Bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng – Cơ hội việc làm trong tầm tay

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Thông tin bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người bởi đây là một môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp. Bạn cũng đang quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện này, hãy theo dõi bài viết nhé.

Việc làm Bác sĩ

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tìm hiểu chung về bệnh viện quận Thủ Đức

Tìm hiểu chung về bệnh viện quận Thủ Đức
Tìm hiểu chung về bệnh viện quận Thủ Đức

Có lẽ bệnh viện quận Thủ Đức đã không còn là cái tên xa lạ với những ai sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh nữa, thế nhưng để hiểu rõ về bệnh viện này hơn, thì chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về bệnh viện này.

Được tọa lạc tại địa chỉ số 29 Phú Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, bệnh viện quận Thủ Đức là một trong những bệnh viện tuyến cuối đầy đủ theo tiêu chuẩn của khoa hạng I. Kể từ khi thành lập đến nay, bệnh viện luôn lấy người bệnh làm trung tâm bởi vì thế mà đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của mọi người.

Hiện nay bệnh viện đang phát triển theo hướng mô hình thông minh và ngày càng khẳng định được năng lực khám chữa bệnh của mình. Thể hiện đúng tầm nhìn của một bệnh viện cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố. Trong vòng 13 năm qua, từ những khó khăn ban đầu để đi đến thành quả như hiện nay, từ bệnh viện có quy mô 50 giường đã lên đến 800 giường.

Những điều này từng bước chứng tỏ và khẳng định sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của bệnh viện quận Thủ Đức, cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất cho người bệnh mà còn mở rộng cơ hội việc làm cho rất nhiều người.

2. Đặc điểm nguồn nhân lực của bệnh viện quận Thủ Đức

Đặc điểm nguồn nhân lực của bệnh viện quận Thủ Đức
Đặc điểm nguồn nhân lực của bệnh viện quận Thủ Đức

Là một trong những bệnh viện tuyến cuối, thế nhưng không vì thế mà nguồn nhân lực tại đây không đạt tiêu chuẩn. Từ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đến nhân viên tạp vụ, bảo vệ,…tại bệnh viện đều có thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Tính đến nay thì đội ngũ nhân sự tại bệnh viện là hơn 1900 người, cụ thể với trình độ chuyên môn đại học và sau đại học là khoảng 728 người, có 14 phòng ban, đơn vị khác nhau, có 39 khoa, con số này chứng minh bệnh viện tương đương một bệnh viện đầu ngành.

Không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm cao trong công việc mà đội ngũ cán bộ công nhân viên tại bệnh viện quận Thủ Đức là luôn có có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc được giao.

Tham khảo: Mẫu CV xin việc

3. Bệnh viện quận Thủ Đức luôn có nhu cầu tuyển dụng lớn

Bệnh viện quận Thủ Đức luôn có nhu cầu tuyển dụng lớn
Bệnh viện quận Thủ Đức luôn có nhu cầu tuyển dụng lớn

Có vẻ như nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện quận Thủ Đức sẽ được rất nhiều người quan tâm đến. Trong phần trên chúng ta cũng đã nhắc đến những con số như 1900 nhân sự, 800 giường nằm, năm 2019 bệnh viện khám và điều trị cho 847,066 lượt người và trong 6 tháng đầu năm 2020 là gần 2 triệu lượt bệnh nhân. Đây chỉ là những con số đã thống kê được trên phần mềm của bệnh viện, còn rất nhiều lượt khám chữa bệnh ngoài viện nữa. Những con số này cho chúng ta thấy được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng lên không ngừng. Chính điều này đã thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm và tuyển dụng thêm nhân sự của bệnh viện quận Thủ Đức.

Nhu cầu tuyển dụng này không quá dồn dập vào một khoảng thời gian nhất định mà được phân bố đều trong năm. Chính vì thế mà hầu như lúc nào bệnh viện này cũng có nhu cầu tuyển thêm nhân lực để phục vụ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Sự gia tăng về nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại bệnh viện quận Thủ Đức này đã khiến cho cơ hội việc làm của rất nhiều người được rộng mở hơn, đặc biệt là trong những vị trí chuyên môn đặc thù.

Xem thêm: Việc làm Bác sĩ cấp cứu

4. Những lý do bạn nên làm việc tại bệnh viện quận Thủ Đức

Với những lý do mà chúng tôi đưa ra cho bạn dưới đây, tin chắc rằng bạn sẽ ngay lập tức nộp đơn ứng tuyển vào bệnh viện quận Thủ Đức, cùng theo dõi nhé!

4.1. Luôn trú trọng nhân tài

 Luôn trú trọng nhân tài
 Luôn trú trọng nhân tài

Đầu tiên có thể thấy đây là một bệnh viện tuyến cuối, thế nhưng lại luôn coi trọng nhân tài. Với những chế độ ưu đãi công nhân viên tốt, các quyền lợi của người lao động tại đây đều được đảm bảo thực hiện. Đặc biệt bạn cũng có cơ hội thăng tiến lên một vị trí cao hơn nếu như năng lực làm việc tốt. Có thể dễ dàng nhận thấy điểm này đã thu hút ứng viên vô cùng nhiều.

Với mức lương tương đối cao, ổn định, tương ứng với trình độ, năng lực của bản thân. Không chỉ người bệnh mới được quan tâm chăm sóc đặc biệt mà các chế độ ưu đãi, chăm sóc cho cán bộ nhân viên trong bệnh viện cũng vô cùng tốt. Ngoài ra bạn còn có thể học tập, trau dồi thêm khả năng và kinh nghiệm của bản thân nhiều hơn, học tập người có kinh nghiệm cao.

Nhìn chung thì đây chính là một môi trường làm việc lý tưởng mà bạn có thể làm việc.

4.2. Môi trường làm việc siêu tốt

Môi trường làm việc siêu tốt
Môi trường làm việc siêu tốt

Chế độ không những tốt, ưu ái mà môi trường làm việc tại đây cũng rất thuận lợi cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Với môi trường thường được vệ sinh sạch sẽ, từ những dụng cụ làm việc đến bữa ăn đều được đảm bảo, tạo cho người làm có cảm giác thoải mái, gắn bó lâu dài. Sự công bằng, công tâm trong cách làm việc của lãnh đạo cũng được rất được trú trọng. Khi làm việc tại đây, bạn sẽ không lo lắng đến vấn đề bất công hay ganh ghét đấu đá nhau. Mỗi người đều có ý thức, có trách nhiệm trong công việc.

Với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng quy củ, giờ giấc đôi khi khiến con người ta cảm giác khó chịu, thế nhưng nó lại làm nên “thương hiệu” của một bệnh viện có quy mô.

4.3. Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị hiện đại
Trang thiết bị hiện đại

Để đảm bảo đáp ứng nhu cầu, phục vụ cho bệnh nhân thì bệnh viện đang dần nâng cao chất lượng của các dịch vụ khám chữa bệnh với nhiều giải pháp khác nhau. Bên cạnh đó nhu cầu cầu khám chữa bệnh của người dân khắp nơi ngày càng đông, buộc bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng của cơ sở vật chất, hạ tầng. Điển hình như các hạng mục cũ được thay thế và sửa, xây mới tòa 7 tầng. Trang thiết bị của bệnh viện hiện nay 100% đều là thiết bị mới, đạt tiêu chuẩn.

Với sự đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với khoa học và có thể áp dụng trong công việc hàng ngày.

4.4. Đa dạng vị trí tuyển dụng

Với 2 cơ sở mới được thành lập tại phường Linh Tây và phường Linh Xuân của quận Thủ Đức thì có thể thấy những vị trí tuyển dụng nhiều hơn và đa dạng hơn rất nhiều. Không những tuyển dụng ở những vị trí yêu cầu trình độ chuyên môn cao như: bác sĩ (nội trú, ngoại trú, đa khoa, chuyên khoa), điều dưỡng, hộ sinh, nhân viên phòng thí nghiệm, hóa nghiệm,…mà những vị trí tạp vụ, bảo vệ tại bệnh viện cũng được tuyển dụng nhiều.

Với nhiều vị trí khác nhau sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho người lao động tìm được vị trí phù hợp với năng lực của mình.

Xem ngay: Việc làm Bác sĩ đa khoa

5. Mách bạn thông tin vị trí bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng

Mách bạn thông tin vị trí bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng
Mách bạn thông tin vị trí bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng

Trong những phần trên chúng ta cũng đã đề cập đến nhiều lần bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng với nhiều vị trí khác nhau. Trong phần này, chúng tôi sẽ điểm qua một vài vị trí mà đang được bệnh viện tuyển dụng với nhu cầu nhân lực lớn. Tùy thuộc vào từng vị trí, công việc khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau. Bạn hãy chuẩn bị thật tốt nhé.

- Vị trí bác sĩ răng hàm mặt

- Vị trí bác sĩ chuyên thận nhân tạo

- Vị trí nhân viên hành chính (cấp bậc cử nhân)

- Vị trí nhân viên vật lý trị liệu (cấp bậc cử nhân)

- Vị trí nhân viên điều dưỡng (cử nhân)

- Vị trí nhân viên hộ sinh (cử nhân)

- Vị trí bảo vệ (độ tuổi từ 18 đến 40)

- Vị trí nhân viên làm việc tại khu giặt là, hộ lý (độ tuổi từ 18 đến 40)

- Vị trí nhân viên hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân (trung cấp điều dưỡng)

- Vị trí kỹ sư cơ khí, điện tử, kỹ thuật y sinh

- …

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các vị trí khác đang được thường xuyên tuyển dụng tại bệnh viện quận Thủ Đức. Nếu như bạn quan tâm đến thông tin tuyển dụng thì có thể tìm kiếm trực tiếp thông tin tại website chính thức của bệnh viện này.

Tìm hiểu: Việc làm Bác sĩ Sản phụ khoa

6. Một vài lưu ý khi ứng tuyển tại bệnh viện quận Thủ Đức

Với nhu cầu tuyển dụng nhiều cũng đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh của các bạn lớn. Đặc biệt trong bối cảnh thất nghiệp nhiều như hiện nay, chính vì thế mà để nắm chắc cơ hội trúng tuyển của mình nhất thì bạn hãy lưu ý một vài điều sau đây:

6.1. Chuẩn bị, đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết vị trí mà mình ứng tuyển

Đối với từng vị trí, công việc khác nhau sẽ có yêu cầu, quyền lợi riêng. Ví dụ như vị trí nhân viên hành chính thì cần bằng cử nhân còn vị trí nhân viên bảo vệ thì không cần. Bạn cần phải xác định chính xác yêu cầu và vị trí mà mình mong muốn làm, sau đó mới nộp hồ sơ ứng tuyển.

Một vài lưu ý khi ứng tuyển tại bệnh viện quận Thủ Đức
Một vài lưu ý khi ứng tuyển tại bệnh viện quận Thủ Đức

6.2. Chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng, đầy đủ

Công tác chuẩn bị hồ sơ của ứng viên hiện nay vẫn còn khá sơ sài, nhiều bạn thậm chí không biết mình cần phải chuẩn bị những giấy tờ như thế nào. Nếu bạn vẫn chưa rõ hoặc chưa hiểu ở đâu đó thì có thể liên hệ đến đường dây nóng phòng nhân sự của bệnh viện để hỏi. Về cơ bản thì hồ sơ ứng tuyển bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng như sau:

+ Chuẩn bị đơn xin việc

+ Chuẩn bị sơ yếu lý lịch, có xác nhận/công chứng tại địa phương

+ Chuẩn bị hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú

+ Chuẩn bị bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bản photo

+ Chuẩn bị bằng tốt nghiệp chuyên môn theo yêu cầu (bản photo)

+ Chuẩn bị các chứng chỉ cần thiết (chứng chỉ chuyên môn, chứng chỉ tin học, chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ hành nghề…)

+ Chuẩn bị về giấy sức khỏe

+ Chuẩn bị ảnh 3x4 (từ 4 – 6 chiếc)

Đó chính là những lưu ý mà bạn cần phải biết khi ứng tuyển tại bệnh viện quận Thủ Đức. Mong rằng với những thông tin mà work247.vn đem đến cho bạn trong bài viết này sẽ thật sự hữu ích cho bạn.

Như vậy, các thông tin cần thiết về bệnh viện quận Thủ Đức tuyển dụng chúng ta cũng đã tìm hiểu xong. Hãy chuẩn bị đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng và nhanh chóng nắm bắt cơ hội của mình tại bệnh viện này nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1719 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT