TOP các phần mềm quản lý giao hàng, quản lý đơn hàng

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Thương mại trực tuyến ngày càng phát triển kéo theo sự xuất hiện của các dịch vụ chuyển phát. Việc quản lý giao hàng thủ công không còn phù hợp, đặc biệt là với các người kinh doanh với số lượng đơn hàng lớn thì thực sự rất khó kiểm soát. Hãy cùng tìm hiểu top các phần mềm quản lý giao hàng ngay thôi!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tổng quan về phần mềm quản lý giao hàng

Các phần mềm quản lý giao hàng được ra đời nhằm giúp cho người kinh doanh online có thể tiết kiệm thời gian hơn trong việc quản lý giao hàng, thay vì tuyển riêng một nhân viên dành cho việc quản lý đơn hàng thì bây giờ có thể thay thế hoàn toàn bằng các phần mềm quản lý giao hàng với chi phí vô cùng hợp lý, có khi hoàn toàn không mất bất cứ chi phí gì.

Tổng quan về phần mềm quản lý giao hàng
Tổng quan về phần mềm quản lý giao hàng

Đặc biệt, với phần mềm này, các thông tin được cập nhật thường xuyên, xử lý vô cùng chính xác, làm giảm bớt các rủi ro liên quan đến thất thoát hàng hóa cho người kinh doanh. Đơn hàng cũng được xử lý nhanh hơn, tăng trải nghiệm cho khách hàng mỗi lần mua.

Ngoài ra, còn rất nhiều các lợi ích khác nữa mà phần mềm này mang lại cho người dùng. Hãy cùng khám phá top các phần mềm quản lý giao hàng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. 

2. Top các phần mềm quản lý giao hàng

2.1. Phần mềm quản lý giao hàng trong nước

2.1.1. Phần mềm Bytesoft

Phần mềm Bytesoft có một số đặc điểm nổi bật như có thể tự động nhập số liệu để giảm được các theo tác thủ công cho người dùng. Giao diện vô cùng tối giản giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu và học các quản lý giao hàng trên phần mềm. 

Các phần mềm quản lý giao hàng trong nước
Các phần mềm quản lý giao hàng trong nước

Phần mềm cũng hỗ trợ cho người bán có thể quản lý hợp đồng với các đơn vị vận chuyển để tránh các rủi ro, nhầm lẫn trong quá trình hợp tác, làm việc; giúp giám sát các thông tin thực tế về đơn giá so với trên hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho người bán. Các thông tin bán hàng sẽ được thống kê thành biểu đồ trực quan để người bán biết được tình hình biến động trong kinh doanh của mình để có điều chỉnh phù hợp nhất. 

2.1.2. Phần mềm Container Best Gear

Khi sử dụng phần mềm này, các bạn có thể tối giản được thời gian nhập liệu bằng ¼ thời gian làm việc bình thường. Phần mềm có khả năng lên kế hoạch điều phối xe cho từng đơn hàng. Các thông tin đơn hàng sẽ được cập nhật thường xuyên để người quản lý có thể theo dõi và điều chỉnh nhanh chóng, giảm rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa tới tay khách hàng. 

Phần mềm quản lý giao hàng Container best gear
Phần mềm quản lý giao hàng Container best gear

Ngoài ra, còn có các tính năng khác ở phần mềm này, bao gồm: báo giá vận chuyển, quản lý chi phí vận chuyển, lập báo cáo doanh thu, báo cáo công nợ cho người dùng,...

2.1.3. Phần mềm Kiotviet

Kiotviet rất phù hợp cho những người bán đang kinh doanh ở mức vừa và nhỏ. Dù đây không phải là phần mềm chuyên sử dụng để quản lý giao hàng nhưng chức năng quản lý giao hàng của nó cũng vô cùng hoàn thiện. 

Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm đơn vị giao hàng phù hợp, theo dõi tình trạng đơn hàng thường xuyên và tính phí COD chính xác để bảo vệ quyền lợi của người dùng với đơn vị vận chuyển. Mỗi một ngày chỉ cần bỏ ra 6.000 đồng là có thể sử dụng phần mềm đa chức năng này. Nếu còn phân vân, các bạn cũng có thể dùng thử trước khi đưa ra quyết định mua các gói theo tháng hoặc theo năm để tiết kiệm chi phí. 

2.2. Phần mềm quản lý giao hàng quốc tế

2.2.1. Phần mềm Mona Logistics

Phần mềm phù hợp với những người kinh doanh trong nước và cả quốc tế. Người dùng có thể kết hợp sử dụng trên website, máy tính hoặc app trên điện thoại để dễ dàng quản lý. 

Các phần mềm quản lý giao hàng quốc tế
Các phần mềm quản lý giao hàng quốc tế

Phần mềm giúp cho người bán thực hiện các thao tác theo dõi đơn hàng trực tiếp trên app vô cùng chi tiết (bao gồm thông tin người bán, các chính sách bán hàng, thông tin đối tác bán hàng, thông tin khách hàng, các nhà phân phối và chuỗi cửa hàng), có thiết lập chế độ thông báo khi đơn hàng đã đến kho. 

Phần mềm còn có chức năng xác nhận đơn hàng, xuất hóa đơn và tự động lên kế hoạch vận chuyển và theo dõi đơn hàng rất chính xác và tiện lợi. Được sinh ra từ một công ty chuyên về sản xuất website và phần mềm công nghệ nên Mona Logistics hứa hẹn mang lại nhiều điều hữu ích cho người dùng. 

2.2.2. Phần mềm FMS

Phần mềm này đã có mặt trên thị trường ở khoảng 15 năm. Sau nhiều lần cập nhật và chỉnh sửa, cho tới hiện tại, phần mềm đã vô cùng hoàn thiện, có thể cắt giảm tất cả các thao tác dư thừa trong hoạt động quản lý giao hàng của người bán.

Chức năng cập nhật lịch tàu hàng tháng chính xác
Chức năng cập nhật lịch tàu hàng tháng chính xác

Phần mềm chuyên dành cho người bán hàng quốc tế với các chức năng như: quản lý bán hàng, giao nhận hàng nhập, thực hiện các nghiệp vụ chứng từ hàng xuất, các nghiệp vụ kế toán và phân tích quản trị. 

Ngoài ra, ứng dụng còn thường xuyên cập lịch hàng tháng để người bán có thể dễ dàng biết được thông tin để chuẩn bị hàng hóa gửi chuyến sớm nhất, nâng cao hiệu quả bán hàng. 

3. Kết luận

Ngoài việc sử dụng các phần mềm quản lý giao hàng chuyên biệt thì người bán hàng có thể sử dụng excel hay các phần mềm bán hàng có tích hợp chức năng quản lý đơn hàng để việc quản lý được dễ dàng hơn. 

Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng
Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng

Các bạn có thể tham khảo tại website quanlykhovan.work247.vn. Với phần mềm này, người bán  có thể kết hợp nhiều công tác quản lý bán hàng khác nhau từ quản lý kho, quản lý tài chính, quản lý thanh toán, quản lý đơn hàng tới quản lý giao hàng. 

Phần mềm tìm kiếm giúp cho người dùng những đơn vị vận chuyển có chi phí hợp lý và uy tín nhất để an tâm sử dụng. Với nhiều chức năng ưu việt như thế nhưng chi phí sử dụng vô cùng hợp lý. Người dùng có thể trải nghiệm dùng thử miễn phí trong 7 ngày đầu trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 

Các đơn vị vận chuyển hiện nay khi thiết kế website cho người dùng, họ đã đi kèm thêm chức năng quản lý lịch sử đơn hàng giúp cho người bán quản lý tình trạng hơn hàng đơn giản nhất. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về phần mềm quản lý giao hàng. Chúc các bạn kinh doanh đạt được nhiều thành công. Chúc may mắn!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem508 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT