Mách bạn một số cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc hiệu quả

Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Bạn đang muốn tìm nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc để kinh doanh nhưng chưa biết cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ra sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí? Hãy cùng work247.vn tham khảo nội dung chi tiết hôm nay của chúng tôi.

1. Cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc hiệu quả?

1.1. Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được ưa chuộng đến thế?

Một trong các mặt hàng mỹ phẩm được người Việt làm khách hàng được ưa chuộng yêu thích đó là mỹ phẩm Hàn Quốc vì sự phong phú, đa dạng về sản phẩm phù hợp với thị hiếu, dễ sử dụng, giá cả không quá đắt đỏ mà phù hợp với túi tiền, phù hợp với văn hoá của người Châu Á.

Nếu như những ai đang có suy nghĩ ý tưởng kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thì có lẽ kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc là một sự chọn lựa thông minh cho bạn. Để bạn không bất ngờ hay ngỡ ngàng khi muốn tìm kiếm các mối mỹ phẩm chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc có giá sỉ để thuận lợi trong việc bắt đầu kinh doanh.

Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng

Nhiều thương hiệu vô cùng đa dạng trong mỹ phẩm Hàn Quốc như Skinfood, The Face Shop, Natural Republic 3w Clinic, Tony Moly, Etude, Clio, 3 Concept Eyes, Innisfree, Whoo,  Ohui, It's Skin,...Cần phải tìm hiểu về thương hiệu trước khi bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc và người tiêu dùng có thị hiếu để dễ dàng bán khi nhập hàng về, tránh trường hợp sản phẩm kén người tiêu dùng khó bán, hàng tồn kho nhiều.

Để đưa các mặt sản mỹ phẩm từ bên Hàn Quốc tới nước mính có khá nhiều hình thcs hiện nay ví dụ theo đường chính ngạch thì có thể qua một đơn vị nhập khẩu nào đó rồi bạn nhập số lượng lớn hoặc qua đường tiểu ngạch như gửi bưu kiện hay hàng xách tay thông qua đường hàng không.

1.2. Bật mí một số cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc hạn chế rủi ro

1.2.1. Lấy sỉ các mặt hàng trực tiếp từ Hàn Quốc

Một cách được nhiều người ngay tức khắc nảy sinh trong đầu đó là lấy trực tiếp mỹ phẩm từ Hàn Quốc nhưng họ chưa nghĩ tới các nhược điểm ưu điểm nhất định của phương pháp này.

Việc lấy hàng sỉ mỹ phẩm trực tiếp từ Hàn Quốc về ưu điểm thì bạn có thể xem chất lượng, mẫu mã tận nơi và có thể kiêm tra sản phẩm một cách thực tế nhất. Về các sản phẩm hàng hoá mà mình nhập về thì bạn có thể bảo đảm chắc chắn về chất lượng, điều này sẽ làm cho shop cửa hàng của bạn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Ngoài ra bạn sẽ tìm hiểu được nhièu sản phẩm mặt hàng mới chưa biết tấn khi qua tận Hàn Quốc lấy hàng. Từ đó danh mục bán hàng của bạn sẽ được tăng thêm mức độ phong phú đa dạng. Có thể dê dàng mà cả giam giá và lấy được giá tận gốc khi nói chuyện với người bán một cách trực tiếp.

Cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

Về hạn chế nhược điểm lớn nhất còn tồn tại qua hình thức này đó là tốn phí vé máy bay, phải xin visa và chi phí visa. Hơn thế nữa khi di chuyển sinh sống tại Hàn Quốc bạn phải chi trả thêm một mức chi phí khác, trong giao tiếp bạn sẽ gặp thêm nhiều trở ngại khi không biết tiếng Hàn, đó là điều bất lợi mà bạn cần cân nhắc.

1.2.2. Nhờ mối quan hệ quen biết lấy hàng gửi về Việt Nam

Ban có thể nhờ người lấy hộ hàng nếu như có mối quan hệ bên Hàn Quốc sau đó họ sẽ gửi về Việt Nam cho mình nhưng những người bạn quen biết phải biết cách thương lượng với người bán, biết rõ về giá cả và nguồn hàng bạn cần lấy thì mới có thể nhập được nguồn hàng tố và rẻ. Trong việc mua hàng và xem xét hàng tại Hàn Quốc thì đây sẽ là người thay thế bạn hoàn toàn vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra thì bạn sẽ phải tốn công sức, mấy thời gian đóng gói, chi phí cao, mất công vận chuyển nếu cần gửi hàng về Việt Nam với một số lượng không hề nhỏ. Hơn nữa sẽ rất khó khăn nếu bạn chuyển hàng xách tay sẽ bị hạn chế kg trong mỗi lần bay.

Nhờ người quen bên Hàn Quốc

 1.2.3. Lấy sỉ từ các đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc có tại Việt Nam

Một cách hay mà bạn có thể cân nhắc đó là nhập hàng mỹ phẩm Hàn Quốc thông qua các đại lý chính hãng hiện đang có mặt tại nước ta. Hình thức này có lợi thế đó là bạn sẽ được đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, chất lượn được bảo đảm trong khi nhập hàng hoá về tuy vậy khá cao về chi phí nhập nên khá ít người không lựa chọn phương pháp này. Không những thế muốn có lợi nhuận thu về thì phải bán giá bán bằng với đại lý hay phải cao hơn khi mang ra thị trường từ đó khi so với các cửa hàng khác thì bạn sẽ bị mất lợi thế hơn về mức độ cạnh tranh.

Lấy sỉ từ đại lý bán mỹ phẩm Hàn Quốc

1.2.4. Đặt sỉ trên website địa chỉ của Hàn Quốc

Một cách được khá nhiều chủ kinh doanh để ý tới là tự mình lên các trang website của Hàn Quốc để đặt hàng sỉ vì nó là hình thức hỗ trợ người ma dễ dàng so sánh được nhiều thương hiệu sản phảm với nhau và chọn được một cách thuận lợi hơn. Rất phong phú đa dạng trên website về nguồn hàng vì thế các mặt hàng phù hợp với thị hiếu nhu cầu của người tiêu dùng bạn có thể nhập về. Một số trang web thương mại đện tử tại Hàn Quốc mà các chủ kinh doanh có thể tham khảo như Gmarket, Coupon,..

Ngoài lợi thế ra thì hình thức này cũng tồn tại nhược điểm đó là bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại Hàn Quốc và có thẻ thanh toán quốc tế. Đối với những ai lấy sỉ mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc lần đầu thì sẽ khá gặp nhiều rắc rối về thủ tục hải quan. Rủi ro về hàng nhái hàng giả dễ gặp phải hoặc hàng mua về không chính xác không đúng với những tiêu chuẩn mà website đưa ra đối với những ai không có kinh nghiệm lấy hàng.

Đặt qua Website

1.2.5. Thông quan vận chuyển trung gian

Bạn chắc chắn sẽ suy nghĩ tới việc thông qua đơn vị trung gian trong việc nhập hàng đối với những đối tượng lấy sỉ mỹ phầm hàn lần đầu tiên. Bạn không cần lựa chọn nguồn hàng, không lo khó khăn trở ngại về giao tiếp ngôn ngữ vì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên công ty, họ sẽ thực hiện tất cả các thủ tục có liên quan, đây chính là ưu điểm của hình thức này.

Bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều công ty mua hàng trung gian được thành lập vì khách hàng ngày một tăng về nhu cầu cao dẫn đến sự hoang mang cho khách hàng vì sẽ không biết đâu là địa chỉ chuyên nghiệp, đâu là địa chỉ uy tín.

2. Một số chú ý cần thiết cho việc lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

Hiện nay nhiều cá nhân láy tư cách là một đại lý để rao bán mỹ phẩm giá buôn nhưng không hề chính xác khi nhìn vào thực tế, Mọi người cần xác định, xác nhận thông tin đó là công ty ma hay công ty thật để kiểm định sự uy tín, chất lượng thì bạn có thể tới trực tiếp Showroom.

Qua đường tiểu ngạch để lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc thì lấy số lượng không ổn định, không được nhiều, có thể cao hơn về giá cả, dễ bị trà trộng hàng nhái hàng giả vào vớ nhau, đa dạng về mẫu mã, để kinh doanh thử nghiệm thì phù hợp với sản phẩm độc lạ trên thị trường Việt Nam chưa có sự xuất hiện.

Một số chú ý

Hãy chọn thông quan đường tiểu ngạch để lấy hàng nếu như bạn là người mới vừa bước chân vào kinh doanh. Hoặc bạn cũng có thể nhờ những người bạn quen biết đang làm việc, học tập bên Hàn Quốc biết tiếng hàn để có thể làm những thủ tục đó cho bạn và gửi họ ít phần trăm hoa hồng.

Để chắc chắn bảo đảm hàng về đầy đủ đúng quy trình thì bạn có thể lên các trang web của bên nước xử sở Kịm Chi để tham khảo đặt hàng mỹ phẩm hay tìm hiểu những dịch vụ mua hộ chúng tôi đã đề cập phần trên. Nhưng hình thức này cũng rất khó kiểm định xem đâu là hàng giả, đâu là hàng thật.

Bạn có thể gõ tìm kiếm trên các website đặt hàng về tên hãng sản phẩm khi có nhiều web Hàn bán khá hỗn độn vì hàng gần hết hạn có, hàng thật có hàng giá rẻ có.

Trên đây là kinh nghiệm cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn bất cứ hình thức nào để giảm được tối đa rủi ro mua hàng. Chúc bạn kinh doanh thuận lợi và sớm thành công thu về nhiều lợi nhuận cho mình. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo của work247.vn được cập nhật thường xuyên với nhiều thông tin hấp dẫn nhé.