Một số phần mềm bán hàng trực tuyến tốt nhất bạn nên dùng thử

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Một số hỗ trợ thông minh đã giúp cho chủ cơ quan, doanh nghiệp quản lý cũng như kiểm soát các hoạt động kinh doanh tập trung linh hoạt. Cùng với đó giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Từ đó các phần mềm bán hàng trực tuyến chính là các công cụ đắc lực để chủ cơ quan, doanh nghiệp thực hiện kế hoạch bán hàng một cách hiệu quả giúp đạt lợi nhất cao và nhanh chóng. Dù vậy không phải phần mềm bán hàng nào cũng đều như nhau. Do đó bài viết này work247.vn tổng hợp lại những lợi ích của một số phần mềm bán hàng được đánh giá cao hiện nay.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Một số đặc điểm và lợi ích của các phần mềm bán hàng trực tuyến

1.1. Một số đặc điểm của các phần mềm bán hàng trực tuyến

Để có thể đáp ứng tối đa trong nhu cầu tăng về doanh số, vận hành quản lý hiệu quả về các phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến có những đặc điểm chung là:

1.1.1. Báo cáo về các dữ liệu

 phần mềm này có khả năng thống kê từ những cơ sở dữ liệu trong đầu vào và hệ thống thành các báo cáo cụ thể vô cùng chính xác. Bên cạnh văn bản thì phần mềm bán hàng trực tuyến còn trình bày về số liệu bằng cách thể hiện biểu đồ, đồ thị phục vụ dành cho nhu cầu so sánh giữa các tình hình giai đoạn, theo dõi về các thói quen, xu hướng mua sắm của mọi người.

Một số đặc điểm của các phần mềm bán hàng trực tuyến
Một số đặc điểm của các phần mềm bán hàng trực tuyến

1.1.2. Vấn đề quản lý nhân viên

phần mềm này sẽ cho phép những nhân viên được truy cập làm việc và tương tác cùng lúc trên hệ thống đó. Cùng với đó thì cơ chế phân quyền góp phần nhà quản lý đang kiểm soát được hoạt động của những nhân viên về hiệu suất và chất lượng hiệu quả.

1.1.3. Tạo lợi thế trong vấn đề cạnh tranh về mặt giá cả

Những cập nhật dữ liệu trên các phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến để có thể hỗ trợ nhà quản trị đưa ra mức giá bán phù hợp, được coi là tiền để xây dựng một chiến giá chính xác và đúng đắn.

1.1.4. Quản trị dữ liệu khách hàng

Cần tích hợp email marketing để có thể theo dõi các khách hàng có tiềm năng cũng như thực hiện hoạt động marketing có liên quan khác. Những dữ liệu đó được lưu trữ rành mạnh rõ ràng, hạn chế hết mức tối thiểu các sai sót, từ đó được gửi đúng đối tượng bởi các quảng cáo cần thiết.

1.2. Các lợi ích đã mang lại của phần mềm bán hàng trực tuyến

Không thể từ chối rằng công nghệ đang và đã đưa hiệu quả cũng như chất lượng công việc lên một tầm cao mới thông qua những thao tác rất đơn giản hơn so với trước kia. Sau đây chính là một số lợi ích nổi bật nhất: 

Lợi ích của phần mềm bán hàng trực tuyến
Lợi ích của phần mềm bán hàng trực tuyến

Giúp tự động hóa trong vấn đề thống kê cũng như lưu trữ dữ liệu kinh doanh, thu chi đối với công nợ. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được thời gian, chi phí so với làm theo cách làm truyền thống.

Quản lý sát sao các chi nhánh, cơ sở mới mở một cách dễ dàng, hỗ trợ đặc biệt cho cơ quan, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Góp phần thu nhập và thể hiện được thông tin khách hàng một cách chi tiết tạo nền tảng giúp phục vụ những nhu cầu của khách hàng, tăng thêm mức độ hài lòng và có cơ hội bán thêm những mặt hàng khác từ đo tăng thêm doanh số lợi nhuận,

Không những vậy còn triển khai cập nhật về tình trạng những hoạt động marketing trực tuyến kịp thời và rõ ràng. Kèm theo đó là nguồn dữ liệu về các ý kiến đánh giá trong khách hàng, thêm phương thức tiếp cận các hiệu quả chính là căn cứ để chiến dịch marketing về sau tiến bộ hơn, thao tác thì đơn giản, không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo.

Sau đây sẽ là một số phần mềm bán hàng trực tuyến hiệu quả đang xuất hiện trên thị trường hiện nay.

2.1. Phần mềm bán hàng trực tuyến quản lý kho vận

Phần mềm bán hàng trực tuyến quản lý quản lý kho vận là một sản phẩm mới bên work247.vn chúng tôi đang sắp ra mắt với quý vị và các bạn. Phần mềm tùy mới mẻ nhưng vẫn giữ được đầy đủ tính năng uy tín chất lượng không kém gì các phần mềm hiện đại khác. Phần mềm này hỗ trợ người sử dụng quản lý bán hàng, cơ quan, doanh nghiệp miễn phí sử dụng. Quản lý kho vận cho phép mọi người tối ưu lựa chọn đa dạng loại hàng hóa, có tính năng lên đơn, chốt đơn tự động và quản lý kho hàng cũng như giúp khách hàng trong cả quá trình thành toán, vận chuyển hàng. Tất cả đã tạo nên một phần mềm rất hoàn chỉnh. Mặc dù phần mềm này còn chưa xuất hiện rộng rãi và nhiều người biết đến chỉ mới áp dụng trên máy tính nhưng Quanlykhovan.work247.vn chính là một phần mềm hoàn toàn ứng dụng một cách hợp lý đối với cơ quan, công ty có nhu cầu mở rộng kinh doanh.

Phần mềm bán hàng trực tuyến quản lý kho vận
Phần mềm bán hàng trực tuyến quản lý kho vận

2.2. Phần mềm bán hàng trực tuyến Trustsales

Trustsales được gọi là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng đang được xây dựng qua công nghệ hiện đại. Luôn tự tin là phần mềm bắt kịp được xu hướng phát triển chung của mọi thời đại cũng như trong các lĩnh vực kinh doanh. Phần mềm góp phần đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu của hầu như cơ quan, doanh nghiệp đặc biệt cho những start up chuẩn bị và vừa ra mắt thị trường.

Một số phần mềm bán hàng trực tuyến bạn nên thử
Một số phần mềm bán hàng trực tuyến bạn nên thử

TrustSales có thể đáp ứng được hầu như các chức năng cần thiết để cửa hàng hay doanh nghiệp để có thể quản lý bán hàng trên những giao diện được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng nhất: Quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý tồn kho

Quản lý bán hàng, quản lý khuyến mại, quản lý hoạt động của nhân viên

Quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý Marketing, quản lý động bộ dữ liệu với nhiều kênh bán hàng

2.3. Phần mềm bán hàng trực tuyến chính là Sapo Go

Là phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả dành cho Fanpage và sàn thương mại điện tử, Sapo GO là giải pháp được nhiều chủ shop lựa chọn.Phần mềm này được hiểu là việc quản lý bán hàng online hiệu quả dành cho Fanpage và sàn TMĐT, nó chính là giải pháp được chiều chủ cửa hàng chọn lựa bởi đáp ứng được đầy đủ những tính năng mà hầu như ai làm bán hàng trực tuyến ngày này đều cần:

Trả lời những bình luận comment, inbox theo hình thức tự động, tăng thêm sự tương tác cùng với người dùng facebook kèm theo đó là tạo đơn hàng khi đang live stream

Ẩn đi các  comment có chứa các thông tin của khách hàng trường hợp tránh việc mất thông tin khách hàng vào tay các đối thủ khác.

Lợi ích của phần mềm bán hàng Sapo Go
Lợi ích của phần mềm bán hàng Sapo Go

Hỗ trợ trong việc thanh toán trực tuyến VNPay QR trên các kênh Facebook cho nhà bán hàng khác. Góp phần tự động gửi tin nhắn xác nhận về các thông tin đơn hàng cho khách hàng kết nối trực tiếp để đẩy thông tin đơn hàng qua các đối tác vận chuyển một cách uy tín. Từ đó cho phép so sánh về các chi phí vận chuyển giữa các đơn vị để có thể chọn được đơn vị giá rẻ nhất. Báo cáo về  thống kê hoạt động kinh doanh trên kênh Fanpage

2.4. Phần mềm bán hàng trực tuyến Tuha

Phần mềm Tahu được coi là phần mềm quản lý cửa hàng vừa và nhỏ được yêu thích ưa chuộng và có thể sử dụng được phần mềm trên những thiết bị như điện thoại , máy tính và có thể truy cập bất cứ tại thời điểm nào.

Tính năng của phần mềm trực tuyến Tuha
Tính năng của phần mềm trực tuyến Tuha

Các tính năng nổi bật của Tuha:

Hỗ trợ quản lý bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi, khuyến mại kèm thống kê số lượng hàng hóa vô cùng chính xác,dữ liệu khách hàng, báo cáo về tình hình cũng như đồng bộ toàn bộ dữ liệu lên điện toán đám mây

Quản lý đồng thời với những hoạt động bán hàng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh một cách khác nhau

2.5. Phần mềm bán hàng trực tuyến Loyverse

Phần mềm bán hàng trực tuyến Loyverse đặc biệt phù hợp đối với các loại hình kinh doanh có quy mô nhỏ như mô hình quán cafe, quán ăn shop quần áo hay tiệm tạp hóa,salon,… với giao diện thân thiện, dễ sử dụng có thể xem trực tuyến với thời gian thực tế. 

Loyverse CDS: Đĩa CD có thể cài riêng biệt trên máy tính bảng  để có thể cung cấp thông tin chi tiết về những đơn hàng, giá và điểm thưởng tích lũy của khách hàng tại thời điểm mua.

Phần mềm bán hàng trực tuyến Loyverse có tính năng gì
Phần mềm bán hàng trực tuyến Loyverse có tính năng gì

Loyverse KDS:  cũng được sử dụng cho những nhà hàng hay quán ăn giúp người chạy bếp hoạt động nhanh chóng, chủ động.

Loyverse Dashboard: cho phép người sử dụng xem thông tin tổng hợp, tạo chiến lược kinh doanh đồng thời cải tiến liên tục sản phẩm hay dịch vụ, theo dõi xu hướng đối với  người tiêu dùng.

Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn qua một số phần mềm bán hàng trực tuyến cũng như đặc điểm chung của chúng. Hãy truy cập work247.vn thường xuyên để biết được thêm nhiều phần mềm có ích nữa nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem411 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT