Kinh nghiệm tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan chất lượng

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Khi nhắc đến thiên đường mua sắm trong đó có thời trang thì chúng ta không thể bỏ qua đất nước Thái Lan. Với những ai đang có ý định khai thác nguồn hàng quần áo Thái Lan thì chắc hẳn đang tự đặt ra rất nhiều những câu hỏi cho mình. Tìm nguồn hàng tại đâu? Cách thức nào để có thể kinh doanh quần áo Thái Lan hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong phạm vi bài viết sau đây cùng work247.vn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao phải tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan

Đối với bất cứ ai đã và đang có ý định kinh doanh lĩnh vực thời trang Thái Lan thì một trong những điều đầu tiên mà chúng ta cần tìm hiểu đó chính là nguồn hàng. Trên thực tế, đây là một ngành hàng rất tiềm năng bởi so với các thị trường khác thì Thái Lan lại rất được lòng người tiêu dùng Việt vì độ bảo chứng về chất lượng.

Bên cạnh các thì trường thời trang phổ biến khác tại Việt Nam như hàng Quảng Châu, Hàn Quốc,... thì quần áo có xuất xứ từ xứ sở Chùa Vàng cũng rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sự đa dạng này còn nằm ở cả giá thành của từng loại mặt hàng. Việc tìm cho mình được nguồn hàng với mức giá phải chăng và phù hợp với nguồn vốn của cá nhân sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của toàn bộ quá trình kinh doanh thời trang của bạn.

Tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan
Tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan

Mặt khác, chính sự đa dạng của nguồn hàng đã khiến cho không ít người phải đau đầu khi đứng trước nhiều sự lựa chọn. Việc cẩn thận và tìm ra những nguồn hàng quần áo với sự uy tín nhất định chắc chắn không phải là điều dễ dàng gì.

Tất nhiên, không phải tự dưng mà nguồn hàng quần áo Thái Lan lại trở thành mối quan tâm hàng đầu của các “con buôn”. Hiện nay, để có thể tìm được nguồn hàng chất lượng với đa dạng về giá cả, mẫu mã thì những “chủ đầu tư” của chúng ta cần bỏ ra một chút công sức cũng như thời gian để lăn xả và tìm kiếm cho mình. Vậy đâu là nơi cung cấp những nguồn hàng quần áo Thái Lan mà bạn có thể tham khảo cho mình?

2. Tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan tại đâu?

Chắc chắn đây sẽ là câu hỏi mà ai khi bắt đầu nhen nhóm ý định kinh doanh quần áo Thái Lan cũng đặt ra cho mình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về cách thức để có thể tìm kiếm được những nguồn hàng quần áo Thái Lan chất lượng cho mình.

 nguồn hàng quần áo Thái Lan
Nguồn hàng quần áo Thái Lan

2.1. Trực tiếp sang Thái Lan để tìm nguồn hàng

Cách thức hiệu quả và tìm được nguồn hàng quần áo với giá gốc và được kiểm chứng chất lượng đó chính là sang trực tiếp Thái Lan để đánh hàng. Việc sang Thái Lan hiện nay cũng khá dễ dàng khi các bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ và book khách sạn tại những địa điểm phù hợp để thuận tiện trong việc tìm kiếm nguồn hàng quần áo tại đất nước này.

Trước khi sang Thái để tìm nguồn hàng, bạn cần nhớ đổi tiền để có thể thuận lợi trong việc giao dịch buôn bán. Nếu bạn biết tiếng Thái thì sẽ quá thuận lợi còn nếu không thì bạn có thể sử dụng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ, cử chỉ hình thể. Nếu bạn muốn thuận tiện và có một người biết tiếng Thái đi cùng thì có thể thuê dịch vụ thông dịch viên và nên lựa chọn các bạn sinh viên Việt tại Thái để có mức giá ưu đãi hơn nhé!

Trực tiếp sang Thái Lan để tìm nguồn hàng
Trực tiếp sang Thái Lan để tìm nguồn hàng

2.1.1. Tìm nguồn hàng tại các chợ đồ buôn

Địa điểm mà bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng quần áo Thái Lan trên chính đất nước này đó là tại các chợ đồ buôn. Hai chợ đồ buôn quần áo lớn tại Thái mà bạn có thể tham khảo đó là chợ cuối tuần Chatuchak và khu chợ Pratunam.

Nếu bạn đến Thái Lan vào các dịp cuối tuần thì bạn có thể tham khảo khu chợ trời Chatuchak. Chợ này sẽ mở từ 8h sáng đến 7h tối vào thứ 7 và chủ nhật nên bạn hãy cân nhắc để sắp xếp lịch trình cho phù hợp nhé!

Khu chợ này có rất nhiều những gian hàng lớn với đa dạng mẫu mã. Bạn có thể mua với giá buôn khi mua từ 3, 6 hoặc 10 sản phẩm cùng dây trở lên. Việc cần làm lúc này là thoải mái về thời gian, chuẩn bị một đôi chân dẻo dai để đi tham khảo vài vòng trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng.

Nếu bạn đến Thái vào giữa tuần thì khu chợ Pratunam lại là một sự lựa chọn khác thích hợp hơn cho bạn. Đối với các du khách Việt Nam khi đặt chân đến Thái Lan thì có lẽ đây là khu chợ nổi tiếng nhất bởi nó mang phong cách Á Đông khá gần gũi. Một điểm trừ tại khu chợ này là khá phức tạp và lộn xộn nên bạn cần lưu ý trong việc bảo quản tài sản cá nhân khi đến đây.

Sau khi mua hàng và nếu bạn mua với số lượng lớn thì có thể sử dụng dịch vụ để vận chuyển về khách sạn của mình. Ngoài nguồn hàng quần áo Thái Lan thì tại các khu chợ này cũng có các mặt hàng khác như mỹ phẩm, túi xách, giày dép mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Tìm nguồn hàng tại các chợ đồ buôn
Tìm nguồn hàng tại các chợ đồ buôn

2.1.2. Tìm nguồn hàng tại các trung tâm mua sắm Thái Lan

Bên cạnh các khu chợ trời thì các bạn có thể đến các trung tâm thương mại tại Thái để tìm kiếm cho mình những nguồn hàng với phân khúc giá cả và chất lượng cao hơn. Đến với Thái Lan thì các trung tâm thương mại tại thủ đô Băng Cốc chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Một số trung tâm mà bạn có thể tham khảo đó là MBK, Siam Paragon, Gaysorn,... Tại đây sẽ có rất nhiều những nguồn hàng quần áo từ hàng chất lượng cao cho đến trung bình. Một bí quyết để có thể tìm được nguồn hàng với giá hời đó là bạn hãy tìm hiểu về thời gian mà các trung tâm thực hiện những chương trình khuyến mại giảm giá. Theo như kinh nghiệm thì thường vào tháng 6 hàng năm, các chương trình này sẽ bắt đầu được khởi động tại hầu hết những trung tâm thương mại tại xứ sở Chùa Vàng.

Đối với các sản phẩm tại các gian hàng, bạn có thể trả giá và đề nghị mức thấp hơn từ 10 đến 40% so với giá niêm yết. Đa phần người dân Thái đều rất thân thiện và lịch sự nên dù bạn trả giá mà không đưa ra quyết định mua sắm thì họ cũng vẫn cảm ơn và tươi cười. Vì thế bạn cũng hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế thoải mái, nụ cười tươi và lời cảm ơn chân thành nếu mua được những sản phẩm ưng ý với giá tốt nhé!

Tìm nguồn hàng tại các trung tâm mua sắm Thái Lan
Tìm nguồn hàng tại các trung tâm mua sắm Thái Lan

2.2. Tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan tại Việt Nam

Nếu bạn là một người không có đủ điều kiện và thời gian để có thể trực tiếp sang Thái thì việc tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan tại các kênh mua sắm điện tử cũng là những lựa chọn không hề tệ. Tại Việt Nam thì bạn có thể tham khảo hai địa chỉ đó là Lazada và Weloveshopping để tìm kiếm những nguồn hàng với kiểu dáng, chất lượng như ý nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số những địa chỉ đầu mối cung cấp nguồn hàng quần áo Thái Lan ở Việt Nam tại Thành phố hồ chí Minh như chợ Bình Tân, chợ Phạm Văn Hai, chợ An Đông,... Tất nhiên, khi nhập hàng tại các kênh đầu mối này việc chênh lệch giá cả so với việc bạn nhập trực tiếp từ Thái Lan là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy hãy xem xét vào điều kiện thực tế để có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé!

Tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan tại Việt Nam
Tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan tại Việt Nam

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nguồn hàng quần áo Thái Lan. Việc tìm kiếm, nhập hàng và quản lý chi phí là một trong những vấn đề quan trọng đối với bất cứ ai có ý định kinh doanh. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang đến, bạn đã có thể tự tin hơn khi bắt tay vào thực hiện ước mơ của mình. Chúc bạn có nhiều sức khỏe, luôn nỗ lực và thành công với phần lớn những lựa chọn của mình nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem444 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT