Những cách kiếm tiền nhanh nhất chỉ cần ngồi tại nhà

Theo dõi work247 tại
Phạm Hường tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hường

Cách kiếm tiền nhanh nhất là từ khóa vẫn luôn được tìm kiếm rất nhiều. Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thì cách thức kiếm tiền cũng trở nên vô cùng đa dạng. Cùng khám phá bài viết dưới đây để biết thêm nhiều cách kiếm tiền nhằm gia tăng thu nhập bạn nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Xu hướng kiếm tiền nhanh tại nhà

Trước đây khi nhắc đến thu nhập người ta chỉ nghĩ đến hình thức làm công ăn lương hoặc tự mình kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển của công nghệ thì các hình thức kiếm tiền ngày càng trở nên đa dạng.

Xu hướng kiếm tiền nhanh tại nhà
Xu hướng kiếm tiền nhanh tại nhà

Trong những năm gần đây xuất hiện rất nhiều cách kiếm tiền nhanh. Nhiều người không chỉ làm một công việc tại văn phòng mà khi trở về nhà vẫn có thể tiếp tục kiếm thêm thu nhập. Thậm chí có những người dành toàn thời gian để kiếm tiền ngay tại nhà.

Mỗi người sẽ lựa chọn cách thức gia tăng thu nhập cho mình sao cho đó là cách kiếm tiền nhanh nhất và phù hợp. Với những công việc kiếm tiền tại nhà toàn thời gian thì chủ yếu các nhân viên sẽ thực hiện những công việc này.

Ngoài ra những người như sinh viên, nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập thì có thể tìm kiếm các công việc part-time. Như vậy vẫn đảm bảo hoàn thành công việc, học tập mà lại có thêm một nguồn thu nhập trang trải sinh hoạt phí.

2. Những cách kiếm tiền nhanh bạn nên biết

2.1. Dùng nền tảng mạng xã hội làm công cụ kiếm tiền

2.1.1. Dùng các trang thương mại điện tử mở cửa hàng

Hiện nay, hầu như không có ai là chưa từng một lần đặt hàng online. Với sự phát triển mạnh sẽ của các sàn thương mại điện tử thì những người đặt hàng không chỉ có thanh niên mà ngay cả những người trung tuổi cũng đặt hàng trên các ứng dụng online này.

Dùng các trang thương mại điện tử mở cửa hàng
Dùng các trang thương mại điện tử mở cửa hàng

Có thể thấy ưu điểm của các sàn thương mại điện tử này chính là lượng người dùng truy cập khổng lồ. So với việc bán hàng truyền thống thì kinh doanh online mang đến nhiều lợi ích cho người bán hàng.

Chỉ cần hoạt động trên một nền tảng trực tuyến, không kể thời gian, khoảng cách địa lý thì khách hàng và chủ shop vẫn có thể liên hệ, trao đổi thông tin với nhau. Với những người bắt đầu tập tành kinh doanh thì việc kinh doanh trực tuyến không mất nhiều thời gian hay công sức để đăng ký kinh doanh.

Người mua không nhất thiết phải thanh toán bằng tiền mặt mà có thể lựa chọn các hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc nạp tiền vào ví của ứng dụng để thanh toán trực tiếp. Các chương trình giảm giá được hỗ trợ quảng cáo lại khiến cho sức mua ngày càng tăng. Từ đó, người bán hàng không tốn nhiều chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả.

2.1.2. Kiếm tiền thông qua các video

Bạn có thể thấy video hay sẽ thu hút lượng người xem rất lớn với tốc độ lan truyền cực nhanh. Bạn có thể tạo ra video trên mọi lĩnh vực từ âm nhạc, kinh tế, hội họa, game hay chỉ đơn giản là những video về cuộc sống thường ngày.

Kiếm tiền thông qua các video
Kiếm tiền thông qua các video

Người làm video kiếm tiền thông qua các quảng cáo được gắn vào video. Nếu như lượng người xem hay lượng người bấm vào quảng cáo càng lớn thì số tiền bạn kiếm được sẽ càng nhiều.

2.1.3. Trở thành một Blogger

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với văn chương và viết lách thì bạn không nên bỏ qua cơ hội kiếm thêm thu nhập này. Để có thể kiếm được thu nhập công việc đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì, tinh thần học hỏi và liên tục cập nhật các xu hướng marketing.

Bạn cần lựa chọn những chủ đề thu hút người đọc, bắt đầu lên ý tưởng nội dung và thực hiện viết blog. Khi đã có một lượng người đọc ổn định, bạn có thể bán không gian quảng cáo trên blog hoặc viết các bài đăng tài trợ. Mỗi năm có hàng ngàn blog được tạo ra đã mang đến nguồn thu nhập lớn cho nhiều người.

2.2. Những công việc kiếm tiền nhanh khác

2.2.1. Nhận tiền viết SEO content tại nhà

Bạn có thể viết content toàn thời gian hoặc bán thời gian tùy theo tính chất công việc và cuộc sống của bạn. Hầu như các công ty, doanh nghiệp, tòa soạn đều có tuyển các cộng tác viên viết bài. Mức giá của mỗi bài viết dao động từ 80.000 đồng đến 300.000 đồng.

Nhận tiền viết SEO content tại nhà
Nhận tiền viết SEO content tại nhà

Tùy vào số từ và chất lượng nội dung bài viết mà số tiền kiếm được từ mỗi bài viết sẽ thay đổi. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các công việc này trên các trang web chính thức của doanh nghiệp hoặc tìm kiếm trên các nhóm thuê viết content.

2.2.2. Kiếm tiền nhờ tư vấn bất động sản

Bạn có thể trở thành một công tác viên tư vấn bất động sản rồi làm việc và dần dần trở thành một chuyên viên tư vấn. Công việc tư vấn bất động sản hiện đang thu hút rất nhiều tham gia, nhất là những người trẻ bởi đem lại mức thu nhập khá cao.

Với mỗi giao dịch thành công bạn sẽ được hưởng tiền hoa hồng dựa trên giá trị của giao dịch đó. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê hoặc mua chung cư, nhà, văn phòng, đất, biệt thự… rồi thực hiện tư vấn cho họ các bất động sản theo yêu cầu.

2.2.3. Giúp việc theo giờ tại nhà

Hiện nay các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ gia đình ở thành phố trường không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Vì thế họ có nhu cầu tìm kiếm những người giúp việc theo giờ.

Giúp việc theo giờ tại nhà
Giúp việc theo giờ tại nhà

Công việc này không bó buộc về thời gian vì thế bạn có thể lựa chọn những khoảng thời gian trống để làm việc. Bạn chỉ cần dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa là đã hoàn thành nhiệm vụ và nhận được mức lương rồi.

Để tìm kiếm công việc bạn có thể đến các trung tâm giới thiệu việc làm hoặc tìm kiếm thông tin ở hội nhóm trên các trang mạng xã hội. Thời gian công việc khá linh hoạt và tính chất công việc thoải mái nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

3. Một vài hình thức kiếm tiền lừa đảo cần tránh

Công việc kiếm tiền nhanh thu hút rất nhiều người, tuy nhiên những hình thức lừa đảo cũng đi kèm với đó. Những người chưa có nhiều kinh nghiệm hay nhẹ dạ cả tin thường là mục tiêu của các đối tượng lừa đảo.

Một vài hình thức kiếm tiền lừa đảo cần tránh
Một vài hình thức kiếm tiền lừa đảo cần tránh

Đầu tiên có thể kể đến đó là hình thức rà soát lỗi chính tả hoặc copy/paste theo yêu cầu. Công việc nghe qua rất đơn giản mà lại được nhận tiền theo giờ nên nhiều người đã mắc vào cái bẫy này.

Hoặc một hình thức nữa có thể kể đến đó là tham gia vào hệ thống kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Hình thức đa cấp này đang xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội và mời gọi nhiều người tham dự.

Trước hết họ sẽ yêu cầu bạn trở thành một đại lý kinh doanh bằng cách bỏ ra một lượng vốn để mua về các hàng hóa như kem trắng da, thực phẩm chức năng, các sản phẩm trị mụn… Sau đó bạn tiếp tục tìm kiếm và tuyển những người như vậy và nhận được hoa hồng. Tuy nhiên khi càng có nhiều người tham gia thì tỷ lệ cạnh tranh càng lớn, hàng mua về không bán được và bạn không thể thu hồi số vốn ban đầu.

Những cách thức lừa đảo này được thực hiện vô cùng tinh vi. Rất nhiều người sau khi đã bỏ ra nhiều thời gian, công sức hay thậm chí là cả tiền bạc lại không nhận về được kết quả. Chính vì vậy bạn nên cẩn thận xem xét các công việc và để ý các dấu hiệu lừa đảo.

Như vậy là bạn đã biết thêm nhiều cách kiếm tiền nhanh nhất rồi đúng không nào? Số tiền vốn bỏ ra không quá nhiều nhưng bạn lại có thể thu về những khoản tiền đáng kể. Đừng chần chừ mà hãy bắt tay vào làm việc để nguồn thu nhập của bạn ngày càng dồi dào.

Muốn tránh được tình trạng này khi đánh giá thông tin tuyển dụng bạn nên xem xét kỹ các thông tin của nhà tuyển dụng. Với các doanh nghiệp lớn, có các thông tin chi tiết cụ thể thì bạn có thể tin tưởng Nhưng nếu như công ty tuyển dụng nhỏ hoặc chỉ là một cá nhân tuyển dụng thì bạn cần phải xem xét kỹ càng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem581 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT