Mách bạn thông tin về nguồn hàng dropshipping shopee

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Ngày nay với việc phát triển của thời đại công nghệ 4.0 thì kinh doanh và buôn bán online đang dần trở thành một xu thế. Nói chung về Dropshipping và nói riêng về Dropshipping Shopee thì có khá là nhiều lợi thế mà mọi người hạn chế được rủi ro, linh hoạt mức vốn kinh doanh. Tuy nhiên cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee ở đâu chính là vấn đề được quan tâm. Sau đây, work247.vn sẽ giới thiệu đến độc giả thông tin về nguồn hàng Dropshipping Shopee chi tiết dành cho những ai đang gặp khó khăn khi mới bắt đầu kinh doanh online, hãy cùng theo dõi nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thông tin về nguồn hàng Dropshipping Shopee

1.1. Bạn hiểu nguồn hàng Dropshipping Shopee là gì?

Một trong các hình thức kinh doanh online trực tuyến hay bán hàng online đó là Dropshipping. Bởi nó đem lại khá nhiều điều kiện thuận lợi cùng với những hình thức khác nên đã trở thành một hình thức xu hướng. Đối với Dropshipping  thì mọi người sẽ không cần phải bỏ vốn ra để nhập hàng từ ngoài về, tránh trường hợp hàng tồn kho, hàng bán không được chạy. Hình thức này được dùng và áp dụng phổ biến rộng rãi trên những sàn thương mại điện tử lớn có danh tiếng như shopee, lazada,..

Bạn hiểu nguồn hàng Dropshipping Shopee là gì
Bạn hiểu nguồn hàng Dropshipping Shopee là gì

Dropshipping Shopee được hiểu là việc bán hàng và kinh doanh online, nhiệm vụ của công việc đó là đăng tải lên những mặt hàng, sản phẩm mình bán để giới thiệu đến khách hàng, người tiêu dùng, tiếp thị và đưa sản phẩm tạo sức hút đối với họ và bán ra được số lượng lớn, còn mọi điều còn lại sẽ được lo liệu bởi nhà cung cấp Shopee.

Kinh doanh online hay kinh doanh theo hình thức truyền thống đó chính là điều đầu tiên khi bắt tay tìm nguồn hàng. Sẽ có khá nhiều người gặp vấn đề khó khăn trong khi tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee, đặc biệt đó chính là đối với những ai mới bước chân vào kinh doanh theo hình thức này. Nếu như bạn thực sự không biết tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee  ở đâu thì đừng lo lắng quá vì đã có work247.vn giúp các bạn nhanh chóng tìm được nguồn hàng Dropshipping Shopee .

1.2. Vì sao nên chọn nguồn hàng Dropshipping Shopee?

Được biết đến là một sàn thương mại điện tử nhiều người biết tới, khá nhiều người truy cập và dẫn đầu các lượt tải về thì quy trình để tham gia dùng shopee cũng khá nhanh chóng, đơn giản, thời gian không mất nhiều. Bên cạnh việc thu phí thấp đối với người bán thì nguồn hàng Shopee cũng rất đa dạng, phong phú, số lượng lớn, tùy thích thoải mái lựa chọn.

Có hàng nghìn phía nhà cung cấp nguồn hàng tại Shopee cho nên mình sẽ được vô tư lựa chọn. Tuy vậy nguồn hàng Dropshipping Shopee cũng có một số nhược điểm vì đó là một sàn thương mại lớn cho nên không thể tránh được trường hợp khi có nguy cơ của những hàng kém chất lượng, hàng nhái và những hình thức cạnh tranh bị phá giá.

Vì sao nên chọn nguồn hàng Dropshipping Shopee
Vì sao nên chọn nguồn hàng Dropshipping Shopee

1.3. Cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee nhanh chóng

1.3.1. Tìm trực tiếp nguồn hàng Dropshipping Shopee tại Shopee

Để tìm trực tiếp nguồn hàng Dropshipping Shopee tại Shopee thì rất đơn giản, mọi người có thể tiến hành theo quy trình sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang chủ Shopee.

- Bước 2: Muốn bán sản phẩm nào hãy nhập tên nó vào trong ô tìm kiếm.

- Bước 3: Nhấn chọn vào mục lọc những shop ở khu vực gần bạn hay khu vực mà bạn muốn.

Ví dụ như bạn ở thành phố Hà Nội nhưng lại muốn mua tai nghe thì hãy nhập tai nghe vào trong mục tìm kiếm, sau đó chọn khu vực Hà Nội. Như vậy sẽ có hàng loạt những shop có mặt hàng liên quan hiển thị.

- Bước 4: Cùng kiểm tra, xem xét đưa ra đánh giá những sản phẩm đó của mỗi shop sau đó mới quyết định nên chọn tại địa điểm nào.

Tìm được nguồn hàng kinh doanh như ý tuy nhiên bạn đã thực sự biết cách quản lý công việc kinh doanh hiệu quả để mang lại kết quả tốt nhất. Có khá nhiều chủ shop kinh doanh đang dùng phần mềm quản lý bán hàng 365 để báo cáo doanh thu lợi nhuận, quản lý hàng tồn kho, công nợ hàng hóa, nhà cung cấp vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí.

Cách tìm nguồn hàng
Cách tìm nguồn hàng

1.3.2. Tìm nguồn hàng Shopee ở bên ngoài

Có rất nhiều nguồn hàng nếu như bạn có kiến thức ngoại ngữ tốt thì nên tham khảo những nguồn hàng tại nước ngoài. Có thể liên hệ trực tiếp hay tìm tới các shop chuyên bán sỉ, bởi các shop này có hàng tồn kho và khối lượng hàng khủng cho nên có thể đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của bạn khi người tiêu dùng có nhu cầu cao.

Chú ý rằng trước khi chọn lựa một nhà cung cấp nào đó thì sẽ cần tìm hiểu một số yếu tố sau: Số lượng sản phẩm đã bán ra thị trường, Feedback của người tiêu dùng, khách hàng đã từng mua, mức độ uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng ra sao trước và sau khi bán.

Tìm nguồn hàng Shopee ở bên ngoài
Tìm nguồn hàng Shopee ở bên ngoài

2. Bật mí cách bán hàng trên Shopee theo hình thức Dropshipping

- Bước 1: Tìm nguồn hàng ví dụ như lựa chọn đâu sẽ là nhà cung cấp, mặt hàng sản phẩm bán là gì?

Như chúng tôi đã hướng dẫn ở trên thì cách tìm nguồn hàng ở bước đầu tiên và nó cũng sẽ là bước quan trọng nhất đối với quy trình kinh doanh online trực tuyến theo hình thức kinh doanh Dropshipping.

- Bước 2: Tạo ra một shop  bán hàng riêng cho mình trên Shopee.

Muốn bán hàng, có địa điểm cho mọi người đăng mặt hàng, sản phẩm của mình thì cần phải tạo ra các shop, mọi người có thể tạo nên một hay nhiều shop tùy thích, tuy vậy nên chọn lựa một số shop uy tín nào đó để tập chung vào việc chạy marketing.

- Bước 3: Tiến hành đăng tải một số hình ảnh, video để có thể giới thiệu mặt hàng, sản phẩm của chính mình có trên shop.

Sau khi đã tạo xong shop bán hàng thì mọi người thực hiện đăng tải hình ảnh mặt hàng, sản phẩm của mình vào đó, đây cũng là một bước khá là mang tính quyết định về việc thu hút khách hàng.

- Bước 4: Giao dịch qua tài khoản đã chuẩn bị sẵn, đây là bước bắt buộc và mọi người cần phải có tài khoản để tiến hành những giao dịch như nhận tiền chiết khấu, chuyển tiền cho người bán.

- Bước 5: Những dịch vụ, hoạt động chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng trước và sau khi mua hàng. Muốn giữ chân được họ ở lại cùng mình lâu dài thì cần tạo nên sự hứng thú cho khách hàng mới, đòi hỏi người bán hàng phải có những dịch vụ chăm sóc hoặc ưu đãi cho khách hàng ví dụ khung giờ sale, tặng mã giảm giá,..

Cách bán hàng
Cách bán hàng

Lời khuyên cho những ai mới bắt đầu làm Dropshipping hoặc đang tìm nguồn hàng này trên shopee thì cần chú ý:

- Đầu tiên hãy hành động ngay và không do dự, chần chừ.

- Thứ hai luôn có tinh thần sẵn sàng chiến đấu, không ngại thất bại.

- Thứ ba thường xuyên test cũng như thử nghiệm những cách thực hiện khác nhau.

- Thứ tư liên tục tập trung và xây dựng hệ thái một cách dài hạn, kinh doanh cần nhiều thời gian nên cần xây dựng lâu dài.

- Thứ năm chăm chỉ, kiên trì, suy nghĩ thực tế và luôn đặt mục tiêu ra cho bản thân.

Lời khuyên
Lời khuyên

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi muốn gửi gắm đến mọi người về thông tin nguồn hàng Dropshipping Shopee. Hy vọng rằng qua bài viết bạn đã nắm được một số kiến thức để khi bắt tay vào việc tìm kiếm nguồn hàng Dropshipping không bị gặp quá nhiều khó khăn. Chúc quý độc giả sức khỏe hẹn gặp lại mọi người trong bài viết thú vị kế tiếp của work247.vn trong những lần sau nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem672 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT