[Chia sẻ] Những kinh nghiệm phỏng vấn Galaxy Cinema bạn cần biết

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Làm việc tại Galaxy Cinema là niềm mơ ước của khá nhiều người, bởi đây là một hệ thống rạp chiếu phim hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên để trở thành nhân viên chính thức tại đây thì bạn cần phải vượt qua vòng phỏng vấn. Hãy cùng xem chia sẻ về kinh nghiệm phỏng vấn Galaxy Cinema trong bài viết bên dưới đây nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khi đi phỏng vấn tại Galaxy Cinema cần chuẩn bị những gì?

Đối với tất cả chúng ta, khi bạn chuẩn bị đi phỏng vấn ở đâu tức là bạn đã tự xác định cho mình mục tiêu trước mắt. Vậy điều cần làm trước khi đi phỏng vấn tại Galaxy Cinema là gì? cùng theo dõi nhé!

1.1. Chuẩn bị về kiến thức

1.1.1. Kiến thức về Galaxy Cinema

 Kiến thức về Galaxy Cinema
 Kiến thức về Galaxy Cinema

Trước tiên bạn cần phải chuẩn bị kiến thức về Galaxy Cinema. Đây là một nhà tuyển dụng mà bạn đang hướng đến để xin việc, chính vì thế mà họ sẽ thật không hài lòng nếu như ứng viên của mình lại không biết một chút thông tin gì về mình cả. Khi tìm hiểu về Galaxy Cinema sẽ giúp cho bạn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, vượt qua một vài câu hỏi thông tin về nhà tuyển dụng. Đặc biệt nó còn giúp cho bạn hiểu hơn về Galaxy Cinema, tạo thiện cảm đầu tiên trước khi làm việc tại đây.

Thông tin về Galaxy Cinema không quá dài và khó tìm kiếm đâu nhé, đặc biệt là đối với những bạn đam mê phim chiếu rạp thì lại càng không thể không biết đến Galaxy Cinema. Đây là một hệ thống phim chiếu rạp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, bên cạnh đó Galaxy Cinema cũng đang ngày càng phát triển quy mô của mình hơn khi có các chương trình đặc sắc, khuyến mãi hấp dẫn và đem đến nhiều bộ phim bom tấn cho người xem, lấy cảm xúc người xem ngay trong rạp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kể tên một vài bộ phim chiếu rạp tại Galaxy Cinema được bán với số lượng vé nhiều nhất, hoặc là những bộ phim bạn thấy ấn tượng tại Galaxy Cinema. Đó cũng là một cách vừa thể hiện bạn hiểu biết về nhà tuyển dụng này, lại vừa là một fan trung thành của hệ thống rạp chiếu phim này.

1.1.2. Kiến thức về vị trí ứng tuyển

Kiến thức về vị trí ứng tuyển
Kiến thức về vị trí ứng tuyển

Kiến thức tiếp theo mà bạn cần phải chuẩn bị đó chính là vị trí ứng tuyển của mình. Cho dù bạn ứng tuyển ở vị trí: nhân viên bán vẻ, quản lý rạp chiếu phim, nhân viên quầy đồ ăn,…thì bạn cũng cần phải tìm hiểu về vị trí ứng tuyển của mình. Đầu tiên là phải tìm hiểu xem vị trí đó yêu cầu gì, công việc cụ thể như thế nào. Các thông tin này hoàn toàn không khó để tìm kiếm nhé, bởi ngay trên thông tin tuyển dụng thì nhà tuyển dụng Galaxy Cinema cũng đã ghi rất rõ các thông tin cụ thể rồi.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu thông tin về việc làm nhé, bởi nhà tuyển dụng sẽ hỏi đến kiến thức chuyên môn đó. Trước khi đi phỏng vấn hãy đọc đi đọc lại bản mô tả công việc nhé. Không chỉ riêng Galaxy Cinema mới yêu cầu ứng viên như vậy đâu, mà bất cứ một nhà tuyển dụng nào cũng đều mong muốn ứng viên của mình có kiến thức chuyên môn và có tinh thần học hỏi cao. Điều này sẽ giúp cho bạn có cơ hội thăng tiến tốt hơn và một cơ hội làm việc tốt.

1.1.3. Kiến thức tiếng Anh

Kiến thức tiếng Anh
Kiến thức tiếng Anh

Tiếp theo kiến thức mà bạn cần chuẩn bị đó chính là tiếng Anh. Trong thời buổi hiện đại, khi tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quá thông dụng thì hiểu biết về tiếng Anh sẽ khiến cho bạn tạo ấn tượng tốt hơn đó. Tại sao ứng tuyển tại Galaxy Cinema lại cần phải biết tiếng Anh, bởi đây là một hệ thống rạp chiếu phim hàng đầu cả nước, có hàng loạt các cơ sở lớn ở các thành phố trên cả nước. Không chỉ có lượng người Việt đến cao mà khách hàng nước ngoài cũng vô cùng nhiều. Khả năng tiếng Anh sẽ giúp cho bạn giao tiếp và hiểu nhu cầu của khách nước ngoài và hoàn thành công việc tốt hơn.

Bên cạnh đó, khả năng cạnh tranh vào Galaxy Cinema là rất lớn, đứng trước nhiều ứng viên tiềm năng thì khả năng giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn có lợi thế hơn, cơ hội thăng tiến cũng tốt hơn rất nhiều.

CV xin việc

1.2. Chuẩn bị trước một vài câu hỏi phỏng vấn

Chuẩn bị trước một vài câu hỏi phỏng vấn
Chuẩn bị trước một vài câu hỏi phỏng vấn

Điều tiếp theo mà mỗi bạn trước khi đi phỏng vấn tại Galaxy Cinema cũng đều phải biết đó chính là câu hỏi phỏng vấn thường gặp. Kinh nghiệm phỏng vấn Galaxy Cinema cho thấy những câu hỏi mà Galaxy Cinema hỏi cũng không quá nhiều và xa lạ, về cơ bản sẽ có những câu hỏi như sau:

- Câu 1: Giới thiệu ngắn gọn về bản thân bạn? Có phải câu hỏi này đã quá thông dụng với chúng ra rồi không? Thế nhưng càng những câu hỏi thông dụng và bình thường thì lại càng cần đến câu trả lời khác lạ và nổi bật, tạo ấn tượng. Đối với câu hỏi này, bạn chỉ cần đưa ra một số thông tin về bản thân, kèm theo đó là một số điểm mạnh của bản thân là được. Bạn nên luyện tập câu này nhiều hơn ở nhà cả về tiếng Anh và tiếng Việt để ứng phó tốt hơn. Câu hỏi về bản thân ứng viên cũng sẽ giúp nhà tuyển dụng Galaxy Cinema chọn ra được ứng viên tốt và phù hợp nhất.

- Câu 2: Bạn đã từng làm ở đâu chưa? Với câu hỏi này, nhà tuyển dụng Galaxy Cinema vừa muốn xem bạn đã có kinh nghiệm gì hay chưa và vừa muốn biết lý do tại sao bạn lại nghỉ việc ở nơi đó. Galaxy Cinema không quan tâm quá nhiều xem đó là kinh nghiệm gì và bạn làm ở đâu. Thế nhưng nếu như có hỏi đến lý do nghỉ việc ở công ty cũ thì bạn cần phải trả lời một cách khéo léo, không nên đưa ra lý do nói xấu đồng nghiệp, cấp trên, lương thấp, chế độ không tốt, bất đồng quan điểm với cấp trên,…đó là những lý do khiến cho bạn bị trừ điểm nặng đó. Còn nếu như bạn là một ứng viên chưa đi làm ở đâu và cũng chưa có kinh nghiệm gì thì cần phải trả lời một cách thành thật. Tuy nhiên cũng luôn phải thể hiện, chứng minh thái độ luôn sẵn sàng học hỏi và có thể chịu áp lực công việc tốt.

Bạn đã từng làm ở đâu chưa
Bạn đã từng làm ở đâu chưa

- Câu 3: Vì sao bạn lại chọn vào làm việc tại Galaxy Cinema? Đây là một câu hỏi thường xuyên sử dụng đối với ứng viên. Galaxy Cinema muốn biết lý do tại sao bạn lại đầu quân cho hệ thống rạp chiếu phim này mà không phải hệ thống rạp chiếu khác. Bạn cần khéo léo đưa ra câu trả lời phù hợp, tránh so sánh giữa Galaxy Cinema với những hệ thống chiếu rạp khác vì đó là điều tối kỵ nhất.

- Câu 4: Câu hỏi về mức lương của Galaxy Cinema? Đối với câu hỏi về mức lương là một câu hỏi khó, nó khiến cho nhiều ứng viên mất điểm ở câu hỏi này. Chính vì thế mà bạn cần phải đưa ra câu trả lời khéo léo, tham khảo mức lương trung bình tại Galaxy Cinema. Sau đó mới đưa ra một khoảng lương phù hợp với khả năng của mình. Bạn không nên đưa ra con số quá cao hoặc quá thấp vì nó sẽ khiến cho nhà tuyển dụng có những đánh giá không hay. Sự khéo léo sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với nhà tuyển dụng đó.

1.3. Chuẩn bị về trang phục phỏng vấn

Chuẩn bị về trang phục phỏng vấn
Chuẩn bị về trang phục phỏng vấn

Tiếp theo bạn cần phải chuẩn bị về trang phục để phỏng vấn tại Galaxy Cinema. Trang phục cũng khá quan trọng đó, khi đã nhận được lịch phỏng vấn thì bạn cần phải chắc chắn mình sẽ đến đúng giờ và chuẩn bị trang phục chỉnh tề. Vì là một hệ thống rạp chiếu phim lớn, quy mô trên cả nước, cung cấp những dịch vụ hàng đầu cho khách hàng nên Galaxy Cinema cũng rất quan tâm đến hình ảnh của mình, thái độ của nhân viên. Khi bạn chuẩn bị trang phục chu đáo, cẩn thận thì chứng tỏ bạn là một người tôn trọng người đối diện, thật sự mong muốn công việc này.

Đó chính là những kiến thức, trang bị cần thiết mà bạn cần phải chuẩn bị chu đáo khi phỏng vấn tại Galaxy Cinema. Ngoài những kinh nghiệm này ra thì ứng viên còn phải hiểu rõ về quy trình tuyển dụng của Galaxy Cinema nữa. Cùng theo dõi trong nội dung bên dưới nhé.

Tìm việc làm thêm

2. Tìm hiểu thêm về quy trình tuyển dụng của Galaxy Cinema

Tiếp theo bạn cần phải tìm hiểu về quy trình tuyển dụng của Galaxy Cinema. Về cơ bản thì Galaxy Cinema sẽ tuyển dụng thông qua quy trình như sau:

- Đăng thông tin tuyển dụng: Đầu tiên thì Galaxy Cinema cũng sẽ đăng thông tin tuyển dụng các vị trí trên các trang tin chính thống, trang website, facebook của mình để mọi người biết đến rộng rãi hơn. Khi thấy có nhu cầu tuyển dụng, nếu như bạn cảm thấy phù hợp với khả năng của mình và cảm thấy hứng thú với công việc đó thì có thể ứng tuyển. Bạn nên nhớ, chỉ nên xem thông tin tuyển dụng tại trang chủ của Galaxy Cinema, không nên tin tưởng vào thông tin tuyển dụng bên ngoài vì có thể đó là lừa đảo.

Đăng thông tin tuyển dụng
Đăng thông tin tuyển dụng

- Nhận hồ sơ ứng viên: Sau khi đăng tin tuyển dụng, ứng viên sẽ bắt đầu gửi CV, hồ sơ theo thời gian quy định của Galaxy Cinema. Bên bộ phận nhân sự sẽ tiếp nhận cả cả những hồ sơ trực tiếp hoặc gửi online.

- Sàng lọc hồ sơ ứng viên: Kết thúc ngày nộp hồ sơ quy định, Galaxy Cinema sẽ bắt đầu giai đoạn sàng lọc hồ sơ ứng viên. Sẽ tìm kiếm và lựa chọn ra những ứng viên đủ tiêu chuẩn ban đầu mà Galaxy Cinema đã đưa ra.

- Gọi điện, gửi email mời phỏng vấn: Sau khi bước sàng lọc hồ sơ được hoàn thành thì bộ phận nhân sự của Galaxy Cinema sẽ gọi điện hoặc gửi email trực tiếp cho ứng viên để mời đến phỏng vấn. Thời gian và địa điểm phỏng vấn sẽ được nhân sự thông báo đầy đủ, cụ thể và rõ ràng.

Gọi điện, gửi email mời phỏng vấn
Gọi điện, gửi email mời phỏng vấn

Đó chính là quy trình tuyển dụng cơ bản của Galaxy Cinema. Bạn cần phải nắm chắc về quy trình cũng như kinh nghiệm phỏng vấn tại hệ thống rạp chiếu phim này để có cơ hội trúng tuyển cao hơn.

Tuyển dụng

Như vậy là bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn về kinh nghiệm phỏng vấn Galaxy Cinema. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ hơn khi tham gia phỏng vấn và đã có chuẩn bị tốt nhất cho cơ hội việc làm sắp tới của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem4660 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT