Những phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Hôm nay, cùng work247.vn tìm hiểu về một phần mềm quan trọng trong Doanh nghiệp, những phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp phổ biến và những lợi ích của nó nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp - phần mềm giúp quản trị hệ thống của một Doanh nghiệp vô cùng hiệu quả. Để có thể hiểu rõ tầm quan trọng và những thương hiệu phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp nổi bật nhất hiện nay, mời bạn cùng xem bài viết này của work247.vn của chúng tôi nhé!

1. Những thông tin chung về phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp

1.1. Phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp là gì?

Phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp có thể nói là một phần mềm vô cùng quan trọng đối với các Doanh nghiệp, đây là một hệ thống ứng dụng các phần mềm đa phân hệ, tích hợp các kiến trúc tổng thể, giúp cho Doanh nghiệp hoạch định chiến lược, thực hiện, kiểm soát và quyết định dễ dàng hơn.

1.2. Những lợi ích mà phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp đem lại?

1.2.1. Giúp Doanh nghiệp tăng năng suất lao động

Gia tăng năng suất lao động chính là một trong những mục tiêu mà Doanh nghiệp luôn luôn muốn hướng đến. Bởi lẽ năng suất lao động sẽ tỷ lệ thuận với lợi nhuận của các tổ chức và Doanh nghiệp.

Những lợi ích mà phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp đem lại
Những lợi ích mà phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp đem lại

Khi sử dụng những phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp, các dữ liệu kinh doanh sẽ được trình bày một cách minh bạch và chính xác, giữa nhiều phòng ban và tổ chức, giúp mỗi nhân viên có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức thực hiện thủ công, vừa dễ dàng sai sót lại vừa không mất nhiều thời gian chờ đợi thông tin mà họ cần. 

1.2.2. Giúp giảm chi phí hoạt động của Công ty

Để có thể đưa ra một quyết định chính xác, điều quan trọng nhất mà bạn cần làm đó chính là việc bạn phải có ddue nguồn dữ liệu để phân tích. Đặc biệt với chi phí hoạt động, chúng lại là một vấn đề sống còn đối với Doanh nghiệp. 

Bằng việc sử dụng các phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp, bạn có thể thống nhất các nguồn dữ liệu, hạn chế tối đa đầu việc thủ công hay phân công công việc không hợp lý, giúp kiểm soát năng suất làm việc của nhân viên và cắt giảm tối đa chi phí hoạt động cho Doanh nghiệp khi có những khoản vốn đầu tư lớn trong tương lai. 

1.2.3. Cải thiện quy trình làm việc và quá trình ra quyết định của Doanh nghiệp

Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp, các quy trình làm việc của Doanh nghiệp sẽ được sắp xếp một cách hợp lý với giao diện đơn giản, linh hoạt và thân thiện với người sử dụng.

Phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp sẽ có thể giúp bạn lập, trích xuất báo cáo, lên kế hoạch làm việc,.. Giúp cho công việc của nhân viên trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn, làm gia tăng năng suất lao động cho Doanh nghiệp.

Cải thiện quy trình làm việc và quá trình ra quyết định của Doanh nghiệp
Cải thiện quy trình làm việc và quá trình ra quyết định của Doanh nghiệp

Bên cạnh việc cải thiện quy trình làm việc, phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp còn có thể giúp quá trình ra quyết định của các Doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp giúp họ có thêm cái nhìn tổng quát về bức tranh của Công ty mình, từ đó dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.Chính vì vậy mà mỗi khi cần đưa ra những quyết định quan trọng trong công ty thì người điều hành sẽ có thể quyết định khá nhanh dựa trên những số liệu đã có sẵn trong phần mềm.

1.2.4. Góp phần thúc đẩy thủ tục kế toán trở nên dễ dàng hơn

Một Doanh nghiệp đang trong quá trình phát triển sẽ có thể đối mặt nhiều hơn với những vấn đề liên quan đến sổ sách và kế toán. Việc chia sẻ thủ công rất mất nhiều thời gian đồng thời rất dễ dàng xảy ra sai sót.

Nếu như trước đây việc lập báo cáo tài chính thủ công rất mất thời gian, tốn nhiều nguồn lực hoặc thậm chí dễ mất mát và sai sót thì giờ đây, phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp đã có thể giúp cho Doanh nghiệp tích hợp sẵn những thông tin, phân tích dữ liệu một cách tự động, làm tăng lên năng suất làm việc cho nhân viên.

Góp phần thúc đẩy thủ tục kế toán trở nên dễ dàng hơn
Góp phần thúc đẩy thủ tục kế toán trở nên dễ dàng hơn

Đối với những người không thành thạo mảng kế toán cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng trên phần mềm này. Bề mặt những thủ tục vô cùng đơn giản mà bạn phải làm trong phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, đó chính là những thuật toán, cách tính toán vô cùng phức tạp ở bên trong phần mềm mà bạn không cần quan tâm đến.

Tham khảo ngay: App chấm công theo dõi lộ trình qua GPS miễn phí: https://chamcong.work247.vn/

2. Những phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay

2.1. Phần mềm quản lý tổng thể Doanh Nghiệp ERP Faceworks

Phần mềm Faceworks là một phần mềm quản lý Doanh nghiệp được thiết kế trên nền tảng giải pháp để quản trị Doanh nghiệp, phần mềm này có thể được sử dụng với nhiều tính năng khác nhau phục vụ cho việc hỗ trợ Doanh nghiệp như lập kế hoạch, điều chỉnh mục tiêu đánh giá hoạt động,..

Một vài đặc điểm nổi bật mà phần mềm Faceworks hiện có:

- Hỗ trợ nhiều phương diện kế toán như: Kế toán kho, kế toán công nợ, báo cáo thuế TNCN, hóa đơn, báo cáo tài chính,..

- Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính cho Doanh nghiệp để có thể phân tích, đo lường và xử lý, nhằm đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho Doanh nghiệp;

- Quản lý chi tiết những thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng hay tình trạng thanh toán đơn hàng;

- Hỗ trợ Doanh nghiệp một cách tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, marketing hay dịch vụ chăm sóc khách hàng;

- Quản lý những đầu mục công việc, tự động giao việc theo các cấp quản lý, quản lý tiến độ thực hiện công việc của nhân viên và đưa ra báo cáo cụ thể,..

Ngoài ra, còn rất nhiều những tính năng ưu việt khác và phần mềm Faceworks này có được.

2.2. Phần mềm quản lý Doanh nghiệp Bravo 

Đây chính xác là một phần mềm được sử dụng chính xác là một phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp nhằm cung cấp một cách chính xác và hiệu quả những bài toán mà Doanh nghiệp đang cần giải đáp.

Phần mềm quản lý Doanh nghiệp Bravo
Phần mềm quản lý Doanh nghiệp Bravo 

Một số những đặc điểm nổi bật mà phần mềm này mạng lại có thể kể đến như: 

- Cho phép phân quyền người sử dụng theo chức năng xử lý và chi tiết từng trường thông tin của chứng từ;

- Ghi lại những giá trị cũ và giá trị mới trong quá trình thực hiện sửa đổi dữ liệu;

- Cho phép việc quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều công ty con, các chi nhánh lân cận,..

- Nâng cao các hiệu quả quản lý, tối ưu hóa sản xuất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng.

2.3. Phần mềm quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ Ecount

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thu hút người sử dụng, phần mềm Ecount  được thiết kế vô cùng phù hợp với những đối tượng khách hàng là các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp tự động hóa quy trình sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng vật liệu,..

Những đặc điểm nổi bật của Phần mềm Ecount bao gồm:

- Cung cấp những tính năng cần thiết như tồn kho, sản xuất, kế toán, kinh doanh;

- Tối ưu hóa tất cả công việc của nhân viên một cách nhanh chóng;

Phần mềm quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ Ecount
Phần mềm quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ Ecount

- Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, giao hàng,.. Đồng thời lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, giao hàng và thanh toán;

- Quản lý thông tin khách hàng một cách có hiệu quả, về công nợ, hợp đồng và lịch sử liên hệ một cách cụ thể.

2.4. Phần mềm HTSoft Bizman ERP

Là một phần mềm tích hợp nhiều Module có thể được sử dụng để thay thế cho nhiều phần mềm quản lý. Nhờ quá trình xử lý dữ liệu liên tục, chính vì vậy, phần mềm này cho phép các bạn được sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào:

Một vài tính năng nổi bật chính của HTSoft Bizman ERP:

- Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập kế hoạch tồn kho, hàng hết sử dụng,..

- Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch bán hàng, tình trạng thanh toán cũng như giao hàng;

- Quản lý tiền tạm ứng cho nhân viên;

- Lập kế hoạch áp Doanh số bán hàng cho nhân viên, theo dõi và đánh giá khả năng thực hiện các kế hoạch nhiệm vụ đã đề ra của nhân viên ;

- Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính của công ty, để công ty có thể phân tích và đo lường một cách hiệu quả.

Phần mềm HTSoft Bizman ERP
Phần mềm HTSoft Bizman ERP

Ngoài những phần mềm mà chúng tôi đã có cập nhật ở phần trên, vẫn còn rất nhiều những phần mềm phổ biên và được ưa chuộng chưa được nhắc tới như: Phần mềm 1Office, Phần mềm Doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365, phần mềm quản lý Doanh nghiệp AMIS, Fastwork, OCC DigiiMS, 3s ERP, ESO,.. bạn có thể tìm kiếm thông thông tin về những phần mềm này nếu thấy những phần mềm chúng tôi nêu lên ở phần trên chưa thực sự phù hợp với Doanh nghiệp của bạn.

Như vậy hôm nay chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những lợi ích của phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp và những phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp phổ biến hiện nay, hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích về chủ đề này.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1013 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT