Top 5 các trang web bán hàng Nhật uy tín nhất có thể bạn chưa biết

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Mua hàng hóa online vừa nhanh chóng lại cực kỳ tiện dụng. Hiện nay, thương mại điện tử đang phát triển rất mạnh mẽ và bạn không chỉ có thể mua hàng trong nước mà còn có thể mua hàng ở nước ngoài, chẳng hạn như mua sắm online các sản phẩm từ Nhật Bản. Hàng hóa của Nhật Bản được nhiều người ưa thích bởi chất lượng tốt. Tham khảo ngay top các trang web bán hàng của Nhật được giới thiệu trong bài viết sau đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Trang web Amazon Nhật Bản

Amazon là cái tên vô cùng quen thuộc với tất cả những người ưa thích mua sắm online. Amazon có mặt ở hầu hết mọi quốc gia trên thế giới và có tất cả mọi thứ mà bạn muốn tìm kiếm. Amazon đáp ứng mọi nhu cầu của người mua và bởi vì nó là một trang web thương mại điện tử quốc tế nên bạn có thể thoải mái mua sắm các mặt hàng ở nước ngoài, trong đó bao gồm cả các mặt hàng đến từ Nhật Bản.

Trang web Amazon Nhật Bản có tất cả mọi thứ mà bạn tìm kiếm
Trang web Amazon Nhật Bản có tất cả mọi thứ mà bạn tìm kiếm

Amazon có một website dành riêng cho thị trường Nhật Bản với đuôi tên miền là dấu hiệu nhận biết rõ ràng. Amazon Nhật Bản không chỉ dành cho khách hàng người Nhật mà còn dành cho tất cả mọi khách hàng ở các quốc gia khác có nhu cầu mua hàng hóa Nhật Bản.

Hàng hóa trên trang web Amazon Nhật Bản cũng vô cùng phong phú, đa dạng về chủng loại, với chất lượng hàng hóa luôn được kiểm duyệt tốt. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của các trang web mua sắm tại Nhật Bản.

Không chỉ thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng trên trang web Amazon Nhật Bản là cực kỳ tốt. Nếu bạn không hiểu rõ quy trình mua hàng, sẽ có một đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng dành ra cả giờ đồng hồ để hướng dẫn bạn làm quen với tất cả mọi thứ. Bên cạnh đó, bất kỳ khiếu nại hay thắc mắc nào của khách hàng cũng sẽ được ghi nhận và xử lý nhanh chóng.

Nhìn chung, trong số các trang web bán hàng của Nhật thì Amazon Nhật Bản được coi là địa chỉ uy tín và dễ dàng tiếp cận nhất đối với khách mua hàng là người nước ngoài.

Hàng hóa trên trang web Amazon Nhật Bản cũng vô cùng phong phú
Hàng hóa trên trang web Amazon Nhật Bản cũng vô cùng phong phú

2. Trang web Zozo

Nếu bạn là một tín đồ thời trang muốn “đổi gió” bằng những bộ trang phục đậm chất Nhật Bản, hoặc bạn ưa thích những chiếc Yukata, Haori… đến từ xứ sở hoa Anh Đào thì Zozo chính là một “điểm dừng chân” vô cùng lý tưởng.

Zozo là một chuyên trang mua sắm online dành riêng cho những khách hàng của nhu cầu mua sắm trang phục và các loại phụ kiện thời trang đến từ Nhật Bản. Với gần 2000  nhà cung cấp, bạn có thể tìm thấy tất cả những mẫu mã, kiểu dáng hoặc thương hiệu thời trang Nhật Bản mà mình ưa thích.

Theo thống kê, Zozo có tới gần 4 triệu khách hàng thành viên truy cập thường xuyên tại Nhật. Chưa kể đến hàng triệu lượt khách quốc tế truy cập. Bạn có thể tìm thấy bộ sưu tập của các nhà thiết kế Nhật trên Zozo.

Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các loại phụ kiện, các set thời trang gợi ý theo mùa, các set thời trang xu hướng, hay các set thời trang theo nhiều phong cách khác nhau tại Zozo. Thậm chí, bạn còn có thể tìm thấy trên Zozo cả những bộ trang phục theo phong cách Mori girl, Lolita, Otome, Pastel Goth, Gyaru… hay là cả những set đồ cosplay cực kỳ đẹp mắt.

Zozo là điểm đến lý tưởng dành cho tín đồ thời trang
Zozo là điểm đến lý tưởng dành cho tín đồ thời trang

Zozo cũng thường xuyên tung ra những mã giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi mà nếu “săn” được thì bạn có thể mua sắm quần áo ở đây với mức giá rất ưu đãi. Zozo không chỉ phổ biến với khách hàng nội địa Nhật Bản và còn rất phổ biến với những tín đồ thời trang đến từ nước ngoài.

3. Trang web Rakuten

Trong số các trang web bán hàng của Nhật thì phải kể đến “đại siêu thị online” Rakuten. Rakuten là một “siêu thị online” khổng lồ với hầu như tất cả các ngành hàng tại Nhật Bản, từ điện tử, điện lạnh, hàng dân dụng, văn phòng phẩm, thực phẩm, trang sức, thời trang, phụ kiện, giải trí… Chỉ cần truy cập vào Rakuten, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà bạn cần.

Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Rakuten. Điều tạo nên sự khác biệt của Rakuten so với các trang web bán hàng thời trang khác đó là bạn có thể thoải mái “mặc thử” các sản phẩm mà mình thích.

Rakuten được coi là đại siêu thị online
Rakuten được coi là đại siêu thị online

Nghe có vẻ khá vô lý nhưng điều này là hoàn toàn có thật. Rakuten đã hợp tác với hàng công nghệ nổi tiếng Fits để xây dựng một phòng thử đồ ảo. Bạn chỉ cần nhập các thông tin về thể trạng của bản thân như: Tuổi tác, chiều cao, cân nặng, số đo vòng ngực, số đo vài, số đo hông, số đo vòng ba… ngay lập tức hệ thống sẽ tạo ra một “người mẫu” có các chỉ số giống hệt bạn và bạn có thể sử dụng để “thử đồ”. Công nghệ này giúp khách hàng có sự hình dung trực quan hơn và phần nào khắc phục được nhược điểm không thể đến tận nơi để thử đồ.

4. Trang web Nissen

Lại thêm một trang web chuyên về thời trang có mặt trong top các trang web bán hàng của Nhật phổ biến nhất. Tương tự như trang web Zozo đã được giới thiệu ở trên, Nissen cũng được coi là thiên đường mua sắm dành cho các tín đồ thời trang.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Nissen và Zozo nằm ở đối tượng khách hàng. Nếu như Zozo hướng đến phân khúc trung và cao cấp với sản phẩm từ thương hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng, thì Nissen lại hướng đến phân khúc khách hàng bình dân hơn với nhiều mặt hàng có giá thành “vừa túi tiền” hơn.

Nissen cung cấp các sản phẩm thời trang giá bình dân
Nissen cung cấp các sản phẩm thời trang giá bình dân

Tuy nhiên, các sản phẩm và phụ kiện thời trang ở Nissen cũng luôn theo kịp xu hướng mới nhất. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp, phong phú tại nơi đây.

5. Trang web Kakaku

Như vậy là trong số các trang web ban hàng Nhật đã được giới thiệu ở trên, chúng ta đã được biết đến “đại siêu thị” Rakuten, trang web bán hàng nổi tiếng Amazon Nhật Bản, hay các trang web chuyên bán hàng thời trang như Nissen và Zozo. Tiếp theo, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc một chuyên trang dành cho tín đồ công nghệ, đó là trang web Kakaku.

Kakaku được mệnh danh là “thiên đường” của các món đồ điện tử và công nghệ. Các sản phẩm được bán ở đây rất da dạng, từ máy lạnh, quạt, TV, máy giặt… đến các sản phẩm điện tử công nghệ cao như điện thoại, máy tính bảng, laptop…

Các sản phẩm trong danh mục tìm kiếm cũng sẽ được sắp xếp theo thứ tự giá thành từ thấp đến cao. Bạn cũng có thể chủ động thay đổi bộ lọc để tìm kiếm sản phẩm theo ý mình.

Kakaku là thiên đường của đồ điện tử
Kakaku là thiên đường của đồ điện tử

Giao diện trang web Kakaku cũng rất trực quan và thân thiện với người dùng. Bạn có thể sử dụng chương trình biên dịch của Google để xem trang, hoặc nếu không thì bạn chỉ cần quan sát kỹ là có thể nhận ra tên model sản phẩm và giá thành.

Trên đây là top 5 các trang web bán hàng của Nhật mà bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định mua hàng hóa Nhật Bản. Thương mại điện tử và internet cho phép việc mua sắm online dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà, truy cập vào các trang web trên và đặt mua một chiếc nồi cơm Nhật chính hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một vài trang web mua sắm đồ Nhật uy tín khác như: Ginzo, Jshoppers, Yenya, Yodobashi, Noppin hay Tamiyashop…

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem463 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT