Các sản phẩm của P&G – Trao giá trị cho cuộc sống đích thực

Theo dõi work247 tại
Lê Minh Phượng tác giả work247.vn Tác giả: Lê Minh Phượng

Mặc dù P&G đã rất thành công khi xâm nhập vào mọi ngóc ngách trong cuộc sống, trong căn nhà của mỗi chúng ta nhưng ít có ai biết rằng đó là các sản phẩm của P&G vì có thể do một vài nguyên nhân như bận rộn, không quá kỹ tính trong việc tiêu dùng chẳng hạn. Tuy nhiên, nếu có thể hiểu rõ hơn về nguồn gốc nhãn hàng mà mình đang sử dụng, mỗi người có thể cân nhắc để chọn lựa những thứ giá trị có thể phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của chính mình, gia đình mình.

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Vì thế nếu như chưa có thói quen đó, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về một số nhãn hàng quen thuộc để biết được giá trị mà đơn vị mang đến cho con người là gì để bạn có được sự lựa chọn tiêu dùng thông thái hơn. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về những dòng sản phẩm của P&G nhé.

1. Tổng quan các sản phẩm của P&G

P&G đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình trên thị trường ngành hàng tiêu dùng, cố gắng “độc chiến” sự yêu thích, tin dùng của khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất. Nhiều khách hàng tỏ ra khá xuề xòa trong việc chọn đồ dùng, sản phẩm mà không chú ý đến nhãn hàng nhãn hiệu và điều đó có thể sẽ khiến cho cuộc sống của bạn chưa đạt tới chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm của P&G
Các sản phẩm của P&G

Nhưng ngược lại, nếu là một người tiêu dùng sành sỏi, thông thái, chắc chắn bạn sẽ phủ đầy ngôi nhà của mình những dòng sản phẩm của P&G. Chỉ có điều liệu bạn đã cập nhật được hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này hay chưa?

Để không bỏ lỡ cơ hội sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng, hãy cùng work247.vn khám phá danh sách các mặt hàng đến từ nhãn hiệu P&G nhé. Trước tiên chúng ta cần khám phá đôi nét về P&G nhé.

Xem ngay: Việc làm Quản lý thị trường

1.1. Đôi nét về P&G

P&G với mục tiêu to lớn nhưng rất đỗi giản dị đó chính là “biến mỗi ngày trở nên phi thường” để cùng khách hàng cải thiện tốt hơn chất lượng cuộc sống. Thương hiệu đã chinh phục hàng triệu ngôi nhà với sự xâm chiếm tất cả mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến khu vực nhà bếp, nhà tắm, khu sinh hoạt chung, chẳng những phục vụ người già, người trẻ mà còn có cả những khách hàng nhí nữa. Phục vụ biết bao thế hệ , P&G đến nay ngày càng phát triển với sự cải thiện chất lượng không ngừng trong từng sản phẩm cũng như tạo thêm sự đa dạng cho kho sản phẩm của mình.

sản phẩm của P&G
sản phẩm của P&G

Đi trên một hành trình kéo dài hơn 180 năm không phải là ngắn và cũng không một đơn vị nào có thể vững chân như vậy nếu như không có một cơ cấu tổ chức vững vàng, một mục tiêu rõ rệt và hơn hết là một ý thức đặt chất lượng sản phẩm và sự chân thành lên hàng đầu. Đã đồng hành cùng cuộc sống con người suốt gần hai thế kỉ, thương hiệu P&G chắc chắn đã sở hữu được cho mình một kho sản phẩm vô cùng phong phú. Để tận dụng trọn vẹn cơ hội được sử dụng các sản phẩm vốn là tinh hoa của nhãn hiệu này, ngay sau đây, đừng bỏ qua những chia sẻ cụ thể về các dòng sản phẩm của P&G nhé.

Xem thêm: Việc làm Marketing - PR

1.2. Điểm danh các danh mục sản phẩm đến từ thương hiệu P&G

Các sản phẩm của P&G đã không ngừng tạo ra tiếng tăm dựa trên phương thức kết hợp những giá trị khách hàng cần với khả năng và mục tiêu to lớn của mình, từ đó kiến tạo nên được một nền tảng phát triển bền vững, có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ, tiếng vàng P&G lớn đến như vậy nhưng sự bắt đầu và phát triển lại được tạo nên từ chính những giá trị nhỏ bé nhất, giản dị nhất. Nhìn vào các danh mục sản phẩm đơn vị cung cấp bạn sẽ thấy vô cùng kinh ngạc và khâm phục rất nhiều.

Các danh mục sản phẩm đến từ thương hiệu P&G
Các danh mục sản phẩm đến từ thương hiệu P&G

Đến nay, P&G đã và đang cung cấp cho cuộc sống của chúng ta những dòng sản phẩm sau đây:

- Sản phẩm chăm sóc Trẻ em

- Sản phẩm chăm sóc Phụ nữ

- Sản phẩm chăm sóc tóc

- Sản phẩm chăm sóc Nhà cửa

- Sản phẩm chăm sóc vải

- Sản phẩm chăm sóc rằng miệng

- Sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cá nhân

- Sản phẩm Grooming,

Các sản phẩm của nhãn hàng P&G
Các sản phẩm của nhãn hàng P&G

Vậy trong 8 nhóm danh mục trên, bạn biết được những sản phẩm nào của từng nhóm rồi?

Đối với danh mục sản phẩm chăm sóc trẻ em thì P&G đã cho thị trường dòng sản phẩm bỉm Pamper vô cùng quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa. Chắc chắn nhiều mẹ đang tin dùng Pampers nhưng lại không hề biết được rằng đó chính là một tinh hoa đến từ nhà P&G đâu nhỉ?

Trong nhóm sản phẩm chăm sóc vải, 3 cái tên sau không xa lạ với bất cứ ai, đó là Tide, Downy và Ariel. Bạn có thể bắt gặp những cái tên ở bất cứ nhà tắm, bên cạnh chiếc máy giặt nào trong rất nhiều hộ gia đình.

Các sản phẩm thuộc P&G
Các sản phẩm thuộc P&G

Tiếp theo, sản phẩm chăm sóc phụ nữ thì P&G độc quyền cung cấp sản phẩm Băng vệ sinh Whisper, đem đến sự chăm sóc dịu nhẹ và tốt nhất cho chị em phụ nữ. Không chỉ ưu ái cung cấp sản phẩm chăm sóc chị em phụ nữ, P&G còn quan tâm đến cả nhu cầu của đáng mày râu khi cho ra thị trường dòng sản phẩm Grooming dao cạo râu Gillette mà hàng triệu triệu đàn ông đều lựa chọn sử dụng bởi sự quen thuộc và chất lượng, sự tiện lợi mà sản phẩm mang đến.  

P&G có những sản phẩm gì?
P&G có những sản phẩm gì?

Head & Shoulders, Pantene và Rejoice còn có ai chưa từng được nghe? Chắc chắn là không vì đây không chỉ là những sản phẩm gắn liền với tuổi thơ của những thế hệ 8x, 9x mà đến nay, thế hệ 10x vẫn còn được tiếp xúc và nhìn thấy những sản phẩm này ở bất cứ gian hàng tiêu dùng nào ở mọi siêu thị, quầy hàng tạp hóa và cả trên tất cả các phương tiện truyền hình, truyền thông. Chất lượng sản phẩm thì chắc chắn được đánh giá rất cao thì mới có tầm phủ sóng rộng lớn và đi cùng năm tháng với con người lâu bền đến vậy.

Mục tiêu chăm sóc toàn diện cho cơ thể con người, vậy nên không chỉ tóc mà P&G còn cho ra các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc da và cá nhân như bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa Oral – B, sản phẩm chăm sóc da Olay, xà phòng Safeguard. Cuối cùng là chiếc máy khử mùi làm thoáng không khí và đẩy sạch các mùi ẩm mốc, khó chịu cho toàn bộ ngôi nhà của bạn – Máy khử mùi Ambi Pur cũng được đánh giá cao là sản phẩm chất lượng.

Tuyển dụng: Việc làm Chuyên viên phát triển sản phẩm

2. Vì sao các sản phẩm của P&G được tin dùng trong ngôi nhà bạn?

Chất lượng hàng hóa sản phẩm là thứ giúp cho một đơn vị, một thương hiệu có thể trường tồn cùng thời gian và chiếm hữu tốt nhất lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh giá cả, thành phần sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng thông thái tìm hiểu. Đây cũng chính là lý do để các sản phẩm đến từ nhà P&G có thể lọt vào mọi sự khó tính trong phong cách tiêu dùng của khách hàng.

Vậy chúng ta hãy khám phá bảng thành phần có trong các sản phẩm của P&G để có thêm thông tin kiến thức cần thiết phục vụ cho quá trình lựa chọn sản phẩm tiêu dùng của chính bạn nhé. Thông tin dưới đây sẽ cho bạn biết P&G có những thành phần an toàn nào? Các tỷ lệ thành phần được đưa vào sản phẩm có đảm bảo một tỷ lệ an toàn hay không?

Một đặc điểm rất dễ nhận thấy khi tiếp xúc với các sản phẩm của P&G đó chính là bảng thành phần rõ ràng. Các nhà quản trị tại đây nói rằng, mục tiêu của họ là hướng tới việc công bố rõ ràng để trả lời các câu hỏi thắc mắc về những yếu tố nằm trong các chai sản phẩm. Đa số bên trong những sản phẩm mà P&G đang cung cấp ra ngoài thị trường đều có thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, đây là chiến lược của nhãn hàng vì hiểu rõ tâm lý khách hàng luôn ưa sử dụng những gì tự nhiên nhất nhưng là những người nghiên cứu, các chuyên gia tại P&G hiểu rất rõ rằng dù là tự nhiên thì cũng sẽ có ngưỡng an toàn nhất định và họ cố gắng đảm bảo tỷ lệ thành phần tự nhiên ở trong ngưỡng an toàn đó.

Giá trị của các sản phẩm đến từ P&G
Giá trị của các sản phẩm đến từ P&G

Những thành phần thuộc chất cấm đưa vào tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được Bộ Y tế khuyến cáo đều được gạch bỏ hoàn toàn trong chiến lược sản xuất sản phẩm của P&G. Chúng bao gồm:

- Benzene

- Ethoxylates, Alkylphenol ethoxylates

- Các kim loại nặng như Thủy ngân, Chì, Niken, Asen, Crom VI

- PAH, PVC, PCB; các chất hữu cơ như DOT, TBT, MBT, DBT

- Microbead

Tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của P&G
Tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của P&G

Nếu có sự hiện diện tự nhiên của các chất trên thì đều được các nhà sản xuất giới hạn ở mức rất nhỏ. Ngay cả các chất bảo quản điển hình nhất như Paraben dù nó được cho là độc hại nhưng ở một giới hạn nhỏ cho phép thì Paraben lại giúp các sản phẩm được bảo quản tốt nhất, tránh bị nấm mốc lên men gây hại cho người tiêu dùng sản phẩm. P&G cũng rất chú trọng khi đưa thành phần này vào để phục vụ bảo quản sản phẩm mà ở tỷ lệ không thể gây hại cho quá trình sử dụng của con người.

Đây là một trong những lý do vô cùng lớn khiến cho các sản phẩm của P&G chiếm trọn lòng tin của con người qua nhiều thế hệ. Còn rất nhiều thông tin hữu ích về P&G mà bạn có thể khám phá nhưng thông tin quan trọng nhất có lẽ là cơ hội việc làm rất lớn từ nhãn hiệu này dành cho người lao động. Bạn có thể cập nhật thường xuyên nhu cầu tuyển dụng ở P&G trên website work247.vn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2096 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT