Tìm việc spa tại Cà Mau chính xác nhất ngay tại đây

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê

Ngày đăng: 28-03-2024

Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe toàn diện của các chị em phụ nữ tăng cao thì tại thành phố sông nước xinh đẹp Cà Mau, các dịch vụ và cửa hàng spa liên tục mở ra dẫn đến nhu cầu tuyển dụng nhân viên ngày càng lớn. Vì thế đã mở ra rất nhiều cơ hội cho những người đang có mong muốn tìm việc spa tại Cà Mau. Hãy cùng work247.vn giới thiệu một số công việc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp này nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Cần tìm việc làm gấp

1. Vì sao Cà Mau là khu vực lý tưởng để tìm việc spa?

1.1. Giới thiệu tổng quát về vị trí địa lý Cà Mau

Cà Mau là khu vực thuộc miền Nam của Việt Nam và nằm trọn trong vùng đồng bằng sông Cửu Long. Là tỉnh thuộc đồng bằng ven biển, thuộc khu vực nội chí tuyến bắc bán cầu và cận xích đạo. Mang đặc điểm khí hậu của khí hậu nhiệt đới gió mùa có nền nhiệt độ cao. Ở đây được chia ra làm hai mùa mưa nắng rõ rệt.

Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 cho đến tháng 11, lượng mưa thuộc khoảng 200-400 mm/tháng, những nơi thuộc vùng biển phía tây và nam thì lượng mưa sẽ kéo dài hơn so với các khu vực khác.

Mùa nắng sẽ kéo dài từ tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau. Mức nhiệt trung bình cả năm sẽ trong khoảng từ 26,6 – 27,7 độ và cao nhất sẽ là 28,6 độ.

Thuộc vùng đồng bằng và có nhiều sông, kênh, rạch, rầm; địa hình thấp và thường xuyên bị ngập nước cho nên đất được phù sa bồi đắp, rất màu mỡ thích hợp cho nuôi trồng và chăn nuôi thủy sản.

Hệ thống sông ngòi chằng chịt đan xen vào nhau như mạng nhện và diện tích tiếp giáp với biển lớn. Cho nên cuộc sống và văn hóa nơi đây gắn liền với sông, nước, biển.

Vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên của Cà Mau

1.2. Cơ hội mở rộng với những người muốn tìm việc spa tại Cà Mau

Sự phát triển của công nghệ thông tin làm nảy sinh các nhu cầu làm đẹp

Nếu như để nói về Cà Mau qua thời gian trước đây thì con người ở đây thực sự không có nhiều nhu cầu về vấn đề làm đẹp, cho nên các dịch vụ kém phát triển còn sơ sài và không nhiều.

Nhưng đối với những năm gần đây cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại và công nghệ thông tin nhanh chóng, các xu hướng làm đẹp được các chị em phụ nữ cập nhập và dẫn đến việc nảy sinh ra các nhu cầu cơ bản của mình. Vì thế, thời gian gần đây các cửa hàng dịch vụ spa mọc lên nhan nhản cùng với đó là nhu cầu tuyển dụng nhân viên của các cửa hàng. Chính vì vậy, có thể nói Cà Mau là khu vực thích hợp cho những người nào đang mong muốn tìm kiếm việc làm spa.

Kinh tế phát triển dẫn đến các nhu cầu làm đẹp tăng cao

Thời kì trước kinh tế của Cà Mau còn chưa phát triển, chị em phụ nữ nơi đây hàng ngày đối mặt với cuộc sống để lo cơm áo gạo tiền và không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp cho riêng mình.

Vài năm trở lại, với những tiềm lực, yếu tố đáng chú ý thì kinh tế ở đây đã phát triển vượt bậc. Chăn nuôi, thủy hải sản, khai thác khoáng sản, du lịch và công nghiệp cơ khí là những ngành có lợi nhuận khổng lồ.

Dần dần cuộc sống người dân dần ổn định hơn và có điều kiện sống thoải mái hơn trước. Phái đẹp đã trở nên chú ý đến ngoại hình, nhan sắc của mình hay giải tỏa căng thẳng và cần sự tư vấn chăm sóc sắc đẹp nên họ đã tìm đến các dịch vụ spa trong khu vực.

Khí hậu thời tiết dẫn đến nhu cầu làm đẹp của các chị em

Khí hậu, nắng và gió nơi đây cũng gây ra nhiều vấn đề với sức khỏe sắc đẹp của chị em phụ nữ. Các vấn đề về da mặt như xạm da, mụn nhọt, hay đau nhức cơ thể, mệt mỏi là các vấn đề phổ biến nhất.

2. Yêu cầu tối thiểu để trở thành nhân viên spa

Trước khi đưa ra một số yêu cầu cụ thể thì hãy cùng chúng tôi giới thiệu và tìm hiểu qua những hiểu biết tổng quát của công việc này.

2.1. Dịch vụ spa là gì?

Phụ nữ luôn được mệnh danh là phái đẹp, là phái nữ đặc biệt có tính chất là luôn luôn chú ý quan tâm và chăm sóc ngoại hình của bản thân để ngày càng trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn.

Đáp ứng ngay nhu cầu tất yếu đó, trên khắp mọi nơi nói chung và Cà Mau nói riêng cũng ngay lập tức mở ra rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ spa, để mang tới cho khách hàng sự thư giãn hiệu qủa góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống về cả thể chất lẫn tinh thần.

Khi nói đến spa thì nhiều người hay nghĩ tới những gì mà quá sang trọng, xa xỉ và đắt tiền. Tuy nhiên tại Cà Mau, để phục vụ nhu cầu đáp ứng mọi đối tượng tầng lớp thì ngoài những spa cao cấp thì có rất nhiều spa bình dân nhưng chất lượng cũng không hề kém cạnh.

Những nơi này tập trung đến sự ấm cúng, không gian thoải mái cùng đội ngũ nhân viên lành nghề và luôn cố gắng mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ spa là gì

Khung cảnh thanh bình và tiếng nhạc du dương với các dịch vụ tuyệt vời được cung cấp cho khán giả. Trong đó các phương pháp điều trị spa phổ biến tại Cà Mau hiện nay bao gồm dịch vụ chăm sóc da mặt, massage và các điều trị cơ thể khác.

Chăm sóc da mặt

Khuôn mặt là bộ phận được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và để ý nhất. Những nhược điểm, khiếm khuyết trên cơ thể như da ngăm, mụn nhọt, tàn nhang, đồi mồi, vết thấm, lông mày thưa,…làm cho nhiều người cảm thấy mất tự tin.

Với các công nghệ Laser hiện đại như lăn kim, lăn tảo biển,.. và quy trình trị liệu khoa học thì spa sẽ giải quyết ngay cho các bạn những vấn đề trên và đưa đến hiệu quả tuyệt vời nhất giúp không chỉ đẹp, rạng rỡ mà còn khỏe hơn, vui hơn.

Massage thư giãn cơ thể

Dịch vụ spa này cũng được rất nhiều khách hàng ưu thích chọn lựa như là phương thức để giải quyết những căng thẳng mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

Với rất nhiều hình thức như : massage đá nóng, massage cơ bản và massage bằng thảo dược,.. giúp lưu thông máu, khí huyết, điều trị bệnh và còn thải độc.

Các hình thức trị liệu cơ thể khác 

Điều trị này chủ yếu gắn có chức năng điều trị và phục hồi cơ thể qua nhiều hình thức khác.

2.2. Những yếu tố, điều kiện cần thiết để bạn có thể trở thành một nhân viên spa

Yêu cầu cơ bản

Đối với công việc này bạn cũng cần có những kĩ năng chuyên môn và kiến thức hiểu biết nhất định để đáp ứng được yêu cầu trước khi ứng tuyển vào các vị trí nhân viên spa.

- Sạch sẽ, gọn gàng và ưu nhìn : với điều kiện môi trường có phần sang trọng và đẹp đẽ như này thì tất nhiên bạn sẽ phải có ngoại hình và phong thái sạch sẽ, vì khách hàng đến với spa với mục đích làm đẹp cho bản thân nên trước hết họ có thể đánh giá chất lượng qua nhân viên ở đây. Tuy nhiên bạn không cần phải quá xinh đẹp mà chỉ cần ưu nhìn là đủ.

- Thái độ niềm nở, ân cần và lịch sự với khách hàng : với châm ngôn khách hàng là thượng đế thì bạn cần có thái độ chu đáo, niềm nở và vui vẻ.

- Đối với các công việc, nhiệm vụ cụ thể thì sẽ có yêu cầu chuyên môn cụ thể riêng, am hiểu về các quy trình kĩ thuật, các thiết bị và dụng cụ làm đẹp.

- Thực hiện đúng theo quy định riêng tùy vào từng spa.

Nhân viên spa

Những dịch vụ cụ thể mà nhân viên spa hay thực hiện với khách hàng

- Điều trị liên quan đến da :

+ trị mụn

+ chăm sóc da mặt bằng mặt nạ

+ chăm sóc, làm trắng da toàn thân

+ trị thâm mắt, nám, xạm

+ xóa vết nhăn

+ điều trị và phục hồi, trẻ hóa làn da

- Dịch vụ massage :

+ massage thư dãn toàn thân bằng tinh dầu hay đá nóng

+  massage khuôn mặt, đầu, vai, tan mỡ bụng

- Các điều trị khác : xông hơi, chăm sóc chân, tẩy lông

Xem thêm: Tìm việc làm spa tại Cà Mau

3. Một số công việc cụ thể được tuyển dụng tại các spa tại Cà Mau

Những công việc cụ thể sau đây hay được các spa tại Cà Mau tuyển dụng rất nhiều và thường xuyên. Cùng work247.vn đưa ra những thông tin chính xác và cập nhập nào.

3.1. Nhân viên điều trị da

Da là mối quan tâm hàng đầu của các chị em nên hầu như spa nào khi tuyển dụng cũng sẽ có nhu cầu cho vị trí này. Đặc biệt là với vùng đất nắng gió biển Cà Mau. Việc làm này có nhiệm vụ thực hiện các công việc, thao tác về chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như : mụn nhọt, thu nhỏ lỗ chân lông, thâm nám, da nhăn,.. Bạn cần có kiến thức am hiểu nhất định về da liễu cùng trình độ, khả năng lành nghề để ứng tuyển vào vị trí này.

Mức lương trung bình cho công việc này thông thường từ 5 – 7 triệu một tháng và tùy theo năng lực, khả năng thì bạn có thể có tổng thu nhập lên đến gần 10 triệu.

3.2. Quản lí Spa

Công việc quản lí cũng được tuyển dụng rất nhiều với các cửa hàng spa vừa được mở ra. Nhiệm vụ của công việc này khá là nhiều, có chức năng kiểm soát toàn bộ hoạt động của spa.

Cụ thể gồm : hàng ngày kiểm tra các cơ sở vật chất, các thiết bị chuyên dụng của spa và kiểm soát xung quanh các khu vực làm việc, kiểm soát tình hình hoạt động của spa, doanh thu trong ngày, hoạt động của nhân viên.

Lương đối với công việc này có thu nhập khá cao (từ 8 – 10 triệu + hoa hồng doanh số, có lúc lên đến gần 20 triệu đồng) nhưng đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và khả năng chịu áp lực lớn.

Nếu bạn yêu thích và đủ khả năng thì có thể apply vào vị trí này nhé.

Quản lí spa là gì

3.3. Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng

Nói đến Spa, chúng ta không thể nào không nhắc đến các tư vấn viên chăm sóc khách hàng. Là bộ phận không thể thiếu trong số các nhân sự, giúp phát triển tiềm năng, duy trì mối liên hệ giữa spa và khách hàng nên các spa luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên vào vị trí này.

Nhiệm vụ của công việc này cụ thể :

- Tìm kiếm các khách hàng có tiềm năng qua nhiều nơi : sự kiện, chương trình quảng bá, công cụ marketing được spa cung cấp.

- Giới thiệu, quảng bá và tư vấn cho khách hàng các chương trình ưu đãi, gói dịch vụ hay sản phẩm làm đẹp của Spa để tăng doanh thu (qua điện thoại hoặc trực tiếp qua dữ liệu hội viên được đưa)

- Chăm sóc cho khách hàng trong các quá trình : từ trước, giữa và sau khi sử dụng.

- Giải quyết các vấn đề, phản hồi và góp ý của khách hàng để đưa ra những biện pháp xử lí kịp thời đúng đắn nhất.

Yêu cầu của công việc :

- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt phát âm chuẩn

- Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng

- Có am hiểu về các chuyên ngành thẩm mỹ, spa, chăm sóc sắc đẹp là lợi thế lớn.

Công việc này thường có mức lương từ 5 – 7 triệu kèm hoa hồng có thể lên đến hơn 10 triệu đồng.

3.4. Kĩ thuật viên Massage

Dịch vụ Massage được nhiều khách hàng lựa chọn chủ yếu khi đến spa. Chính vì thế các spa luôn tuyển liên tục nhân lực cho vị trí này để kịp thời phục vụ khách hàng.

Công việc chủ yếu là massage body, amp và foot. Sẽ được dạy qua nếu spa có các công nghệ, thiết bị mới như massage với tinh dầu, massage có máy móc hỗ trợ,… Không giới hạn độ tuổi và yêu cầu ngoại hình cao.

Mức lương cơ bản cho vị trí này thường rơi vào 7 – 10 triệu tùy năng lực.

Công việc dễ dàng cùng mức lương ổn định, đây sẽ là job rất thú vị và đáng để lưu ý cho những bạn đang có nhu cầu tìm việc spa tại Cà Mau nha.

3.5. Nhân viên Telesale

Có tính chất gần giống với các nhân viên chăm sóc tư vấn khách hàng. Một số spa có quy mô lớn tại Cà Mau như Kay Spa,… sẽ thường xuyên tuyển dụng vị trí này.

Công việc chủ yếu chính là gọi điện theo data đã có của công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thuyết phục khách hàng đến spa làm đẹp. Yêu cầu của công việc đơn giản chỉ cần có giọng nói dễ nghe và kĩ năng chốt sale.

Mức lương thường dao động từ 5 - 7 triệu cộng phần cent hoa hồng có thể lên đến hơn 10 triệu đồng.

Xem thêm: Học spa ở đâu tốt? Một số trung tâm dạy spa uy tín, chất lượng

4. Top 6 những địa điểm uy tín mà bạn có thể tìm việc spa tại Cà Mau

Nếu như bạn đang có nhu cầu ứng tuyển và tìm việc cho vị trí này thì hãy ghé chân vào các địa điểm spa uy tín và chất lượng tại Cà Mau này nha.

4.1. Ruby Spa

Với sự hiện đại cùng việc không ngừng cập nhập hệ thống các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mới thì nơi đây luôn có nhu cầu tuyển dụng thêm các nhân viên cho mình.

Đặc biệt, các nhân viên có tay nghề cao, lành nghề và sự am hiểu các công nghệ điều trị tân tiến. Vì vậy bạn cũng có thể thử ứng tuyển vào đây đó.

4.2. Kay Spa

Đây là hệ thống spa nổi tiếng có chi nhánh trên toàn quốc và số lượng khách hàng khổng lồ qua mỗi năm. Các dịch vụ ở đây được đánh giá là rất chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín nên các chị em vô cùng ưa thích.

Kay Spa tại Cà Mau

Tại Cà Mau, Kay Spa được coi là cửa hàng spa tốt nhất cho nên các vị trí như nhấn mí, phun môi, triệt lông,..luôn được ứng tuyển. Trước khi xin việc vào đây, bạn cũng cần xem xét khả năng chuyên môn của mình để đáp ứng các tiêu chí của cửa hàng nhé.

4.3. Thẩm mỹ Emmy

Hệ thống dịch vụ spa cũng sở hữu chuỗi cửa hàng trên cả nước bao gồm cả Cà Mau. Thuộc trong top những spa uy tín chất lượng cao nên nơi đây liên tục gia tăng số lượng nhân viên và đội ngũ phục vụ.

Với không gian làm việc thoải mái cùng chính sách hậu đãi cho nhân viên tốt, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mãi khi làm việc trong đây. Các vị trí cần tuyển bao gồm : nhân viên tắm trắng, nhân viên chăm sóc da mặt, nhân viên giảm béo công nghệ cao,…

4.4. Trương Thu Spa

Một cái tên ta không thể bỏ lỡ khi cần tìm việc làm spa tại Cà Mau đó chính là Trương Thu Spa. Nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp cơ bản và giá thành không quá đắt cho nên gần đây số lượng khách hàng kéo đến ngày càng tăng.

Điều đó đã dẫn đến nhu cầu tuyển dụng lớn và vì thế hãy ghé qua đây để tìm công việc cho mình nhé.

4.5. Thanh Thảo Spa

Một địa điểm spa cuối cùng mà work247.vn muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là Thanh thảo Spa. Ở đây cung cấp những gói dịch vụ cùng với ưu đãi tuyệt vời với chất lượng tốt, chuyên nghiệp nên được các chị em khá ưu thích.

Vì được mở các đây không lâu nên nhu cầu tuyển dụng rất lớn, vậy nên bạn có thể tham khảo qua địa chỉ này nha.

4.6. Smoonligt Spa

Mới khai trương trong thời gian gần đây, là một shop spa hướng đến các dịch vụ chăm sóc cân bằng sức khỏe cũng như sắc đẹp, được dẫn dắt bởi nhiều chuyên gia từ Hàn Quốc và Nhật Bản cùng sự kết hợp giữa Đông Y và Tây y nên chính sự mới mẻ này thu hút được nhiều sự quan tâm.

Vì nhiều phương pháp và cách điều trị mới nên nguồn nhân lực vẫn còn thiếu nhiều. Bạn yên tâm khi vào đây sẽ được đào tạo bài bản từ đầu, bạn chỉ cần có kiến thức chuyên môn cơ bản là sẽ đủ để xin việc.

Xem thêm: Bật mí thông tin từ A - Z về chứng chỉ hành nghề Spa hiện nay

5. Cách tìm việc dễ dàng và hiệu quả ngay lập tức

Ngoài những địa chỉ và công việc mà work247.vn đã giới thiệu ở bên trên thì ngoài ra còn có thể tìm ở những đâu ?

Tìm việc 365

Nếu gặp khó khăn trong khi tìm việc spa tại Cà Mau thì bạn có thể truy cập ngay vào kênh tuyển dụng work247.vn

Với các công việc được cập nhập liên tục theo từng ngày và từng giờ sẽ giúp bạn có thể truy cập ngay tới những thông tin tuyển dụng mới nhất tại Cà Mau cũng như nhiều khu vực khác. Mức lương hấp dẫn cùng chất lượng thông tin an toàn và chính xác nên bạn hãy yên tâm khi tìm kiếm các công việc mình yêu thích nhé!

Với những cập nhập mới nhất được work247.vn đưa ra về tìm việc spa tại Cà Mau thì chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích cho người đọc. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được công việc mình mong muốn nhé !

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1800 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT