[Tổng hợp] Các trang web tìm việc làm cho sinh viên uy tín

Theo dõi work247 tại
Trương Thanh Thanh tác giả work247.vn Tác giả: Trương Thanh Thanh

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên dễ dàng tìm được những công việc làm thêm kiếm thêm thu thập và có tích lũy kinh nghiệm, hiện nay có rất nhiều website tuyển dụng đang là cầu nối để các bạn dễ dàng tiếp cận hơn những tin tức và ứng tuyển. Hôm nay, mời các bạn cùng work247.vn khám phá các trang web tìm việc làm cho sinh viên uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Nhu cầu tìm việc của sinh viên hiện nay

Có thể nói, nhu cầu tìm việc làm thêm của các bạn sinh viên từ xưa đến nay vẫn luôn ổn định và ở mức khá cao. Rất nhiều sinh viên mỗi ngày đều tìm kiếm công việc thông qua các website tuyển dụng, hội nhóm trên mạng xã hội nhằm tìm cho bản thân một công việc bán thời gian, toàn thời gian phù hợp, có khoản chi tiêu phù hợp với nhu cầu của chính mình cũng như hỗ trợ phụ huynh.

Nhu cầu tìm việc của sinh viên hiện nay
Nhu cầu tìm việc của sinh viên hiện nay

Đi làm thêm chính là một cách để trải nghiệm và khẳng định năng lực. Bởi môi trường làm việc luôn có nhiều khó khăn, vất vả mà không sách vở, giáo trình nào có thể tái hiện hết được. Bên cạnh việc học tập trên giảng đường, trường lớp, những va vấp trong quá trình làm việc cũng sẽ giúp các bạn trưởng thành, tự tin hơn cũng như có những kỹ năng phục vụ không chỉ công việc mà cả trong cuộc sống.

Việc được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đối mặt với những khó khăn, thách thức của nghề cũng sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về chuyên ngành mình theo học, có những bước đi đúng đắn. Đặc biệt, việc đi làm thêm cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm trong tương lai.

Đọc thêm: Bài học kinh nghiệm sau khi đi thực tập

2. Các trang web tìm việc làm cho sinh viên uy tín

Hiện nay, sinh viên có rất nhiều kênh thông tin để tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên để đảm bảo tính minh bạch, chuẩn xác về thông tin công việc cũng như tạo lập một cầu nối dễ dàng để các bạn sinh viên liên lạc, làm việc với nhà tuyển dụng các website tìm việc làm cho sinh viên đã ra đời. Với sự đa dạng về loại hình, cách thức chúng ta hãy cùng điểm mặt qua những trang web tìm việc làm cho sinh viên uy tín nhé.

2.1. Website timviec365.vn

Nhắc đến website tuyển dụng, không thể không nhắc đến timviec365.vn. Đây là website đứng top đầu trong số những website tuyển dụng hiện nay trên thị trường.

Có rất nhiều website tìm việc làm cho sinh viên
Có rất nhiều website tìm việc làm cho sinh viên

Không chỉ là kênh tuyển dụng cho những đối tượng người lao động đã có thâm niên đi làm, hiện nay timviec365.vn đã có những bước chuyển mình đột phát khi cung cấp cho các bạn sinh viên một địa chỉ tin cậy để tìm việc làm. Thông tin về nhà tuyển dụng trên timviec365.vn vô cùng minh bạch, rõ ràng cùng với cách thức liên lạc đầy đủ. Các bạn sinh viên có thể yên tâm tìm kiếm thông tin về cả những công việc bán thời gian như phục vụ bàn, bán hàng… lẫn những công việc mang tính chuyên môn liên quan đến ngành học. Bên cạnh đó, timviec365.vn cũng hỗ trợ cả những bạn có nhu cầu tìm việc làm freelancer để thuận tiện cho việc học hành, nghiên cứu…

Ngoài ra, timviec365.vn còn có hơn 365 CV phù hợp với rất nhiều ngành nghề. Đặc biệt, các CV này đều miễn phí và thường xuyên được cập nhật, thêm mới phục vụ nhu cầu xây dựng CV của những bạn sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm.

2.2. Website ybox.vn

Là một cây đa cây đề trong lĩnh vực website tuyển dụng, hẳn ybox.vn là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn sinh viên. Những thông tin tuyển dụng trên ybox.vn có tính tổng hợp cao và khá đa dạng. Sau khi đăng ký thành viên trên ybox.vn, bạn sẽ nhận được email thông báo về những công việc phù hợp với nhu cầu của bản thân, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình xin việc.

Trang web ybox.vn thường được các bạn sinh viên đang tìm công việc thực tập lựa chọn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều công việc bán thời gian của nhiều doanh nghiệp lớn đăng tin tuyển dụng ở website này.

Đọc thêm: Việc làm cho sinh viên học cấp 3

2.3. Website vieclam24h.net.vn

Tính năng tìm kiếm nâng cao của vieclam24h.net.vn đã trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều bạn sinh viên trong quá trình tìm việc làm. Chỉ cần lựa chọn bán thời gian hoặc bán thời gian tạm thời, các bạn sẽ dễ dàng tìm được những doanh nghiệp phù hợp với điều kiện và năng lực của bản thân.

Mỗi website sẽ có lợi thế riêng về giao diện, tính năng
Mỗi website sẽ có lợi thế riêng về giao diện, tính năng

Thêm vào đó, giao diện của vieclam24h.net.vn rất đơn giản, dễ sử dụng. Các bạn sinh viên mới bắt đầu sử dụng các website tuyển dụng thay cho bài đăng mạng xã hội trên các hội nhóm có thể lựa chọn website này để giảm bớt khó khăn trong quá trình sử dụng.

2.4. Website work247.vn

Trang web work247.vn là một cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của các bạn sinh viên. Không chỉ ở giao diện tối giản, màu sắc trang nhã, hài hòa mà bên cạnh đó các bạn sinh viên cũng có thể tận dụng những bài viết, chia sẻ trong website để bổ sung, củng cố kiến thức của bản thân.

Hiện nay, trên website của work247.vn không chỉ có những tin tức tuyển dụng đa dạng mà còn rất nhiều bài chia sẻ kinh nghiệm vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên muốn bắt đầu tìm kiếm, trải nghiệm công việc văn phòng.

Đọc thêm: Công việc đánh máy tại nhà cho học sinh

2.5. Website timviec365.com.vn

So với những website kể trên, timviec365.com.vn không quá mạnh về nhiều tính năng. Tuy nhiên đây lại là website hỗ trợ tìm việc làm gia sư hàng đầu, vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên yêu thích công việc gia sư, có khả năng sư phạm và muốn truyền tải kiến thức, kinh nghiệm của bản thân cho những học sinh khóa dưới.

Các bạn sinh viên nên tận dụng các công cụ tìm kiếm nâng cao
Các bạn sinh viên nên tận dụng các công cụ tìm kiếm nâng cao

Đến với timviec365.com.vn các bạn sinh viên cũng có thể tra cứu để tìm kiếm những bài viết học thuật, phân tích những thông tin liên quan đến chuyên ngành bản thân theo học. Những thông tin trên timviec365.com.vn được cập nhật liên tục nhằm và đảm bảo tính đa dạng, phong phú về đủ mọi lĩnh vực, rất hữu dụng đối với các sinh viên.

2.6. Website timviecnhanh.com

Trang web này có giao diện khá đơn giản, các thông tin về doanh nghiệp đều được liệt kê và cập nhật thường xuyên. Bạn nên tạo lập hồ sơ để trải nghiệm các tính năng của trang web một cách đầy đủ nhất nhé.

Công việc làm thêm cho sinh viên trên các website rất đa dạng
Công việc làm thêm cho sinh viên trên các website rất đa dạng

Tin tức tuyển dụng trên timviecnhanh.com rất đa dạng về nội dung, từ nhân viên văn phòng đến nhân viên phục vụ, kho bãi,… tại các doanh nghiệp đảm bảo đáp ứng được nguyện vọng tìm việc làm của các bạn sinh viên.

Đọc thêm: Việc làm thêm cho sinh viên it

2.7. Website timviec365.net

Website timviec365.net tuy không có giao diện quá đẹp nhưng vẫn đảm bảo được tính đơn giản, dễ quan sát, dễ sử dụng. Đặc biệt, website này có độ ổn định vô cùng cao. Thêm vào đó, khi tìm thông tin về doanh nghiệp, các bạn sinh viên cũng có thể xem xét cả những bài viết chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn, kinh nghiệm xin việc vô cùng hữu ích.

3. Cách đăng tin tìm việc trên các trang web tuyển dụng

Việc đăng tin tìm việc trên các website tuyển dụng sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều nhà tuyển dụng hơn. Đồng thời, nhà tuyển dụng cũng sẽ dễ dàng xem xét, đánh giá được tiềm năng của bạn trong công việc để bước đến vòng phỏng vấn.

Cách đăng tin tìm việc trên các trang web tuyển dụng
Cách đăng tin tìm việc trên các trang web tuyển dụng

Bạn chỉ cần điền vào những ô thông tin website tuyển dụng yêu cầu, kèm theo đó là một tấm ảnh chân dung chụp chính diện. Các web tuyển dụng hiện nay đều tích hợp thêm tính năng tạo lập CV, bạn có thể tận dụng để đính kèm CV để nhà tuyển dụng dễ dàng đánh giá năng lực của bạn hơn.

Hy vọng các trang web tìm việc làm cho sinh viên uy tín work247.vn đề cập bên trên đều có ích và hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình tìm việc làm. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1774 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT