CV giám sát bán hàng – Tạo ấn tượng “đánh gục” nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Bạn muốn ứng tuyển vào vị trí giám sát bán hàng thành công? Bước đầu tiên bạn cần sở hữu một bản CV giám sát bán hàng cực chuẩn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Đọc ngay chia sẻ trong bài viết này để bỏ túi kinh nghiệm “đánh gục” nhà tuyển dụng với CV ứng tuyển vị trí giám sát bán hàng chất lượng.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Chú trọng hình thức của CV giám sát bán hàng giúp tạo ấn tượng đầu tốt

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến hình ảnh sau này của bạn với nhà tuyển dụng rất nhiều, chính vì vậy hãy tạo ấn tượng đầu tiêu thật tốt với hình thức bắt mắt của CV xin việc giám sát bán hàng. Để tạo ấn tượng với CV xin việc khi ứng tuyển vị trí bạn hành, hình thức bạn cần chú tâm và tạo ấn tượng như sau:

Chú trọng hình thức của CV giám sát bán hàng giúp tạo ấn tượng đầu tốt
Chú trọng hình thức của CV giám sát bán hàng giúp tạo ấn tượng đầu tốt

Thứ nhất, thiết kế phải thể hiện sự logic và khoa học của bản CV xin việc, một giám sát bán hàng luôn yêu cầu về khả năng quan sát và quản lý thời gian làm việc, quản lý nhân viên hiệu quả, điều này sẽ được thể hiện qua cách bạn thiết kế hoặc hình thức của CV xin việc giám sát bán hàng được thiết kế có khoa học và kết nối các thông tin với nhau.

Thứ hai, bên cách cách sắp xếp bố cục nội dung khóa học đó chính là việc tạo một màu sắc CV nhã nhặn, lịch sử và sang trọng. Bạn không nhất thiết phải chọn màu quá sáng để tạo nổi bật cho bản thân mà cần chọn màu sáng hài hòa, dịu nhẹ, đặc biệt tạo cảm giác thoải mái và thư giãn với mắt của nhà tuyển dụng sẽ giúp bạn được đánh giá cao qua bản CV giám sát bán hàng gửi đến nhà tuyển dụng.

Thứ ba, đừng quên việc lựa chọn cho mình một ảnh đại diện trong CV xin việc thật lung linh nhưng phải thể hiện sự nghiêm túc của bản thân và toát lên vẻ khí chất của một quản lý, của một giám sát bán hàng sẽ tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng đó nhé!

Chú trọng hình thức của CV giám sát bán hàng giúp tạo ấn tượng đầu tốt
Chú trọng hình thức của CV giám sát bán hàng giúp tạo ấn tượng đầu tốt

Đó là về hình thức ban đầu, sau khi hình thức gây được chú ý thì phần nội dung rất quan trọng trong việc truyền tải thông tin và khiến nhà tuyển dụng lựa chọn bạn mà không hề “thất vọng” với nội dung nhàm chán. Để trang bị cách viết nội dung trong CV xin việc giám sát bán hàng chuẩn giúp “đánh gục” nhà tuyển dụng thì phần tiếp theo của bài viết này là những thông tin bạn không thể bỏ qua.

Tìm việc làm giám thẩm định

2. Nội dung truyền tải chất lượng trong CV giám sát bán hàng

Nội dung trong CV xin việc tại trí giám sát bán hàng không chỉ yêu cầu đủ, mà còn phải đảm bảo về chất lượng truyền tải và đánh bật được giá trị của bản thân mình. Cùng tìm hiểu chia sẻ bí quyết viết CV giám sát bán hàng khiến nhà tuyển dụng “gục ngã” với những phần nội dung quan trọng như sau:

2.1. Thông tin cá nhân đầy đủ, chính xác

Thông tin đầu tiên của ứng viên luôn được đặt lên đầu trong CV xin việc bất kỳ và trong CV giám sát bán hàng cũng vậy. Nhà tuyển dụng sẽ biết bạn là ai và ứng tuyển vào vị trí công việc nào. Thông tin cá nhân trong phần này không chỉ cung cấp đủ mà còn phải cung cấp chính xác để khi có nhu cầu liên hệ lại từ nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng kết nối với bạn thành công.

Thông tin cá nhân đầy đủ, chính xác trong CV giám sát bán hàng
Thông tin cá nhân đầy đủ, chính xác

Các thông tin cá nhân cần đưa vào trong CV xin việc giám sát bán hàng gồm có: Họ và tên ứng viên, vị trí ứng tuyển, ngày tháng năm sinh, quê quán, địa chỉ nơi cư trú, giới tính, số điện thoại di động, địa chỉ email. Kèm thêm ảnh đại diện rõ mặt và nghiêm túc của bản thân là đủ để nhà tuyển dụng nắm bắt được những thông tin cơ bản và cần thiết của một ứng viên khi ứng tuyển vị trí giám sát bán hàng.

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, xác thực

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc cũng là một phần thông tin rất quan trọng đó nhé! Đừng có tỏ ra mình có mục tiêu nghề nghiệp lớn lao với vị trí giám sát bán hàng sẽ khiến nhà tuyển dụng nghi bạn là người phi thực tế, điều này sẽ không phù hợp với vị trí và tính chất công việc của giám sát bán hàng hiện nay.

Hãy trình bày mục tiêu nghề nghiệp của mình thật rõ ràng và xác thực những mục tiêu bạn đạt ra trong công việc như thế nào, mục tiêu ngắn hạn của bạn là gì và mục tiêu dài hạn ra sao. Đừng quá chú tâm đến mục tiêu của bản thân mà quên mất đi vai trò và trách nhiệm với công việc khi là giám sát bán hàng, lồng ghép trách nhiệm công việc và hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ được giao sẽ khiến bạn thuyết phục nhà tuyển dụng được tốt nhất.

Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, xác thực trong CV giám sát bán hàng
Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, xác thực

2.3. Kinh nghiệm làm việc ngắn gọn, xúc làm nổi bật bản thân

Kinh nghiệm làm việc là nội dung chứng minh cho khả năng và tố chất công việc của bạn đó nhé. Nếu bạn là ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm giám sát bán hàng trước khi ứng tuyển vào vị trí này thì chắc chắn bạn sẽ có được lợi thế tốt nhất khi ứng tuyển. Điều bạn cần làm đó là trình bày và diễn tả để nhà tuyển dụng biết được bạn đã có kinh nghiệm trong nghề và phù hợp với vị trí giám sát bán hàng mà doanh nghiệp đang tuyển dụng.

Bạn nên trình bày thông tin kinh nghiệm theo sự khoa học nhất định với thứ tự thời gian từ gần tới xa, trình bày tên công ty làm việc, vị trí đảm nhận và có một số mô tả cơ bản về công việc bạn làm tại vị trí đó. Qua mô tả công việc nhà tuyển dụng sẽ biết được bạn có những kinh nghiệm giám sát bán hàng như thế nào, nó có phải là lợi thế tốt cho bạn khi ứng tuyển vị trí giám sát bán hàng tại công ty họ hay không. Thông qua đó cũng giúp họ biết được bạn so với các ứng viên khác có điểm gì nổi trội hơn và phù hợp hơn với vị trí này hay không. Càng thể hiện kinh nghiệm tốt, cơ hội ứng tuyển thành công vị trí giám sát bán hàng của bạn càng cao. Đừng bỏ mất cơ hội tốt với mục thông tin về kinh nghiệm làm việc của mình nhé!

Kinh nghiệm làm việc ngắn gọn, xúc làm nổi bật bản thân trong CV giám sát bán hàng
Kinh nghiệm làm việc ngắn gọn, xúc làm nổi bật bản thân

2.4. Kỹ năng chuyên nghiệp và phù hợp với CV giám sát

Trong phần kỹ năng làm việc bạn cũng phải đưa ra các kỹ năng nổi trội của bản thân để thể hiện bạn là người có năng lực làm việc và hoàn toàn phù hợp với vị trí giám sát bán hàng mà công ty đang tuyển dụng hiện nay. Một số kỹ năng phù hợp và làm nổi bật cho bạn với vị trí giám sát bán hàng như:

+ Kỹ năng phân tích vấn đề để định hướng giải quyết hiệu quả nhất, đảm bảo không làm ảnh hướng đến lợi ích của công ty.

+ Kỹ năng lãnh đạo rất quan trọng. Một giám sát bán hàng sẽ là người quan sát và giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên, chính vì vậy để hoạt động bán hàng hiệu quả thì người giám sát phải có kỹ năng lãnh đạo.

+ Kỹ sư giao tiếp và thuyết phục khách hàng, với các từng huống mà nhân viên bán hàng không thể giải quyết, giám sát bán hàng chính là người đứng ra giải quyết vấn đề này cho khách hàng được ổn thoải, vậy nên kỹ năng giao tiếp và thuyết phục rất quan trọng và nên đưa vào CV xin việc giám sát bán hàng để nhà tuyển dụng đánh giá cao khả năng của bạn.

+ Kỹ năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc tốt. Hai kỹ năng này rất cần thiết giúp bạn phát triển và hoàn thành tốt những nhiệm vụ công việc của mình nhanh chóng nhất.

Việc làm giám thẩm định tại hà nội

2.5. Trình bày trình độ học vấn và bằng cấp liên quan giúp tăng giá trị của bản thân

Trình bày trình độ học vấn và bằng cấp liên quan giúp tăng giá trị của bản thân trong CV giám sát bán hàng
Trình bày trình độ học vấn và bằng cấp liên quan giúp tăng giá trị của bản thân

Trình độ học vấn đôi khi sẽ là bước đệm cực tốt đưa bạn vào vị trí giám sát bán hàng thành công. Một giám sát bán hàng không chỉ là người có kinh nghiệm mà còn phải là người có chuyên môn và nghiệp vụ được đào tạo bài bản hơn các ứng viên và nhân viên khác dưới quyền.

Hãy trình bày cụ thể về trình độ học vấn của bạn, ngoài ra bạn nên đề cập đến một số các chứng chỉ bạn có và phục vụ hiệu quả cho công việc giám sát bán hàng sẽ thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng đó nhé!

Trên đây là tất cả những gì bạn nên trình bày trong CV giám sát bán hàng, thực hiện đúng với hướng dẫn chắc chắn bạn sẽ thành công khi ứng tuyển và thuyết phục được cả những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Tìm việc làm giám sát công trình

3. Khi tạo CV xin việc giám sát bán hàng bạn cần lưu ý gì?

Trong quá trình tạo CV giám sát bán hàng bạn cũng cần phải chú ý đến một số vấn đề giúp CV của bạn trở lên hoàn hảo hơn trong mắt nhà tuyển dụng và trước rất nhiều các CV xin việc của ứng viên khác. Một số chú ý bạn cần quan tâm như sau:

Thứ nhất, nói không với lỗi chính tả, hãy kiểm tra thật kỹ CV xin việc của mình để đảm bảo CV xin việc giám sát bán hàng không có lỗi chính tả khi gửi đến nhà tuyển dụng. Khi đọc CV chỉ cần gặp vài lỗi chính tả sẽ khiến cảm xúc của nhà tuyển dụng thấy khó chịu và không muốn đọc tiếp CV ứng tuyển vị trí giám sát bán hàng nữa.

Khi tạo CV giám sát bán hàng bạn cần lưu ý gì?
Khi tạo CV xin việc giám sát bán hàng bạn cần lưu ý gì?

Thứ hai, nội dung phải đồng nhất từ những thông tin đầu tiên cho đến những thông tin cuối cùng. Tất cả nội dung hướng đến vị trí ứng tuyển giám sát bán hàng sẽ thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Thứ ba, nếu bạn gửi CV xin việc qua email hay nhớ chuyển định dạng sang file PDF để không làm ảnh hưởng đến bất kỳ thông tin hay nội dung nào do quá trình gửi bị lỗi phông chữ, cỡ chữ cv hoặc lỗi định dạng nhé!

Đó là một số lưu ý nhỏ trong cv bạn cần để ý khi tạo CV xin việc giám sát bán hàng hoàn hảo cho bản thân. 

4. Tạo CV giám sát bán hàng chuẩn, chất lượng và ấn tượng ở đâu?

Để tạo CV giám sát bán hàng chuẩn và chất lượng nhưng cũng không kém phần ấn tượng thì địa chỉ nào là nơi bạn nên tìm đến? Gợi ý cho bạn là nên tìm đến kho CV của work247.vn, CV được thiết kế ấn tượng với đa phong cách và mỗi kiểu dáng thiết kế có nhiều màu sắc khác nhau để ứng viên lựa chọn phù hợp với cá tính bản thân.

Tạo CV giám sát bán hàng chuẩn, chất lượng và ấn tượng ở đâu?
Tạo CV giám sát bán hàng chuẩn, chất lượng và ấn tượng ở đâu?

Hơn thế nữa tạo CV với work247.vn bạn không cần mất hàng giờ để thiết kế, không lo CV xin việc giám sát bán hàng bị lỗi thời hay nội dung kèm chất lượng. Toàn bộ những vấn đề này đã có work247.vn lo, việc của bạn là chỉ cần bỏ ra 5 phút đồng hồ để tạo CV giám sát bán hàng cùng website.

Qua chia sẻ về CV giám sát bán hàng trong bài viết này giúp bạn bỏ túi những kiến thức hữu ích cho bản thân. Hy vọng với những kiến thức này sẽ giúp bạn có một CV ứng tuyển giám sát bán hàng chất lượng, ấn tượng và ứng tuyển thành công vị trí công việc giám sát bán hàng nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1428 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT