Thông tin về tuyển người xâu vòng tại nhà mà bạn nên biết

Theo dõi work247 tại
Trần Ngọc Chân tác giả work247.vn Tác giả: Trần Ngọc Chân

Ngày đăng: 15-04-2024

Khá nhiều thông tin tuyển dụng cũng như nhu cầu tìm kiếm các công việc tại nhà để có thêm thu nhập khá hấp dẫn trên nhiều các trang thông tin tuyển dụng với vô số công việc có thể mang về nhà làm và trong đó có công việc xâu vòng. Cùng đọc bài dưới đây để tìm hiểu về bản chất của công việc xâu vòng, nhu cầu tìm việc và tuyển dụng tuyển người xâu vòng tại nhà cùng những thông tin mới nhất.

Việc làm thêm

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thực chất công việc xâu vòng là gì?

Khá nhiều thông tin tuyển dụng xâu vòng tại nhà cũng như nhiều người đăng tải các thông tin tuyển dụng về công việc xâu vòng tại nhà, có thể nhận về nhà làm vào thời gian rảnh. Vậy thực chất công việc xâu vòng là gì? Tại sao công việc này lại nhận được sự quan tâm đến vậy?

1.1. Công việc xâu vòng là gì?

Công việc xâu vòng là gì?
Công việc xâu vòng là gì?

Công việc xâu vòng thực chất là việc làm xâu chuỗi các loại hạt, các loại đá trang trí với nhiều hình thái khác nhau nhằm xâu chuỗi chúng thành một sợi dây đeo với mục đích trang trí hay làm đẹp, tăng thẩm hay tạo cá tính cho bộ đồ hay những phụ kiện đi kèm.

Từ thuở xưa thì việc đeo các đồ trang sức, các loại vòng hay các loại dây để tăng tính thẩm mỹ cho người nhìn đã không còn quá xa lạ, chúng thương mang ý nghĩa làm đẹp là chủ yếu. Nhu cầu làm đẹp ngày nay càng tăng cao với những yêu cầu sự độc đáo từ những phụ kiện đi kèm. Vì vậy thường những loại vòng sẽ được làm thủ công, thiết kế riêng với sự khác nhau về màu sắc, cách phối hay cách xâu vòng khác nhau làm nên một chiếc vòng độc đáo. Từ đó phát sinh nhu cầu tuyển dụng những người xâu vòng để tạo ra những chiếc vòng độc đáo theo yêu cầu.

1.2. Nội dung công việc của việc làm xâu vòng tại nhà

Nội dung công việc của việc làm xâu vòng tại nhà
Nội dung công việc của việc làm xâu vòng tại nhà

Để có thể thực hiện công việc xâu vòng tại nhà thì bạn nên biết được công việc này gồm những việc gì. Nội dung công việc của việc làm xâu vòng tại nhà bao gồm những công việc như là:

- Người nhận làm sẽ đặt số lượng hạt vòng theo khả năng có thể làm của bản thân, nhiều nơi sẽ không cho cộng tác viên đặt hàng mà họ trực tiếp giao số lượng theo mức quy định của họ;

- Sau đó có thể đến trực tiếp cơ sở để nhận hạt vòng đem về xâu vòng hạt tại nhà, nếu cộng tác viên ở quá xa và không thể trực tiếp đến cơ sở để lấy hàng thì họ sẽ nhận được nguyên liệu hạt vòng qua đường bưu điện;

- Sau khi nhận được nguyên liệu về tay, các bạn tiến hành xâu hạt vòng theo yêu cầu của phía chủ thuê;

- Kiểm tra sản phẩm làm ra đạt đúng theo yêu cầu;

- Gửi lại số lượng sản phẩm cho chủ thuê;

- Chủ thuê sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu hay chưa đạt yêu cầu để xem xét trả lương.

Xem thêm: Việc làm lao động phổ thông

1.3. Yêu cầu đối với người muốn làm việc xâu vòng tại nhà

Yêu cầu đối với người muốn làm việc xâu vòng tại nhà
Yêu cầu đối với người muốn làm việc xâu vòng tại nhà

Công việc xâu vòng khá đơn giản, là công việc nhẹ nhàng mà gần như ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên thì khi muốn nhận việc về nhà làm thì ứng viên xâu vòng nói riêng và những người nhận việc về nhà làm nói riêng cần thỏa mãn những yêu cầu cơ bản của người tuyển như là:

- Thật thà, trung thực: vì là công việc làm tại nhà nên không có ai giám sát hay theo dõi, vì vậy người làm cần thật thà, không gian dối về số lượng hay về chất lượng, thực hiện đầy đủ các khâu làm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Có trách nhiệm với công việc: tuy không ai giám sát những ứng viên cần tự giác làm việc, có trách nhiệm hoàn thành công việc trong thời hạn cam kết để nhà xưởng có đủ hàng theo đúng thời gian.

- Khéo tay, tỉ mỉ: đây là những yêu cầu khá cần thiết đối với người nhận xâu vòng tại nhà bởi dù công việc khá đơn giản, dễ làm nhưng bạn vẫn cần cẩn thận để có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

- Chăm chỉ, biết căn chỉnh thời gian hợp lý: khi nhận việc về nhà làm thường thì do bạn có một số lý do không thể ra khỏi nhà như trông con, làm việc nhà hay một số hoạt động tốn thời gian khác. Vì vậy bạn nên căn chỉnh và sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để có thể hoàn thành công việc. Ngoài ra bạn nên chăm chỉ một chút để có thể hoàn thiện tất cả công việc trong thời gian bàn giao.

- Nếu bạn đã có kinh nghiệm thì càng tốt và dễ được lựa chọn với các ứng viên chưa có kinh nghiệm và được thuê lâu dài nếu bạn làm tốt. Nhưng thực chất thì đây là công việc mà không yêu cầu kinh nghiệm hay trình độ gì, bất cứ ai cũng có thể làm tại nhà, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi trình độ.

Xem thêm: Việc làm Online tại nhà không cần bằng cấp bạn nên thử

2. Nhu cầu tìm việc và tuyển dụng tuyển người xâu vòng tại nhà

Nhu cầu tìm việc và tuyển dụng tuyển người xâu vòng tại nhà
Nhu cầu tìm việc và tuyển dụng tuyển người xâu vòng tại nhà

Nhận xâu vòng tại nhà vốn là một công việc phổ biến và được “săn lùng” nhiều nhất của hội chị em rảnh rỗi, hội sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập bởi đây là công việc làm thêm tại nhà, nó không đòi hỏi người làm về kỹ năng hay kinh nghiệm gì khắt khe mà lại là dạng việc làm khá là nhẹ nhàng. Nhiều thông tin tuyển dụng tuyển người xâu vòng tại nhà thường được đăng tuyển thường xuyên bởi những chủ xưởng làm hạt vòng thủ công muốn tìm kiếm người làm việc tại nhà để không tốn mặt bằng, văn phòng làm việc cũng như nhu cầu mang việc về nhà làm của nhiều người.

Các chủ xưởng sẽ thường tuyển nhiều cộng tác viên và tuyển người xâu vòng tại nhà để giúp họ hoàn thiện sản phẩm. Công việc của người lao động hay người nhận việc sẽ được nhận về sản phẩm là hạt vòng và dây để xâu vòng mang về nhà, người làm sẽ lấy nguyên vật liệu về nhà sau đó hoàn thành thành phẩm và sau đó mang lại cho nhà xưởng để lấy công. 

Một trong những sức hút của công việc xâu vòng tại nhà đó là nhân viên nhận việc thường không cần đặt cọc trước với nhà xưởng, họ sẽ xâu vòng kiếm tiền theo những mẫu được đưa cho và sau thời gian giao hẹn, nhân viên giao lại sản phẩm cho phía nhà xưởng và nhận tiền công ngay sau đó. Công việc này mang về nhà nên người làm có thể sắp xếp thời gian hợp lý nhất để làm việc cũng như không bị bó buộc về thời gian làm việc, nơi làm 

Tìm việc làm thêm tại Hà Nội

3. Những lưu ý cần biết khi nhận làm xâu vòng tại nhà

Những lưu ý cần biết khi nhận làm xâu vòng tại nhà
Những lưu ý cần biết khi nhận làm xâu vòng tại nhà

Công việc nhận xâu vòng tại nhà khá đơn giản, gần như ai cũng có thể thực hiện được, từ đó khiến cho nhu cầu tìm việc làm xâu vòng tại nhà tăng cao. Tuy nhiên bạn nên lắm được những lưu ý cho người nhận làm xâu vòng tại nhà sau đây:

- Tránh các thông tin giả mạo, câu view hay lừa đảo: người làm cần chú ý khi đăng ký các thông tin tuyển dụng mà thấy khả nghi như yêu cầu cọc hay xin thông tin quá nhiều mà không nhắc đến việc làm.

- Chú ý về mức lương: vì là có khá nhiều người muốn đăng ký làm việc xâu vòng tại nhà nên nhiều cơ sở ép mức công khá thấp, ngoài ra còn nhiều người trung gian nhận hàng về rồi tìm người làm để ăn mức chênh lệch nên để được hưởng mức thỏa đáng nhất với công sức lao động thì người làm nên tìm những thông tin chính thống, tìm hiểu về mức chi trả cho mặt bằng chung để tìm được chỗ tuyển phù hợp nhất.

- Tìm hiểu về công việc, lợi ích cũng như việc làm cụ thể của công việc xâu vòng tại nhà để giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc trong thời gian hạn mức. Chú ý căn chỉnh thời gian làm việc hợp lý, tập trung trong thời gian làm việc để tránh làm sai mẫu mà có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm cũng như phải đền bù thiệt hại.

Việc nắm bắt những lưu ý này hết sức quan trọng, tránh các trường hợp lừa đảo hay mất thời gian với những thông tin không chính xác.

Tìm việc làm thêm tại Hồ Chí Minh

4. Tìm việc làm cùng thông tin tuyển người xâu vòng tại nhà 2024 ở đâu?

Tìm việc làm cùng thông tin tuyển người xâu vòng tại nhà 2020 ở đâu?
Tìm việc làm cùng thông tin tuyển người xâu vòng tại nhà 2024 ở đâu?

Để đưa ra thông tin mới nhất về việc tuyển người xâu vòng tại nhà vào năm 2024, ứng viên có thể áp dụng nhiều cách tiếp cận thông tin tuyển dụng như sau:

- Lên google để tìm các thông tin tuyển dụng: người tìm việc có thể lên google để tra các thông tin bằng các từ khóa như hận xâu hạt vòng tại nhà, nhận xâu hạt vòng tại nhà tphcm, nhận xâu vòng tại nhà ở hà nội, nhận xâu vòng tại nhà đà nẵng, việc làm Long An xâu vòng,...

- Tìm kiếm thông tin qua Facebook: hiện nay facebook có khá nhiều nhóm tìm việc mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể tham gia vào các nhóm tìm việc hay việc làm xâu vòng để tìm thông tin tuyển người làm thích hợp.

- Người quen giới thiệu: bạn biết đến công việc này từ đâu thì bạn sẽ kiếm được thông tin tuyển dụng từ đó. Nếu bạn thấy người quen, bạn bè hay ai đó làm công việc xâu vòng thì đừng ngần ngại mà hãy hỏi xem chỗ họ làm còn tuyển thêm người hay không. Với cách này thì khá tin tưởng vì đã có người làm rồi, không sợ tình trạng lừa đảo đâu nhé.

Bài viết đã cung cấp các thông tin đầy đủ về việc tuyển người xâu vòng tại nhà 2024 cùng những thông tin liên quan như bản chất của công việc xâu vòng, nhu cầu tìm việc và tuyển dụng tuyển người xâu vòng tại nhà. Mong rằng những thông tin mà bài đăng cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc, hãy nhớ theo dõi và cập nhập thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé. Thân ái!

 
mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem17582 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT