Hướng dẫn viết CV Sharepoint Developer hoàn hảo tạo ấn tượng tốt

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Để tiếp cận vị trí Sharepoint Developer thành công bạn cần đến sự giúp sức của CV xin việc. Vậy, bạn đã biết cách tạo CV Sharepoint Developer chuẩn như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu bí quyết giúp bạn tạo CV xin việc Sharepoint Developer hoàn hảo và tiến đến công việc sớm nhất nhé!

Việc làm Developer

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao CV Sharepoint Developer lại quan trọng?

Khi ứng tuyển vào vị trí Sharepoint Developer rất cần đến sự kết nối của CV xin việc giữ bạn với nhà tuyển dụng đó nhé! Tại sao CV Sharepoint Developer lại có sức mạnh như vậy ư?

Tại sao CV Sharepoint Developer lại quan trọng?
Tại sao CV Sharepoint Developer lại quan trọng?

CV xin việc Sharepoint Developer được tạo ra để cung cấp các thông tin về bản, tuy nhiên các thông tin này liên quan mật thiết đến vị trí ứng tuyển tại công ty và khiến nhà tuyển dụng thấy được bạn có có tố chất, tiềm năng để trở thành một Sharepoint Developer tại công ty họ. Điều này đưa bạn “tiếp thị” bản thân tốt nhất với công việc và sớm nhận được liên hệ từ phía công ty để có buổi phỏng vấn trực tiếp sớm nhất.

Hơn thế nữa, khó có rất nhiều các ứng viên khác đều tranh tuyển vào vị trí Sharepoint Developer, thì CV xin việc chính là tài liệu quan trọng giúp nhà tuyển dụng lọc ứng viên sơ tuyển, đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho nhân sự của công ty và tiến đến vòng tiếp theo.

Chính vì vậy mà bạn cần phải tạo ra được một CV Sharepoint Developer ấn tượng cả về nội dung lẫn hình thức bên ngoài giúp bản thân ghi điểm với nhà tuyển dụng. Để nắm rõ hơn về cách viết nội dung CV Sharepoint Developer như thế nào, hãy đến với phần tiếp theo nhé!

2. Hướng dẫn bạn cách viết CV Sharepoint Developer đúng chuẩn

Một CV Sharepoint Developer cần đảm bảo đủ các thông tin về cá nhân, trình độ học vấn, chuyên môn, tóm tắt mục tiêu, kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm từng có, thành tích đạt được, sở thích cá nhân và thông tin người tham chiếu. Đặc biệt để tạo ấn tượng và giúp bản thân nổi bật với CV xin việc Sharepoint Developer, bạn cần tập dung vào các nội dung chính với cách hướng dẫn viết cụ thể như sau:

2.1. Phần thông tin cá nhân và trình độ trong CV Sharepoint Developer

Phần thông tin cá nhân và trình độ trong CV Sharepoint Developer
Phần thông tin cá nhân và trình độ trong CV Sharepoint Developer

Thông tin cá nhân không thể thiếu và cũng không được phép bỏ qua trong CV xin việc Sharepoint Developer. Đây là cách bạn cho nhà tuyển dụng biết chính xác CV xin việc gửi đến của ai và bạn muốn ứng tuyển vào vị trí nào. Đề cập đến các thông tin cá nhân cơ bản nhất, nhưng phải đảm bảo chính xác về tên, tuổi và đặc biệt là thông tin liên hệ không được phép sai. Qua thông tin này, nhà tuyển dụng dùng nó để liên hệ với bạn khi cần thiết đó nhé!

Trình độ học vấn cũng là một trong những thông tin về cá nhân, tuy nhiên bạn có thể gộp chung với phần thông tin cá nhân trong CV Sharepoint Developer hoặc có thể tách biệt thành một phần nội dung riêng biệt đều được. Đây là thông tin thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được rằng bạn có khả năng và chuyên môn phù hợp với vị trí Sharepoint Developer khi ứng tuyển vào công ty. Nó sẽ có lợi thế rất tốt khi bạn học chuyên ngành về công nghệ thông tin, khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Khám phá: Việc làm Full Stack Developer

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp để lại ấn tượng trong CV Sharepoint Developer

Mục tiêu nghề nghiệp để lại ấn tượng trong CV Sharepoint Developer
Mục tiêu nghề nghiệp để lại ấn tượng trong CV Sharepoint Developer

Mục tiêu trong CV Sharepoint Developer cần đặc biệt chú ý để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Đặc biệt đừng bao giờ viết mục tiêu quá chung chung, không đi sát công việc và đúng với công ty sẽ khiến bạn bị nhà tuyển dụng loại ngay đó nhé!

Hãy tìm hiểu thật kỹ về công việc Sharepoint Developer được tuyển dụng tại công ty bạn muốn vào làm, thêm vào đó là tìm hiểu về hướng phát triển của công ty sẽ giúp bạn đưa ra hướng viết mục tiêu nghề nghiệp Sharepoint Developer tốt nhất và thuyết phục nhà tuyển dụng tốt nhất đó nhé! Đặc biệt không chỉ cho nhà tuyển dụng thấy bạn có kế hoạch, cầu tiến trong công việc mà còn luôn hết mình cống hiến vì công việc Sharepoint Developer tại công ty nữa sẽ càng tăng độ thuyết phục và tạo ấn tượng tuyệt vời với nhà tuyển dụng đó nhé!

Xem thêm: Việc làm Database Developer

2.3. Kinh nghiệm làm việc nổi bật trong CV Sharepoint Developer

Kinh nghiệm làm việc nổi bật trong CV Sharepoint Developer
Kinh nghiệm làm việc nổi bật trong CV Sharepoint Developer

Kinh nghiệm làm việc là một minh chứng tuyệt vời cho khả năng của bạn với vị trí công việc Sharepoint Developer. Với vị trí Sharepoint Developer khi ứng tuyển, nhà tuyển dụng thường lựa chọn các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương được hoặc có liên quan đến Sharepoint Developer, đây chính là cách tìm nhân lực có kỹ năng, hiểu biết và nhanh chóng hòa nhập với công việc của công ty một cách tốt nhất.

Công ty là nơi làm việc, không phải là trường học, chính vì vậy những bạn đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sharepoint Developer sẽ có lợi thế tuyệt vời, có thể là điểm nổi bật hơn các ứng viên khác đó nhé! Tuy nhiên để thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng bạn cũng cần chú trọng đến cách trình bày khoa học, rõ ràng, mô tả công việc với các thuật ngữ chuyên ngành sẽ là điểm sáng cho CV xin việc của bạn đó. Đừng để mất điểm vì cách trình bày hay lối hành văn quá dài dòng nhé!

2.4. Đưa ra kỹ năng chuyên môn trong CV Sharepoint Developer

Đưa ra kỹ năng chuyên môn trong CV Sharepoint Developer
Đưa ra kỹ năng chuyên môn trong CV Sharepoint Developer

Kỹ năng chuyên môn là cách thể hiện bạn đủ năng lực, các khả năng cần thiết để phục vụ tốt nhất cho công việc Sharepoint Developer mà công ty đang tuyển dụng. Không chỉ nói đến kỹ năng chuyên môn, bạn cũng nên đề cập đến một số kỹ năng mềm của bản thân phù hợp với vị trí Sharepoint Developer để đưa vào CV xin việc của mình. Một số kỹ năng bạn nên đưa vào CV Sharepoint Developer như:

- Kỹ năng sử dụng các phần mềm như SharePoint 2013 online, Office 365, SharePoint 2013 on-premises, Visual Studio 2012, SharePoint Designer 2013,…

- Kỹ năng trong việc giải quyết các vấn đề về sự cố hệ thống để đảm bảo thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.

- Kỹ năng làm việc nhóm rất quan trọng với một Sharepoint Developer. Bên cạnh đó bạn còn cần có một số kỹ năng mềm khác như quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng,…

2.5. Đưa thành tích trong công việc vào CV Sharepoint Developer

Đưa thành tích trong công việc vào CV Sharepoint Developer
Đưa thành tích trong công việc vào CV Sharepoint Developer

Để thể hiện thêm về khả năng của bản thân và năng lực mà bạn có phù hợp với công việc, bạn có thể lựa chọn đưa thêm về thành tích đạt được trong công việc trước đây vào CV Sharepoint Developer để tăng thêm sức thuyết phục với nhà tuyển dụng nhé! Hãy chỉ đưa mục này vào nếu bạn có thành tích nổi bật và được công nhận thì sức thuyết phục của nó mới hiệu quả tốt nhất.

Bạn cũng có thể lựa chọn đưa vào các chứng chỉ liên quan đến Sharepoint Developer để chứng mình thêm cho khả năng và năng lực lập trình của bản khi ứng tuyển vị trí này. Lựa chọn từ ngữ và cách thể hiện tuyệt vời chính là điều đưa bạn và nhà tuyển dụng tiến gần hơn đến nhau và đường đến vị trí Sharepoint Developer sẽ càng ngắn lại với bạn đó nhé!

Tham khảo: Mô tả công việc Web Developer

3. Tạo CV Sharepoint Developer hoàn hảo cần có

Để tạo ra sự hoàn hảo cho CV Sharepoint Developer của bạn, quan tâm đến nội dung và cách truyền đạt nội dung thông tin là chưa đủ, bạn còn cần chú ý đến một số vấn đề khác mang đến sự hoàn hảo tốt nhất như sau:

3.1. Thiết kế CV Sharepoint Developer bắt mắt

Thiết kế CV Sharepoint Developer bắt mắt
Thiết kế CV Sharepoint Developer bắt mắt

Lựa chọn thiết kế phù hợp cho CV xin việc Sharepoint Developer rất quan trọng đó nhé! Lựa chọn thiết kế như thế nào để thu hút và bắt mắt với nhà tuyển dụng rất quan trọng. Thiết kế đơn giản và có sự tinh tế và khoa học. 

Các phần thông tin rõ ràng, bố cục hợp lý sẽ khiến nhà tuyển dụng chú ý hơn đến CV xin việc Sharepoint Developer của bạn đó nhé! Cách trình bày cũng là điều bạn cho nhà tuyển dụng thấy phần nào đó tính cách và con người của bạn trong mắt nhà tuyển dụng đó nhé!

3.2. Màu sắc lựa chọn cho CV Sharepoint Developer cuốn hút

Màu sắc lựa chọn cho CV Sharepoint Developer cuốn hút
Màu sắc lựa chọn cho CV Sharepoint Developer cuốn hút

Lựa chọn màu sắc cũng cực kỳ quan trọng với một CV Sharepoint Developer, hãy thử tưởng tượng, khi thông tin tuyển dụng Sharepoint Developer được công ty đưa ra, sẽ có rất nhiều các ứng viên khác nhau gửi CV ứng tuyển về, một CV có được màu sắc nổi bật, cuốn hút nhà tuyển dụng sẽ “dọn đường” đưa bạn đến tay nhà tuyển dụng sớm nhất.

Đặc biệt màu sắc cũng là cách bạn thể hiện cá tính, hiểu về công việc và công ty, sự tôn trọng và mong muốn ứng tuyển vào công việc này sẽ khiến thuyết phục thêm phần nào đó với nhà tuyển dụng đó nhé! Màu sắc đưa CV Sharepoint Developer của bạn nhanh chóng được nhà tuyển dụng chú ý, nhưng để có được ấn tượng thành công thì quan trọng nhất vẫn là nội dung truyền đạt trong CV xin việc Sharepoint Developer đó nhé!

3.3. Quan tâm đến chất lượng in của CV Sharepoint Developer

Quan tâm đến chất lượng in của CV Sharepoint Developer
Quan tâm đến chất lượng in của CV Sharepoint Developer

Chất lượng in cũng cần phải quan tâm khi bạn gửi CV Sharepoint Developer trực tiếp đến nhà tuyển dụng nhé! Chất lượng rất quan trọng trong việc cung cấp thông tin. Khi gửi CV online xin việc Sharepoint Developer có thể nếu bạn sử dụng CV với chất lượng in kém, thông tin được in ra có thể bị mờ, ảnh hướng đến việc truyền tải thông tin của bạn đến nhà tuyển dụng đó nhé!

Chính vì vậy, hãy chọn giấy in tốt nhất để cho chất lượng in tuyệt vời và đảm bảo không làm mất thông tin và thời gian của nhà tuyển dụng với CV xin việc Sharepoint Developer của bạn gửi đến.

3.4. Lựa chọn hình minh họa phù hợp trong CV Sharepoint Developer

Lựa chọn hình minh họa phù hợp trong CV Sharepoint Developer
Lựa chọn hình minh họa phù hợp trong CV Sharepoint Developer

Bạn có thể sử dụng thêm các hình ảnh minh họa phù hợp với vị trí Sharepoint Developer để làm CV xin việc của bạn thêm phần hấp dẫn trong mắt nhà tuyển dụng và trước các ứng viên khác. Hình minh họa trong một CV Sharepoint Developer cần có ảnh đại diện cá nhân của bạn và chèn thêm các hình liên quan đến Sharepoint Developer hoặc ngành công nghệ thông tin để thêm phần cuốn hút.

Đặc biệt trừ hình ảnh đại diện để rõ nét và hiển thị rõ trong CV thì các hình ảnh minh họa chèn vào cũng cần điều chỉnh độ opacity xuống dưới 30% để đảm bảo chữ của bạn trong CV xin việc Sharepoint Developer luôn hiển thị rõ ràng và dễ đọc với nhà tuyển dụng.

Qua chia sẻ về CV Sharepoint Developer trong bài viết này không chỉ giúp bạn hiểu tầm quan trọng, biết cách viết nội dung mà còn giúp bạn có được những bí quyết để tạo ra CV xin việc Sharepoint Developer hoàn hảo giúp bản thân có được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem982 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT