Máy chấm công Suprema - Dẫn đầu thị trường công nghệ chấm công

Theo dõi work247 tại
Trần Ngọc Chân tác giả work247.vn Tác giả: Trần Ngọc Chân

Máy chấm công Suprema được biết đến là một thương hiệu hàng đầu đến từ đất nước xứ kim chi. Đây là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng sử dụng các sản phẩm công nghệ trong việc chấm công. Vậy thực tế thì máy chấm công Suprema có những ưu điểm nổi bật ra sao để có thể trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp, cơ quan hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy chấm công Suprema qua bài viết dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc làm

1. Máy chấm công Suprema, thương hiệu uy tín

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Suprema đang dần khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thế giới. Với các sản phẩm công nghệ phục vụ cho việc nhận diện, chấm công, kiểm soát cửa ra vào cũng như quản lý nhân sự, máy chấm công Suprema đang ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Trong thời đại công nghệ  4.0 thì việc quản lý nhân viên cũng như áp dụng công nghệ vào công tác quản lý, vận hành của doanh nghiệp được xem là yếu tố tất yếu. Chính vì thế mà ngay khi ra mắt thì máy chấm công Suprema đã nhanh chóng được các doanh nghiệp, cơ quan yêu thích vì những tính năng vượt trội. Đặc biệt với việc là một thương hiệu của Hàn Quốc thì đây chính là yếu tố góp phần khẳng định thêm cho chất lượng của sản phẩm. 

Máy chấm công Suprema
Máy chấm công Suprema

Tại thị trường Việt Nam, máy chấm công Suprema gây được ấn tượng dựa trên sự ổn định về phần cứng cùng với đó chính là các tính năng công nghệ đi kèm. Từ phong cách thiết kế cho tới các chức năng của máy chấm công Suprema đều được khách hàng đánh giá khá cao với sự tỉ mỉ và đầu tư trong từng mẫu máy khi đưa ra thị trường. Hầu hết, các máy chấm công Suprema đều được nhận xét là có thiết kế khá tinh tế và việc sử dụng cũng khá ổn định và hiệu quả.

Chính những điều này đã giúp cho máy chấm công Suprema đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành một trong những máy chấm công “quốc dân” được nhiều doanh nghiệp, công ty tin tưởng và sử dụng.

Xem thêm: Việc làm nhân sự

2. Các loại máy chấm công Suprema trên thị trường hiện nay

Về cơ bản thì máy chấm công Suprema có thể chia thành 2 loại chính đó là máy chấm công vân tay và máy chấm công. Đây là 2 dòng sản phẩm về máy chấm công mà Suprema cung cấp cho thị trường. 

2.1. Máy chấm công vân tay Suprema

Chấm công vân tay được xem là một trong những hình thức chấm công phổ biến và có thể coi là đời đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý nhân sự cũng như tính công của nhân viên hay người lao động. 

máy chấm công vân tay Suprema
Máy chấm công vân tay Suprema

Xem thêm: App chấm công - Giải pháp quản lý nhân sự hoàn hảo hiện nay

2.1.1. Ưu điểm nổi bật của máy chấm công vân tay Suprema

Với máy chấm công vân tay Suprema thì các mẫu máy được hãng cung cấp khá đa dạng với những model khác nhau và có các tính năng hỗ trợ khác nhau nhằm đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người dùng. Những ưu điểm của máy chấm công vân tay Suprema có thể kể đến như:

- Mức độ bảo mật thông tin tốt, việc quản lý các dữ liệu hệ thống cũng được đảm bảo một cách tối đa. Các dữ liệu trong máy sẽ không bị mất khi xảy ra các sự cố ngoài ý muốn như việc mất điện,...

- Có khả năng chống làm giả được vân tay và bảo đảm cho việc chấm công hộ không thể xảy ra.

- Các phương thức chấm công được tích hợp khá đa dạng. Bao gồm cả vân tay và mật mã được xác nhận.

- Là công cụ có khả năng tối ưu hóa trong việc quản lý nhân sự trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay. 

- Cập nhật những tính năng hữu ích trong việc chấm công, tính lương cùng với các khoản phụ cấp kèm theo cũng như việc nghỉ phép hay chia cả và đổi ca của nhân viên cũng như người lao động.

Ưu điểm vượt trội
Ưu điểm vượt trội

- Quản lý chính xác các công việc cũng như đội ngũ nhân viên từ xa thông qua việc kết nối trực tiếp với hệ thống dựa trên internet.

Ngoài những ưu điểm trên thì máy chấm Suprema còn được cung cấp các phần mềm chấm công miễn phí và tính phí. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm phù hợp và đáp ứng được các nhu cầu của mình trong quá trình sử dụng máy chấm công Suprema.

2.1.2. Các dòng máy chấm công Suprema

Là một trong những sản phẩm máy chấm công được đánh giá là có chất lượng tốt, máy chấm công vân tay  Suprema được sản xuất với các mẫu mã khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Các dòng máy chấm công vân tay Suprema phổ biến có thể được kể đến như sau:

- Dòng máy chấm công kiểm soát Suprema Biostation A2

Đây được biết đến là một trong những dòng máy được các khách hàng là những cá nhân và các doanh nghiệp cực kỳ yêu thích và tin dùng. Bên cạnh những tính năng và ưu điểm cơ bản thì dòng máy chấm công này được tích hợp thêm khả năng nhận diện được vân tay giả. Do đó mà việc quản lý cũng trở nên chính xác và dễ dàng hơn rất nhiều. 

- Dòng máy chấm công vân tay kiểm soát cửa ra vào Suprema Bioentry plus

Đây là dòng máy chấm công vân tay kết hợp với tính năng kiểm soát cửa ra vào thường thấy tại các văn phòng hay các cơ quan làm việc nhằm kiểm soát cũng như hạn chế được số người ra vào cửa một cách tự do. 

Các dòng máy chấm công vân tay Suprema
Các dòng máy chấm công vân tay Suprema

Điểm nổi bật của dòng máy này chính là việc nhận dạng thẻ từ bên cạnh vân tay như các máy chấm công thông thường. Cùng với đó chính là tính năng kiểm soát cửa ra vào được tích hợp. Suprema Bioentry được đánh giá là có độ bảo mật cao cũng như khả năng hoạt động một cách ổn định.

- Dòng máy chấm công vân tay Suprema Biostation L2

Là dòng sản phẩm được chế tạo dựa trên việc kết hợp các chức năng như sinh trắc học vân tay và các thuật toán có tính năng bảo mật của chính Suprema nghiên cứu cũng như ứng dụng vào sản phẩm.

- Dòng máy chấm công vân tay ngoài trời Suprema Bioentry W2

Là thiết bị chấm công được nghiên cứu nhằm sử dụng cho các điều kiện khắc nghiệt ở ngoài trời, máy chấm công Suprema Bioentry W2 được đánh giá là có những ưu điểm vượt trội để nâng cao khả năng đảm bảo được độ chính xác trong quá trình chấm công, quản lý nhân sự, giờ giấc cũng như tính lương.

[Góc chia sẻ]: Cách tra cứu số đăng ký máy chấm công cực hay

Tạo CV online

2.2. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema

Chấm công thông qua việc nhận diện khuôn mặt hay face ID được xem là một trong những nền tảng công nghệ được hướng tới và ưa chuộng hiện nay. Với việc nhận diện qua gương mặt thì việc chấm công được đánh giá là đảm bảo sự chính xác cao hơn rất nhiều, tránh các trường hợp chấm công hộ hay tính toán sai sót trong việc quản lý nhân sự nói chung.

máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema được nghiên cứu nhằm mang lại những sự đáp ứng một cách tối ưu các nhu cầu của thị trường với việc sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt.

2.2.1. Những ưu điểm của máy chấm công nhận diện khuôn mặt

Về ưu điểm của máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema có thể được thống kê như sau:

- Có khả năng nhận diện khuôn mặt cực nhanh

Với việc áp dụng các thuật toán sử dụng cho việc nhận diện là những thuật toán mới nhất thì máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema có khả năng đạt tới tốc độ xác thực lên tới 3 nghìn match/giây.

- Vị trí lắp đặt được mở rộng tối đa 

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema được tích hợp khả năng có thể hoạt động trong các điều kiện về ánh sáng, thời tiết khác nhau. Cho dù là ban ngày với ánh sáng chói hay ban đêm thì chất lượng nhận diện của máy chấm công cũng vẫn được đảm bảo một cách đáng kể.

Tính năng nổi bật
Tính năng nổi bật

- Khả năng lưu trữ thông tin tốt với dung lượng của bộ nhớ lớn

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema cho phép người sử dụng có thể lưu trữ tới số lượng người dùng là 30 nghìn người, 50 nghìn bản ghi về hình ảnh khuôn mặt và 5 triệu bản ghi là văn bản.

- Có thể kết nối với điện thoại thông minh

Với chiếc smartphone trên tay thì các bạn có thể hoàn toàn truy cập được vào hệ thống của máy chấm công để có thể kiểm soát tình hình cũng như theo dõi các vấn đề liên quan.

- Tính năng bảo mật cao

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema được đánh giá là có chức năng bảo mật khá cao với việc tích hợp khả năng nhận diện được các gương mặt giả dựa trên việc sử dụng các tia hồng ngoại. Cùng với đó chính là công nghệ về loại thẻ thông minh có khả năng chống sao chép, làm giả và việc mã hóa các hình ảnh của khuôn mặt dựa trên những tiêu chuẩn mã hóa hiện đại nhất.

Sử dụng thuật toán thông minh
Sử dụng thuật toán thông minh

2.2.2. Các loại máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema

Hiện tại, 2 dòng sản phẩm máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin dùng nhất chính là:

- Dòng máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema Facestation 2.

- Dòng máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema Face Lite.

3. Mức giá của máy chấm công Suprema như thế nào?

Về giá cả của máy chấm công Suprema trên thị trường hiện nay được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung.

Với các máy chấm công vân tay Suprema thì sẽ có giá dao động từ 7 triệu - 34 triệu đồng. Còn với dòng máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema thì sẽ có mức giá từ 12 triệu 290 nghìn đồng đến 34 triệu 294 nghìn đồng.

Mức giá của máy chấm công Suprema
Mức giá của máy chấm công Suprema

Mặc dù có giá thành khá cao, thế nhưng mà chất lượng của các dòng máy chấm công Suprema lại được đảm bảo khá tốt hiện nay. Chính vì thế mà khách hàng là cá nhân hay các doanh nghiệp, công ty,...đều rất tin dùng các dòng sản phẩm máy chấm công Suprema.

Trên đây chính là những thông tin chi tiết về máy chấm công Suprema. Hy vọng bài viết này đã thực sự hữu ích với các bạn trong việc lựa chọn và tìm hiểu kỹ hơn về máy chấm công Suprema trên thị trường.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1134 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT