Danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe tại Hà Nội

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Giấy khám sức khỏe thường xuyên được sử dụng trong hồ sơ xin việc của mọi người được cấp bởi bệnh viện. Nhưng phải được cho phép thì bệnh viện mới được quyền cấp giấy khám sức khỏe. Bài viết sau đây sẽ liệt kê danh sách các bệnh viện cấp giấy khám sức khỏe tại Hà Nội.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khu vực Đống Đa

1.1. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là bệnh viện tư nhân, là đứa con do Tập đoàn Bảo Sơn thành lập, đầu tư và phát triển. Ngay từ khi mới thành lập, bệnh viện đã có tầm nhìn lâu dài, chiến lược phát triển bệnh viện có dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất tới người dân. Bệnh viện đã hợp tác với nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc, đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh nhanh và chính xác nhất. 

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bạn sợ đến bệnh viện vì bệnh viện chật chội, bệnh viện có mùi khó chịu, bệnh viện không thoải mái, nhân viên y tế không mấy cởi mở? Nhưng đến với bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn thì mọi thứ đều được giải quyết. Khi bạn đến bệnh viện sẽ được tận hưởng cảm giác như nghỉ dưỡng tại khách sạn quốc tế, đảm bảo rộng rãi, công nghệ tiên tiến, không mùi khó chịu, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân, nhân viên y tế ân cần, chuyên nghiệp. 

1.2. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng 

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện top đầu ở Việt Nam, được người dân miền Bắc nói chung và người dân Hà Nội nói riêng hoàn toàn tin tưởng. Bệnh viện tập trung vào phát triển các khoa tim mạch, cấp cứu, thần kinh, ung bướu, chẩn đoán, hóa sinh và vi sinh. 

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Ban lãnh đạo, giám đốc, trưởng khoa đều có trình độ cao - trên đại học. Chính vì thế, những người có bệnh nặng tại các bệnh viện nhỏ hơn không có năng lực chữa được thì sẽ được giới thiệu tới bệnh viện Bạch Mai với đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao. Do đó, cũng sẽ gây ra tình trạng bệnh viện quá đông, các bạn đi khám sức khỏe ở đây sẽ phải chờ khá lâu theo số thứ tự để tới lượt. 

Ngoài ra, các bạn có thể tìm đến một số địa chỉ bệnh viện khác như Bệnh viện Giao thông Vận tải 1 Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn, Bệnh viện Đống Đa Hà Nội.

Xem thêm: Hướng dẫn viết mẫu đơn xin giám định sức khỏe chuẩn nhất

2. Khu vực Ba Đình 

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã có lịch sử hình thành và phát triển khoảng trên 50 năm. Bệnh viện này được biết tới là bệnh viện hạng 1 tại Hà Nội, được nhiều bệnh viện tuyến dưới tin tưởng và giới thiệu bệnh nhân tới điều trị. 

Bệnh viện được trang bị những kỹ thuật hiện đại, có những kỹ thuật được đánh giá ngang tầm quốc tế. 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm đến địa chỉ của bệnh viện 354 để thực hiện khám và xin giấy khám sức khỏe. 

Xem thêm: Giấy khám sức khỏe bệnh viện Bình Thạnh và những điều cần biết

3. Khu vực Cầu Giấy

3.1. Bệnh viện E Hà Nội

Địa chỉ: 87 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy

Bệnh viện E Hà Nội được thành lập từ năm 1967 do Thủ tướng Chính phủ quyết định với mục đích phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe cho các cán bộ từ miền Nam ra Bắc. Sau khi Việt Nam độc lập thì bệnh viện vẫn hoạt động để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. 

Bệnh viện E
Bệnh viện E

Bệnh viện E có thể chữa trị các bệnh về da, tai mũi họng, tiêu hóa, ung thư, tiểu đường, phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội,... Bệnh viện được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, là trợ thủ đắc lực cho đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh cho người bệnh. Bệnh viện E thường không được người dân đánh giá quá cao về mặt cơ sở vật chất vì thời gian sử dụng đã từ khá lâu, việc sửa chữa cũng chỉ cải thiện được một phần về mặt hình thức. 

3.2. Bệnh viện 19 - 8

Địa chỉ: 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Bệnh viện 19 - 8 được biết đến là bệnh viện đa khoa hạng 1 tại Hà Nội, được thành lập từ 60 năm về trước. Bệnh viện có khối cơ quan, khối nội, khối ngoại và khối lâm sàng. 

Bệnh viện được nhận 2 huân chương quân công hạng nhất, 1 huân chương bảo vệ tổ quốc hạng nhất và 1 huân chương chiến công hạng nhất. Đây cũng chính là niềm tự hào của bệnh viện, là sự nỗ lực của rất nhiều người trong suốt quá trình hoạt động nhiều năm nay. 

4. Khu vực Hoàng Mai

Bệnh viện Bưu điện Hà Nội

Địa chỉ: 49 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai

Bệnh viện Bưu Điện đã có niên đại hơn 60 năm. Hiện tại, bệnh viện tập trung phát triển các khoa như: ngoại tiết niệu, hỗ trợ sinh sản, sản phụ khoa, gây mê hồi sức, nội soi tiêu hóa. 

Khám sức khỏe tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội
Khám sức khỏe tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội

Bệnh viện rất đề cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, chính vì thế mà hàng năm, bệnh viện sẽ đều tổ chức các kỳ kiểm tra sát hạch tay nghề của đội ngũ điều dưỡng, đảm bảo rằng họ đều có chuyên môn, trình độ cao, tận tâm, tận lực với nghề. 

Xem thêm: Hướng dẫn làm giấy khám sức khỏe tại Bệnh viện Bưu Điện

5. Khu vực Thanh Trì

Bệnh viện Đa khoa tư nhân Thăng Long Hà Nội

Bệnh viện Nông nghiệp Hà Nội

Địa chỉ: Km13+500, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp được hình thành và phát triển đã hơn 20 năm, nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo, các y bác sĩ; cho tới thời điểm hiện tại, bệnh viện đã trở thành bệnh viện hạng 1 ở Hà Nội. 

Bệnh viện được trang bị các thiết bị, máy móc khám chữa bệnh đồng nhất, công nghệ tiên tiến, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của con người. Đây là địa chỉ tin tưởng của người dân quanh khu vực ngoại thành Thanh Trì - Hà Nội

6. Khu vực Hai Bà Trưng

Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội

Địa chỉ: 01 Trần Khánh Dư, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng

60 năm về trước, bệnh viện Hữu Nghị được thành lập nhằm mục đích chuyên khám chữa bệnh cho các cán bộ, công nhân viên Nhà nước và Chính phủ. Ngày nay, bệnh viện đã được xây dựng khang trang, hiện đại hơn để đáp ứng yêu cầu của bệnh viện loại 1 của thành phố Hà Nội. 

Giấy khám sức khỏe được cấp ở Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội
Giấy khám sức khỏe được cấp ở Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội

Bệnh viện tập trung khám chữa bệnh cho các khoa nội, hồi sức, tim mạch, tiêu hóa, chẩn đoán, sinh hóa. Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, kinh nghiệm lâu năm cộng thêm các trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Hữu Nghị đã có những thành công đáng tự hào trong nhiều ca bệnh phó, phức tạp. 

7. Khu vực Long Biên

Bệnh viện Đức Giang Hà Nội

Địa chỉ: 52 Trường Lâm - Đức Giang

Bệnh viện Đức Giang được khánh thành vào ngày giải phóng thủ đô Hà Nội năm 1963 với mục đích phục vụ cho nhân dân ở phía bắc của sông Hồng. Hiện tại, không những người dân ở quận Long Biên, Gia Lâm mà còn có người từ ngoại tỉnh Hà Nội như Bắc Giang, Hưng Yên chọn Bệnh viện Đức Giang làm địa chỉ uy tín cho việc khám chữa bệnh. 

Mong rằng bài viết của work247 có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm danh sách bệnh viện được cấp giấy khám sức khỏe tại Hà Nội. Chúc các bạn có được những địa chỉ khám uy tín. 

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1587 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT