Cập nhật thông tin giờ làm việc ngân hàng Vietinbank

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Ngày đăng: 19-04-2024

Tìm hiểu về những thông tin xoay quanh ngân hàng Vietinbank sẽ giúp các doanh nghiệp cũng như từng cá nhân dễ dàng thực hiện các giao dịch liên quan đến tài chính tại ngân hàng Vietinbank cùng các chi nhánh của ngân hàng trên cả nước. Cùng tìm hiểu về giờ làm việc ngân hàng Vietinbank cũng như là những thông tin cần thiết khác để có thể chủ động trong các giao dịch.

Việc Làm Ngành Ngân Hàng

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

giờ làm việc vietinbank
Giờ làm việc Vietinbank

1. Khái quát về ngân hàng vietinbank

Ngân hàng Vietinbank hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam được thành lập dựa trên cơ sở tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Nghị định số 53/HĐBT.

Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng đã có hàng chục năm hoạt động với sứ mệnh trở thành ngân hàng đứng số 1 trong hệ thống ngân hàng của Việt Nam. Với quy mô hoạt động lan rộng trên toàn quốc, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ và đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng/chi nhánh là rất đông đảo.

Hệ thống ngân hàng lớn, có mặt khắp mọi nơi mang đến sự tiện lợi cho người dân trên cả nước. Nắm được thông tin về giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank thì chúng ta sẽ chủ động hơn trong quá trình thực hiện các giao dịch tại ngân hàng cũng như các dịch vụ của ngân hàng cung cấp đến tất cả người dân.

Khái quát về ngân hàng Vietinbank
Khái quát về ngân hàng Vietinbank 

2. Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng vietinbank làm việc theo giờ hành chính được quy định rõ ràng dành cho tất cả hệ thống các ngân hàng của vietinbank. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nắm được giờ làm việc ngân hàng vietinbank, nhiều người còn thắc mắc về thời gian làm việc của ngân hàng vào các ngày trong tuần và cuối tuần ra sao. Vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn nắm rõ về thời gian làm việc của ngân hàng vietinbank để các bạn có thể chủ động trong mọi giao dịch khi có nhu cầu đến ngân hàng để làm việc trực tiếp.

2.1. Thời gian làm việc cụ thể của ngân hàng vietinbank

Ngân hàng vietinbank làm việc hai ca mỗi ngày, ca sáng bắt đầu làm việc từ 8h đến 11h30’, ca chiều thì bắt đầu làm việc từ 13h đến 16h30. Tuy nhiên, tùy vào từng quy định riêng về thời gian của mỗi ngân hàng mà sẽ có một chút thay đổi về thời gian làm việc. Thời gian được nêu trên đây là khoảng thời gian chủ yếu mà các ngân hàng thường áp dụng.

2.2. Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank các ngày trong tuần

Ngân hàng Vietinbank bắt đầu làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy, trong đó từ thứ Hai đến thứ Sáu,, ngân hàng có giờ làm việc như sau:

giờ làm việc của ngân hàng vetinbank các ngày trong tuần
Giờ làm việc của ngân hàng vetinbank các ngày trong tuần

Khi tới làm việc tại ngân hàng Vietinbank thì các bạn cần chú ý tới sớm hơn khoảng 15 phút để thực hiện các thủ tục liên quan như: lấy số thứ tự giao dịch, vào những thời điểm ngân hàng đông khách hàng thì việc thực hiện các giao dịch sẽ rất mất thời gian, cho nên các bạn cần chủ động sắp xếp các công việc của mình để tới ngân hàng sớm hơn để có thể nhanh chóng tiến hành các giao dịch theo yêu cầu.

Ngoài ra, vào cuối ca làm việc buổi chiều tại một số ngân hàng thưởng tiến hành họp hoặc kiểm kê quỹ hàng ngày, bàn giao tiền về kho… nên ngừng phục vụ khách hàng. Chính vì thế mà các bạn nên sắp xếp công việc của mình đến tới ngân hàng trước 30 phút so với giờ ngân hàng đóng cửa để nhanh chóng giải quyết các thủ tục theo yêu cầu.

Xem thêm: Việc làm ngân hàng tại Hà Nội

2.3. Ngân hàng Vietinbank có làm việc vào thứ 7 không?

Nhiều bạn do những ngày trong tuần bận công việc nên không sắp xếp được thời gian để đến ngân hàng thực hiện các giao dịch, họ có thắc mắc ngân hàng Vietinbank có làm việc vào ngày thứ Bảy hay không bởi họ chỉ có thể sắp xếp được thời gian cuối tuần để tới ngân hàng mà thôi.

Câu trả lời dành cho những ai đang thắc mắc vấn đề này, ngân hàng Vietinbank phục vụ khách hàng đến hết buổi sáng ngày thứ Bảy, bắt đầu làm việc từ 8 giờ sáng đến 11h30 phút trưa. Buổi chiều thứ Bảy và Chủ nhật thì ngân hàng không làm việc.

Giờ làm việc của ngân hàng vetinbank vào ngày thứ 7
Giờ làm việc của ngân hàng vetinbank vào ngày thứ 7 như thế nào?

Đó là thông tin cụ thể về giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank dành cho những ai có nhu cầu thực hiện các giao dịch vào ngày cuối tuần. Vì nhiều người có nhu cầu thực hiện các giao dịch vào ngày cuối tuần nên các bạn hãy sắp xếp thời gian để tới ngân hàng giải quyết các giao dịch xong trong buổi sáng, nếu đến gần sát giờ kết thúc làm việc buổi sáng ngày thứ Bảy thì khách hàng sẽ phải đợi thực hiện giao dịch sang tuần sau nhé.

2.4. Ngân hàng Vietinbank có làm việc vào các ngày lễ Tết không?

Các ngày lễ, ngày Tết là những ngày Nhạy cảm mà hầu hết các ngành nghề đều có kế hoạch nghỉ lễ, đối với ngành ngân hàng cũng vậy. Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng là vô vàn bất kể thời gian nào, đôi khi họ lại có nhu cầu giao dịch cao vào những ngày lễ, Tết. Vì thế, việc tìm hiểu ngân hàng Vietinbank có làm việc vào các ngày lễ Tết hay không thực sự rất cần thiết để đảm bảo cho sự giao dịch được diễn ra một cách thuận lợi.

Theo đó, ngân hàng Vietinbank cũng như các ngân hàng khác hiện có các dịch vụ đa dạng nhằm phục vụ tối đa nhất có thể đối với các nhu cầu của khách hàng. Vào các ngày lễ, Tết thì nhân viên ngân hàng tại các trụ sở làm việc sẽ được nghỉ, tức là ngân hàng đóng cửa, tuy nhiên hệ thống giao dịch thường xuyên như cây ATM, hỗ trợ tư vấn trực tuyến… vẫn diễn ra để phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: Việc làm ngân hàng tại Hồ Chí Minh

3. Những lưu ý quan trọng về thời gian làm việc của ngân hàng Vietinbank

Lưu ý quan trọng về giờ làm việc vietinbank
Lưu ý quan trọng về giờ làm việc vietinbank

Thời gian làm việc của ngân hàng Vietinbank vào buổi sáng thứ Bảy không phải có ở tất cả các chi nhánh ngân hàng của Vietinbank, một số ngân hàng sẽ kết thúc thời gian làm việc sớm hơn hoặc nghỉ làm việc vào buổi sáng thứ Bảy. Do đó, trước khi tới ngân hàng các bạn nên liên hệ trước với bộ phận chăm sóc khách hàng của ngân hàng đó thông qua số hotline hoặc kênh website, facebook… để biết cụ thể thời gian làm việc của ngân hàng.

Đối với thời gian làm việc các ngày trong tuần thì giờ hành chính của các ngân hàng Vietinbank sẽ không giống nhau. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì hệ thống các ngân hàng của Vietinbank sẽ tuân thủ đồng nhất thời gian làm việc của ngân hàng chung. Còn một số chi nhánh ở các tỉnh lẻ khác sẽ có sự chênh lệch về thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc công việc hàng ngày.

Một điều quan trọng mà các bạn cần chú ý nữa đó chính là khi tới ngân hàng để thực hiện các giao dịch thì các bạn hãy nhớ mang theo CMND hoặc thẻ căn cước công dân theo bên mình, các nhân viên ngân hàng có thể yêu cầu bạn xuất trình để tiến hành thực hiện giao dịch tại ngân hàng.

4. Một số giao dịch tại ngân hàng Vietinbank bạn cần biết

Một số các giao dịch tại ngân hàng Vietinbank
Một số các giao dịch tại ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam với mục đích nhằm thực hiện toàn bộ các giao dịch tài chính ngân hàng tại trụ sở và chi nhánh các ngân hàng. Các khách hàng cần nắm bắt được các thông tin về thời gian làm việc cũng như các dịch vụ của ngân hàng để dễ dàng tiến hành giao dịch. Sau đây là một số giao dịch phổ biến tại ngân hàng Vietinbank.

Xem thêm: Giờ làm việc Techcombank 2024 – tìm hiểu để giao dịch đúng thời điểm

5. Một số chi nhánh ngân hàng Vietinbank

5.1. Chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại Hà Nội

Một số chi nhánh ngân hàng Vietinbank
Một số chi nhánh ngân hàng Vietinbank

Hiện trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều chi nhánh ngân hàng Vietinbank phục vụ nhu cầu sử dụng các dịch vụ và giao dịch tại ngân hàng Vietinbank. Cập nhật ngay những trụ sở chi nhánh ngân hàng Vietinbank trên địa bàn thành phố Hà Nội:

- Phòng giao dịch VietinBank Tôn Đức Thắng: Số 79 Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

- Phòng giao dịch VietinBank Đặng Văn Ngữ: Số 87 Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, thành phố Hà Nội.

- Phòng giao dịch VietinBank Nguyễn Khuyến: Số 52, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

- Phòng giao dịch VietinBank Điện Biên: Địa chỉ số 66 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

- Phòng giao dịch VietinBank Thái Hà: Địa chỉ số 159 Thái Hà, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm: [TIPS] Các câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên vietinbank “đốn tim”

5.2. Chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại thành phố Hồ Chí Minh

Tương tự như tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh cũng là nơi tập chung nhiều chi nhánh ngân hàng Vietinbank để phục vụ cho nhu cầu giao dịch và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Sau đây là những chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại Hồ Chí Minh:

- Phòng giao dịch VietinBank Bến Thành: Địa chỉ số 19 Phan Chu Trinh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Phòng giao dịch VietinBank Trường Sơn: Địa chỉ A2, đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình,  thành phố Hồ Chí Minh

- Phòng giao dịch VietinBank Nguyễn Huệ: Địa chỉ số 60 - 62 đường Mạc Thị Bưởi, quận 1, thành Phố Hồ Chí Minh.

- Phòng giao dịch Phạm Ngọc Thạch: Tầng trệt, số 80-82 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

- Phòng giao dịch VietinBank Nguyễn Trọng Tuyển: Địa chỉ số 259A đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, thành Phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin về giờ làm việc của ngân hàng vietinbank cũng như những thông tin cần chú ý khác nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch tại ngân hàng một cách thuận lợi nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1954 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT