Bản mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính mới nhất

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Người lao động phổ thông hiện nay hoàn toàn có cơ hội để trở thành công nhân đứng máy thêu vi tính cho bản thân. Đọc ngay bản mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính và những vấn đề liên quan được chia sẻ trong bài viết này để hiểu rõ hơn về công việc, cũng như giúp bạn tự tin hơn trong việc ứng tuyển với vị trí này.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm việc ngành may

1. Khái quát đôi nét về công nhân đứng máy thêu vi tính

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính - Khái quát đôi nét về công nhân đứng máy thêu vi tính
Khái quát đôi nét về công nhân đứng máy thêu vi tính

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các máy móc được đưa ra vào hoạt động sản xuất để thay thế sức lao động của con người, tạo ra hiệu quả và năng suất lao động tốt hơn. Trong ngành may thêu hiện nay cũng sử dụng máy móc, hệ thống máy tính đã được lập trình sẵn phục vụ cho việc thêu với số lượng lớn sản phẩm. Chình điều này đã khiến nhu cầu tuyển dụng công nhân đứng máy thêu vi tính tăng lên, đặc biệt tại các nhà máy sản xuất may mặc hiện nay.

Công nhân đứng máy thêu vi tính chính là người đứng ra vận hành hệ thống máy vi tính, máy móc trong việc sản xuất các sản phẩm thêu công nghiệp với số lượng lớn hiện nay. Vậy để giúp bạn hiểu rõ hơn đặc biệt với các lao động phổ thông để có thẻ ứng tuyển vào vị trí công việc này qua bản mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính chi tiết được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này.

2. Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính

Bạn là người lao động đang muốn tìm hiểu về công việc của một công nhân đứng máy thêu cụ thể và chi tiết như thế nào để hiểu, nắm rõ trước khi đưa ra quyết định ứng tuyển vào vị trí công việc này. Sau đây work247.vn giúp bạn lật mở toàn bộ công việc mà một công nhân đứng máy thêu cần thực hiện như sau:

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính
Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính

2.1. Thực hiện vận hành máy thêu vi tính

Hệ thống máy tính chuyên dụng đã được cài đặt và lập trình sẵn các chương trình để điều khiển hoạt động của máy thuê giúp tạo ra sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu khách hàng và sản xuất số lượng lớn. Công nhân đứng máy thêu không phải là người lập trình là những hệ thống này mà họ chỉ là người đứng đầu điều khiển máy móc đứng theo quy trình sản xuất của công ty, đảm bảo sản xuất hiệu quả, chất lượng với số lượng lớn.

Việc vận hành máy thêu vi tính cũng là công việc chính mà một công nhân đảm nhân tại vị trí này cần thực hiện, họ là người bắt đầu công việc và kết thúc quá trình thêu cho một sản phẩm, cứ lặp đi lặp lại công việc này trong một ngày để đảm bảo tạo ra được lượng sản phẩm đứng với chỉ tiêu và yêu cầu của cấp trên.

2.2. Ra, vào khung

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính - Ra, vào khung
Ra, vào khung

Trong quá trình vận hành máy thêu vi tính, công nhân đứng máy con là người trực tiếp ra khung thêu khi đã hoàn thành sản phẩm, đưa khung thêu mới vào để tiếp tục chương trình vận hành thêu vi tính.

Công việc này có thể một người đảm nhận nếu xưởng thêu vi tính với quy mô nhỏ, nhưng đối với những xưởng, nhà máy sản xuất với quy mô lớn sẽ có nhiều người cũng nằm trong bộ phận công nhân đứng máy thêu vi tính để đảm bảo ra khung kịp thời, thay khung thêu nhanh chóng và không để sản phẩm thêu vi tính bị lỗi.

2.3. Tiến hành xỏ chỉ và đánh suốt

Công nhân đứng máy thêu vi tính là người thực hiện việc xỏ chỉ, thay chỉ mới cho máy đánh suốt chỉ để đảm bảo phục vụ trong quá trình thêu vi tính chỉ không bị đứt và hết giữa trùng ảnh hưởng đến sản phẩm và hiệu suất công việc.

Trước đây thường đánh suốt chỉ bằng sức lao động của công nhân, tuy nhiên với thiết bị hiện đại hỗ trợ việc sản xuất của con người thì máy đánh suốt tự động tạo ra hiệu quả công việc tốt nhất, người công nhân đứng máy cũng chỉ cần điều kiện để chúng thực hiện các công việc theo ý muốn của mình và đáp ứng được nhu cầu thực hiện công việc trong thêu vi tính.

2.4. Thực hiện việc xé giấy và cắt chỉ

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính - Thực hiện việc xé giấy và cắt chỉ
Thực hiện việc xé giấy và cắt chỉ

Công nhân đứng máy thêu còn thực hiện công việc xét giấy và tiến hành cắt chỉ khi sản phẩm hoàn thành, một công việc rất đơn giản và nhẹ nhàng cũng rất dễ dàng thực hiện với các bạn khi làm việc tại vị trí công nhân đứng máy.

Ngoài những công việc trên thì công nhân đứng máy thêu vi tính còn là người thực hiện các công việc khác như đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc và sau khi hoàn thành công việc; sắp xếp các sản phẩm theo thứ tự và đứng với quy định của công ty để dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, chuyển sản phẩm sáng các khâu tiếp theo để tiến hàng lên các sản phẩm hoàn thiện; thực hiện một số các công việc khác được tổ trường, quản lý và cấp trên của bạn yêu cầu, hỗ trợ đồng nghiệp khi họ gặp khó khăn và vấn đề để bảo hoàn thành và tạo hiệu quả, hiệu suất công việc được tốt nhất.

Xem thêm: Mô tả công việc ca sĩ phòng trà

3. Những yêu cầu tuyển dụng với công nhân đứng máy thêu vi tính

Trở thành một công nhân đứng máy thêu vi tính có khó khống là thắc mắc của rất nhiều người. Tùy thuộc vào môi trường làm việc và các đơn vị sản xuất mà sẽ có những yêu cầu tuyển dụng khác nhau cho vị trí công việc này như;

Thứ nhất, yêu cầu về kinh nghiệm làm việc phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, tuy nhiên cũng có rất nhiều các xưởng sản xuất tuyển dụng công nhân không yêu cầu kinh nghiệm bởi sau khi vào làm toàn bộ công việc sẽ được chỉ dạy và hướng dẫn từ đầu.

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính - Những yêu cầu tuyển dụng với công nhân đứng máy thêu vi tính
Những yêu cầu tuyển dụng với công nhân đứng máy thêu vi tính

Thứ hai, yêu cầu phải là người chăm chỉ, trong công việc tỉ mỉ, cẩn thận nhanh nhẹn, tiến thu nhanh để đảm bảo tạo ra hiệu quả công việc tốt nhất.

Thứ ba, yêu cầu phải là người có đam mê với ngành may mặc và đặc biệt có trách nhiệm trong công việc của mình được giao. Đặc biệt phải là người ham học hỏi, câu tiền trong công việc, tiếp thu và không ngừng rèn luyện để nâng cao tay nghề và nghiệp vụ cho bản thân giúp phục vụ công việc được tốt nhất.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng yêu cầu tuyển dụng dành cho vị trí công nhân đứng máy thêu vi tính không quá khó khăn và phù hợp với rất nhiều người lao động phổ thông hiện nay.

Tìm việc làm qc ngành may mặc

4. Một số quyền lợi công nhân đứng máy thêu vi tính được hưởng

Khi tìm hiểu về bất cứ công việc nào trước khi ứng tuyển, người lao động không chỉ muốn biết bản mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính như thế nào mà còn muốn biết vị trí công việc này họ được hưởng mức lượng và quyền lợi, các chính phúc phúc lợi như thế nào? Hãy để work247.vn giúp bạn biết được khi đứng trên vai trò là một người công nhân đứng máy thêu vi tính sẽ được hưởng những quyền lợi như sau:

Một là, được hưởng mức lương theo thỏa thuận trong hợp đầu của hai bên đã ký kết và đảm bảo theo đúng quy định của nhà nước, pháp luật hiện hành.

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính - Một số quyền lợi công nhân đứng máy thêu vi tính được hưởng
Một số quyền lợi công nhân đứng máy thêu vi tính được hưởng

Hai là, được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, đồng nghiệp cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc hàng ngày để đảm bảo tạo hiệu xuất công việc tốt nhất.

Ba là, được tham gia đầy đủ vào bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của nhà nước.

Bốn là, được tham gia du lịch, nghỉ lễ tết, thưởng theo chính sách phúc lợi của công ty.

Năm là, được đào tạo từ đầu với những bạn chưa có kinh nghiệp, và các khóa huấn luyện nghiệp vụ miễn phí để nâng cao tay nghề, chuyên môn phục vụ tốt nhất cho công việc với vai trò là một công nhân đứng máy thêu vi tính.

Đó là những quyền lợi bạn sẽ được hưởng khi vào làm việc tại vị trí công nhân đứng máy thêu hiện nay. Những chắc chắn một điều rằng bạn không chỉ quan tâm đến quyền lợi và điều bạn muốn biết nhất về một vị trí việc làm đó là mức thu nhập hiện nay như thế nào? Muốn biết đáp án chính xác ra sao, đọc ngay phần tiếp theo của bài viết này.

Xem thêm: Tìm việc làm bảo trì máy may

5. Công nhân đứng máy thêu vi tính hiện nay có mức lương thế nào?

Hiện nay trên thị trường, mức thu nhập cho một công nhân đứng máy thêu vi tính rời vào khoảng từ 8 triệu – 12 triệu đồng/tháng, mức thu nhập và nhiều người nhận được nhất đó là khoảng 9 triệu đồng/tháng. Tùy thuộc vào môi trường làm việc mà bạn sẽ được hưởng mức thu nhập khác nhau. Đặc biệt kinh nghiệm và năng lực làm việc của bạn như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức thu nhập mà bạn nhận được đó nhé.

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính - Công nhân đứng máy thêu vi tính hiện nay có mức lương thế nào?
Công nhân đứng máy thêu vi tính hiện nay có mức lương thế nào?

Ngành may mặc là một trong những ngành thuộc công nghiệp nhẹ nước ta được chú trọng phát triển để tận dụng nguyên liệu, nguồn nhân lực trong nước cho phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho một lượng lớn lao động phổ thông tại nước ta hiện nay. Công nhân đứng máy thêu có cơ hội để phát triển bản thân hơn nữa trong điều kiện xã hội nhu cầu mặc tăng tây, các sản phẩm thêu vi tính phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong sinh hoạt hàng ngày của công người và các hoạt động kinh tế.

Không ngừng học tập, rèn luyện và tăng thêm hiểu biết cho bản thân khi ở vị trí công nhân đứng máy thêu vi tính sẽ giúp bạn phát triển với nghề tốt, trở thành công nhân lành nghề và có mức thu nhập hấp dẫn cho bản thân.

Tải ngay bản mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính tại đây để tham khảo: Mô tả công việc đứng máy thêu vi tính mới nhất 2020.docx

6. Mẹo có kinh nghiệm tìm việc với những chia sẻ của work247.vn

Để bản thân nhanh chóng tìm được việc làm và ứng tuyển thành công vào vị trí công nhân đứng máy thêu vi tính bạn cần phải có mẹo, trang bị cho mình những kinh nghiệm và bài học tốt nhất. Để có được những điều này, hãy tìm đến với work247.vn để được chia sẻ toàn bộ những thông tin về việc làm, những điều bạn nên chuẩn bị trước khi tham gia vào buổi phỏng vấn và trả lời câu hỏi để vượt qua vòng phỏng vấn dễ dàng.

Tìm việc làm cho bản thân với work247.vn tại vị trí công việc công nhân đứng máy thêu vi tính cực nhanh với các thao tác thực hiện như sau:

Bước 1: Tìm để truy cập chính xác vào website work247.vn để nhận được sự hỗ trợ tìm kiếm thông tin tuyển dụng nhanh chóng và ứng tuyển cực nhanh tạo lợi thế trước các công việc công nhân đứng máy thêu vi tính.

Mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính - Mẹo có kinh nghiệm tìm việc với những chia sẻ của work247.vn
Mẹo có kinh nghiệm tìm việc với những chia sẻ của work247.vn

Bước 2: Nhập thông tin việc làm “công nhân đứng máy thêu vi tính” lên trên thanh công cụ hỗ trợ tìm kiếm của website, bạn cũng có thể lựa chọn tỉnh thành làm việc để có được những lựa chọn đơn vị làm việc thuận tiện nhất cho bản thân về vị trí địa lý. Sau đó nhấn tìm kiếm để hệ thống lọc dữ liệu.

Bước 3: Các thông tin hiện đang tuyển dụng vị trí công nhân đứng máy thêu vi tính sẽ nhanh chóng hiển thị để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình vị trí phù hợp nhất và có mức lương hấp dẫn nhất với bản thân. Nhấn vào tin để ứng tuyển ngay vào vị trí đang tuyển dụng mà bạn đánh giá là phù hợp nhất với bản thân mình. Website work247.vn sẽ hỗ trợ các ứng viên có tài khoản trên trang web gửi thông tin trực tiếp và nhanh chóng đến nhà tuyển dụng.

Bước 4: Tìm đến công cụ tạo CV xin việc online trên work247.vn để tạo CV xin việc và ứng tuyển vào vị trí công nhân đứng máy thêu vi tính cho bản thân thật chuyên nghiệp và chất lượng.

Bước 5: Đợi thông tin liên hệ lại từ phái nhà tuyển dụng, chuẩn bị hồ sơ và in mẫu CV xin việc bạn đã tạo nhờ work247.vn ra để gửi đến nhà tuyển dụng. Chắc chắn với sự chuẩn bị này của bạn, bạn sẽ nhận được những điểm cộng và có được lợi thế tốt nhất trước nhiều ứng viên khác nhau.

Đó là những bước thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng hỗ trợ bạn có được việc làm phù hợp với mong muốn của bản thân. Bạn cũng có thể tìm đọc những bài blog chia sẻ kinh nghiệm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân mình trước khi ứng tuyển và tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng cho vị trí công nhân đứng máy thêu vi tính sắp tới.

Qua chia sẻ về mô tả công việc công nhân đứng máy thêu vi tính trong bài viết này giúp bạn hiểu được công việc của người công nhân khi ở vị trí này và có được những thông tin hữu ích liên quan cho lượng tri thức của bản thân. Hy vọng từ những thông tin chia sẻ trong bài viết này là tiền đề tốt nhất để bạn có được một vị trí công việc tốt với công nhân đứng máy thêu vi tính hiện nay.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2264 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT