Mẫu CV topica chuẩn - Quá trình tuyển dụng tại Topica

Theo dõi work247 tại
Trần Mai Phương tác giả work247.vn Tác giả: Trần Mai Phương

Đơn vị đào tạo giáo dục Topica là một đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt Việt Nam là nước xuất khẩu giáo dục trực tuyến ra quốc tế, tại đây có môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Vậy bạn đã biết quy trình tuyển dụng tại Topica và làm thế nào để có một mẫu CV topica chuẩn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Giới thiệu về tổ hợp công nghệ Topica

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo giáo dục đa quốc gia và đây cũng là tổ chức giáo dục đầu tiên ở Việt Nam xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài.

Tổ hợp công nghệ đào tạo giáo dục Topica
Tổ hợp công nghệ đào tạo giáo dục Topica

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA đã đạt được một thành tích nổi bật như triển khai chương trình Topica native cho học viên Việt Nam, Thái Lan và Indonesia luyện nói tiếng anh trực tuyến. Bên cạnh đó còn phát triển ứng dụng thực tế ảo đầu tiên trên thế giới luyện nói qua Augmented Reality từ năm 2013.

Song song với chương trình luyện nói tiếng anh, Topica còn thành công với nền tảng Edumall, cho ra hàng ngàn khóa học video đa dạng từ các giảng viên có kinh nghiệm trong nghề. Edumall đã thu hút hàng triệu học viên theo học trên nền tảng. 

Các khoá học online Edumall Topica
Các khoá học online từ Edumall Topica

Ngoài ra Topica Uni còn cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ và các dịch vụ giáo dục cho các trường đại học trong và ngoài nước để triển khai các chương đào tạo cử nhân trực tuyến. Topica luôn đảm bảo chất lượng cao đầu ra cho cử nhân.

Nếu bạn muốn học tiếng anh 1-1 với các giảng viên nước ngoài hàng đầu thì Topica đã có chương trình Kidtopi. chương trình Kidtopi kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI theo dõi quá trình học tập của học viên để giúp học viên tiến bộ nhanh trong việc học.

Topica ứng dụng AI vào giáo dục
Topica ứng dụng AI vào giáo dục

Topica là nơi mà nhiều ứng viên muốn tham gia làm việc với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tiếp xúc với những đồng nghiệp ở nhiều quốc gia. Hiện nay Topica đã có hơn 1500 nhân viên toàn thời gian và bán thời gian ở tất cả các văn phòng trong và ngoài nước.

Một số vị trí công việc ở Topica mà ứng viên có thể ứng tuyển như: Chuyên viên điều phối vận hành các công việc ở trung tâm, cộng tác viên phỏng vấn Tiếng Anh, trợ giảng lớp học tiếng Anh, cộng tác viên khảo thí chất lượng Giảng viên quốc tế, Cộng tác viên phòng Tuyển dụng và Đào tạo Giảng viên nước ngoài, và nhiều công việc khác. 

2. Các khâu tuyển dụng của Topica

Khi ứng viên có nhu cầu muốn ứng tuyển vào các vị trí của Topica, đầu tiên bạn phải viết cv xin việc và gửi cho bộ phận nhân sự của Topica thông qua website của Topica.

Sau khi ứng viên nộp CV, bộ phận nhân sự của Topica sẽ lựa chọn các ứng viên phù hợp với vị trí Topica cần tuyển và sẽ liên hệ để tham gia buổi phỏng vấn vòng 1 tại Topica. Vòng này tập trung vào chuyên môn, định hướng nghề nghiệp của bạn. 

Buổi phỏng vấn này rất quan trọng, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá năng lực và thái độ của bạn trong lúc phỏng vấn. Trong lúc phỏng vấn bạn nên bình tĩnh và trả lời thật trung thực để nhà tuyển dụng có thể tin tưởng bạn có phù hợp với công việc, cũng như với môi trường làm việc.

Sau khi ứng viên đã hoàn thành xong buổi phỏng vấn vòng 1, bạn sẽ được làm bài kiểm tra tố chất của bạn có phù hợp với các quy định, văn hoá của Topica không.

Bài kiểm tra chỉ đơn giản xoay quanh những gì bạn biết về Topica, mục đích của bài kiểm tra để nhà tuyển dụng thấy bạn có hiểu biết về môi trường làm việc bạn sẽ làm ở Topica.

Để có thể làm việc tại Topica bạn phải trải qua 1 buổi phỏng vấn nữa để nhà tuyển dụng biết thêm các tiềm năng, tố chất của bạn cho vị trí ứng tuyển. Kiểm tra khả năng nói tiếng anh qua điện thoại của bạn, Topica là một đơn vị giáo dục đa quốc gia nên việc bạn phải biết nói tiếng anh là điều rất bình thường. Với các vị trí địa lý khác nhau việc gọi điện thoại là điều bắt buộc cần có khi làm ở Topica.

Bước cuối cùng trong quy trình là tiếp nhận ứng viên đến Topica thử việc. Khi thử việc ở Topica bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với quản lý bộ phận nơi bạn ứng tuyển vị trí làm việc về các quyền lợi, chi tiết công việc bạn cần phải làm, làm quen với môi trường làm việc mới.

Xem thêm: Hướng dẫn cách viết CV Viettel

Quy trình tuyển dụng chất lượng củaTopica
Quy trình tuyển dụng chất lượng củaTopica

3. Cách viết CV topica chuẩn format

3.1. Các thông tin viết trong CV topica

Trước khi bạn bắt tay vào việc viết CV bạn cần chuẩn bị như: thông tin cá nhân, giới thiệu bản thân hay mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, hoạt động ngoại khoá.

Thông tin cá nhân là điều cơ bản có trong CV để các nhà tuyển dụng nắm rõ thông tin của bạn. Thông tin sẽ bao gồm ngày, tháng, năm sinh; giới tính; địa chỉ bạn đang sinh sống, mọi thông tin của bạn được nhà tuyển dụng đánh giá công việc bạn ứng tuyển có phù hợp với độ tuổi của bạn hay không. 

Trong phần thông tin cá nhân bạn không được để trống số điện thoại, cách liên lạc tốt nhất hiện nay để nhà tuyển dụng có thể liên lạc với bạn một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, ảnh chụp cũng là yếu tố trong CV xin việc, ảnh giúp nhà tuyển dụng có thể nhận ra bạn khi bạn đến doanh nghiệp ứng tuyển.

Để thể hiện rõ mục tiêu khi bạn viết cv, bạn cần có phần giới thiệu bản thân hoặc mục tiêu nghề nghiệp. Điều bạn mong muốn khi làm công việc bạn ứng tuyển, môi trường làm việc cũng như các phúc lợi khác để xứng đáng với kinh nghiệm, kỹ năng làm việc của bạn. 

Trình độ học vấn thường là tên trường, ngành, chuyên ngành bạn học, thời gian tốt nghiệp. Trình độ học vấn thể hiện các kỹ năng chuyên môn của bạn.

Kinh nghiệm làm việc là phần thể hiện các kỹ năng bạn tích lũy từ các công việc, hoạt động tham gia trước đây trong trường lớp hay ngoài xã hội.

Phần hoạt động ngoại khóa là phần không bắt buộc trong CV nếu bạn có tham gia hoạt động ngoại khoá, điều này thể hiện bạn là con người năng động, nhiệt tình.

Mẫu CV thu hút nhà tuyển dụng
Mẫu CV thu hút nhà tuyển dụng

3.2. Lưu ý khi viết CV topica

Để có được một CV chuẩn và lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng, đặc biệt với Topica một đơn vị đa ngành về giáo dục và xuyên quốc gia, CV của bạn phải thật chỉnh chu trong từng khâu viết CV.

Điều cơ bản bạn không được gặp phải đó chính là viết sai chính tả, hay sử dụng từ địa phương trong CV. Bạn cần sử dụng các từ ngữ thông dụng để tất cả mọi người đều có thể hiểu bạn đang muốn nói gì với nhà tuyển dụng.

Mọi thông tin bạn đưa ra trong CV phải thật chính xác, trung thực. Để nhà dụng dễ dàng liên lạc với bạn, các thông tin liên lạc bạn nên để ở đầu CV nơi dễ dàng nhìn thấy nhất.

Phần kỹ năng, kinh nghiệm làm việc bạn cần viết ngắn gọn nhưng phải làm nổi bật những gì bạn tích lũy được từ công việc trước. Bạn là người có nhiều kinh nghiệm, hãy lựa chọn những kinh nghiệm cho liên quan nhất đến vị trí bạn đang ứng tuyển.

Kỹ năng làm việc bạn nên nhấn mạnh những kỹ năng có thể áp dụng triệt để trong công việc bạn đang ứng tuyển, đây là yếu tố để nhân viên tuyển dụng có thể đánh giá các kỹ năng của bạn có phù hợp với vị trí bạn đang ứng tuyển. 

Những lưu ý khi viết CV xin việc
Những lưu ý khi viết CV xin việc

Bạn muốn ứng tuyển tại Topica hãy nhanh viết CV xin việc theo những gì chúng tôi đã chia sẻ với bạn. Chúng tôi mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ quy trình tuyển dụng của Topica và có một mẫu CV xin việc Topica chuẩn để thu hút nhà tuyển dụng. 

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem361 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT