CV thủ kho – Tạo ấn tượng ứng tuyển thành công vị trí thủ kho

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Ngày đăng: 18-05-2024

Thủ kho là một vị trí mà hiện nay nhiều người nhắm đến, muốn ứng tuyển thành công trước hết bạn phải tạo lợi thế cho mình qua CV thủ kho ấn tượng và chất lượng. Để biết cách tạo một CV xin việc thủ kho đạt chuẩn gửi đến nhà tuyển dụng, đọc ngay những thông tin chia sẻ trong bài viết này.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Hướng dẫn chi tiết cách viết CV thủ kho tạo ấn tượng

Để tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng khi ứng tuyển vào vị trí thủ kho thì ngoài một nội dung đầy đủ các thông tin cung cấp trong CV xin việc thủ kho, bạn còn cần phải làm nổi bật với các phần nội dung chính được nhà tuyển dụng quan tâm như:

Hướng dẫn chi tiết cách viết CV thủ kho tạo ấn tượng
Hướng dẫn chi tiết cách viết CV thủ kho tạo ấn tượng

1.1. Thông tin cá nhân của ứng viên thủ kho

Để thể hiện bản thân và sự khác biệt với các ứng viên khác thì thông tin cá nhân chính là phần nội dung nhất định phải có và luôn được đặt đầu tiên trong CV xin việc thủ kho. Nhà tuyển dụng sẽ biết đích danh ai là chủ nhân của chiến CV thủ kho gửi đến họ và cũng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và lọc hồ sơ ứng viên.

Những thông tin cơ bản phải có trong CV thủ kho như họ và tên ứng viên, ngày tháng năm sinh, quê quán hoặc nơi đăng ký thường trú, giới tính, vị trí ứng tuyển, số điện thoại liên hệ và địa chỉ email cá nhân để nhà tuyển dụng có thể liên hệ chính xác với bạn khi cần thiết. Tất cả các thông tin này đều phải để chính xác và sử dụng những thông tin số điện thoại cá nhân hoặc thường xuyên sử dụng, email nghiêm túc để nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ với bạn khi cần.

CV thủ kho - Thông tin cá nhân của ứng viên thủ kho
Thông tin cá nhân của ứng viên thủ kho

Với thông tin cá nhân, bạn có thể tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng qua ảnh đại diện bạn gắn trong CV xin việc của mình. Hãy lựa chọn bức ảnh rõ mặt và nghiêm túc, thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công việc là điều rất phù hợp với một thủ kho tương lại và để lại ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng đó nhé!

1.2. Mục tiêu nghề nghiệp với vị trí thủ kho của bạn

Mục tiêu nghề nghiệp cho vị trí thủ kho rất quan trọng, bạn càng thể hiện mình là người có kế hoạch, phấn đầu trong công việc và có ý chí cầu tiền sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Bên cạnh đó để ghi điểm, tốt nhất bạn nên đưa thêm giá trị bạn tạo ra cho doanh nghiệp khi trở thành thủ kho tại công ty họ sẽ có thuyết phục họ một cách tốt nhất.

Viết mục tiêu cụ thể và rõ ràng, ngắn gọn, xúc tích vấn đề để nhà tuyển dụng nắm được mục tiêu cụ thể của bạn là gì. Bạn có thể đưa ra mục tiêu trước mắt là ứng tuyển thành công vị trí thủ kho, sau đó mục tiêu ngắn hạn trong vòng 6 tháng – 1 năm trở thành quản lý kho và mục tiêu dài hạn là thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình được tốt nhất. Vận dụng kiến thức, nghiệp vụ và kinh nghiệm từ làm thủ kho 2 năm, tôi tin chắc bản thân mình hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

CV thủ kho - Mục tiêu nghề nghiệp với vị trí thủ kho của bạn
Mục tiêu nghề nghiệp với vị trí thủ kho của bạn

1.3. Những kỹ năng nên đưa vào CV thủ kho

Kỹ năng thể hiện trong CV thủ kho rất quan trọng, thông qua đó mà nhà tuyển dụng biết được bạn có những kỹ năng gì, những kỹ năng nào là điểm mạnh của bản và những kỹ năng đó có phù hợp với vị trí ứng tuyển thủ kho hay không. Càng đưa các thông tin về kỹ năng chất lượng và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc với vị trí ứng tuyển thủ kho bạn càng được nhà tuyển dụng đánh giá cao về năng lực của mình.

Những kỹ năng bạn nên đưa vào CV xin việc thủ kho gồm có:

+ Kỹ năng sắp xếp và quản lý hàng hóa. Đây thực sự là một kỹ năng rất quan trọng, có nhiều các thức sắp xếp và quản lý khác nhau, việc bạn cần làm đo chính là thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được rằng bạn có kỹ năng sắp xếp hàng hóa khoa học và quản lý chúng một cách hiệu quả nhất.

+ Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là sử dụng các phần mềm quản lý. Hiện nay khi công nghệ thông tin phát triển, ứng dụng trong quản lý hàng hóa, quản lý kho hàng thông qua các phần mềm ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng và kỹ năng tin học và sử dụng các phần mềm quản lý này thành thạo sẽ là một lợi thế rất lớn cho các bạn ứng viên đó nhé!

Những kỹ năng nên đưa vào CV thủ kho
Những kỹ năng nên đưa vào CV thủ kho

+ Kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo. Một thủ kho không phải làm việc một mình và cần làm việc và hợp tác với các nhân viên kho, để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất và tiến hành quản lý hàng hóa trong kho một cách hiệu quả thì kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm là rất cần thiết.

+ Kỹ năng giao tiếp luôn là kỹ năng mềm với nhiều vị trí ứng tuyển. Một thủ kho không chỉ giao tiếp với nhân viên, cấp trên mà còn có thể làm việc với khách hàng, một kỹ năng giao tiếp tốt và hiệu quả, linh hoạt với từng đối tượng, từng tình huống sẽ giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn.

Đó là một số kỹ năng nên đưa vào CV xin việc thủ kho để làm nổi bật được giá trị của bản thân mình

Việc làm thiết bị - vật tư

1.4. Thể hiện trình độ học vấn, chuyên môn của bản thân

Trình độ học vấn với nhiều vị trí ứng tuyển thủ khó có thể không quan trọng, nhưng trong trường hợp có rất nhiều ứng viên ứng tuyển vị trí này, bạn chỉ cần hơn họ về chuyên môn thì việc ứng tuyển thành công và có lợi thế hơn qua thể hiện trình độ học vấn là điều hoàn toàn có thể.

CV thủ kho - Thể hiện trình độ học vấn, chuyên môn của bản thân
Thể hiện trình độ học vấn, chuyên môn của bản thân

Hãy đề cập đến trình độ học vấn và chuyên môn của mình, đặc biệt với các bạn học chuyên ngành về hành chính văn phòng hay chuyên ngành logistics, các chuyên ngành liên quan đến quản lý kho sẽ là lợi thế rất lớn khi ứng tuyển vị trí thủ kho đó nhé. 

Ngoài ra bạn có thể đề cập thêm đến thành tích bạn có được tại môi trường học tập hoặc công ty trước đây bạn đã làm. Càng có các thành tích nổi bật, bạn càng thể hiện được năng lực và giá trị để nhà tuyển dụng phải “ngả nón” mời bạn vào làm tại vị trí ứng tuyển là thủ kho.

1.5. Đưa ra kinh nghiệm làm việc thủ kho thuyết phục

Kinh nghiệm luôn là phần thông tin giúp ứng viên chiến thế “thượng phong” trước các ứng viên khác cho vị trí thủ kho tại các doanh nghiệp hoặc công ty lớn hiện nay. Thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bạn từng có kinh nghiệm làm việc tại kho hoặc đảm nhận vị trí thủ kho tương đương sẽ thuyết phục tốt nhất khi ứng tuyển vị trí này.

Bạn đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kho sẽ có lợi thế rất lớn đó chính là bạn đã biết việc, nắm được những công việc cơ bản mà một thủ kho cần làm và nhanh chóng hòa nhịp với tiến độ công việc được bàn giao và hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

CV thủ kho - Đưa ra kinh nghiệm làm việc thủ kho thuyết phục
Đưa ra kinh nghiệm làm việc thủ kho thuyết phục

Trình bày kinh nghiệm làm việc thủ kho một cách ngắn gọn, mô tả về trách nhiệm và nhiệm vụ bạn đảm nhận, vị trí bạn từ giữ, thời gian làm việc tại đó và tên công ty bạn từng làm việc để chứng minh và xác thực cho những gì bạn đưa ra là chính xác và không phải là điều bịa đặt bạn dựng lên để ứng tuyển vị trí thủ kho.

Tạo CV xin việc

2. Một số điều cần lưu ý về CV thủ kho chuẩn

Bên cạnh việc chú trọng đến nội dung và đặt tâm huyết cho những phần thông tin quan trọng trong CV xin việc thủ kho thì bạn cũng cần phải lưu ý đến một số vấn đề như:

2.1. Thiết kế và màu sắc

CV thủ kho - Thiết kế và màu sắc
Thiết kế và màu sắc trang nhã

Lựa chọn một phòng cách thiết kế cho CV xin việc thủ kho đơn giản và cụ thể một phong cách nhất định và thống nhất toàn bộ CV xin việc. Việc thể hiện thiết kế tinh tế, đơn giản và hướng đến nội dung truyền tải chất lượng là đều mà một thủ kho cần thể hiện kỹ năng sắp xếp nội dung và bố cục cũng như việc sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học vậy đó.

Bên cạnh thiết kế tinh tế thì việc lựa chọn màu sắc thể hiện của CV ứng tuyển thủ kho cũng rất quan trọng đó nhé! Không nhất thiết phải thể hiện màu sắc quá nổi bật và phải thể hiện được sự tài tình trong cách kết hợp các màu sắc với nhau để mang đến sự hài hòa và thuận mắt nhà tuyển dụng sẽ có hiệu quả tốt nhất.

2.2. Nói không với một số lỗi cơ bản

Trong CV thủ kho bạn cần phải nói không với các lỗi cơ bản không bao giờ được mắc phải như:

CV thủ kho - Nói không với một số lỗi cơ bản
Nói không với một số lỗi cơ bản

+ Không có lỗi chính tả, ngữ pháp, câu từ lủng củng, không rõ nghĩa khiến nhà tuyển dụng không hiểu chính xác thông tin bạn muốn truyền đạt là gì.

+ Toàn bộ nội dung phải thống nhất và làm nổi bật được vị trí ứng tuyển là thủ kho sẽ có sức thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng.

+ Sử dụng phông chữ định dạng đơn giản, dễ đọc và dễ quan sát để nhà tuyển dụng đọc chính xác nội dung bạn truyền tải thông qua CV thủ kho gửi đến họ.

+ Nếu trong trường hợp bạn gửi file mềm trên máy tính đến nhà tuyển dụng qua email hãy chọn định dạng cho CV thủ kho của bạn ở dạng PDF để không bị ảnh hưởng đến phông chữ hoặc các thiết kế của CV khi gửi đến nhà tuyển dụng với các hệ điều hành và dòng win khác nhau nhé!

2.3. Tải CV thủ kho ấn tượng ở đâu chất lượng?

Tải CV thủ kho ấn tượng ở đâu chất lượng?
Tải CV thủ kho ấn tượng ở đâu chất lượng?

Để sở hữu những bản CV thủ kho chất lượng và có được ấn tượng thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy, bạn nên tải CV xin việc thủ kho với work247.vn. Website work247.vn cung cấp cho ứng viên một kho CV thiết kế đa phong cách, đa màu sắc cho sự lựa chọn của nhiều đối tượng khác nhau.

Việc tạo một bản CV xin việc thủ kho hoàn hảo và ấn tượng chỉ mất 5 phút đồng hồ. Bạn có thể sử dụng nó để gửi đến nhà tuyển dụng và tạo ra lợi thế tốt nhất cho bản thân.  

Tìm việc làm

Qua chia sẻ về CV thủ kho trong bài viết này giúp bạn có được những thông tin hữu ích cho bản thân. Đặc biệt là hình thành các kỹ năng cần thiết để tạo CV xin việc thủ kho chất lượng và ấn tượng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ bạn có lợi thế tốt nhất với CV thủ khoa chẩn và ấn tượng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2272 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT