[Tổng hợp] Nhu cầu tuyển dụng hấp dẫn tại Công ty kiểm toán CPA

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Công ty kiểm toán CPA chính là một trong những TOP công ty chuyên cung cấp về dịch vụ kiểm toán, hỗ trợ kiểm định cũng như báo cáo tài chính cho các tổ chức doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự nổi bật của CPA trên thị trường còn là vì đây là một môi trường đem lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho nhiều ứng viên. Vậy bạn đã nắm bắt về thông tin tuyển dụng tại CPA hay chưa, cùng bài viết sau đây tìm hiểu nhé!

Việc làm kế toán - kiểm toán

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét giới thiệu về Công ty kiểm toán CPA

Công ty kiểm toán CPA được biết tới là một nền tảng doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kiểm toán độc lập hiện nay. Sở hữu về một đội ngũ các kiểm toán viên chuyên nghiệp cùng với nền tảng kiến thức thực tiễn sâu sắc nhiều năm kinh nghiệm từng công tác tại Bộ tài chính. 

Trải qua hơn 10 năm phát triển cho đến nay thì công ty đã nhận được sự tin tưởng rất lớn và đánh giá cao về dịch vụ cho trên 500 khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ đến khách hàng các dịch vụ ngắn hạn, dài hạn đi kèm sự cam kết hoàn thiện tạo nhiều giá trị chất lượng cao và gia tăng sự cạnh tranh trên thị trường biến động. 

Đôi nét giới thiệu về Công ty kiểm toán CPA
Đôi nét giới thiệu về Công ty kiểm toán CPA

Minh chứng cụ thể về dịch vụ mà Công ty kiểm toán CPA cung cấp nổi bật: dịch vụ tuân thủ, kiểm toán cùng các dịch vụ có đảm bảo, dịch vụ tư vấn định giá doanh nghiệp và tài sản, dịch vụ kiểm toán đầu tư và xây dựng cơ bản, kế toán và dịch vụ doanh nghiệp liên quan, dịch vụ tư vấn quản lý, dịch vụ tư vấn cơ bản và kiểm toán xây dựng. 

Từ các dịch vụ đa dạng đó, hệ thống văn phòng đang hướng tới mở rộng mạnh mẽ hơn không chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh mà trong tương lai sẽ còn là trên toàn quốc. Một môi trường làm việc lý tưởng cùng nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua cho bản thân mình. 

2. Văn hóa và con người tại CPA Việt Nam 

CPA vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ bởi đội ngũ lãnh đạo tiềm lực hơn nữa là với một tầm nhìn dài hạn định hướng về trang bị chuyên môn sáng tạo thúc đẩy nhân viên đem tới các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế về kiểm toán. Sở hữu nhiều chuyên gia nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm từ đó tự hào đem đến một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệm cho toàn nhân viên.

Văn hóa và con người tại CPA Việt Nam
Văn hóa và con người tại CPA Việt Nam 

Bên cạnh đó nếu lựa chọn CPA bạn sẽ còn có cơ hội trau dồi bản thân nhiều hơn, dễ dàng nâng cao kiến thức, bổ sung chuyên môn thực tế công việc và san sẻ từ đồng nghiệp. Đáng chú ý hơn nữa là các nhân viên sẽ luôn có được một điều kiện học tập giúp thể hiện năng lực bản thân qua các dự án hợp tác cả trong và ngoài nước. Hơn nữa chính phía ban lãnh đạo cũng thường xuyên mở ra các chương trình đào tạo chuyên sâu bổ sung kiến thức, tiếp cận công nghệ cho nhân viên thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất. 

Các trợ lý kiểm toán, nhân viên chuyên nghiệp đều tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính và kiểm toán có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Từ đó cũng mở ra cơ hội tốt cho những ứng viên mới có thể trải nghiệm, tiếp cận học hỏi nhiều hơn và gia tăng sự cạnh tranh cho chính mình. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội ứng tuyển vào một môi trường giúp bạn phát triển trong tương lai. 

Xem thêm: Học kiểm toán ra làm gì?

3. Những vị trí việc làm hấp dẫn tại Công ty kiểm toán CPA

3.1. Tuyển dụng nhân viên lễ tân hành chính tại CPA

Vị trí việc làm không quá vất vả hay yêu cầu đòi hỏi cao từ CPA. Ứng viên đảm nhận thực hiện các công việc hành chính văn phòng hàng ngày liên quan tiếp đón khách hàng, sắp xếp lịch làm việc và giải đáp các vấn đề. Kèm theo đó sẽ là tuân thủ đúng nội quy và chỉ thị công việc khác từ cấp trên khi có yêu cầu liên quan công việc. 

Yêu cầu lựa chọn về vị trí việc làm lễ tân hành chính này tại CPA sẽ là: 

Tuyển dụng nhân viên lễ tân hành chính tại CPA
Tuyển dụng nhân viên lễ tân hành chính tại CPA

+ Giới tính ưu tiên làm việc là nữ. 

+ Đã tốt nghiệp đại học các ngành về Quản trị kinh doanh hoặc liên quan về Hành chính Quản trị. 

+ Ngoại hình thuộc mức khá, có kỹ năng giao tiếp ổn định nhanh nhẹn đặc biệt là có sư cẩn thận và tỉ mỉ, thể hiện trách nhiệm với nhiệm vụ. 

+ Kiến thức về máy tính, tin học văn phòng biết cách sử dụng thành thạo máy tính hỗ trợ. 

+ Luôn siêng năng, chịu được cường độ làm việc áp lực cao. 

Nếu bạn thực sự đáp ứng đủ các tiêu chí tuyển chọn đó thì hãy tự tin ứng tuyển làm việc về vị trí lễ tân hành chính. Vị trí sẽ giúp bạn có được mức lương và phụ cấp thỏa đáng và các chế độ theo quy định, song song năng lực làm việc. 

3.2. CPA tuyển dụng vị trí Kế Toán Trưởng

Việc làm kế toán trưởng cũng là một vị trí khá hấp dẫn tại Công ty kiểm toán CPA với nhu cầu tuyển dụng bổ sung hàng năm vô cùng lớn mà bạn nên không bỏ lỡ. Nhiệm vụ công việc yêu cầu cũng không quá khó khăn chỉ đơn giản là: 

+ Hoàn tất việc quản lý toàn bộ những hoạt động liên quan về tài chính kế toán. 

+ Đề cập chính xác và đầy đủ nhất về những báo cáo tài chính, nghiệp vụ kế toán theo yêu cầu. 

CPA tuyển dụng vị trí Kế Toán Trưởng
CPA tuyển dụng vị trí Kế Toán Trưởng

+ Theo dõi ngân sách thu chi, đưa ra sự tham mưu kịp thời cho cấp trên để quản lý tài chính. 

+ Trực tiếp theo dõi doanh thu, khoản công nợ, thu chi theo ngân sách kịp thời và chính xác. 

Yêu cầu dành cho vị trí có lẽ sẽ yêu cầu về việc bạn cần chuẩn bị, trau dồi bản thân nhiều hơn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học với chuyên ngành Tài chính kế toán hoặc chuyên môn liên quan. Đội tuổi từ 25 - 30 và có ít nhất về 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Biết cách làm báo cáo tài chính, luôn nhạy bén với con số đi kèm sự cẩn thận, trung thực và am hiểu công cụ hỗ trợ,...

3.3. Tuyển dụng kiểm toán viên Quốc gia

Nếu bạn là ứng viên năng động và mong muốn được làm việc với nhiều khách hàng hơn, gắn kết tự do thì có thể lựa chọn làm việc tại CPA Việt Nam với vị trí kiểm toán viên Quốc gia. Vị trí đảm nhận các vấn đề liên quan về tổ chức, chỉ đạo cũng như là tham gia cung cấp trực tiếp về kiểm toán báo cáo tài chính. Đặc biệt hơn đó là việc soát xét báo cáo kiểm toán đưa ra giá trị doanh nghiệp, định giá tài sản, bất động sản, quản lý chất lượng dịch vụ, nhân sự hay quan hệ khách hàng,...

Tuyển dụng kiểm toán viên Quốc gia
Tuyển dụng kiểm toán viên Quốc gia

Tuy nhiên về yêu cầu cần đáp ứng cho vị trí là rất cao, hơn nữa nhu cầu tuyển dụng có số lượng nhất định. Chính vì điều đó là sự cạnh tranh của bạn là rất lớn hãy chủ động chuẩn bị thật tốt cả về kiến thức và kỹ năng để gia tăng tỷ lệ trúng tuyển làm việc tại CPA. 

Ngoài ra, hàng năm Công ty kiểm toán CPA còn bổ sung rất nhiều vị trí hấp dẫn khác với tiêu chí chọn lọc cụ thể mà bạn có thể nắm bắt thông qua work247.vn mỗi ngày. Có thể kể đến như: nhân viên kế toán, thẩm định viên, giám đốc chi nhánh, phó tổng giám đốc, trợ lý chủ tịch hội đồng, lái xe, cán bộ phụ trách kế toán,...Tạo CV và ứng tuyển ngay tránh việc bỏ lỡ cơ hội tại một môi trường hùng mạnh như CVP Việt Nam.

4. Quyền lợi làm việc tại CPA Việt Nam khá lý tưởng khác

Môi trường làm việc tại CPA ngoài việc có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao hỗ trợ bạn thì sẽ còn rất nhiều điều thú vị khác có thể đón đợi như: 

Quyền lợi làm việc tại CPA Việt Nam khá lý tưởng khác
Quyền lợi làm việc tại CPA Việt Nam khá lý tưởng khác

+ Ứng viên tham gia có thể được thiết lập nhiều mối quan hệ cộng tác hơn tạo sự bền vững đối với quá trình làm việc, công tác bền vững với công ty. 

+ Hỗ trợ bạn nâng cao kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng rãi về kiểm toán hay như thông qua đó mà tạo sự nhiệt tình, hăng hái tiếp cận kiến thức mới. 

+ Tạo chìa khóa thành công cơ bản hơn về việc xây dựng nền tảng quan hệ làm việc bền vững, hoàn tất công việc dễ dàng hơn, đúng tiến độ. 

+ Mở ra sự nghiệp thăng tiến nhanh và tuân thủ lộ trình kèm theo nhiều quyền lợi đáng mong đợi hay như mức lương tương xứng. 

Tựu chung lại thì có thể thấy được rằng Công ty kiểm toán CPA sẽ luôn là một môi trường làm việc đầy lý tưởng cho những ứng cử viên đang tìm kiếm việc làm. Hy vọng bài viết đã cung cấp đủ thông tin và đưa ra những gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn về CPA.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem690 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT