Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Hiện nay, các phần mềm quản lý bán hàng cũng được các doanh nghiệp nhỏ sử dụng rất nhiều. Thay vì những phương pháp quản lý thủ công bằng tay và máy tính như trước, các doanh nghiệp nhỏ đã sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để có thể tiện lợi trong khâu quản lý hàng hóa, nhân viên hay khách hàng. Vậy những lợi ích mà phần mềm này mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ là gì? Cùng work247.vn tìm hiểu một số phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lý do các doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Nhiều người có quan điểm rằng các doanh nghiệp lớn mới nên dùng phần mềm quản lý bán hàng. Còn những doanh nghiệp nhỏ hay các doanh nghiệp mới khởi nghiệp thì không cần thiết. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ hiện nay như siêu thị, tạp hóa... đã sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để tiện lợi hơn trong quá trình quản lý.

Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
Doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Mặc dù các doanh nghiệp nhỏ có quy mô không lớn nhưng nếu cộng các thông tin như số lượng hàng hóa, khách hàng, sản phẩm, doanh thu,... thì cũng không phải số lượng nhỏ. Do vậy với lượng thông tin lớn như vậy thì việc quản lý bằng Excel hay sổ sách không thể nào chứa được hết.

Vì vậy, giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp là nên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng. dù ở quy mô nhỏ hay vừa hay lớn. Các phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu về mặt thời gian và công sức, quản lý dễ dàng các nguồn nhân lực, tăng doanh thu, giảm thất thoát, giúp bản mật và lưu trữ nhiều dữ liệu hơn và đẩy mạnh hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp nhỏ.

2. Những phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ

Dưới đây là một số phần mềm giúp bạn quản lý việc bán hàng hiệu quả, cùng tham khảo nhé!

Những phần mềm bạn nên sử dụng cho doanh nghiệp của mình
Những phần mềm bạn nên sử dụng cho doanh nghiệp của mình

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng quanlykhovan.work247.vn

2.1.1. Tính năng của phần mềm

Phần mềm quanlykhovan.work247.vn có rất nhiều tính năng và tiện ích, giúp bạn quản lý bán hàng dễ dàng và hiệu quả, cụ thể:

- Thanh toán nhanh chóng và dễ dàng

Với phần mềm quanlykhovan.work247.vn, bạn có thể kết hợp nhiều phương thức thanh toán khác nhau khi thanh toán cho khách hàng như: tiền mặt, quẹt thẻ, COD, chuyển khoản, Momo, QR Code,...

- Xây dựng được nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng

Bạn dễ dàng tạo được các chương trình khuyến mãi và ưu đãi ngay trên phần mềm này như giảm giá 10% cho khách hàng thân thiết, chiết khấu hàng hóa, giảm giá sâu trong các ngày lễ, Black Friday,...

Dễ dàng xây dựng chương trình khuyến mãi
Dễ dàng xây dựng chương trình khuyến mãi

- Tích hợp nhiều kênh vận chuyển khác nhau

Bạn có thể tích hợp nhiều kênh vận chuyển khác nhau ngay trên phần mềm quanlykhovan.work247.vn. Phần mềm liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển đang “hot” hiện nay như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, J&T Express, Ninja Van,...

- Dễ dàng quản lý nhân lực

Phần mềm giúp bạn quản lý được nguồn nhân lực hiệu quả, quản lý nhân viên dễ dàng chỉ cần sử dụng phần mềm. Bạn cũng dễ dàng phân quyền cho nhân viên của mình như giới hạn thanh toán, chỉnh sửa đơn hàng, chính sửa thông tin khách hàng,..

- Quản lý kho hàng và báo cáo doanh thu

Một tính năng tuyệt vời của quanlykhovan.work247.vn nữa là giúp bạn quản lý kho hàng dễ dàng, kiểm soát được số lượng hàng tồn, hàng đã bán, hàng còn trong kho, ngày nhập hàng và quản lý nhà cung cấp đơn giản. Bên cạnh đó, phần mềm giúp bạn dễ dàng theo dõi các doanh thu trong ngày, trong tháng, giúp bạn tính được lợi nhuận của cửa hàng nhanh chóng.

Quản lý doanh thu nhanh chóng
Quản lý doanh thu nhanh chóng

2.1.2. Giá cả của phần mềm quanlykhovan.work247.vn

Hiện nay, phần mềm quanlykhovan.work247.vn vẫn trong giai đoạn dùng thử nên hoàn toàn miễn phí với khách hàng. Các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng phần mềm này để tiết kiệm chi phí và quản lý bán hàng hiệu quả.

2.2. Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tuy là phần mềm mới ra mắt, nhưng phần mềm này có thể coi là đối thủ nặng ký so với các phần mềm khác trên thị trường hiện nay.

2.2.1. Tính năng của phần mềm TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales có nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như sau:

- Giao diện thân thiện và đơn giản

Giao diện của phần mềm đơn giản và thao tác dễ dàng trên các hệ thống máy tính. Các nguồn thông tin trên phần mềm hiển thị tối đa dữ liệu nên hạn chế được các sai sót cơ bản.

Giao diện phần mềm TrustSales thân thiện
Giao diện phần mềm TrustSales thân thiện

- Kết hợp được nhiều thiết bị khác nhau

Bạn có thể sử dụng phần mềm qua các thiết bị di động hay máy tính đều được. Bên cạnh đó, phần mềm còn bán hàng trên các kênh online như Facebook, Landing page,... giúp bạn hỗ trợ quảng cáo đơn hàng dễ dàng, các khâu marketing và quản lý được đơn hàng hiệu quả.

- Báo cáo đầy đủ và chi tiết các tình hình kinh doanh

Khi sử dụng TrustSales, bạn dễ dàng xem các báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh. Các tính năng như xem doanh thu, lợi nhuận, các chi phí khác trong ngày,... người quản lý có thể theo dõi thông qua phần mềm.

- Tích hợp được nhiều kênh bán hàng

Nhiều kênh bán hàng có thể tích hợp và liên kết với nhau ngay trên phần mềm, bạn chỉ cần quản lý các kênh bán hàng thông qua một phần mềm duy nhất.

Tích hợp được nhiều kênh bán hàng khác nhau
Tích hợp được nhiều kênh bán hàng khác nhau

2.2.2. Giá cả của phần mềm TrustSales

Phần mềm TrustSales có nhiều gói khác nhau, giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể đăng ký theo nhu cầu của mình. Các mức gói từ 200.000, 400.000, 800.000, 1.500.000, 3.500.000, 5.500.000 trên một tháng tùy theo nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

2.3. Phần mềm quản lý bán hàng GOPos

Phần mềm quản lý bán hàng GOPos hiện nay được khá nhiều người sử dụng, nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ thì có thể lựa chọn GOPos.

2.3.1. Các tính năng của GOPos

GOPos có rất nhiều tính năng vượt trội hiện nay như:

- Tích hợp nhiều phương thức thanh toán và hình thức vận chuyển khác nhau

Phần mềm GOPos giúp bạn lựa chọn được nhiều phương thức thanh toán khác nhau như quẹt thẻ/Visa, chuyển khoản, tiền mặt, COD, qua thẻ tín dụng,... Sự đa dạng trong thanh toán sẽ làm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

- Quản lý kho hàng dễ dàng

Nếu bạn đang đau đầu và cảm thấy khó khăn trong việc quản lý kho hàng thì GOPos sẽ giúp bạn quản lý các kho hàng hiệu quả. Bạn cần theo dõi các mặt hàng theo mẫu mã, màu sắc, chất lượng, vì vậy nên sử dụng phần mềm này để hỗ trợ bạn tối đa trong việc quản lý kho hàng hiệu quả.

GOPos có nhiều ưu điểm vượt trội
GOPos có nhiều ưu điểm vượt trội

- Tạo các đơn hàng nhanh chóng

Sử dụng phần mềm GOPos, bạn có thể sử dụng ứng dụng của GOPos ngay trên điện thoại để quét mã vạch của sản phẩm, rất đơn giản và tiện lợi giúp bạn tạo đơn hàng nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cho khách hàng và nhân viên bán hàng thông qua phần mềm.

- Đồng bộ nhiều kênh bán hàng

Khi sử dụng GOPos, bạn có thể đồng bộ nhiều kênh bán hàng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng GOPos để bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...

2.3.2. Giá cả của phần mềm GOPos

Phần mềm quản lý bán hàng GOPos với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn lựa chọn. Các mức giá của GOPos không quá cao so với các phần mềm khác trên thị trường hiện nay. Giá của phần mềm từ 249.000, 349.000, 399.000, 599.000 đồng trên một tháng, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Hy vọng qua bài viets này, bạn đã biết được những phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ hiệu quả. Các doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý dễ dàng doanh thu, nguồn lực, hàng hóa, kho hàng,... tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí quản lý thay vì các phương thức thủ công truyền thống. Bạn có thể dùng thử các phần mềm rồi đưa ra phương án lựa chọn hợp lý cho mình nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem414 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT