Gợi ý top nguồn hàng sỉ 2hand rẻ đẹp, chất lượng trên thị trường

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Bạn đang muốn kinh doanh hàng 2hand, bạn chưa biết kiếm nguồn hàng sỉ 2hand ở đâu chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng mà giá lại rẻ. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết ngày để được giải đáp những thông tin của bạn ngay.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Giải thích khái niệm về nguồn hàng sỉ 2hand

Thời gian gần đây đồ 2hand hay còn gọi là hàng đã qua sử dụng không còn xa lạ với nhiều người nữa nhất là với các sinh viên nữ tại các trường trên cả nước. Bởi số tiền để mua những sản phẩm 2hand có giá rất rẻ và nếu lựa chọn khéo léo, tinh mắt bạn sẽ có thể mua cho mình những món đồ đẹp, rẻ. Thế nên thời gian gần đây thay đi vào những shop đắt tiền để mua vài ba bộ đồ thì một bộ phận giới trẻ chọn mua hàng 2hand với hàng ngàn mẫu mã khác nhau tha hồ lựa chọn với giá rẻ và nhiều đồ phù hợp với mình.

Khái niệm về nguồn hàng sỉ 2hand
Khái niệm về nguồn hàng sỉ 2hand

Nhận thấy được sự phát triển của hàng 2hand trên thị trường càng ngày càng lớn vì thế rất nhiều người khi có ý định buôn bán quần áo đã nghĩ tới kinh doanh hàng 2hand vừa để đáp ứng nhu cầu cho các bạn sinh viên không có nhiều tiền có đồ đẹp để mặc vừa để đem lại nguồn doanh thu lớn mà vốn nhập hàng bỏ ra của mình không nhiều. 

Nếu bạn cũng đang thấy được tiềm năng và có ý định kinh doanh hàng 2hand thì ngoài vốn cần có để mở bán hàng và nhập sản phẩm bạn cần quan tâm nguồn hàng sỉ 2hand lấy ở đâu thì tốt đúng không?

Hàng sỉ là hàng lấy với số lượng lớn cùng một mẫu hoặc có thể là lựa chọn nhiều mẫu khác nhau nhưng ít nhất là 10 cái trở lên. Giá để mua hàng sỉ cũng rẻ hơn rất nhiều lần so với hàng mua lẻ hay mua ngoài shop hiện nay. Muốn kinh doanh hàng 2hand trước tiên bạn phải xác định nơi mua hàng sỉ 2 hàn giá rẻ ở đâu và tìm đến lấy.

2. Lý do nên chọn nguồn hàng sỉ 2hand

Có rất nhiều lý do khiến người kinh doanh quần áo 2hand nên chọn hàng sỉ và chủ yếu là bởi chi phí nhập rẻ, nhiều mẫu mã với những sản phẩm hàng hiệu đã qua sử dụng. Hàng sỉ hiện nay không còn khó để tìm kiếm như trước bởi giờ bạn chỉ cần tra cứu trên Google ở mục tìm kiếm là sẽ gợi ý cho bạn hàng mấy chục hàng sỉ 2hand từ chất lượng cao tới bình dân nhất. Nếu lựa chọn được nơi uy tín, bán hàng rẻ đẹp bạn sẽ có thể bắt tay làm ăn lâu dài cùng họ để cả hai đều có lợi, còn nếu vẫn chưa tìm được nguồn hàng ưng ý thì hãy cứ chăm chỉ đi tận nơi tìm kiếm xem những sản phẩm nào hợp mắt, bạn nghĩ rằng giới trẻ hiện nay thích để mang về shop bán trải nghiệm trước nếu thấy được thì hẵng nhập với số lượng lớn nhé. Nếu sản phẩm bạn chọn nhưng không vừa ý các khách hàng thì dù có giá bạn vẫn có thể lỗ thôi chỉ có điều vì hàng 2hand thật sự rẻ nên nếu lỗ cũng không quá nhiều so với các sản phẩm quần áo hàng hiệu.

Chính vì nỗi băn khoăn không biết nên nhập hàng 2hand ở nguồn hàng sỉ nào uy tín chất lượng, thế nên mời bạn hãy kéo xuống để đọc thêm những gợi ý hay về những nguồn hàng sỉ 2hand uy tín hiện nay gồm những hàng nào nhé.

3. Gợi ý những nguồn hàng sỉ 2hand uy tín hiện nay

Bạn đang chuẩn bị kinh doanh hàng 2hand, bạn chưa biết tìm nguồn hàng nào uy tín, chất lượng. Bạn đang loay hoay đi tìm những nơi bán hàng sỉ 2hand trên thị trường hiện nay là đâu? Vậy thì đừng bỏ qua thông tin chi tiết về những nguồn hàng sỉ này.

3.1. Kho hàng Đồ Si Chuyên Sỉ

Kho hàng Đồ Si Chuyên Sỉ
Kho hàng Đồ Si Chuyên Sỉ

Với những bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua nguồn hàng sỉ này nhé, kho hàng này nằm ở quận Thủ Đức chuyên quần áo 2hand từ các quốc gia như châu Âu, Châu Á , Mỹ và Úc với giá cả vô cùng bình dân. Nếu bạn đang có ý định bán hàng 2hand cho học sinh sinh viên thì đây là địa chỉ hết sức hợp lý, uy tín dành cho bạn đó.

Nguồn hàng tại kho này đa số là hàng thuộc loại 1, loại 2 toàn các quần áo mặc thường ngày như quần, áo, giày, dép cho con nít, người lớn, sinh viên, học sinh… Cũng có những chuyến có hàng hiệu cao cấp của các hãng nổi tiếng xả về thì nếu có nhu cầu mua những sản phẩm này bạn phải đến sớm hốt về hoặc đặt xưởng chuyển về với số lượng lớn.

Xưởng này có nguồn gốc hàng từ Campuchia và được vận chuyển theo container về TP. Hồ Chí Minh với số lượng lớn nên không qua chọn lọc nhưng những sản phẩm ở đây đều dễ mặc dễ mua nhưng với những ai kinh doanh nhỏ lẻ thì sẽ không phù hợp với hàng này vì ở đây chỉ cho lấy hàng với số lượng lớn.

3.2. Tổng Kho Hàng Si

Tổng Kho Hàng Si
Tổng Kho Hàng Si

Đây là kho hàng được đông đảo giới kinh doanh hàng 2hand biết đến bởi giá ở đây thường rẻ hơn vài phần trăm so với những kho hàng khác. Khi nhắc tới các sản phẩm ở đây thì vô cùng đa dạng, phong phú phù hợp cho mọi nhu cầu của người dùng hàng 2hand bởi các sản phẩm dễ mặc, nhiều kiểu dáng, đẹp mắt. Thế nên khi tới với tổng kho hàng si bạn sẽ không cần phải mất công tìm kiếm những nơi khác về chạy thử sản phẩm nữa đâu.

Đặc biệt hơn nữa với những kho hàng lâu năm như hàng sỉ này bạn sẽ không phải mất thời gian đi lựa từng mẫu mà vẫn có hàng rẻ, đẹp chất lượng và thu hút người mua lựa chọn bởi shop sẵn sàng cung cấp những thông tin hình ảnh chân thực về sản phẩm cho bạn lựa chọn nếu ưng thì bạn mới đặt và shop sẽ vận chuyển hàng tới cho bạn( đặc biệt lợi cho những bạn ở xa phải không).

3.3. Đồ Si Thúy

Đồ Si Thúy
Đồ Si Thúy

Đây là một trong những nguồn hàng Chuyên hàng Hàn – Nhật- Hong Kong, Úc, Mỹ với số lượng lớn và rất lớn như hàng nguyên kiện( hơn 100 chiếc) hoặc hàng nguyên tép( 40-50 chiếc) và rất nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh với nguồn hàng có xuất xứ rõ ràng và được nhập trực tiếp từ các nước trên.

Ngoài ra hàng sỉ này còn có kho hàng tại Campuchia vận chuyển trực tiếp về Việt nam nên luôn mua được những sản phẩm chất lượng, giá rẻ, dễ mặc phù hợp với học sinh, sinh viên, trẻ em…Với những bạn không mua được với số lượng lớn có thể tới trực tiếp xem các mặt hàng bán lẻ với giá cắt kiện tuy nhiên giá sẽ cao hơn một chút so với hàng nguyên kiện nhưng sẽ tự tay lựa ra cho cửa hàng mình những sản phẩm đẹp, chất lượng.

3.4. Đồ Si Nguyên Kiện

Đồ Si Nguyên Kiện
Đồ Si Nguyên Kiện

Đây là một kho hàng nổi tiếng với những sản phẩm xuất và nhập khẩu cả trong nước lẫn đi các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Mỹ, Úc, Châu Âu..v.v.

Giá nguyên kiện tại đây dao động từ 900,000 đến vài chục triệu đồng, tùy vào loại hàng với những sản phẩm đẹp, dễ mặc được chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ bớt các mẫu xấu cũ, khó bán nên bạn nhập về khui kiện là có thể bán ngay, không cần phải lọc như các loại hàng kém chất lượng trên thị trường.

Còn với những bạn chưa có nhiều tiền vẫn muốn kinh doanh thử hàng 2hand thì cũng có thể tới chọn những hàng cắt kiện chỉ với 500,000 đồng là bạn có thể mua được vài món đồ đẹp, chất lượng rồi.

 Còn với những bạn ở Hà Nội thì cũng đừng lo lắng khi chưa biết lựa hàng sỉ giá rẻ, chất lượng tại đâu nhé. Bởi bạn có thể tới ngay các chợ như Đông Tác, Chợ Kim Liên, Chợ Hoàng Hoa Thám…. đây đều là những nơi quá nổi tiếng về đồ sỉ và bạn có thể lựa chọn vô số những sản phẩm 2hand chất lượng cho mình bán rồi.

4. Cách lựa chọn hàng sỉ  2hand có sản phẩm chất lượng

Để lựa chọn hàng 2hand bạn cũng cần phải nắm được chắc những tiêu chí sau để mang về những món đồ đẹp, dễ bán, rẻ cho shop thời trang của mình như:

- Hàng đã qua chọn lọc

- Có nguồn gốc rõ ràng

- Hàng được cập nhật phù hợp với xu thế thị trường

Cách lựa chọn hàng sỉ  2hand có sản phẩm chất lượng
Cách lựa chọn hàng sỉ  2hand có sản phẩm chất lượng

Trên đây là những cách giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng sỉ 2hand giá rẻ, chất lượng. Mong rằng những gợi ý trên đã cho bạn tìm kiếm những sản phẩm mình mong muốn để mang về kinh doanh rồi. Bạn còn thắc mắc gì về chủ đề này có thể bình luận phía dưới để work247.vn giải đáp giúp bạn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem215 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT