Tổng hợp những phần mềm giám sát lộ trình hiệu quả nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Những người hay lái xe đường dài, hay vận chuyển hàng hóa thường sử dụng các công cụ giúp giám sát đường đi và hành trình dễ dàng. Giám sát lộ trình cũng có ý nghĩa rất quan trọng đối với các chủ cửa hàng, giúp theo dõi vị trí và lộ trình hàng hóa của mình. Do đó, các phần mềm giám sát lộ trình hiện nay là giải pháp tối ưu giúp tài xế, chủ cửa hàng theo dõi đường đi hiệu quả. Cùng tìm hiểu các phần mềm theo dõi và giám sát lộ trình được nhiều người tin dùng qua bài viết dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao cần có phần mềm giám sát lộ trình?

Phần mềm giám sát lộ trình đang ngày càng được người dùng sử dụng phổ biến, ngoài việc giám sát vị trí của xe thì nó còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

Phần mềm giám sát lộ trình có nhiều ưu điểm
Phần mềm giám sát lộ trình có nhiều ưu điểm

Phần mềm giám sát và quản lý lộ trình giúp nhà bán hàng theo dõi lộ trình và vị trí di chuyển hàng hóa để hạn chế những nguy cơ hàng hóa thất lạc, đẩy mạnh quá trình quản lý giao hàng và quá trình kinh doanh hiệu quả hơn.

Đồng thời, đối với người phụ trách giao hàng, các phần mềm này giúp các đơn vị phụ trách kiểm soát được lộ trình di chuyển của các phương tiện giao thông, hỗ trợ xử lý các sự cố và điều tiết hoạt động của xe ô tô nhằm đảm bảo tối ưu được quá trình vận chuyển hàng hóa.

Bên cạnh đó, các phần mềm này hỗ trợ người lái xe được bảo vệ trong trường hợp có sự cố, đảm bảo quá trình lái xe minh bạch. Và với tính năng chia sẻ vị trí, lái xe dễ dàng nhờ được sự giúp đỡ khi có vấn đề xảy ra.

Ngoài ra, đối với cơ quan vận tải, phần mềm giám sát này còn có lợi ích giúp các cơ quan quản lý và điều tiết được các phương tiện vận tải. Đồng thời, phần mềm giúp tra cứu được tên xe, tên lái xe, định mức và theo dõi mức nguyên vật liệu, cảnh báo nếu vượt quá tốc độ và mất nguồn trang bị khi có vấn đề xảy ra.

2. Top các phần mềm giám sát lộ trình hiệu quả hiện nay

Dưới đây là một số phần mềm giám sát đường đi và lộ trình đang được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt hiện nay.

Phần mềm giám sát và quản lý lộ trình được nhiều người tin dùng
Phần mềm giám sát và quản lý lộ trình được nhiều người tin dùng

2.1. Phần mềm giám sát lộ trình AIOVINA

2.1.1. Giới thiệu phần mềm AIOVINA

AIOVINA là tên của công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp AIO Việt Nam, đây là một trong những đơn vị cung cấp các phần mềm giám sát đường đi hay lộ trình phổ biến hiện nay.

Phần mềm AIOVINA đáp ứng được đầy đủ các tính năng cơ bản trong công tác theo dõi đường đi và hành chính, giúp quản lý giao hàng hiệu quả hơn. AIOVINA được tích hợp với các thiết bị định vị với mức giá vô cùng phải chăng, vì vậy mà ngày càng có nhiều người dùng phần mềm này.

2.1.2. Ưu điểm và tính năng của AIOVINA

Nếu bạn đang khó khăn trong việc theo dõi nhóm xe, đội xe của cá nhân hay công ty của mình, phần mềm AIOVINA sẽ giải quyết giúp bạn. Phần mềm này sẽ giúp bạn giám sát các phương tiện, giảm thiểu chi phí cho nhân sự và nâng cao được hiệu suất làm việc của xe.

Đồng thời, phần mềm này có thể giám sát qua điện thoại hoặc máy tính, giúp các tài xế minh bạch được mọi chuyện xảy ra. Vì vậy, trong thời điểm hiện nay, phần mềm này giúp bạn quản lý phương tiện, tài xế, quá trình làm việc của xe một cách dễ dàng.

Ưu điểm và tính năng của AIOVINA
Ưu điểm và tính năng của AIOVINA

Dưới đây là một số đặc điểm và tính năng của phần mềm AIOVINA:

- Quản lý các quá trình đỗ, dừng của xe

Các thông tin về trạng thái dừng xe, đỗ xe đều được thiết bị AIO giám sát lại một cách cẩn thận. Chỉ cần gắn thiết bị giám sát ở xe và kết nối với hệ thống, hệ thống sẽ nhanh chóng gửi các thông tin về trạng thái của xe cho người quản lý.

- Địa điểm xe dừng

Theo dõi về địa điểm dừng xe và trạng thái dừng xe một cách chi tiết. Về thời gian xe dừng, bạn sẽ biết được khoảng thời gian dừng xe từ lúc bắt đầu đến kết thúc và tổng thời gian mà xe dừng lại. Về trạng thái xe dừng, bạn sẽ biết được khóa điện đang tắt hay mở, điều hòa mở hay tắt và cửa xe có đang mở hay không.

Theo dõi địa điểm dừng xe dễ dàng
Theo dõi địa điểm dừng xe dễ dàng

- Theo dõi vận tốc của xe, thông báo nếu xe chạy vượt quá tốc độ cho phép

Tính năng tuyệt vời nữa của phần mềm giám sát AIO là bạn sẽ biết được vận tốc di chuyển của xe thông qua hệ thống định vị ô tô của AIO. Định vị thời gian thực kết hợp với bản đồ số giúp bạn biết được vận tốc chạy của xe theo từng cung đường. Nếu xe vượt quá tốc độ, hệ thống xe cảnh báo cho bạn biết và giới hạn này phụ thuộc vào việc bạn cài đặt trên phần mềm.

- Dễ dàng giám sát lộ trình di chuyển của xe

Phần mềm giúp bạn giám sát được lộ trình di chuyển của xe dễ dàng, tùy theo nhu cầu của bạn mà phần mềm có thể lưu trữ từ 90 ngày cho đến 360 ngày. Bạn có thể xem mô phỏng đường đi và quản lý được hình ảnh, video trực tuyến thông qua AIO.

+ Thông qua phần mềm, bạn có thể mô phỏng đường đi theo thời gian tùy chọn, theo ngày, tuần, tháng hoặc năm.

+ Qua các video và hình ảnh trực tuyến trên hệ thống phần mềm, các quản lý không cần đến trực tiếp hiện trường. Hệ thống giúp bạn có thể theo dõi được quá trình giao nhận hàng hóa và số lượng hàng hóa ở trên xe và giám sát được hành vi của lái xe hay khách hàng. Bạn cũng có thể xem lại các video khi cần thiết hoặc khi có tranh chấp xảy ra.

Dễ dàng giám sát lộ trình di chuyển của xe
Dễ dàng giám sát lộ trình di chuyển của xe

- Theo dõi các phương tiện ra vào xưởng, bãi, công ty

Khi đặt các vùng giám sát, bạn sẽ được hệ thống thông báo đến điện thoại hoặc máy tính các phương tiện ra vào xưởng, bãi hay công ty. Các quá trình đều đã được tổng hợp lại, bạn có thể xem lại báo cáo khi cần thiết.

- Giám sát mức tiêu hao nhiên liệu của xe

Ưu điểm tuyệt vời nữa của phần mềm giám sát AIO là bạn dễ dàng nhận biết được mức xăng dầu và nguyên liệu tiêu thụ của xe, thông qua các thiết bị cảm biến xăng, dầu và kết hợp với hệ thống giám sát được gắn trên xe. Nếu tài xế gian lận nhiên liệu, bạn sẽ được cảnh báo đến thiết bị của mình.

2.2. Phần mềm giám sát Eposi

2.2.1. Giới thiệu phần mềm Eposi

Phần mềm giám sát Eposi được bộ giao thông vận tải đánh giá là đạt tiêu chuẩn với các tính năng nổi bật như giám sát lộ trình 24/24, quản lý xe, đồng bộ với các thiết bị định vị để dễ dàng xác định được vị trí của xe. Do đó, giám sát hành trình và lộ trình Eposi là một trong những phần mềm được nhiều người tin dùng hiện nay và nhận được nhiều ưu ái.

Giới thiệu phần mềm Eposi
Giới thiệu phần mềm Eposi

Phần mềm Eposi sẽ kết hợp với sản phẩm giám sát hành trình Eposi để thuận tiện cho người dùng. Các linh kiện của sản phẩm này được phát triển bởi các chuyên gia về công nghệ định vị các GPS hàng đầu, đảm bảo được tính chính xác, ổn định và giúp người dùng tối ưu hóa. Hiện nay, Eposi đã có mặt trên các thiết bị di động giúp bạn kiểm soát đường đi của các phương tiện thuận tiện và dễ dàng.

2.2.2. Ưu điểm và tính năng của Eposi

Phần mềm Eposi luôn được nhiều người dùng đánh giá cao vì phù hợp với nhiều phân khúc và phù hợp cho các dòng xe phổ thông như xe khách, xe tải, xe taxi, xe bus, xe đầu kéo. Bên cạnh đó, Eposi luôn được khách hàng hài lòng với có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín, sản phẩm bền đẹp. Các thiết bị mà Eposi cung cấp nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt trên xe của mình.

Phần mềm Eposi tích hợp đầy đủ các tính năng như: Các thông tin về hành trình của xe, lái xe và xe; kiểm tra được tốc độ vận hành và số lần đỗ, dừng của xe; số lần đóng, mở cửa xe và thời gian làm việc của tài xế.

Phần mềm Eposi tích hợp đầy đủ các tính năng
Phần mềm Eposi tích hợp đầy đủ các tính năng

Phần mềm và sản phẩm giám sát lộ trình Eposi được sản xuất ở Việt Nam nhưng lại có công nghệ hiện đại, giúp người dùng tối ưu được cách sử dụng chỉ với các thao tác đơn giản như điện thoại hoặc máy tính.

Người dùng dễ dàng làm quen với sản phẩm và thao tác trên phần mềm dễ dàng. Bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc lấy các thông số về tài xế và xe, chỉ cần sử dụng phần mềm Eposi để tối giản mọi hoạt động.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được một số lợi ích và tính năng của phần mềm giám sát lộ trình. Nếu bạn đang muốn quản lý tài xế và xe, các nguyên vật liệu hay theo dõi quá trình hàng hóa thì không nên bỏ qua phần mềm này. Phần mềm theo dõi và giám sát lộ trình giúp bạn không cần phải di chuyển đến tận nơi mà chỉ cần theo dõi quá trình di chuyển của xe qua phần mềm dễ dàng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1128 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT