Bạn đã biết những app tính tiền bán hàng tốt nhất cho chủ cửa hàng?

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Các khoản thu chi trong các cửa hàng thường sẽ được tổng kết theo từng ngày, từng tuần và từng tháng. Tổng thu chi của cửa hàng có liên quan mật thiết với dữ liệu về những đơn hàng trong ngày. Hiện nay các cửa hàng đều sử dụng những app tính tiền bán hàng để hỗ trợ cho việc thanh toán hóa đơn cũng như quản lý doanh thu. Cùng tìm hiểu về một số app tính tiền bán hàng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Những lợi ích không thể bỏ qua của app tính tiền bán hàng

Các cửa hàng truyền thống thường sử dụng hóa đơn giấy để xuất hóa đơn cho khách hàng, cũng như lưu lại các ghi chép về những giao dịch buôn bán trong ngày. Tuy nhiên điều này là chưa tối ưu vì rất tốn thời gian ghi chép, tính toán, và chưa kể là có thể có sự nhầm lẫn khi ghi chép hay tính toán tổng số tiền khách cần thanh toán. Bên cạnh đó việc lưu trữ thông tin cũng không thực sự hiệu quả và đôi khi thông tin có thể bị mất hoặc nhầm lẫn do một vài sự cố nào đó.

Lợi ích của các app tính tiền bán hàng
Lợi ích của các app tính tiền bán hàng

Hiện nay, đa số các cửa hàng bán lẻ đều chuyển sang hình thức bán hàng bằng mã vạch và các giao dịch sẽ được ghi chép lại thông qua các app tính tiền bán hàng.

Lý do các app tính tiền bán hàng được sử dụng rộng rãi và phổ biến như hiện nay là bởi vì những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. Cùng điểm qua một số lợi ích của các app tính tiền bán hàng được liệt kê sau đây.

- Cung cấp các dữ liệu chi tiết về doanh thu

Các app tính tiền bán hàng thường có tích hợp chức năng quét mã vạch sản phẩm để từ đó tự động soạn hóa đơn và tính tổng số tiền khách hàng cần trả. Đồng thời, dữ liệu từ những lần giao dịch thành công liên quan đến thời gian, chủng loại, số lượng và đơn giá của từng loại sản phẩm cũng sẽ được lưu trữ lại.

- Theo dõi tình hình hoạt động của cửa hàng

Thông qua những dữ liệu được gửi về liên tục theo thời gian thực, người quản lý cửa hàng sẽ có những sự so sánh và đánh giá tương quan về tình hình hoạt động của cửa hàng, từ đó có những điều chỉnh phù hợp và kịp thời.

Dễ dàng theo dõi các hoạt động của cửa hàng
Dễ dàng theo dõi các hoạt động của cửa hàng

- Tránh thất thoát tài sản

Với tính năng quét mã sản phẩm và tự động lên đơn sẽ giúp loại bỏ tình trạng lên nhầm đơn hàng hay sự nhầm lẫn trong quá trình tính toán thành tiền cho khách hàng. Từ đó sẽ tránh được việc thất thoát tài sản, cũng như người quản lý có thể theo dõi số lượng hàng tồn kho và số lượng hàng bán ra mà không cần có mặt tại cửa hàng.

2. Những app tính tiền bán hàng tốt nhất cho chủ cửa hàng

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều app tính tiền bán hàng và quản lý doanh thu. Nếu bạn đang “đau đầu” không biết nên lựa chọn sử dụng app nào thì những gợi ý sau đây có thể là những lựa chọn tốt nhất cho bạn tham khảo.

2.1. App tính tiền PosApp

2.1.1. Giới thiệu về app PosApp

PosApp được xây dựng và phát hành bởi chính công ty PosApp có tiền thân là Mobitouch được thành lập năm 2013 và đến năm 2019 thì đã chính thức đổi tên thành PosApp. PosApp có thể được sử dụng trong rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, bao gồm các nhà hàng quán ăn, quán cafe trà sữa, thẩm mỹ viện spa, siêu thị cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng fast food, cửa hàng take away, cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc, quán karaoke và các bar pub.

PosApp giúp bạn tính tiền dễ dàng
PosApp giúp bạn tính tiền dễ dàng

2.1.2. Những ưu điểm của app PosApp

PosApp cung cấp nhiều giải pháp quản lý chi thu tổng hợp trong một ứng dụng nhỏ gọn, với nhiều tính năng thiết thực:

- Cài đặt và hoạt động trên nhiều nền tảng: khách hàng sử dụng PosApp có thể cài đặt ứng dụng này trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm cả PC, máy tính bảng, điện thoại thông minh hay các máy POS. Ứng dụng này cũng được thiết kế nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều tài nguyên của thiết bị khi hoạt động.

- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán

PosApp hiện đang hỗ trợ thanh toán thông qua các ví điện tử (VNPay, Momo và ZaloPay), hoặc có thẻ thanh toán qua thẻ ngân hàng hay thẻ Visa.

- Đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực

PosApp sử dụng công nghệ Cloud giúp các dữ liệu luôn được đồng bộ liên tục và có thể truy xuất bất cứ lúc nào mà không lo bị mất dữ liệu.

2.2. App tính tiền Sapo

2.2.1. Giới thiệu chung về app Sapo

Nhắc đến các app tính tiền bán hàng hay các phần mềm hỗ trợ bán hàng thì không thể không nhắc đến Sapo. Đây là một app khá nổi tiếng và được rất nhiều chủ cửa hàng hay siêu thị tin dùng. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ những tính năng mà chủ cửa hàng cần, thì đội ngũ phát triển và hỗ trợ khách hàng đến từ công ty phát hành Sapo cũng rất tận tâm khi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

App tính tiền bán hàng quốc dân Sapo
App tính tiền bán hàng quốc dân Sapo

2.2.2. Những tính năng chính của app Sapo

Như đã đề cập đến ở trên Sapo cung cấp đầy đủ những tính năng mà một chủ cửa hàng cần có ở một app tính tiền bán hàng:

- Tính năng Web Order

Cụ thể chủ cửa hàng có thể nhanh chóng tạo ra một trang web bán hàng online để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mọi dữ liệu và đơn hành phát sinh đều sẽ được đồng bộ theo thời gian thực, qua đó chủ cửa hàng có thể quản lý trực tiếp và xử lý các đơn hàng tại bất cứ đâu chỉ cần một thiết bị cài đặt sẵn app Sapo và có kết nối internet.

- Hỗ trợ tính tiền bán hàng và thanh toán nhanh chóng

Nhân viên chỉ cần kết nối thiết bị có cài đặt sẵn app này với máy quét mã vạch và tiến hành quét mã vạch sản phẩm, sau đó hóa đơn và tổng tiền khách hàng cần trả sẽ được tự động tính toán. Sapo cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng nhiều hình thức phổ biến nhất hiện nay.

Sapo hỗ trợ thanh toán nhanh chóng
Sapo hỗ trợ thanh toán nhanh chóng

- Hỗ trợ bán hàng trên Facebook

Đây có lẽ là chức năng mà các bạn thường xuyên bán hàng trên Facebook sẽ rất thích. Sapo hỗ trợ lên đơn hàng nhanh chóng, tự động ẩn những comment có chứa thông tin khách hàng để tránh bị “cướp khách”, hỗ trợ tính năng trả lời tin nhắn nhanh…

2.3. App tính tiền quanlykhovan.work247.vn

2.3.1. Giới thiệu về app quanlykhovan.work247.vn

Có thể nói rằng quanlykhovan.work247.vn chính là một trong những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất mà các chủ cửa hàng nên lựa chọn.

Những ưu điểm tuyệt vời của ứng dụng
Những ưu điểm tuyệt vời của ứng dụng

Với kích thước nhỏ gọn, tính tối ưu hóa cao thể hiện ở việc không yêu cầu quá nhiều về phần cứng để cài đặt và hoạt động tốt. App này có thể hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị di động thông minh hiện nay ở cả hai nền tảng iOS và Android. Thêm vào đó, giao diện tiếng Việt dễ hiểu, trải nghiệm mượt mà và dễ dàng thao tác cũng là một điểm cộng lớn được khách hàng đánh giá cao.

2.3.2. Những tính năng nổi bật của app quanlykhovan.work247.vn

App quanlykhovan.work247.vn cũng cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện không chỉ với vai trò là một app tính tiền bán hàng mà còn là một ứng dụng hỗ trợ quản lý doanh thu hiệu quả với những tính năng thiết thực:

- Thanh toán rất nhanh chóng với đa dạng phương thức từ thành toán tiền mặt, thanh toán thông qua các ví điện tử đến thanh toán thông qua thẻ ATM nội địa, thẻ ghi nợ, thẻ Visa, Mastercard…

App hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau
App hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau

- Xuất hóa đơn dễ dàng với cả hai loại hóa đơn điện tử và hóa đơn in giấy.

- Quản lý kho hàng hiệu quả hơn bao giờ hết với các dữ liệu về ngày nhập xuất, chủng loại, số lượng mỗi loại và tình trạng hàng hóa khi nhập xuất kho.

- Liên kết và quản lý tất cả các kênh bán hàng chỉ trong một app duy nhất.

- Tích hợp với các dịch vụ vận chuyển nhằm đưa ra những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho chủ cửa hàng. Tình trạng vận chuyển hàng hóa cũng sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Bài viết đã cung cấp đến quý bạn đọc những ưu điểm của một app tính tiền bán hàng và đưa ra gợi ý về những app tính tiền bán hàng cũng như quản lý thu chi và hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có ý định phát triển quy mô cũng như công việc kinh doanh cửa hàng thì không nên bỏ qua những app đã được chia sẻ trong bài viết nhé! Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích và giúp đỡ bạn trong việc quản lý cửa hàng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem921 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT