉnh và sửa đổi.

3.3.2. Giá cả

Về giá cả, quanlykhovan.work247.vn hướng đến tối đa cho những lợi ích của khách hàng. Các tính năng cơ bản của trang web sẽ được mang đến cho khách hàng một cách hoàn toàn miễn phí. Mức giá của những tính năng nâng cao khác nếu khách hàng muốn sử dụng cũng sẽ không quá cao so với thị trường hiện nay.

Để có thể tham khảo hoặc tư vấn về trang web hữu ích này, các bạn có thể truy cập trang web quanlykhovan.work247.vn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn có được những thông tin đầy đủ nhất.

Trên đây là giới thiệu về những phần mềm theo dõi đơn hàng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Qua bài viết, work247.vn hy vọng bạn đã có những thông tin đầy đủ nhất để quyết định lựa chọn phần mềm theo dõi đơn hàng phù hợp cho công ty của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1063 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT