[Hướng dẫn]Tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h với mức lương hấp dẫn

Theo dõi work247 tại
Trương Thanh Thanh tác giả work247.vn Tác giả: Trương Thanh Thanh

Để có thể trang trải trong việc mua sắm, đồng thời cân bằng giữa việc học tập vào buổi sáng và đi làm thêm vào buổi tối, nhiều bạn sinh viên đã lựa chọn tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h. Tuy nhiên công việc này đang có nhu cầu tuyển dụng cho khung giờ 19h đến 22h? Bạn có thể tìm việc ở đâu? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thể tìm ngay một công việc phù hợp với chính mình trong khung giờ 19h đến 22h ngay lập tức!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm Việc Làm Thêm

1. Nhu cầu tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h  

Nhu cầu tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h
Nhu cầu tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h  

Theo như những khảo sát mà Work247.vn thu thập được thì hiện nay có rất nhiều bạn trẻ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm việc làm thêm để có thêm thu nhập trang trải chi phí sinh hoạt hằng ngày. Không những vậy các bà bầu với khối lượng thời gian rảnh rỗi quá nhiều hoặc thậm chí là những người có thu nhập thấp và không ổn định cũng bắt đầu có xu hướng tìm kiếm các công việc này. 

Với lịch học dày đặc trên trường thì hẳn là có ít bạn trẻ có thời gian để đi làm thêm buổi sáng, chính vì vậy khung giờ từ 19h đến 22h là một khung thời gian lý tưởng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc làm thêm từ 19h đến 22h không có nhiều công việc để lựa chọn. Sự thật thì đúng là như vậy, thế nhưng với như cầu tuyển dụng việc làm đang ngày một gia tăng. Các ứng viên có thể linh hoạt trong hầu hết mọi công việc từ online đến offline để có thể có thêm thu nhập cho chính mình. 

Để làm rõ hơn về điều này, ngay mục sau đây, bạn sẽ có những suy nghĩ khác về các vị trí làm thêm trong khung giờ từ 19h đến 22h!

Công việc làm thêm Online từ 19h đến 22h
Công việc làm thêm Online từ 19h đến 22h 

2.1. Dạy học gia sư trực tuyến 

Chắc hẳn đây là một trong những vị trí mà hầu hết các bạn trẻ có năng lực học tập xuất sắc đều suy nghĩ đến. Không chỉ được trau dồi, ôn lại những kiến thức mình đã được học mà còn được truyền đạt lại những kinh nghiệm của mình đến những học sinh, sinh viên khác. 

Công việc gia sư trực tuyến chính là công việc làm thêm buổi tối phù hợp với các bạn sinh viên trong quá trình tìm kiếm nguồn thu nhập. Không những vậy, với thời đại công nghệ khoa học phát triển thì việc học online đã trở nên quá phổ biến bởi tính linh hoạt trong thời gian, tiết kiệm hơn so với việc đi học offline. Đồng thời thời các bạn sinh viên tham gia vào công việc này thường được hưởng mức lương khá hấp dẫn, có thể là trả theo giờ hoặc trả theo mức tiền cố định một buổi. Tùy theo thực lực, tính chất môn học thì một buổi giảng dạy của bạn có thể được giao động trong mức 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ 

Tuy nhiên đây là một công việc mang tính cạnh tranh khá cao, bởi không phải tất cả mọi người đều có thể tham gia giảng dạy. Nếu bạn thực sự là người có kiến thức vững chắc, khả năng giao tiếp, truyền đạt kiến thức tốt thì bạn mới có thể có cơ hội phát triển trong công việc này. 

Tìm việc làm thêm tại Hà Nội

2.2. Bán hàng online tại nhà

Bán hàng online tại nhà
Bán hàng online tại nhà

Không chỉ riêng khung giờ 19h đến 22h mà hầu như tất cả mọi khung giờ bạn đều có thể linh hoạt để làm công việc này. Chắc hẳn rằng bạn đã không còn xa lạ gì với việc bán hàng online quần áo, giày dép hay mỹ phẩm, bạn có thể đăng ký nhanh trở thành một cộng tác viên hay là những người phân phối sỉ, lẻ. 

Hầu hết từ sinh viên, bà bầu đến những người có thu nhập thấp ưa thích vị trí công việc này. Đây không chỉ là công việc mang tính chất tạm thời mà hơn thế nữa, đây còn là công việc mang tính chất lâu dài. Bởi lẽ, bạn càng bán được lâu, bạn càng bán được nhiều mức hoa hồng mà bạn nhận được cũng sẽ tăng lên. Thông thường sau khi bạn bán thành công một sản phẩm thì mức lương của bạn có thể được giao động trong mức từ 30.000 - 50.000 VNĐ tùy theo chính sách chiết khấu và sản phẩm mà bạn bán. 

Hơn thế nữa, việc bán hàng online tại nhà giúp bạn có cơ hội nhận được khoản thu nhập hấp dẫn đồng thời bạn có thể chủ động linh hoạt thời gian rảnh và đặc biệt là công việc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của bạn. 

2.3. Viết Blog cho các trang Online 

Viết Blog cho các trang Online
Viết Blog cho các trang Online 

Hiện nay một trong những công việc đang hot và có lượt tìm kiếm nhiều nhất phải kể đến có và viết Blog cho các trang báo, trang web online. Bởi lẽ, Mỗi bài Blog là một bài để quảng bá thương hiệu của công ty đó đến độc giả. Bài viết càng có nhiều đọc nhiều, thì công ty đó càng được biết đến nhiều hơn. 

Viết Blog là một cách giúp bạn có thể dễ dàng nhận được mức thu nhập hấp dẫn. Ví dụ như nếu bạn viết được một bài khoảng 1000 từ trở lên, phụ thuộc vào ngôn ngữ bạn viết thì mức tiền cho một bài đó là 50.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ thậm chí nếu bạn sử dụng ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật… thì mức lương cho một bài có thể gấp đôi số tiền viết bằng tiếng Việt. 

Đồng thời việc viết Blog thường được linh hoạt thời gian hơn, nếu như bạn là người có nhiều thời gian rảnh rỗi. Thì bạn có thể linh hoạt mỗi ngày viết từ 3 đến 4 bài từ 1000 đến 2000 từ, cho đến cuối tháng thì bạn hoàn toàn có thể nhận được mức lương từ 3 đến 4 triệu đồng là hoàn toàn hợp lý. 

Đồng thời các trang web online thường sẽ trả lương cao hơn cho các bài viết có lượt xem cao. Chính vì vậy bạn hãy thử tìm hiểu về viết bài chuẩn SEO để dễ dàng tăng lượt view cho mình nhé. Bạn có thể tham khảo các trang web tuyển dụng cộng tác viên viết Blog online như chanhtuoi.com, Toplist, Blogtietkiem.com, BlogAnchoi, Ohaytv, Kenh14, Blogradio, báo Hoa học trò, Học viện MOA, 12 web của Fami Web… 

2.4. Công việc làm thêm nhập liệu 

Công việc làm thêm nhập liệu
Công việc làm thêm nhập liệu 

Nếu bạn không ngại một công việc nhàm chán thì việc làm thêm nhập liệu là một lựa chọn tốt và hấp dẫn. Đây là công việc không yêu cầu kinh nghiệm cao vì bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết theo nội dung mà công ty sẽ cấp cho bạn. Tuy nhiên mức lương của công việc này sẽ phụ thuộc vào độ chính xác, khả năng đánh máy nhanh hay chậm, đồng thời bạn phải có máy tính, laptop, Ipad hoặc điện thoại di động hệ Android. Đặc biệt là việc bạn đánh máy nhanh hay chậm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức lương của bạn, bạn đánh máy càng nhanh thì mức lương của bạn càng cao, và ngược lại. 

Theo như Work247.vn đã khảo sát về mức lương dành cho công việc này, thông thường mức lương trung bình mà nhập liệu viên online nhận được đó là 1 triệu 2 trăm đến 3 triệu 8 trăm, mức lương tỷ lệ thuận với khả năng đánh máy. Hơn thế nữa, đây có thể được coi là một công việc nhàm chán và dễ khiến nhiều người nản lòng. Yêu cầu bạn phải là người có tính kiên nhẫn, quyết tâm và chịu khó. Bạn sẽ không bị bó bột trong bất kì một khung giờ nào, rảnh thì làm việc còn không rảnh thì nghỉ tay. 

Công việc làm thêm nhập liệu online cũng là một vị trí công việc hấp dẫn mặc dù không ổn định về thời gian lâu dài nhưng cũng giúp bạn có thêm một khoản thu nhập nhỏ. 

Trái ngược với sự linh hoạt về mặt thời gian của công việc làm thêm Online thì các công việc Offline thường bị gò bó về mặt thời gian và đa phần phải làm liên tục, mỗi tối, tối thiểu là 4 buổi/ tuần. Thế nhưng sự bó buộc về thời gian chỉ là chuyện nhỏ, việc tham gia các công việc Offline sẽ giúp bạn có thêm nhiều lợi ích hơn cả mức thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên để có thể hoàn thành công việc ở vị trí việc làm offline thì bạn phải đảm bảo rằng bản thân phải có đầy đủ sức khỏe, không đau ốm bệnh tật mới có thể thực hiện được những công việc này, 

Việc làm thêm tại nhà

3.1. Nhân viên bán vé xem phim trong rạp chiếu phim 

Nhân viên bán vé xem phim trong rạp chiếu phim
Nhân viên bán vé xem phim trong rạp chiếu phim 

Thay vì ngồi hàng giờ với chiếc điện thoại, máy tính, bạn có xu hướng muốn tìm công việc để tìm thêm vài mối quan hệ đồng nghiệp và không muốn trở nên cô đơn? Vậy thì công việc nhân viên bán vé xem phim cũng là một trong những công việc có mức lương hấp dẫn, trung bình mức lương cơ bản cho vị trí này đang giao động trong mức từ 4 triệu đến 5 triệu trong một tháng. Tuy nhiên có một số rạp chiếu phim trả lương theo ca làm cho các sinh viên bán thời gian với chi phí 3 tiếng 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ 

Việc của bạn có là đứng trong quầy bán vé, đặt vé và hỗ trợ thành toán cho các khách hàng đến rạp mua vé theo yêu cầu. Tuy nhiên, tại các rạp chiếu phim thường sẽ có những yêu cầu khá khắt khe ví dụ như nữ phải có ngoại hình từ 1m55 trở lên, có kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp… Đồng thời, các bạn sinh viên phải là những người năng động, hoạt bát thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. 

Mặc dù có những yêu cầu khắt khe thế nhưng công việc này lại giúp bạn dễ dàng trau dồi những kỹ năng giao tiếp, ứng xử phục vụ cho những công việc trong tương lai của bạn. 

3.2. Nhân viên phục vụ quán ăn, cửa hàng 

 Nhân viên phục vụ quán ăn, cửa hàng
 Nhân viên phục vụ quán ăn, cửa hàng 

Hiện nay, bạn có thể nhận thấy rằng các quán ăn, cửa hàng ăn uống đang ngày một gia tăng để đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho con người. Dù ở bất kỳ nơi nào thì nhân viên phục vụ cũng là một công việc hot, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các việc làm nhân viên phục vụ tại Bình Dương, việc làm nhân viên phục vụ tại Hà Nội…. 

Đặc biệt khung giờ từ 19h đến 22h là một khung giờ lý tưởng cho việc làm nhân viên phục vụ. Thông thường mức lương trung bình dành cho vị trí này đang được giao động trong mức 2 triệu 5 trăm đến 3 triệu 5 trăm. 

3.3. Công việc làm thêm nhân viên tổng đài trực tuyến

Công việc làm thêm nhân viên tổng đài trực tuyến
Công việc làm thêm nhân viên tổng đài trực tuyến

Với nhiệm vụ tư vấn, giải quyết các vấn đề của đối tác, khách hàng thông qua điện thoại. Đây là một trong việc được xem là có tầm ảnh hưởng khi mỗi cuộc gọi là một lần gợi ý, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo dịch vụ sản phải của doanh nghiệp đến khách hàng. 

Đặc biệt để có thể tối ưu hóa được việc phát triển hình ảnh công ty, thì hầu như nhu cầu tuyển dụng cho công việc nhân viên tổng đài trực tuyến đang gia tăng đáng kế. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được ngay một vị trí nhân viên tổng đài trực tuyến tại nhiều doanh nghiệp trong khoảng thời gian từ 19h đến 22h.

3.4. Nhân viên nhặt bóng tennis 

Nếu bạn vẫn còn là một học sinh cấp 3 nhưng muốn thử trải nghiệm việc làm thêm thì công việc nhặt bóng Tennis không phải là một công việc quá nặng nhọc. Tuy nhiên, yêu cầu bạn phải có sức khỏe để duy trì công việc. Với mức lương trung bình cho 3 tiếng là 250.000 VNĐ. Các bạn có thể trải nghiệm việc tự mình kiếm được những khoản thu nhập đầu tiên bằng mồ hôi công sức, từ đó biết cách tiêu tiền cũng như biết giá trị của đồng tiền. 

Tìm việc làm

Tìm việc làm thêm 19h đến 22h ở đâu?
Tìm việc làm thêm 19h đến 22h ở đâu? 

Trong khung giờ từ 19h đến 22h có không ít những công việc mà bạn có thể làm cả offline lẫn online tùy thuộc vào thời gian rảnh của bạn. Tuy nhiên, tìm việc làm thêm 19h đến 22h ở đâu? 

Đừng vì câu hỏi này làm bạn căng não, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ngay các công việc làm thêm 19h đến 22h cùng với Work247.vn 

Kết hợp với hơn 1000 đối tác là các nhà tuyển dụng nằm rải rác khắp mọi miền tổ quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ngay công việc nhân viên bán hàng tại Hà Nội, thậm chí là tìm việc nhân viên bán hàng tại Thái Bình. 

Hơn thế nữa, bạn là sinh viên mới ra trường, gặp khó khăn trong việc không biết viết đơn xin việc sao cho đúng? Vậy thì đừng lo lắng thì góc chia sẻ kinh nghiệm viết đơn xin việc, viết CV của work247.vn sẽ giúp bạn thực hiện những điều đó. Đồng thời Work247.vn sẽ cung cấp cho bạn một kho CV, kho đơn xin việc với đa dạng ngành nghề để bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng của mình. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h. Nếu như bạn có câu hỏi cũng như thắc mắc về vấn đề này thì bạn có thể liên hệ ngay với Work247.vn nhé. Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng của Work247.vn sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi mà đang gặp phải.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem3456 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT