[Cập nhật thông tin] Bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng mới nhất

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế hàng đầu hiện nay tại TP Hồ Chí Minh, cũng như khu vực phía Nam. Đây là nơi mà rất nhiều bạn trẻ học ngành y mong muốn bản thân được vào làm việc. Cùng cập nhật và bỏ túi thông tin bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng mới nhất và chi tiết nhất qua những chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Giới thiệu đôi nét thông tin về bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập từ năm 1900 với tên gọi lúc bấy giờ là Hospital Municipal de Cho Lon. Từ khi thành lập, bệnh viện Chợ Rẫy đã có nhiều lần đổi tên khác nhau và còn bị tách thành 2 phòng khám là Nam Việt và Hàm Nghi, đến năm 1957 thì được sáp nhập lại thành bệnh viện Chợ Rẫy và được gọi cho đến tận ngày nay.

Đến năm 1971, bệnh viện Chợ Rẫy được tái xây dựng với một tổng diện tích lên đến 53.400m2 và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để trở thành một trong những bệnh viện được đánh giá là lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á lúc bây giờ. Công trình được hoàn tháng vào tháng 6/1974 và tiếp tục được nâng cấp về cơ sở hạ tầng vào những năm 1993 – 1995.

Giới thiệu đôi nét thông tin về bệnh viện Chợ Rẫy
Giới thiệu đôi nét thông tin về bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy nằm tại thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những bệnh viện lớn nhất tại thành phố, cũng khu khu vực phía Nam của nước ta. Bệnh viện Chợ Rẫy hiện diễn với nhiều khu nhà tầng khác nhau như khu trung tâm ung bướu Chợ Rẫy, khu nhà 11 tầng,… Bệnh viện Chợ Rẫy là một địa chỉ tuyển vời để khám chữa bệnh chuyên khoa và thực hiện các việc chuẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả hiện nay. Cơ sở y tế này vẫn không ngừng thay đổi và hiện đại hóa quy trình kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để cung cấp tốt nhất cho khách hàng, tạo niềm tin và xây dựng thương hiệu địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín nhất hiện nay tại khu vực TP Hồ Chí Minh.

Xem ngay: Việc làm Bác sĩ cấp cứu

2. Bệnh viện Chợ Rẫy có đặc điểm nhân lực như thế nào?

Khi tìm hiểu bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng, chắc chắn tất cả những người lao động trước khi muốn vào làm việc tại đây phải hiểu và nắm rõ được đặc điểm nguồn nhân lực của bệnh viện này. Nguồn nhân lực luôn là yếu tố rất quan trọng ảnh hướng đến công tác khám, chữa bệnh cho người dân, cũng như mang đến sự hài lòng về dịch vụ khi tham gia khám chữa bệnh tại cơ sở này.

Bệnh viện Chợ Rẫy có đặc điểm nhân lực như thế nào?
Bệnh viện Chợ Rẫy có đặc điểm nhân lực như thế nào?

Bệnh viện Chợ Rẫy hoạt động với phương châm hướng đến những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân, cũng như người nhà của họ. Điều này khiến bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên và củng cố tinh thần làm việc của họ được tốt nhất. Điều này thể hiện cực kỳ rõ qua sự hài lòng của bệnh viên khi tham gia khám chữa bệnh tại đây, có hơn 75.6% bệnh nhân điều trị nội trú hài lòng với chất lượng của bệnh viện, 66.3% bệnh nhân điều trị ngoại trú hài lòng với chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những tuyến cuối của hệ thống y tế, điều này khiến nó mang trọng trách to lớn khi phục vụ và khám chữa bệnh không chỉ cho người dân tại TP Hồ Chí Minh mà còn rất nhiều các bệnh nhân đến từ các tỉnh thành khác trong khu vực phía Nam hiện nay. Để có thể đáp ứng tốt nhất với mọi khách hàng, bệnh nhân của bệnh viện thì nguồn nhân lực luôn được đề cao khi tuyển dụng và bổ sung vào đội ngũ nhân viên làm việc tại đây.

Bệnh viện Chợ Rẫy nơi tập trung rất nhiều nhân tài trong ngành y
Bệnh viện Chợ Rẫy nơi tập trung rất nhiều nhân tài trong ngành y

Tất cả các vị trí từ bảo vệ, tạp vụ, hành chính, y tá, điều dưỡng, cho đến các bác sĩ,.. đều phải trải qua các khâu tuyển dụng khắt khe, nghiêm ngặt. Không chỉ đảm bảo được trình độ chuyên môn đạt chuẩn cho từng vị trí công việc mà còn phải đảm bảo nhân viên luôn có tinh thành trách nhiệm tuyệt vời với sứ mệnh khám, chữa bệnh của mình.

Hiện nay, tại bệnh viện Chợ Rẫy có hơn 100 công nhân viên làm việc tại nhiều bộ phận khác nhau, không chỉ dừng lại tại đó, bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng không ngừng, tạo những cơ hội hấp dẫn và tuyệt vời cho nhiều người lao động hiện nay. Đây có thể nói là một trong những môi trường làm việc trong ngành y tế mơ ước của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.

Khám phá: Việc làm Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh

3. Nhu cầu bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng hiện nay 

Bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng có thể nói là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về việc làm trong ngành y tế hiện nay tại khu vực phía Nam. Sức hút của môi trường làm việc này tuyệt vời đến mức mà hầu hết người lao động có trình độ chuyên môn tốt đều làm việc tại đây.

Nhu cầu bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng hiện nay
Nhu cầu bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng hiện nay 

Bệnh viện Chợ Rẫy được xây dựng với quy mô cực lớn, không chỉ phục vụ cho nhu cầu khám, chữa bệnh và điều trị của người dân tại Hồ Chí Minh mà còn nhiều tỉnh thành khác tại khu vực phía Nam, chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng nhân lực phục vụ bệnh nhân tại đây luôn luôn lớn. Mỗi ngày có khoảng 1544 người điều trị và khám ngoại trú có khoản 3.500 người, với con số lớn như vậy, để có thể đáp ứng tốt nhất và phục vụ dịch vụ khám chữa bệnh tuyệt vời cho người dân luôn đòi hỏi đội ngũ nhân viên lớn. Hiện nay đã có hơn 3322 kỹ thuật được bộ y tế phê duyệt, nhu cầu tuyển dụng các vị trí công việc khác nhau tại đây tăng không ngừng và luôn có những vị trí hấp dẫn đang chờ đón các bạn đó nhé!

Bệnh viện Chợ Rẩy tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau
Bệnh viện Chợ Rẩy tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau

Khi nhu cầu quan tâm và được chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng, họ hướng đến những bệnh viện có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chuyên môn cao thì bệnh viện Chợ Rẫy trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Nhu cầu tăng, kéo theo đó phải đảm bảo nguồn nhân lực của bệnh viện có thể đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân của mình thì cần liên tục tuyển dụng nhân lực bổ sung cho các bộ phần và các vị trí khác nhau tại đây. 

Đọc thêm: Tư vấn việc làm ngành Y tế - Dược

4. Một số vị trí tuyển dụng hot tại bệnh viện Chợ Rẫy

Nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện Chợ Rẫy tăng, tuy nhiên điều mà người lao động muốn biết và tìm hiểu cho bản thân mình đó chính là những vị trí nào đang được bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng để có thể xem xét ứng tuyển vào làm việc tại đây. 

Một số vị trí tuyển dụng hot tại bệnh viện Chợ Rẫy
Một số vị trí tuyển dụng hot tại bệnh viện Chợ Rẫy

Bật mí cho bạn một số vị trí cực hot và được tuyển dụng liên tục tại bệnh viện Chợ Rẫy hiện nay như sau: Bác sĩ phẫu thuật tim hạng 3, bác sĩ hồi sức cấp cứu, bác sĩ ngoại thần kinh, bác sĩ ngoại tiêu hóa, bác sĩ chấn thương chỉnh hình, bác sĩ mắt, bác sĩ nội phổi, dược sĩ,…. 

Để ứng tuyển vào các vị trí tại bệnh viện Chợ Rẫy hiện nay tuyển dụng cần phải thực hiện đăng ký theo mẫu dự tuyển được bệnh viện cung cấp, kèm theo đó là bộ hồ sơ đầy đủ các tài liệu, giấy tờ cần thiết để tiến hành thi tuyển vào các vị trí tuyển dụng tại bệnh viện Chợ Rẫy nhé!

Khi vào làm việc và phát triển sự nghiệp của mình tại bệnh viện Chợ Rẫy, người lao động sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi, nâng cao chuyên môn, trình độ cho bản thân, có môi trường tốt để thăng tiến và phát triển trong bệnh viện. Được làm việc tại một bệnh viện hàng đầu của Việt Nam, một bệnh viện chuyên nghiệp và hiện đại nơi cho bạn điều kiện tốt nhất để phát triển và gắn bó lâu dài.

Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho bạn tại bệnh viện Chợ Rẫy
Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho bạn tại bệnh viện Chợ Rẫy

Như vậy, toàn bộ thông tin trong bài viết này giúp các bạn cập nhật được những thông tin mới nhất về bệnh viện Chợ Rẫy tuyển dụng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn không chỉ sớm tìm được việc làm và còn giúp bản thân ứng tuyển thành công vào công việc tại đây nhé! Hãy đến với work247.vn để tìm việc làm tại bệnh viện Chợ Rẫy và ứng tuyển nhanh chóng cho các vị trí được được tuyển dụng tại bệnh viện này nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1557 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT