Những phần mềm bán Gas phổ biến, tiện dụng dành cho bạn

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Để hoạt động kinh doanh Gas của doanh nghiệp, cửa hàng diễn ra hiệu quả thì việc ứng dụng các phần mềm bán Gas là rất cần thiết. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những đặc điểm của việc sử dụng phần mềm bán Gas cũng như tham khảo những phần mềm bán Gas được nhiều người tin dùng qua bài viết dưới đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm bán Gas

Khi quản lý kinh doanh bán Gas theo cách thức ghi chép truyền thống có thể đem đến nhiều khó khăn cho việc kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp. Ngoài việc không thể cập nhật ghi chép một cách chính xác thì việc tìm kiếm dữ liệu, tổng hợp báo cáo cũng là một vấn đề lớn đối.

Ý nghĩa của việc sử dụng phần mềm bán Gas
Ý nghĩa của việc sử dụng phần mềm bán Gas

Ngày này, khi công nghệ phát triển việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng là rất phổ biến và việc kinh doanh Gas cũng không ngoại lệ. Những lợi ích cụ thể mà việc sử dụng phần mềm bán Gas mang lại có thể kể đến như:

- Giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất hoạt động, tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng, thực hiện quản lý bán hàng một cách hiệu quả hơn.

- Phần mềm bán Gas dễ dàng cập nhật, lưu trữ thông tin rõ ràng, chính xác chỉ với những thao tác đơn giản. Nhờ đó thông tin hoạt động kinh doanh Gas được quản lý một cách logic và có hệ thống.

- Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân lực cũng như các chi phí phát sinh có liên quan đến hoạt động quản lý bán hàng theo cách thức truyền thống. Nhân viên không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc ghi chép, cập nhật các hoạt động mua hàng, bán hàng hay kiểm kê hàng Gas thường xuyên.

- Phần mềm thực hiện quản lý đơn hàng, doanh thu, chi phí giúp cho chủ kinh doanh có thể dễ dàng nắm bắt thông tin cần thiết để tổng hợp, phân tích lên các kế hoạch kinh doanh, mở rộng mạng lưới khách hàng.

- Sử dụng phần mềm quản lý bán Gas cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối đa hóa hoạt động và tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn. 

- Với việc lưu trữ thông tin khách hàng, phần mềm cũng có thể có những tính năng giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng từ đó thu hút được nhiều nguồn lực khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

- Việc truy xuất, tìm kiếm thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng hay dữ liệu bán hàng để lập báo cáo, đề xuất cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

2. Top phần mềm bán Gas tiện dụng nhiều người dùng

Những phần mềm bán Gas có nhiều tiện ích được chủ các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh Gas tin dùng. Những đặc tính riêng biệt của các sản phẩm phần mềm dưới đây được đánh giá là phù hợp cho hoạt động kinh doanh Gas.

Những phần mềm bán Gas tiện dụng cho nhiều người
Những phần mềm bán Gas tiện dụng cho nhiều người

2.1. Ebizgas - Phần mềm bán Gas phổ biến

Phần mềm Ebizgas là sản phẩm quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng Gas bán lẻ, bán buôn với tiện ích mang lại đa dạng và có chế độ chỉnh sửa theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Phần mềm với các chức năng chính có thể liệt kê như: Giúp quản lý bán hàng, quản lý doanh thu, quản lý công nợ, quản lý kho, quản lý quỹ kinh doanh, quản lý dữ liệu khách hàng.

Một số tính năng nổi bật về trong quản lý bán hàng là quản lý đơn hàng, quản lý thẻ thành viên, quản lý các chính sách khuyến mãi trên các mặt hàng Gas, hỗ trợ in hóa đơn, tổng hợp doanh thu, chi phí, quản lý thông tin các mặt hàng.

Bên cạnh đó Ebizgas cũng hỗ trợ hoạt động quản lý thông qua tính năng phân tích doanh số bán hàng, doanh số lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng, theo khu vực, theo nhân viên, từ đó trích xuất báo cáo các mặt hàng thu hút nổi bật hay các mặt hàng không đủ số lượng tồn kho cần thiết.

Một số tính năng nổi bật khác như nhắc đến hạn thanh toán của khách hàng, hỗ trợ cảnh báo hàng tồn kho định mức, thời hạn trả tiền hàng cho nhà cung cấp. Tích hợp với zalo tạo kênh chăm sóc khách hàng, tích điểm và tạo hệ thống liên kết với khách hàng dễ hơn.

Phần mềm bán Gas hỗ trợ nâng cao hiệu quả kinh doanh
Phần mềm bán Gas hỗ trợ nâng cao hiệu quả kinh doanh

2.2. Tihagas - Phần mềm chuyên dụng trong quản lý kinh doanh Gas

Tihagas là phần mềm có công nghệ cao với nhiều tính năng đặc biệt. Quản lý chi tiết các hoạt động bán Gas như: Quản lý chi tiết về công nợ vở, mượn vỏ, quan lý đơn hàng, quản lý tồn kho và đặc biệt hệ thống quản lý thông tin khách hàng.

Đặc biệt với tính năng cập nhật thông tin khách hàng một cách nhanh chóng thì hệ thống có thể truy xuất thông tin của khách hàng mới, tiến hành lưu trữ và cập nhật thông tin ngay và luôn. Thêm nữa phần mềm cũng hiển thị và tự động tìm đường đi ngắn nhất từ kho hàng đến vị trí khách hàng cụ thể.

Tihagas cũng tổng hợp quản lý kinh doanh theo chuỗi cửa hàng với hệ thống lưu trữ dễ dàng trích xuất dữ liệu báo cáo chia nhỏ. Từ đó giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin để xây dựng triển khai các kế hoạch kế tiếp.

2.3. Vsort - Những tiện ích tổng thể cho kinh doanh Gas

Những tính năng đặc biệt của Vsort từ việc hỗ trợ quản lý hàng hóa, quản lý kho hàng, quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý danh mục đến hoạt động thiết lập hệ thống báo cáo và quản lý thu chi quỹ tiền trong kinh doanh Gas.

Một số phần mềm bán Gas được tin dùng
Một số phần mềm bán Gas được tin dùng

Sử dụng Vsort giúp cửa hàng kinh doanh Gas phục phụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, quản lý được chặt chẽ về doanh thu bán hàng, quản lý hoạt động cho mượn cũng như thu hồi vỏ bình ga tránh thất thoát.

Phần mềm cũng hỗ trợ cung cấp quản lý số liệu chính xác, tạo báo cáo nhanh chóng, kịp thời từ đó đem lại hiệu quả cho toàn bộ hệ thống hoạt động kinh doanh Gas của cửa hàng, hay của doanh nghiệp.

2.4. Mgas - Phần mềm bán Gas được thiết kế riêng biệt

Phần mềm quản lý bán Gas miễn phí với thiết kế đơn giản dễ sử dụng phù hợp cho việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh, bán hàng. Cũng như nhiều phần mềm khác Mgas cung cấp đầy đủ thông tin về khách hàng, hàng hóa, cụ thể hóa các hoạt động như tự động bán hàng, xuất hóa đơn, tạo phiếu thu chi với thời gian ngắn.

Hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng cũ cũng như những giao dịch đã được thực hiện giúp cửa hàng bán Gas có thể đơn giản hóa các nghiệp vụ bán hàng, đổi trả bình Gas cũng như có được thông tin liên hệ với khách hàng.

Phần mềm bán Gas tiện ích cho hoạt động kinh doanh gas
Phần mềm bán Gas tiện ích cho hoạt động kinh doanh gas

2.5. Dân trí Soft - phần mềm thúc đẩy hoạt động kinh doanh Gas

Tiện ích của phần mềm về quản lý nghiệp vụ kho hàng, các hoạt động mua bán, xuất nhập Gas, cũng như vỏ Gas được cập nhật và lưu trữ trên hệ thống phần mềm.

Quản lý hoạt động bán hàng, nhập hóa đơn, nhập phiếu thu, chi, trích xuất chính xác doanh thu của từng nhân viên giao Gas, báo cáo công nợ, tồn kho, tồn quỹ. Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ quản lý giám sát hoạt động từ xa.

2.6. PosApp - Hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng Gas

Những tính năng hỗ trợ bán mặt hàng Gas của phần mềm PosApp rất đa dạng, cụ thể như hoạt động quản lý bán hàng, quản lý số lượng và giá thành của các mặt hàng, hay thực hiện lên hóa đơn và in bill nhanh chóng, hỗ trợ tương đối đầy đủ các thao tác trong nghiệp vụ bán hàng.

PosApp hỗ trợ hoạt động quản lý hàng hóa, kho hàng từ việc phân chia hàng hóa thành các ngành hàng, nhóm hàng, loại hàng như Gas, vỏ bình, hàng Gas khuyến mãi và các mặt hàng khác, tính năng này giúp cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động nhập hàng, xuất hàng để đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

2.7. Dùng phần mềm excel quản lý bán Gas miễn phí

Excel cũng là một phần mềm sử dụng miễn phí và mang tính hữu dụng trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Gas, với những tính năng nổi trội như nhập dữ liệu một cách nhanh chóng, trích xuất tổng hợp báo cáo đơn giản, dễ dàng.

Phần mềm bán Gas quản lý bán hàng miễn phí
Phần mềm bán Gas quản lý bán hàng miễn phí

Bên cạnh đó excel cũng có những thao tác nâng cao về các hoạt động phân tích doanh thu, chi phí, hiển thị hiệu quả hoạt động của nghiệp vụ bán hàng. Dựa vào excel các nhà quản lý cũng có thể cập nhật được thông tin hoạt động của từng đối tượng nhân viên cũng như thực tế buôn bán các mặt hàng Gas.

3. Những lưu ý khi ứng dụng phần mềm bán Gas trong kinh doanh

Bạn cần lưu ý rằng để có thể sử dụng phần mềm bán Gas bạn cần bỏ ra một số tiền cần thiết để sử dụng vào hoạt động kinh doanh bán hàng của mình. 

Nếu bạn sử dụng phần mềm miễn phí thì nó có thể không cung cấp đầy đủ những tính năng bán hàng cần thiết, do đó bạn cần xem xét quy mô hoạt động kinh doanh cũng như nguồn lực để có thể lựa chọn phần mềm hỗ trợ bán hàng phù hợp.

Để tận dụng hiệu quả các tính năng của phần mềm, bạn cần nắm bắt rõ cách sử dụng, cách quản lý app cũng như những chính sách sử dụng phần mềm.

 Bên cạnh đó việc chủ động kiểm tra hoạt động của ứng dụng thường xuyên cũng sẽ giúp bạn phát hiện ra lỗi kịp thời để tránh gây ra những thiệt hại không đáng có. Bạn có thể tham khảo số liệu thực tế và số liệu trên hệ thống để tìm ra nguyên nhân sai lệch cũng như xây dựng giải pháp xử lý để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh Gas.

Cần nắm bắt cách sử dụng của phần mềm bán Gas
Cần nắm bắt cách sử dụng của phần mềm bán Gas

Bài viết trên với những thông tin về phần mềm bán Gas hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc được cái nhìn tổng quan về hiệu quả sử dụng những phần mềm bán Gas phổ biến, tiện dụng từ đó giúp bạn xem xét áp dụng phần mềm vào hoạt động kinh doanh sản phẩm Gas của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem481 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT