Thông tin mới nhất về công việc cho nhận hạt điều về nhà làm

Theo dõi work247 tại
Trần Ngọc Chân tác giả work247.vn Tác giả: Trần Ngọc Chân

Ngày đăng: 17-04-2024

Hiện nay khá nhiều người để kiếm thêm thu nhập hay để không bỏ phí thời gian rảnh rỗi mỗi ngày đều có nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà. Thường những công việc này có thể mang việc về nhà làm cũng như không bó buộc về thời gian làm việc, môi trường hay năng suất làm việc nên khá hấp dẫn. Một trong những công việc được quan tâm nhất hiện nay đó là việc làm cho nhận hạt điều về nhà làm. Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về nội dung công việc cho nhận hạt điều về nhà làm cũng như nhu cầu tìm việc, nhu cầu tuyển dụng và địa chỉ tìm việc uy tín.

Tìm việc làm thêm

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tìm hiểu bản chất công việc cho nhận hạt điều về nhà làm là công việc gì?

Tìm hiểu bản chất công việc cho nhận hạt điều về nhà làm là công việc gì?
Tìm hiểu bản chất công việc cho nhận hạt điều về nhà làm là công việc gì?

Hiện nay một trong những công việc được khá nhiều người khá nhiều người quan tâm đó là công việc nhận hạt điều về nhà làm. Tuy nhiên lại nhiều người chưa biết nhận hạt điều về nhà làm là công việc gì. Cùng tìm hiểu về công việc nhận hạt điều về nhà làm qua những thông tin dưới đây:

1.1. Công việc nhận hạt điều về nhà làm là gì?

Công việc nhận hạt điều về nhà làm thực chất là công việc làm thêm, gia công tại nhà mà khá nhiều người tuyển dụng và người tìm việc quan tâm. Công việc nhận hạt điều về nhà làm là thực hiện một trong các công đoạn trong việc sản xuất hạt điều cả trong nước và ngoài nước. Người nhận hạt điều về nhà làm nhằm hoàn thiện các bước sản xuất hạt điều. Công việc nhận hạt điều về nhà làm thực chất là công việc gia công ở bước cuối cùng trong giai đoạn sản xuất hạt điều.

Công việc nhận hạt điều về nhà làm là gì?
Công việc nhận hạt điều về nhà làm là gì?

Thực chất việc sản xuất hạt điều khá nhiều công đoạn cần thực hiện và có một số giai đoạn cần đến những nhân công tự làm chứ máy móc không tham gia được. Nhiều công việc cần có sự giúp sức và tham gia của tay chân, từ đó tạo ra việc làm thủ công, việc làm tại nhà cho người tìm việc. Nhu cầu này nhận được sự quan tâm bởi không ít các cơ sở sản xuất hạt điều được mở ra với nhu cầu tuyển dụng lớn.

1.2. Nội dung công việc của người nhận hạt điều về nhà làm

Để có thể nhận hạt điều về nhà làm, người làm cần hiểu rõ nội dung công việc cần thực hiện cũng như các task có thể thực hiện tại nhà. Những việc làm tại nhà mà người lao động có thể thực hiện khi nhận hạt điều về nhà làm đó là:

Nội dung công việc của người nhận hạt điều về nhà làm
Nội dung công việc của người nhận hạt điều về nhà làm

- Lột vỏ hạt điều: sau khi sấy khô thì đến công đoạn bóc vỏ lụa. Thường với bước bóc vỏ lụa có thể thực hiện bằng máy nhưng gần như nhiều cơ sở sản xuất vẫn có nhu cầu thuê nhân công thực hiện việc lột vỏ bởi sản phẩm làm ra đẹp hơn. Nhân điều rất giòn nên rất dễ vỡ, nát ra từng mảnh, vì vậy việc áp dụng lột vỏ hạt điều lựa chọn sáng suốt là cho nhân viên thực hiện bởi nếu bóc bằng máy cần tốn thêm một ngày làm ẩm nhờ quạt hơi nước.

- Chẻ từng hạt để lấy nhân: hiện nay có nhiều cơ sở đã thực hiện bằng máy, tuy nhiên máy làm với công suất lớn nên gần như cách này chỉ áp dụng cho các xưởng sản xuất điều lớn. Vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng nhân viên để nhận hạt điều về nhà làm với khâu chẻ hạt điều để lấy nhân.

- Phân loại hạt điều: phân loại là phân mỗi loại và chia size to nhỏ ra riêng, thường việc này sẽ sử dụng máy phân loại, tuy nhiên nhiều công xưởng với việc thuê nhân công tách, chẻ và lột vỏ cả quy trình nên sẽ thuê luôn nhân công phân loại hạt điều thủ công. Gần như đây là bước cuối cùng trước khi rang để hoàn thiện quá trình sản xuất hạt điều.

Việc làm lao động phổ thông

1.3. Yêu cầu đối với người nhận hạt điều về nhà làm

Người nhận hạt điều về nhà làm tuy không yêu cầu về trình độ hay kinh nghiệm làm việc vì đây là công việc thủ công, là việc làm phổ thông nên gần như không có yêu cầu quá khắt khe đối với người lao động. Tuy nhiên người nhận hạt điều về nhà làm để đáp ứng được công việc cũng như được nhận việc về nhà làm thì cần đạt một số yêu cầu sau:

Yêu cầu đối với người nhận hạt điều về nhà làm
Yêu cầu đối với người nhận hạt điều về nhà làm

- Là người tỉ mỉ, cẩn thận bởi trong quá trình làm việc gia công, nhất là khâu bóc vỏ vì nhân điều rất giòn nên rất dễ vỡ, nát ra từng mảnh nên người làm cần tính cẩn thận. Ngoài ra trong quá trình phân loại hạt to, hạt bé cần sự tỉ mỉ, chú ý cẩn thận để cho chất lượng hạt điều mỗi lô đồng đều.

- Tính trung thực trong công việc: vì hạt điều có giá thành cao nên dễ nảy sinh lòng tham. Người nhận hạt điều về nhà làm không nên gian dối, lừa đảo, nảy sinh lòng tham chiếm đoạt tài sản. Thường những cơ sở sản xuất sẽ bắt đóng cọc để đảm bảo không bị mất hàng.

Những yêu cầu này khá sát thực tế cũng như gần như nhân công khi nhận hạt điều về nhà làm đều được các công xưởng hay cơ sở sản xuất nhắc nhở.

2. Nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm gia công hạt điều tại nhà

Nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm gia công hạt điều tại nhà
Nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm gia công hạt điều tại nhà

Mặc dù những việc làm trong quy trình sản xuất đều có thể thực hiện được bằng máy nhưng với kết quả làm việc của tay chân, của người lao động sẽ cho thành phẩm đẹp hơn là làm công nghiệp. Chính vì vậy mà khá nhiều người quản lý cũng như chủ xưởng sản xuất sẽ tìm người gia công hạt điều, làm thủ công thay vì bằng máy móc. Họ chấp nhận sản lượng sản xuất mỗi ngày thấp những sản phẩm chất lượng hơn để tăng giá thành sản phẩm, nâng cao chất lượng hàng hóa. Để có thể cho ra sản lượng đạt chỉ tiêu với mức công suất cao thì các nhà xưởng thường tăng cao nhu cầu tuyển dụng người nhận hạt điều về nhà làm. Từ đó cho thấy cơ hội việc làm nhận hạt điều về nhà làm ngày càng tăng cao.

Việc làm nhận hạt điều về nhà làm là công việc có thể thực hiện tại nhà, không quá vất vả nên khá nhiều người quan tâm tới công việc này. Đây là công việc phổ biến, được nhiều lao động tìm việc làm để kết hợp với các việc làm khác tại nhà. Công việc này khá phổ biến nhất là tại các vùng trồng và sản xuất hạt điều. Nhiều người tìm việc nhận hạt điều về nhà làm để tăng thêm thu nhập mà vẫn có thể làm các công việc nhà cũng như các công việc như sản xuất, chăn nuôi khác tại nhà. Nhiều người nhận việc làm buổi tối hoặc theo thời vụ để giết thời gian cũng như tăng thêm thu nhập.

Nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm gia công hạt điều tại nhà
Nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm gia công hạt điều tại nhà

Nhu cầu tìm việc và tuyển dụng việc làm gia công hạt điều tại nhà đều cao, người tìm việc có thể dễ dàng tìm việc cũng như các chủ xưởng cũng có thể dễ dàng tìm được người làm vào các mùa vụ hay những đợt sản xuất cao điểm. Đây là công việc khá hấp dẫn mà nhiều người quan tâm. Tuy nhiên người tìm việc cũng như người tuyển dụng cần nhắm đúng đối tượng để tuyển dụng được lao động phù hợp cũng như người lao động cần có cách tiếp cận thông tin tuyển dụng nhanh chóng.

Việc làm lao động phổ thông tại Hà Nội

3. Địa chỉ tìm việc nhận hạt điều về nhà làm 2024 uy tín

 Địa chỉ tìm việc nhận hạt điều về nhà làm 2020 uy tín
 Địa chỉ tìm việc nhận hạt điều về nhà làm 2024 uy tín

Để có thể tìm được việc làm tại nhà, người tìm việc nên tìm hiểu về những công cụ hỗ trợ tìm việc. Dưới đây là những gợi ý về địa chỉ tìm việc cũng như một số công việc gia công có thể nhận về nhà làm ngoài việc nhận hạt điều về nhà làm như là:

3.1. Work247.vn - địa chỉ tìm việc uy tín

Khá nhiều thông tin tuyển dụng tìm người được đăng tải hằng ngày trên các trang mạng cũng như những website giới thiệu việc làm. Lựa chọn hàng đầu để bạn tìm việc làm nhân hạt điều về nhà làm uy tín là đến với website tuyển dụng trực tuyến work247.vn. Đến với trang web này bạn sẽ nhận được những thông tin hữu cho bạn thân mình bao gồm:

Work247.vn - địa chỉ tìm việc uy tín
Work247.vn - địa chỉ tìm việc uy tín

+ Khá nhiều thông tin tuyển dụng tìm người được đăng tải trên website work247.vn. Các thông tin về tuyển dụng việc làm nhận hạt điều về nhà làm được đăng tải liên tục và nhanh chóng giúp người lao động có nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà có thể tìm việc làm thuận lợi, dễ dàng với các công việc chất lượng, địa chỉ tuyển dụng uy tín cho bản thân mình.

+ Không chỉ có tin tức về nhân hạt điều về nhà làm mà còn rất nhiều các thông tin về nhân viên về nhà làm bạn có thể lựa chọn và tìm hiểu để có được công việc phù hợp với bản thân thông qua mô tả công việc, yêu cầu chi tiết và có đề cập đầy đủ về mức thu nhập bạn có thể được hưởng vào từng công việc cụ thể.

+ Các thông tin được cập nhật liên tục tại 63 tỉnh thành khác nhau trong cả nước để khi có nhu cầu tìm việc ở bất kỳ tỉnh thành nào bạn đều có thể dễ dàng tìm việc được cho mình tại điểm điểm bạn đang sinh sống hoặc thuận lợi về di chuyển.

+ Ngoài thông tin tuyển dụng về việc làm bạn còn có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến rất nhiều các ngành nghề khác trong xã hội để tìm kiếm được công việc có mức thu nhập hấp dẫn và phù hợp với năng lực làm việc của bạn.

+ Bên cạnh đó, vượt trội của work247.vn đó chính là việc hỗ trợ các ứng viên tạo CV xin việc chất lượng, chuyên nghiệp với hình thức thiết kế phù hợp cho từng ngành nghề, nổi bật trước các ứng viên, đặc biệt là nội dung đề cập đánh đúng vào trọng tâm mà nhà tuyển dụng muốn ứng viên có.

CV xin việc

Với những tiện ích được work247.vn mang đến này giúp bạn có thể tìm việc làm nhanh chóng, và hoàn toàn miễn phí cho bản thân để hỗ trợ người lao động sớm tìm được việc làm phù hợp với năng lực làm việc và mong muốn về nơi làm việc để phát triển bản thân tốt nhất.

3.2. Một số công việc gia công có thể nhận về nhà làm

Một số công việc gia công có thể nhận về nhà làm
Một số công việc gia công có thể nhận về nhà làm

Tuy công việc nhận hạt điều về nhà làm khá hấp dẫn xong công việc này sẽ có nhiều thông tin tuyển dụng chỉ tập trung tại các vùng trồng và sản xuất hạt điều trên cả nước. Chính vì vậy mà bạn có thể tham khảo một số công việc gia công có thể nhận về nhà làm như là:

- Xâu vòng tại nhà

- CTV viết content tại nhà

- Làm một freelancer

- Nhập dữ liệu

- Nhận sản phẩm gia công tại nhà

- Bán hàng online

- Làm Streamer

- Làm gia sư online

- Làm dịch thuật online 

- Người chỉnh sửa nội dung và biên soạn lỗi 

Việc làm nhập liệu

Bài viết đã cung cấp các thông tin liên quan đến nội dung công việc cho nhận hạt điều về nhà làm 2024 cũng như nhu cầu tìm việc, nhu cầu tuyển dụng, địa chỉ tìm việc uy tín và một số gợi ý về công việc làm thêm tại nhà khác. Mong rằng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có được công việc làm thêm tại nhà hấp dẫn. Thân ái!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem14899 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT