Tổng hợp những phần mềm bán hàng mã vạch siêu chất lượng hiện nay

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Hiện nay tại hầu hết các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa, thời trang, phụ kiện… các phần mềm bán hàng bằng mã vạch đều được sử dụng rất phổ biến. Ưu điểm của loại phần mềm này đó là giúp quản lý việc bán hàng chặt chẽ hơn, thuận tiện trong việc tạo và tính hóa đơn, cũng như có thể xuất hóa đơn một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sử dụng loại nào trong số rất nhiều những phần mềm bán hàng mã vạch được giới thiệu trên thị trường hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao phần mềm bán hàng mã vạch được sử dụng phổ biến?

Hiện nay trên bao bì mỗi sản phẩm hàng hóa đều được gắn mã vạch riêng. Mã vạch này chứa đựng những thông tin về từng sản phẩm, bao gồm tên gọi, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng, giá thành… Bên cạnh đó, công dụng lớn nhất của mã vạch là giúp quản lý các sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn, tránh thất thoát hay sai sót trong quá trình nhập thông tin thủ công.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng mã vạch
Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng mã vạch

Hiện nay, các siêu thị hay các cửa hàng bán lẻ thường sử dụng các phần mềm bán hàng mã vạch để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Loại phần mềm này sẽ được sử dụng kèm với một chiếc máy quét mã vạch. Nhân viên chỉ cần sử dụng máy quét mã vạch trên sản phẩm và nhập vào đúng số lượng là hệ thống sẽ tự động ghi nhận số lượng cũng như chủng loại hàng hóa đã bán ra trong ngày. Điều này hỗ trợ rất tốt cho công tác kiểm kê, tổng kết cuối ngày.

Bên cạnh đó, các phần mềm bán hàng bằng mã vạch cũng thường tích hợp kèm với chức năng soạn hóa đơn và cửa hàng có thể xuất ra mẫu hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng với độ chính xác tuyệt đối.

2. Giới thiệu một số phần mềm bán hàng quản lý mã vạch tốt nhất

Nhận thức được sự tiện lợi cũng như tính hiệu quả của các phần mềm bán hàng mã vạch, các chủ siêu thị hay cửa hàng bán lẻ đều rất quan tâm đến vấn đề tìm kiếm một phần mềm tốt để sử dụng lâu dài. Hiện nay có nhiều phần mềm bán hàng bằng mã vạch được các nhà phát triển ra mắt trên thị trường.

Những phần mềm bán hàng qua mã vạch tốt nhất
Những phần mềm bán hàng qua mã vạch tốt nhất

Tiêu chí để lựa chọn một phần mềm tốt đó là dựa trên hiệu năng, tính ổn định, các chức năng, thao tác người dùng và giá cả. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn phần mềm nào thì hãy tham khảo ngay một số phần mềm bán hàng mã vạch sẽ được giới thiệu ngay sau đây nhé!

2.1. Phần mềm bán hàng mã vạch MISA eShop

2.1.1. Giới thiệu về phần mềm MISA eShop

Phần mềm MISA eSHop được nhà phát hành giới thiệu như là một phần mềm tích hợp hỗ trợ đầy đủ chức năng mà một người chủ cửa hàng tìm kiếm, từ bán hàng, tính tiền, xuất hóa đơn cho đến quản lý cửa hàng dễ dàng chỉ trên một thiết bị.

Khách hàng có thể mua phần mềm này để cài trên các thiết bị sẵn có hoặc mua trọn combo phần mềm và máy eShop Pos mini all in one trong đó đã được tích hợp sẵn phần mềm MISA eShop. Hiện tại nhà phát hành đang ưu đãi giảm giá bộ combo phần mềm và máy eShop còn chỉ từ 4.990.000 đồng/combo.

Phần mềm MISA eShop với nhiều ưu điểm tuyệt vời
Phần mềm MISA eShop với nhiều ưu điểm tuyệt vời

2.1.2. Những ưu điểm của phần mềm MISA eShop

MISA eShop là một phần mềm nhỏ gọn, “nhỏ nhưng có võ” với nhiều tính năng được tích hợp sẵn:

- Thanh toán: MISA eShop cung cấp chức năng cơ bản nhất của một phần mềm bán hàng mã vạch đó là hỗ trợ quét và nhận mã vạch sản phẩm, từ đó tạo đơn hàng và xuất hóa đơn.

- Tư vấn và hỗ trợ bán hàng: Ngay trong giao diện phần mềm người sử dụng có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin hàng tồn kho, cũng như xem giá thành và hình ảnh sản phẩm.

- Báo cáo mọi hoạt động kinh doanh: Ngay sau khi thực hiện thành công giao dịch bất kỳ, dữ liệu về giao dịch đó sẽ được gửi về ứng dụng MISA eShop được cài đặt trên thiết bị eShop Pos mini hoặc điện thoại thông minh.

Ứng dụng MISA eShop cũng được thiết kế rất gọn nhẹ, có thể cài đặt và hoạt động tốt trên tất cả các điện thoại thông minh hiện nay.

Giao diện của ứng dụng gọn nhẹ và dễ cài đặt
Giao diện của ứng dụng gọn nhẹ và dễ cài đặt

2.2. Phần mềm bán hàng mã vạch shop ONE

2.2.1. Giới thiệu về shop ONE

Shop ONE không chỉ được tạo ra nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng bán lẻ thời trang, mua sắm, nhà hàng, quán cafe mà còn có thể sử dụng để quản lý quán karaoke, quán bida, quản lý từ xa, quản lý chuỗi cửa hàng và chăm sóc khách hàng từ xa. Shop ONE cũng được thiết kế kế với giao diện tiếng Việt giúp dễ dàng thao tác và sử dụng.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí shop ONE trong 10 ngày đầu tiên, sau đó nếu hài lòng, khách hàng có thể nâng cấp lên gói PRO với cước phí là 150.000 đồng/tháng hoặc gói FULL với giá thành là 3.900.000 đồng cho thời hạn sử dụng vĩnh viễn.

Giá thành của phần mềm shop ONE cũng rất hợp lý
Giá thành của phần mềm shop ONE cũng rất hợp lý

2.2.2. Những tính năng cực hay của shop ONE

- Bán hàng mã  vạch và in hóa đơn

Khách hàng cài đặt phần mềm trên máy tính, sau đó cần kết nối máy tính với một mấy quét mã vạch để có thể quét mã vạch và nhập vào thông tin các mặt hàng. Từ đó, phần mềm sẽ tự động xây dựng hóa đơn, tính tổng tiền và hỗ trợ chức năng in hóa đơn thông qua máy in mini.

- Quản lý hàng hóa và kho hàng

Phần mềm cũng hỗ trợ công tác quản lý các danh mục hàng hóa, số lượng mỗi chủng loại, số lượng hàng nhập và xuất kho, số lượng hàng tồn kho, quản lý hàng hóa được bán ra mỗi ngày…

- Quản lý thu chi

Hỗ trợ tính toán thu chi hàng ngày thông qua dữ liệu tổng hợp từ các hóa đơn đã xuất trong ngày. Đồng thời giá bán các sản phẩm cũng được niêm yết trên phần mềm cùng với những thông tin khuyến mại nếu có.

- Báo cáo thống kê

Kết xuất báo cáo về hiệu suất kinh doanh, các hóa đơn đã xuất trong ngày, báo cáo theo từng chủng loại sản phẩm, thời gian hoặc nhân viên...

Tính năng tuyệt vời của phần mềm này
Tính năng tuyệt vời của phần mềm này

2.3. Phần mềm bán hàng mã vạch quanlykhovan.work247.vn

2.3.1. Những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm

Đặc điểm đầu tiên khiến khách hàng yêu thích sử dụng phần mềm bán hàng mã vạch quanlykhovan.work247.vn đó là giao diện tiếng Việt được thiết kế tối ưu và rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng rất chú trọng đến trải nghiệm của người dùng khi liên tục ghi nhận các ý kiến phản hồi và cập tối ưu cũng như cập nhật thêm những tính năng mới mẻ hiệu quả hơn.

2.3.2. Những tính năng mà phần mềm cung cấp

- Quản lý bán hàng thông qua mã vạch

Chỉ cần kết nối máy tính đã được tích hợp sẵn phần mềm với thiết bị quét mã vạch mà bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề nhập sai mã sản phẩm hay nhập thiếu mã sản phẩm. Bên cạnh đó, ngay sau khi kết thúc quét mã vạch, hóa đơn cũng sẽ được tự động kết xuất và tính tổng thành tiền, vì vậy các chủ cửa hàng cũng sẽ không cần lo lắng thiếu hụt do nhân viên tính sai hóa đơn.

Phần mềm quét mã vạch giúp bạn dễ dàng bán hàng
Phần mềm quét mã vạch giúp bạn dễ dàng bán hàng

- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi như thanh toán tiền mặt, thanh toán qua thẻ ngân hàng, thanh toán qua ví MOMO…

- Dễ dàng xuất hóa đơn thông qua máy đơn hoặc phần mềm cũng hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử. Ngoài ra những khoản khuyến mãi, chiết khấu hay hoàn tiền cũng được tự động áp dụng.

- Theo dõi hàng hóa trong kho và nguồn cung hàng hóa

Phần mềm cũng hỗ trợ theo dõi hàng hóa tồn kho về mẫu mã, chủng loại, số lượng và tình trạng hàng hóa. Thêm vào đó, dữ liệu về nguồn cung cấp hàng hóa cũng có thể được quản lý ngay trong phần mềm.

Như vậy qua bài viết, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu được lý do vì sao các phần mềm bán hàng mã vạch lại được sử dụng rộng rãi và phổ biến đến như vậy. Nếu bạn là chủ một cửa hàng kinh doanh thì hãy lựa chọn sử dụng ngay giải pháp phần mềm này để có thể quản lý các hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể tham khảo một số phần mềm bán hàng mã vạch được giới thiệu trong bài viết và lựa chọn cho mình một phần mềm ứng ý nhất nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem365 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT