Du học hè Singapore – những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ!

Tác giả: Trần Mai Phương 20-05-2024

Du học hè Singapore trong những năm gần đây đã trở thành xu hướng và nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ, các bậc phụ huynh. Vậy du học hè Singapore có gì thú vị mà lại được nhiều người lựa chọn đến thế? Cùng theo chân work247.vn khám phá nhé!

Mẫu CV xin việc

1. Du học hè Singapore – xu hướng của các bạn trẻ hiện nay

Có thể thấy, trong bối cảnh kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người được nâng cao, nhiều gia đình trở nên có điều kiện thì việc đưa con em của mình đi du học hè tại các quốc gia khác trên thế giới đã không còn là vấn đề quá xa lạ. Để các bạn nhỏ không bị phí hoài những ngày hè vô nghĩa thì nhiều bậc phụ huynh đã đăng ký cho con mình tham gia vào các khóa du học hè, trong đó có du học hè Singapore. Điều này sẽ giúp cho các bạn trẻ có thể tiếp thu, học tập được nhiều điều bổ ích, rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Vậy tại sao lại là du học Singapore mà không phải các quốc gia khác?

Du học hè Singapore – xu hướng của các bạn trẻ hiện nay

Thực tế cho thấy, Singapore là một quốc gia rất phát triển thuộc khu vực Đông Nam Á, do đó rất thuận tiện về vị trí địa lý, dễ dàng đi lại cho các bạn Việt Nam khi tham gia du học hè. Việc đi máy bay từ Việt Nam sang Singapore chỉ mất khoảng 3 tiếng. Hơn nữa, nằm trong cùng khu vực nên Singapore sẽ có những nét tương đồng với Việt Nam về văn hóa. Điều này sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp nhận những kiến thức, kỹ năng, bài học hơn.

Không chỉ vậy, một lợi thế dành cho các bạn khi tham gia du học hè Singapore đó chính là miễn Visa du lịch đối với người Việt Nam đến Singapore trong vòng 30 ngày. Do đó, việc nhập cảnh sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Du học hè Singapore, các bạn có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp bởi đây là ngôn ngữ phổ biến tại quốc gia này. Đây cũng là một lợi thế để các bạn nhỏ có thể cải thiện, nâng cao hơn nữa trình độ tiếng Anh của mình trong môi trường giao tiếp thực tế. Đặc biệt, tại Singapore có nền giáo dục vô cùng chất lượng, uy tín và có thương hiệu trong khu vực, trên thế giới. Chính vì vậy các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tham gia các khóa du học hè Singapore.

Tại sao nên đi du học hè Singapore?

Cụ thể, mỗi bậc học tại đây sẽ có các phương pháp giảng dạy khác nhau, giúp cho các bạn khi tham gia sẽ có thể rèn luyện được các kỹ năng tốt nhất, phát huy được khả năng tư duy, sáng tạo và kết nối được thêm nhiều bạn bè trên thế giới. Cũng chính những điều đó đã giúp cho Singapore trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh trong kỳ nghỉ hè của mình. Ngoài ra, đây cũng là bước đệm quan trọng để các bạn có thể chuẩn bị được kiến thức, hành trang và có được nhiều kinh nghiệm cho việc đi du học nước ngoài sau này.

2. Những điều thú vị dành cho bạn khi đi du học hè Singapore

Khi tham gia vào các kỳ du học hè Singapore, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm, khám phá rất nhiều điều thú vị khác nhau. Vậy hãy cùng xem những điều đặc biệt đó là gì nhé!

Khám phá, trải nghiệm nhiều ngành nghề khác nhau

Việc tham gia du học hè Singapore sẽ mang lại cho các bạn rất nhiều bài học thực tế tại các khu khoa học vô cùng thú vị, sinh động như là Sience Centre of Singapore hay các khu khám phá như là New Water Plant of Singapore, Discovery Centre,… cùng hàng loạt khu khám phá hấp dẫn, hữu ích khác.

Không chỉ vậy, các bạn còn được hướng nghiệp thông qua các hoạt động thực tế như là vào vai các phóng viên, cảnh sát, lính cứu hỏa,… và nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Những điều thú vị dành cho bạn khi đi du học hè Singapore

Tham quan nhiều điểm du lịch, mua sắm không kém phần lý thú

Du học hè Singapore sẽ còn là cơ hội để các bạn có thể tham quan các khu vui chơi, các địa điểm du lịch rất ấn tượng, nổi tiếng tại quốc gia này theo lịch trình chi tiết như là Universal Studios Singapore, Jurong Birds Park, Sentosa, Singapore Zoo,…

Hàng loạt các hoạt động dã ngoại cũng được tổ chức, cuộc thi thể thao đặc sắc như là đá cầu, bơi, đá bóng, bowling,… hay trải nghiệm những bộ phim mới nhất được phát hàng trong tháng.

Tham gia du học hè Singapore, các bạn còn được mua sắm ở rất nhiều khu shopping lớn tại Singapore như là ION ViVo, Orchard road, Takashimaya, Marina bay Sands,… Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng lý thú, hấp dẫn và đáng nhớ dành cho các bạn trẻ trong kỳ nghỉ hè tại Singapore.

Cơ hội học tiếng Anh tuyệt vời tại Singapore

Như đã nói ở trên, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến tại Singapore, do đó, khi đến đây du học hè, các bạn sẽ có cơ hội được giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng Anh. Điều này chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể nâng cao được khả năng giao tiếp của mình.

Cơ hội học tiếng Anh tuyệt vời tại Singapore

Thêm vào đó, chương trình du học hè Singapore cũng có những buổi học ngoại khóa để các bạn làm quen, giới thiệu và trao đổi bằng tiếng Anh với các chuyên gia người Singapore qua nhiều mô hình sinh động, các hình ảnh hay mẫu vật thực tế, trải nghiệm những thước phim 3D, 4D, không gian đa chiều, âm thanh, ánh sáng hiện đại,… Điều này sẽ giúp cho các bạn tiếp cận được những kiến thức về văn hóa, xã hội hay nền tảng công nghệ mới nhất.

Có điều kiện để rèn luyện các kỹ năng mềm

Một điểm đặc biệt mà các bậc phụ huynh có thể sẽ bất ngờ khi cho con em mình tham gia vào các khóa du học hè Singapore chính là các bạn được nâng cao hơn về các kỹ năng mềm. Theo đó, sau khi khóa du học hè kết thúc, các bạn sẽ trưởng thành hơn khi được trải quá một quá trình rèn luyện các kỹ năng, trau dồi tinh thần tự lập.

Các bài học mà chương trình du học hè Singapore mang đến cho các bạn bao gồm trải nghiệm về an toàn giao thông thực tiễn, các hoạt động tập thể, cuộc sống tự lập,… rất hữu ích và giúp cho các bạn trở nên chăm chỉ, năng động, có thể làm chủ được các tình huống khi gặp sự cố, nâng cao về ý thức chăm sóc sức khỏe của bản thân, bảo vệ môi trường, tự tin trong giao tiếp, hội nhập với môi trường quốc tế,… Tất cả những điều này đều giúp cho kỹ năng mềm của các bạn được nâng cao, cải thiện hơn rất nhiều.

3. Những đối tượng nào được đi du học hè Singapore?

Những đối tượng nào được đi du học hè Singapore?

Những đối tượng nào được tham gia vào các chương trình du học hè Singapore? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều bậc phụ huynh đang quan tâm hiện nay. Trên thực tế, không có bất kỳ quy định nào về việc bắt buộc đối tượng, lứa tuổi được phép tham gia du học hè Singapore. Tuy nhiên, xét về các yêu cầu, chương trình mà khóa du học hè này tổ chức thì các bạn nhỏ khi tham gia sẽ cần phải sử dụng tiếng Anh để giao tiếp cũng như có rất nhiều trải nghiệm về tự lập, rèn luyện kỹ năng. Do đó, lời khuyên dành cho các bậc phụ huynh là nên lựa chọn những thời điểm con đủ từ 7 tuổi trở nên, có khả năng nhận thức tốt và nắm bắt các vấn đề để cho đi du học hè Singapore.

Hiện nay, cũng có rất nhiều tổ chức cung cấp các khóa du học hè Singapore dành cho các bạn nhỏ, thậm chí còn có những ưu đãi hay không giới hạn về độ tuổi tham gia. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hãy thực sự tỉnh táo, cân nhắc kỹ lưỡng để làm sao lựa chọn được những tổ chức uy tín, chất lượng nhất để gửi gắm con em tham gia và có cơ hội được rèn luyện, phát triển bản thân nhé!

Tuyển dụng: Việc làm Quản trị kinh doanh

4. Tiết lộ một số thông tin về chi phí đi du học hè Singapore

Vấn đề về chi phí đi du học hè Singapore cũng cần được các bậc phụ huynh quan tâm trước khi cho con em tham gia. Tùy vào từng trung tâm, tổ chức cùng chất lượng các khóa du học hè, thời gian du học mà sẽ có các mức chi phí khác nhau. Dưới đây là mức chi phí du học hè Singapore theo các mốc thời gian, mời bạn đọc tham khảo nhé!

4.1. Chi phí du học hè Singapore trong 1 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong 1 tuần

Du học hè Singapore trong 1 tuần là gói khá tiết kiệm và phù hợp với nhiều đối tượng gia đình Việt Nam hiện nay. Cụ thể, mức chi phí này sẽ có sự khác nhau tùy vào trường học, số giờ học được lựa chọn là:

- Học tại trường TMC, thời gian học là 3 tiếng/ngày sẽ tương úng với mức chi phí là 30.900.000đ.

- Học tại trường British Council, thời gian học là 3 tiếng/ngày với mức chi phí tương ứng là 32.900.000đ.

- Học tại trường AAC, thời gian học là 6 tiếng/ngày với mức chi phí là 32.900.000đ.

Như vậy, tùy vào nhu cầu của các bậc phụ huynh mà sẽ lựa chọn cho con mình theo học ở ngôi trường phù hợp nhất, từ đó giúp các bạn có thể tiếp thu thêm nhiều kiến thức, rèn luyện các kỹ năng tuyệt vời cũng như cải thiện trình độ tiếng Anh.

Tham khảo: Mẫu CV Tiếng anh

4.2. Chi phí du học hè Singapore trong 2 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong 2 tuần

Đối với những bậc phụ huynh có nhu cầu cho con mình trải nghiệm khóa học hè Singapore lâu hơn thì có thể lựa chọn tăng lên 2 tuần. Chi phí tham gia du học hè Singapore trong 2 tuần chắc chắn sẽ cao hơn gần gấp đôi so với du học hè trong 1 tuần. Cụ thể các mức chi phí sẽ như sau:

- Học tại trường TMC, thời gian học là 3 tiếng/ngày với mức chi phí là 51.900.000đ.

- Học tại trường British Council, thời gian học là 3 tiếng/ngày vưới mức chi phí là 55.900.000đ.

- Học tại trường AAC, thời gian học là 6 tiếng/ngày với mức chi phí là 55.900.000đ.

Xem thâm: Việc làm Marketing

4.3. Chi phí du học hè Singapore trong 3 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong 3 tuần

Với những bạn tham gia du học hè trong thời gian 3 tuần thì mức chi phí sẽ cao hơn nữa và ở mức như sau:

- Học tại trường TMC, thời gian học là 3 tiếng/ngày với mức chi phí là 67.900.000đ.

- Học tại trường British Council, thời gian học là 3 tiếng/ngày với mức chi phí là 74.900.000đ.

- Học tại trường AAC, thời gian học là 6 tiếng/ngày với mức chi phí là 74.900.000d.

Tham khảo: [Du học Cộng hòa Séc] Từ A - Z những điều bạn cần biết!

4.4. Chi phí du học hè Singapore trong 4 tuần

Còn đối với những ai tham gia du học hè Singapore trong khoảng thời gian là 4 tuần thì sẽ phải đóng tổng mức chi phí là:

- Học tại trường TMC, thời gian học là 3 tiếng/ngày với mức chi phí là 83.900.000đ.

- Học tại trường British Council, thời gian học là 3 tiếng/ngày vưới mức chi phí là 93.900.000đ.

- Học tại trường AAC, thời gian học là 6 tiếng/ngày với mức chi phí là 93.900.000đ.

Chi phí du học hè Singapore trong 4 tuần

Như vậy, khóa du học 4 tuần là gói có mức chi phí cao nhất, tuy nhiên, nếu chia ra thành từng tuần thì việc lựa chọn học gộp 4 tuần 1 lúc sẽ mang lại lợi thế nhiều hơn về cả các khóa học, chương trình rèn luyện kiến thức, kỹ năng và cả mức chi phí cho các bậc phụ huynh. Vì nếu nhân 4 lần số tiền cho 1 tuần thì tổng chi phí có thể lên đến gần 120.000.000đ, nhưng nếu học gộp lại thì cao nhất cũng ở mức gần 94.000.000đ.

Do đó, các bậc phụ huynh hãy xem xét thật kỹ lưỡng, cân nhắc về các chương trình du học hè Singapore để lựa chọn ra gói học phù hợp nhất để con em mình có đủ điều kiện học tập, vui chơi và nâng cao các kỹ năng của bản thân.

Hy vọng những thông tin về du học hè Singapore mà work247.vn chia sẻ trên đây sẽ thực sự hữu ích và giúp các bậc phụ huynh có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn về môi trường học tập, phát triển cho con em của mình nhé!

Việc làm