Tổng hợp những loại máy chấm công Ronald Jack tốt nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Các doanh nghiệp hiện nay không thể thiếu máy chấm công để quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên. Một trong những dòng máy chấm công được nhiều người tin dùng hiện nay là Ronald Jack. Dòng máy này được nhiều người đánh giá khá tốt và tin tưởng khi dùng. Vậy ưu điểm vượt trội của máy chấm công Ronald Jack là gì? Cùng work247.vn tìm hiểu các máy chấm công của Ronald Jack và ưu điểm của mỗi loại máy chấm công như S30, ST300, RJ2000, RJ2200 nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Điểm nổi bật không thể bỏ qua của dòng máy chấm công Ronald Jack

1.1. Tính năng của máy chấm công Ronald Jack ra sao?

Điểm nổi bật đầu tiên của Ronald Jack là thiết kế khá nhỏ gọn, bắt mắt, dễ lắp đặt và sử dụng. Với bộ nhớ lưu trữ khá lớn, Ronald Jack tuy sẽ từng theo model mà các dung lượng bộ nhớ sẽ thay đổi, tuy nhiên model lại rất đa dạng giúp đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.

Dòng máy chấm công Ronald Jack có nhiều tính năng
Dòng máy chấm công Ronald Jack có nhiều tính năng

Máy chấm công này còn hỗ trợ quản lý và ghi chính xác được thời gian làm việc của nhân viên, hạn chế sai sót xảy ra và rò rỉ các thông tin cá nhân. Máy Ronald Jack cũng tương thích với nhiều phần mềm như các dòng máy thẻ từ, vân tay, khuôn mặt,... giúp người dùng dễ dàng chọn lựa tùy theo mục đích sử dụng của mình.

Ngoài ra, Ronald Jack hỗ trợ xuất báo cáo ra nhiều dạng file khác nhau như: Excel, Word, CSV và XML… dựa vào kết nối USB hoặc qua phần mềm chấm công qua cổng của TCP-IP.

1.2. Điểm nổi bật của máy Ronald Jack là gì?

Máy chấm công này hoạt động tự động hoàn toàn. Các dòng máy chấm công thẻ giấy, người dùng chỉ cần đưa thẻ giấy vào thì máy chấm công sẽ nuốt và nhả giấy sau khi ngày công được in ra, Những dòng khác như thẻ từ, vân tay hay khuôn mặt thì máy sẽ xử lý các thông tin sau khi quét mặt để xem trùng khớp hay chưa. Do đó, nhân viên sẽ được đảm bảo công bằng và hạn chế tối đa quá trình gian lận xảy ra khi sử dụng.

Nhân viên được đảm bảo công bằng khi sử dụng Ronald Jack
Nhân viên được đảm bảo công bằng khi sử dụng Ronald Jack

Bên cạnh đó, Ronald Jack sản xuất trên các dây chuyền hiện đại và tiên tiến, giúp các doanh nghiệp giảm tải được cồng kềnh về nguồn nhân lực và tiết kiệm chi phí trả cho nhân công đáng kể. Các dữ liệu trong máy chấm công cũng được ghi rõ ràng và chính xác ngày công, ngày nghỉ phép, giờ ra, giờ vào của nhân viên, giúp doanh nghiệp nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu suất làm việc, đảm bảo nhân viên thực hiện nghiêm túc.

Hiện nay, Ronald Jack cho ra đời một số dòng máy chấm công phổ biến như: Ronald Jack S30, Ronald Jack ST300, Ronald Jack RJ200, Ronald Jack RJ2200, Ronald Jack 2200A, Ronald Jack PRO8899, Ronald Jack RJ1200, Pro 8866, Pro 8866, Ronald Jack X628 Plus…

2. Một số máy chấm công máy Ronald Jack tốt nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, Ronald Jack có rất nhiều loại máy chấm công hiện nay. Dưới đây là một số máy chấm công được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt.

2.1. Máy chấm công Ronald Jack S30

2.1.1. Những tính năng nổi bật của Ronald Jack S30

Máy chấm công Ronald Jack S30 là máy chấm công sử dụng công nghệ hiện đại, tích hợp nhận dạng vân tay của người dùng nhanh chóng, đầu đọc vân tay chống bong tróc và bị mài mòn. Bên cạnh đó, Ronald Jack S30 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, màn hình với màu sắc đẹp mắt và sang trọng, cùng với chi phí đầu tư thấp, S30 có thể coi là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Máy chấm công Ronald Jack S30 với nhiều điểm nổi bật
Máy chấm công Ronald Jack S30 với nhiều điểm nổi bật

Ronald Jack S30 giúp người quản lý dễ dàng quản lý nhân sự và tính lương chính xác, công bằng hơn. Cho dù bạn làm nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán ăn hay văn phòng nhỏ,... đều có thể sử dụng máy chấm công Ronald Jack S30.

So với các dòng máy chấm công của Ronald Jack thì S30 là phiên bản nổi bật cả về tính năng và ngoại hình, giúp cải thiện tốc độ xử lý dữ liệu và các điều chỉnh cần thiết, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, S30 nâng cao nhu cầu chủ yếu của máy chấm công hiện đại cho một thị trường ngày càng khó tính như bây giờ.

2.1.2. Ưu điểm của dòng máy Ronald Jack S30

Ronald Jack S30 là dòng máy chấm công có rất nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

- Giao diện dành cho người dùng đẹp đẽ và trực quan, được thiết kế với các yếu tố phổ biến hiện nay và quốc tế.

- Tốc độ của máy chấm công khớp nhanh hơn là dưới 0.5 giây.

- Tính bảo mật của S30 rất cao và có thể sử dụng 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt.

- Mở rộng được nhiều chức năng và tùy chỉnh cho người dùng.

- Có thể sử dụng kết hợp giữa chấm vân tay và thẻ cảm ứng đều được.

- Hoạt động dễ dàng qua giao diện thông qua các thiết kế chuẩn hóa tốt hơn, đơn giản hơn và hợp lý hơn.

Ronald Jack S30 có với giao diện đơn giản và dễ sử dụng
Ronald Jack S30 có với giao diện đơn giản và dễ sử dụng

- Có thể kết hợp với các phần mềm chấm công để quản lý số vân tay, tên nhân viên, giờ công làm việc chi tiết và dễ dàng tổng hợp,... và xuất ra file Excel để tính lương đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

2.2. Máy chấm công Ronald Jack ST300

2.2.1. Đôi nét về máy Ronald Jack ST300

Máy chấm công Ronald Jack ST300 là dòng máy được nhiều người tin dùng hiện nay, với ưu điểm là gọn nhẹ, độ bền cao và chấm công nhanh nhạy.

Ronald Jack ST300 với màu đen làm chủ đạo và viền trên màu xám, mang đến cho người dùng sự thanh lịch, sang trọng. Sản phẩm có kiểu dáng hài hòa, thanh thoát với bàn phím nổi và màn hình sắc nét với kích thước 3.5 inch.

Ngoài chấm công, Ronald Jack ST300 còn kiểm soát cửa ra vào tiện lợi, giúp bạn hạn chế được những người không liên quan vào phòng làm việc của mình.

Máy chấm công ST300 của Ronald Jack
Máy chấm công ST300 của Ronald Jack

2.2.2. Những điểm nổi bật của Ronald Jack ST300

Dòng máy chấm công ST300 của Ronald Jack này có rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội:

- Đây là dòng máy tích hợp giữa chấm công vân tay và thẻ từ, giúp các nhà quản lý kiểm soát nhân viên hiệu quả, giờ giấc ra vào tại công ty, doanh nghiệp.

- Bạn có thể sử dụng cho nhiều hộ kinh doanh, doanh nghiệp khác nhau từ quy mô nhỏ cho đến lớn như: Nhà hàng, khách sạn, quán bar, cafe, văn phòng, cơ quan,... nhờ bộ lưu trữ lớn.

- Có khả năng xử lý các thông tin từ xa thông qua internet giúp bạn tiện lợi trong việc quản lý.

- Máy chấm công ST300 này hoạt động vô cùng ổn định, có độ bền cao, khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và đầu đọc vân tay chống xước cao, người dùng chỉ cần đặt nhẹ vân tay là thiết bị dễ dàng nhận diện vân tay chính xác.

- Các dữ liệu chấm công đều được lưu trữ và chuyển vào phần mềm chấm công trên máy tính, vì vậy bạn hãy yên tâm khi mất điện đột ngột vẫn có thể lưu trữ dữ liệu.

Ronald Jack ST300 quản lý dữ liệu dễ dàng
Ronald Jack ST300 quản lý dữ liệu dễ dàng

- Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đặt Ronald Jack ST300 ở bất cứ đâu, giúp nhân viên chấm công thuận tiện.

- Bạn sử dụng kết hợp giữa phần mềm chấm công và máy chấm công sẽ giúp bạn quản lý công việc dễ dàng và nhanh chóng, chi phí đầu tư thấp.

2.3. Máy chấm công Ronald Jack RJ2000

Máy chấm công Ronald Jack RJ2000 là giải pháp giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý nguồn nhân lực hiệu quả, lưu trữ được 2000 mẫu vân tay và các thẻ từ khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

2.3.1. Tính năng của dòng máy Ronald Jack RJ2000

Ronald Jack RJ2000 hay RJ 200 Pro là dòng máy chấm công thích hợp cho những nơi đông nhân viên cần quản lý như khách sạn, nhà hàng, cửa hàng,... So với các dòng máy chấm công vân tay khác, RJ2000 có chức năng thẻ và pin lưu điện giúp bạn quản lý được nhân viên dễ dàng cùng với các tính năng như:

- Thông qua mạng internet có thể lấy dữ liệu dễ dàng.

- Quản lý được lượng lớn nhân viên, quá trình chấm công diễn ra nhanh chóng.

- Phần mềm quản lý thông tin có thể sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

- Các thông tin đều được lưu trữ nhất quán và dễ dàng quản lý.

Tính năng của máy Ronald Jack RJ2000
Tính năng của máy Ronald Jack RJ2000

- Hệ thống máy chấm công thân thiện và dễ sử dụng.

- Các điều kiện thời tiết khác nhau, máy vẫn có thể hoạt động ổn định.

- Theo dõi các thông tin chấm công dễ dàng qua môi trường internet.

- Tất cả hoạt động chấm công diễn ra đều hoàn toàn tự động.

2.3.2. Một số ưu điểm của Ronald Jack RJ2000

Ronald Jack RJ2000 là dòng máy chấm công có rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

- Bộ lưu trữ thông tin của máy chấm công lớn, có thể quản lý được 2000 dấu vân tay với 800 bản ghi. Người quản lý có thể lập trình cho mỗi nhân viên có thể chấm công bằng 10 ngón tay, giúp quản lý số lượng nhân viên ra vào công ty dễ dàng.

- Máy chấm công nhận diện dấu vân tay nhanh và chuẩn xác, chỉ chưa đầy 1 giây. Dòng máy này cũng có khả năng nhận diện vân tay chính xác tuyệt đối, hạn chế được tình trạng chấm công hộ hoặc dấu vân tay giả.

RJ2000 hạn chế được tình trạng chấm công vân tay hộ
RJ2000 hạn chế được tình trạng chấm công vân tay hộ

- Cài đặt máy chấm công dễ dàng bằng hệ thống quản lý phần mềm trong máy tính và màn hình LCD hiển thị đầy đủ tên và ID giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

- Độ bảo mật của máy chấm công này cực kỳ cao, giúp người dùng bảo vệ được thông tin cá nhân, tránh được trường hợp đánh cắp hay thay đổi dữ liệu.

- Việc chấm công hàng ngày của nhân viên được báo cáo nhanh chóng và chuẩn xác thông qua cách tổng hợp dữ liệu từ các thiết bị. Các thông tin trên máy đều đầy đủ như số lượng người ra vào, ca làm việc trong ngày, giờ giác chấm công,... và dễ dàng xuất ra file Excel để quản lý dễ dàng.

2.4. Máy chấm công Ronald Jack RJ2200

Máy chấm công Ronald Jack RJ2200 hay RJ2000N là máy chấm công bằng thẻ giấy, giúp các cơ quan, đơn vị quản lý được 50-250 nhân viên cùng lúc.

2.4.1. Những tính năng của Ronald Jack RJ2200

Máy chấm công RJ-2200N là dòng máy có nhiều tính năng, giúp người sử dụng dễ dàng, cụ thể như sau:

- Máy chấm công sử dụng công nghệ in kiêm và có thể in 06 cột vào ra.

- Loại máy này có thể in 2 loại mực là đỏ và đen, tự động đổi màu mực in khi nhân viên đến muộn hoặc về sớm.

- Tuổi thọ của máy chấm công cao, dễ dàng cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.

Ronald Jack RJ2200N có tuổi thọ cao
Ronald Jack RJ2200N có tuổi thọ cao

- Máy dễ dàng cập nhật được ngày giờ khi mất điện xảy ra.

- Người dùng cũng hạn chế chấm công sai ngày vì máy có khả năng phân biệt thẻ in.

2.4.2. Một số ưu điểm của Ronald Jack RJ2200

Máy chấm công này có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, là giải pháp cho các doanh nghiệp ít người:

- Được kết hợp giữa sản phẩm phần cứng của Ronald Jack và tích hợp phần mềm chấm công tiếng Việt WISE EYE 2010 hoặc S2010.

- Máy chấm công sử dụng tiêu chuẩn chấm công quốc tế, giúp nhận dạng vân tay cho nhân viên nhanh chóng và đầu đọc vân tay chống bào mòn, bong tróc.

- Có thể quản lý được 250 nhân viên với tính năng tự động đẩy thẻ vào và cuốn thẻ lên.

- Tốc độ xử lý của máy nhanh chóng, an toàn và dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, Ronald Jack RJ2200N có chi rẻ và độ bền cao, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như nhà hàng, công ty, cửa hàng lớn nhỏ, nhà máy, cửa sản xuất,...

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được những ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack và những tính năng của các dòng máy chấm công thuộc hãng Ronald Jack như S30, ST300, RJ2000, RJ2200. Qua đó, bạn có thể tính toán số lượng nhân viên, cách quản lý của doanh nghiệp để lựa chọn cho doanh nghiệp của mình loại máy chấm công dễ sử dụng và phù hợp nhất,cũng như quản lý được nhân viên dễ dàng nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem417 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT