Giới thiệu một số web quản lý công việc tốt nhất cho bạn

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Hiện nay các doanh nghiệp hay cá nhân thường có xu hướng dùng một số trang web quản lý công việc hỗ trợ nhanh chóng giúp kế hoạch hay theo dõi tiến trình công việc để mang lại hiệu quả cao hơn. Trong bài viết thú vị ngày hôm nay, work247.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc các website quản lý công việc online tốt nhất.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Một số web quản lý công việc tốt nhất dành cho bạn

Dưới đây là một số trang web mà chúng tôi tổng hợp được để phục vụ trong việc quản lý công việc được hiệu quả hơn.

1.1. Faceworks

1.1.1. Faceworks có gì thú vị?

Đây là một website chuyên hỗ trợ những gói phần mềm giúp cho việc quản lý cơ quan, doanh nghiệp được lập trình sẵn hay tùy chỉnh linh hoạt theo yêu cầu người sử dụng. Phần mềm này được xây dựng dựa vào cơ sở điện toán đám mây và hoạt động nền tảng trên trang web. Vì thế mỗi thao tác trong việc triển khai, bảo trì hay nâng cấp đều diễn ra hết sức nhanh chóng, có thể truy cập mọi thời điểm chỉ việc kết nối với mạng internet, dữ liệu của bạn được cam kết bảo mật một cách tuyệt đối.

Một số web hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả
Một số web hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả

1.1.2. Ưu nhược điểm của Faceworks

Ưu điểm của trang web này là hoạt động được đa nền tảng web. Hỗ trợ nhiều gói phần mềm quản lý nhiều lĩnh vực và khá đa dạng. Áp dụng ERP kèm theo quy trình quản lý giúp đạt được hiệu quả cao. Bên cạnh đó còn có bộ phận kỹ thuật thiết kế phần mềm quản lý riêng, phần mềm gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo được an toàn dữ liệu. Nhược điểm còn tồn tại đó là mất thời gian và chi phí khi tiến hành triển khai hệ thống, gặp khó khăn khi triển khai thay đổi văn hóa làm việc truyền thống..

1.2. Vtranet

1.2.1. Cùng trải nghiệm với Vtranet

Vtranet chính là một phần mềm có đầy đủ những tính năng hỗ trợ việc quản lý nhiều hoạt động của cơ quan, doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc áp dụng trang web Vtranet này vào trong quá trình quản lý công việc sẽ hỗ trợ cho bạn tiết kiệm được thời gian, thống kê cũng như tra cứu dễ dàng tối ưu hơn. Bây giờ bạn có thể theo dõi, giao việc hay kiểm tra tiến độ rất nhanh chóng rồi đó.

Web Vtranet là gì
Web Vtranet là gì

1.2.2. Ưu điểm của Vtranet

- Các tính năng hoạt động được đa dạng trên nền tảng web.

- Có thế làm việc từ xa mọi lúc - mọi nơi.

- Giao diện khá đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng cho mọi doanh nghiệp.

- Cung cấp đầy đủ những tính năng cho phép người dùng quản lý và tạo lập các công việc.

- Lên được  lịch công việc và lưu lại tất cả quá trình thực hiện công việc.

- Chi tiết trong việc thống kê về hiệu suất làm việc.

1.3. Cloudoffice 

1.3.1. Cloudoffice có tính năng gì?

Cloudoffice  là trang web hỗ trợ bạn quản lý những văn bản, tài liệu và điều hành công việc một cách hiệu quả, nhanh chóng. Website quản lý trực tuyến này sẽ được phân chia ra bao gồm nhiều các phân hệ chính ví như công việc, văn bản, tiện ích, tài liệu hay quản trị cá nhân. Trong mỗi phân hệ, phần mềm Cloudoffice sẽ giúp bạn những công cụ quản lý tương ứng.

Web cloudoffice có ưu điểm nào
Web cloudoffice có ưu điểm nào

Sử dụng Cloudoffice trong việc quản lý có thể giúp cho bạn làm việc cũng như theo dõi tiến độ từ xa thông qua những thiết bị có kết nối mạng internet. Vấn đề trao đổi, chia sẻ những tài liệu, thông tin công việc với đồng nghiệp hay các thành viên trong nhóm cũng trở nên thuận tiện hơn.

1.3.2. Cloudoffice có ưu điểm nào?

- Hoạt động đa nền tảng trên Windows, Macos và ngay cả trên điện thoại android, ios,..

- Giúp quản lý toàn bộ các nghiệp vụ văn phòng.

- Thiết kế phù hợp nhiều tính chất trong công việc.

1.4. Cùng tìm hiểu trang web trell.com

Cơ chế hoạt động của trang web này khá là đơn giản, bạn sẽ tạo ra từng board, mỗi cái tương ứng với một dự án và trong board đó sẽ tạo ra những list ghi chú cần làm hoặc thảo luận. Trong mỗi list đó bạn sẽ có thể tạo nên các ghi chú nhỏ bên trong mà bạn hay người đồng hành được bạn invite vào trong board đó có quyền được thảo luận thông qua những bình luận cho mỗi ghi chú.

Bên cạnh đó bạn có thể di chuyển ghi chú từ list này sang list khác chỉ với một cái rê chuột. Trang web này khá dễ sử dụng và không còn quá phức tạp giống như các ứng dụng quản lý của dự án khác có trên thị trường. Đối tượng phù hợp đê các bạn quản lý những dự án nhỏ và vừa.

1.5. Website Calendar

Bạn có thể dùng Google Calendar để ghi chú và nhắc nhở các việc làm quan trọng mà mình cần làm trong tương lai gần. Đây chính là một ứng dụng khá hữu dụng vì nó có tính năng nhắc nhở thông qua email. Đồng thời nó cũng tích hợp nhiều dịch vụ của Google vào khá thuận tiện để dùng vào việc cá nhân nhưng vấn làm việc theo nhóm rất hiệu quả. Đối tượng để sử dụng trang web này là các bạn có nhiều sự kiện hay lịch họp hàng ngày.

1.6. Cùng Beetodolist quản lý công việc

Thay thế cho các cuốn sổ ghi chép truyền thống, những thao tác trên website hỗ trợ bạn thuận tiện trong việc lên lịch và ghi chép những công việc hàng ngày. Đánh dấu các công việc đã hoàn thành, ghi chú và tìm kiếm thông tin khi cần đến. Bạn sẽ không còn bị bỏ lỡ những sự kiện hay công việc cần thực hiện. Đối tượng phù hợp cho trang web này là những người có nhiều công việc khác nhau cần thực hiện trong một ngày, đặc biệt đó là dân văn phòng.

Web Beetodolist quản lý công việc
Web Beetodolist quản lý công việc

​2. Vì sao lại cần sử dụng website hỗ trợ quản lý công việc

Việc dùng một website hỗ trợ việc quản lý công việc hàng ngày giúp cho bạn lưu trữ cũng như tìm kiếm thông tin nhanh và thuận tiện hơn cách ghi chép truyền thống. Bạn cũng có thể truy cập và sử dụng mọi thời điểm bằng bất kỳ thiết bị nào. Bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng quên đi công việc hay bỏ sót vì những web này sẽ hỗ trợ bạn ghi nhớ và lưu lại dữ liệu.

Tuy vậy cũng cần bảo đảm rằng các thao tác và chức năng đủ đơn giản để bạn không bị mất quá nhiều công sức và thời gian thực hiện. Nói một cách khác thay vì bạn phải tổ chức hoặc tham gia các cuộc họp trực tiếp, mọi thứ đều có thể hoàn thiện nhanh chóng chỉ qua vài cú click chuột, Đối với hệ thống quản lý qua website trực tuyến thì mọi nhân viên đều dễ dàng nắm bắt công việc.

Vì sao cần sử dụng website quản lý công việc
Vì sao cần sử dụng website quản lý công việc

Ngoài ra sếp và nhân viên cũng có thể tương tác online được với nhau ngay cả khi ngồi tại nhà hay đi công tác, du lịch xa nhà. Mọi thông tin đều được chia sẻ, thảo luận cũng như quyết định mà không cần phải gặp mặt trực tiếp. Có như vậy thì mọi công việc đều có thể rút ngắn tối đa được thời gian. Với các trang web thông minh người quản lý còn nắm bắt được tiến trình làm việc của mỗi nhân viên, từ đó đốc thúc và kịp nhắc nhở tránh tình trạng trì trệ trong công việc.

Chúng ta ai cũng đã biết rằng việc quản lý công việc theo hướng truyền thống thường mất khá nhiều thời gian và chi phí. Cụ thể với việc thường xuyên phải tổ chức những cuộc họp khi có dự án liên lạc cũng như theo dõi quá trình làm việc của từng nhân viên trong công ty. Tuy vậy, với website quản lý công việc bạn sẽ không cần thiết phải gặp gỡ họ mà mình có thể làm việc trực tiếp qua web trên thiết bị bị máy tính, do vậy đây được xem là cách quản trị công việc hỗ trợ tiết kiệm tối đa nhất.

Tiết kiệm thời gian
Tiết kiệm thời gian

Nội dung mà chúng tôi chia sẻ vừa rồi hy vọng đã phần nào giải đáp được các thắc mắc của bạn về web quản lý công việc. Nếu như bạn có đóng góp ý kiến nào hãy để lại trong phần comment, work247.vn sẽ tiếp thu để hoàn thiện và phát triển hơn trong những bài viết lần sau. Chúc các bạn có công việc thuận lợi cùng với những website đầy đủ tính năng trên.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1047 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT