Tạo niềm vui trong cuộc sống, sự trải nghiệm đầy nỗ lực

Theo dõi work247 tại
Phạm Hường tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hường

Cho phép bản thân cảm nhận, nghe, biết, nhìn, nếm và cảm nhận sự truyền năng lượng đang diễn ra trong thời điểm này. Với ý chí tự do của bạn, hãy tự hỏi bản thân "Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm thêm nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống của mình không?" Đây có vẻ là câu hỏi đơn giản nhất và bạn có thể vội vàng trả lời: “Có”. Bạn có thể mong muốn được hạnh phúc hơn, có nhiều niềm vui hơn và có nhiều niềm vui hơn. Những điều này có thể là điều bạn hằng mong ước.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Nhìn bề ngoài thì rất dễ trả lời là có, và đó thực sự là tất cả những gì cần thiết. Tuy nhiên, ở một mức độ sâu hơn, bạn có thực sự sẵn sàng để được hạnh phúc, được bình yên, xem cuộc sống là một trải nghiệm thú vị và vui vẻ không? Bạn có sẵn sàng vượt ra khỏi những gì bạn biết về ý thức tách biệt hoặc sự thiếu vắng? Bạn có sẵn sàng vượt qua sự thiếu thốn hạnh phúc, sức khỏe, niềm vui, tiền bạc, thời gian, hòa bình, sức sống và năng lượng không?

1. Niềm vui là gì? 

Niềm vui là gì? Tùy vào mỗi người sẽ có những cách hiểu khác nhau ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời.

Niềm vui là miếng bánh cho người đói, chai nước suối cho người khát, là cái ôm thắm thiết khi đoàn tụ sau một thời gian dài vắng bóng; là điểm tựa mới cho cuộc đời của những ai khao khát thành công, và là điểm khởi đầu mới cho những ai ai ăn năn sám hối ...

Niềm vui là sự cảm ứng tâm hồn của con người, nhưng chỉ có con người và bằng tài năng sáng tạo mới có được hạnh phúc thực sự

Niềm vui là gì?
Niềm vui là gì? 

2. Niềm vui đến từ tạo hóa

Niềm vui là vô tận. Nó tiếp tục mang ý nghĩa mới cùng với sự tiến bộ của xã hội. Chỉ những ai đối xử tốt với cuộc sống mới có thể nắm bắt được hạnh phúc trong sự sáng tạo không ngừng; niềm vui cũng là hào phóng và những người tạo ra niềm vui cho người khác cũng phải có niềm vui; niềm vui là biện chứng, thất vọng và bình tĩnh, và tự hào và thờ ơ là trạng thái thực sự của hạnh phúc!

Niềm vui đến từ tạo hóa
Niềm vui đến từ tạo hóa

3. Niềm vui là bình yên

Có câu “bình an là phúc ”, nhưng cũng có nhiều người mất đi “bình an” do tai nạn hay thiên tai thường xuyên xảy ra , nên một câu “cầu mong bình an” sẽ khiến người ta ứa nước mắt. của những người đi đường dài. Để cho phép nhiều người hơn được hưởng hòa bình, các thiên thần áo trắng cạnh tranh với thần chết, các học giả và chuyên gia chiến đấu trên các mặt trận an ninh công cộng, giao thông, quốc phòng và địa chất đều đang cống hiến sức lực lớn nhất của họ cho hòa bình của toàn xã hội.

Niềm vui là bình yên
Niềm vui là bình yên

4. Những người nhiều niềm vui sẽ có thái độ sống tích cực và có động lực 

Người đứng yên sẽ không có hạnh phúc, người cứ thụt lùi, bóp méo hạnh phúc thì sẽ chẳng có hạnh phúc nào cả. Hạnh phúc là tình yêu với những người không ngừng theo đuổi sự tiến bộ, những người dám thử thách bản thân, những người âm thầm leo lên những người không ngừng dám nghĩ và những người cống hiến quên mình ...

5. Hạnh phúc là một loại buồn tẻ

Trong cuộc sống, hầu hết mọi người đều dành phần lớn thời gian cho việc bình thường, điều này khiến mọi điểm sáng và khoảnh khắc rực rỡ đều trở nên chói lọi. Và giỏi bao dung những điều bình thường và giỏi khám phá những điều phi thường trong cuộc sống bình thường là một loại hạnh phúc lớn lao trong cuộc sống. 

Hạnh phúc đòi hỏi một sự bình an của tâm trí . Trong cuộc sống thực, một số người nghĩ rằng một số người có cả quyền và sự giàu có và nên rất hạnh phúc, nhưng họ không nhận ra rằng họ có thể đang phải chịu đựng nỗi đau; trong khi một số người có thể đang phải vật lộn để kiếm sống, nhưng tôi biết ai trái tim của mình vì hy vọng ah khá hạnh phúc ! Vì vậy, phải đối mặt với xã hội và cuộc sống bằng một trái tim bình thường , người xưa nói: “ Phù dung , phúc báo ” là một cảnh giới khác của hạnh phúc.

Hạnh phúc là một loại buồn tẻ
Hạnh phúc là một loại buồn tẻ

Tạo ra hạnh phúc trong cuộc sống bình thường , nắm bắt và nếm trải hạnh phúc

6. Niềm vui mang một vẻ ngoài xinh đẹp

Sắc đẹp là mục tiêu mà nhân loại sẽ luôn theo đuổi. Trong xã hội hiện đại phát triển với tốc độ nhanh, tiêu chuẩn cao, có một ngoại hình xinh đẹp có thể nói là vốn rất quan trọng, kéo theo đó là các thẩm mỹ viện mọc lên, các cơ sở và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ y khoa cũng ra đời thu hút những người yêu làm đẹp. mang đến cơ hội “tạo ra hạnh phúc ”.

7. Người có nhiều niềm vui sẽ là người mang tấm lòng cao đẹp 

Niềm vui là cho đi chứ không phải chỉ xin lại. Cuộc đời của một người thực chất là quá trình không ngừng phấn đấu để có được hạnh phúc và có được hạnh phúc. Có người giành lấy hạnh phúc của người khác làm hạnh phúc của mình, là một hành động đáng xấu hổ, chắc chắn sẽ bị xã hội hắt hủi; cho rằng hạnh phúc của người khác là hạnh phúc của mình , hạnh phúc của người khác như của chính mình thì người hạnh phúc . Được tạo ra hạnh phúc đồng thời tôi cũng hạnh phúc.

Người có nhiều niềm vui sẽ là người mang tấm lòng cao đẹp
Người có nhiều niềm vui sẽ là người mang tấm lòng cao đẹp 

8. Muốn nhiều niềm vui cần có một cơ thể khỏe mạnh

Có một câu nói rất hay: "Sức khỏe là của cải lớn nhất trong cuộc đời ". Chỉ có sức khỏe, chúng ta mới có thể nhận ra giá trị và lý tưởng của mình , còn vô số thiên thần áo trắng, vì hạnh phúc của nhiều người, đã âm thầm cống hiến tuổi thanh xuân và xương máu của mình. Họ tạo ra niềm vui cho người khác , đồng thời họ cũng cảm thấy hạnh phúc.

Muốn nhiều niềm vui cần có một cơ thể khỏe mạnh.
Muốn nhiều niềm vui cần có một cơ thể khỏe mạnh.

Chúng ta hãy tìm niềm vui trong bình thường, nếm hạnh phúc trong vi tế , ngắm hạnh phúc trong cô đơn , và bỏ lỡ hạnh phúc trong lãng quên. Hãy tạo ra niềm vui, nắm bắt niềm vui và tận hưởng hạnh phúc !

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem741 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT