Việc làm đánh máy tại nhà – Cơ hội cho trạch nam, trạch nữ

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Bạn là người người thích hoạt động và làm việc ở nhà, không muốn đến công ty và ra ngoài. Bạn lựa chọn công việc đánh máy tại nhà để có thêm thu nhập cho bản thân? Vậy đọc ngay nhưng chia sẻ trong bài viết này để có được những thông tin hữu ích cho bạn. Đồng thời với các chia sẻ này, bạn sẽ tìm thấy được một công việc đánh máy tại nhà phù hợp với bản thân.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tìm hiểu về đánh máy tính nhà – công việc làm thêm của nhiều bạn

Đánh máy tại nhà là một công việc hiện nay rất phổ biến, một trong những lựa chọn làm thêm của rất nhiều bạn trẻ là học sinh, sinh viên, bà nội trợ lựa chọn để có thu nhập cho bản thân. Với sự phát triển của công nghệ và mạng internet đã khiến công việc kết nối của người chủ thuê nhân viên với nhân viên làm việc tại nhà dễ dàng hơn. Các công việc đánh máy tại nhà cũng trở lên đa dạng lựa chọn với mức thu nhập hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Đây là công việc không quá yêu cầu cao về trình độ, tùy thuộc vào vị trí tuyển dụng mà sẽ có các yêu cầu khác nhau. Những nhìn chung thì việc làm thêm đánh máy tại nhà hiện nay đều tuyển dụng những người có thời gian rảnh 2 – 3h một ngày hoặc nhiều hơn. Có khả năng sử dụng máy tính, yêu thích công việc đánh máy tính và có sự sáng tạo trên trang văn bản tạo ra.

Tìm hiểu về đánh máy tính nhà – công việc làm thêm của nhiều bạn
Tìm hiểu về đánh máy tính nhà – công việc làm thêm của nhiều bạn

Một chiếc máy tính có thể máy cây, máy tính xách tay có kết nối mạng internet là bạn có thể tìm kiếm và thực hiện ngay công việc đánh máy tại nhà được rồi. Thời đại công nghệ số, kiến việc kết nối làm việc ở khắp các vùng miền cũng trở lên đơn giản hơn.

Nếu bạn đang đi tìm hiểu và việc làm đánh máy tại nhà để có được cho mình một lựa chọn công việc tạo thêm thu nhập thì trong phần tiếp theo của bài viết này sẽ cung cấp đến bạn các thông tin về việc làm đánh máy tại nhà hiện nay được thuê và có mức thu nhập hấp dẫn cho bạn.

Việc làm

2. Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các công việc đánh máy tại nhà cho bản thân thì work247.vn sẽ bật mí cho bạn một vào lựa chọn công việc uy tín, phù hợp với các trạch nam, trạch nữ yêu thích viết lách, thích đánh máy những không muốn ra ngoài như sau:

Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn
Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn

2.1. Nhập liệu tại nhà

Nhập dữ liệu tại nhà là một công việc được tuyển dụng nhiều. Thường được tuyển nhập dữ liệu cho các công ty về kế toán, các công ty về nghiên cứu thị trường hoặc nghiên cứu về xã hội. Đây là công việc bạn thực hiện trên máy tính với các dữ liệu có sẵn, việc của bạn cần làm đó là nhập vào máy tính trên các phần mềm có thể là của công ty giao hoặc nhập dữ liệu vào bảng Excel.

Một công việc cần có sự cẩn thận, chính xác cao, đặc biệt không nhập sai dữ liệu. Công việc này cũng dễ dàng tìm thấy tại rất nhiều công ty. Một nhân viên nhập liệu tại nhà có thể được hưởng mức thu nhập trung bình từ 2 triệu – 4 triệu đồng/tháng. Hiện nay có rất nhiều cá tin đăng tải tuyển nhân viên nhập liệu, những khi xem xét thông tin bạn nên lựa chọn để tránh bị lừa gây ảnh hướng đến tài chính của bản thân và thời gian của bạn.

2.2. Nhận viết Content

Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn
Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn

Hiện nay mạng internet rất phổ biến, các công ty hình thành và thành lập các website khác nhau khiến việc tuyển dụng nhân viên đánh máy tại nhà cho vị trí content trở lên đa dạng hơn, có nhiều sự lựa chọn về công ty, website khác nhau để bạn gắn bó. Không chỉ vậy, lĩnh vực để viết bài cũng rất đa dạng.

Một người viết content cần có khả năng về ngôn ngữ, sử dụng từ kinh doanh và đánh máy thành thạo để có thể đảm bảo công việc và tạo ra các sản phẩm chất lượng. Đây là công việc bạn sẽ có hai hình thức thuê đó là trả tiền theo tháng hoặc trả tiền theo số lượng bài bạn cần thực hiện theo các dự án khác nhau. Công việc này có thể đem lại cho bạn mức thu nhập từ 2.5 triệu – 3.5 triệu đồng/tháng, đây cũng là công việc đặc biệt giúp ích với các bạn học marketing, viết văn và đam mê với công việc viết lách theo đuổi.

2.3. Cộng tác viên viết báo tại nhà

Các bạn học báo hoặc có khả năng về báo khi muốn tìm việc đánh máy tại nhà thì lựa chọn trở thành cộng tác viên viết báo cho các trang báo mạng khác nhau là rất phù hợp. Điều này cơ hội để bạn vừa có thu nhập lại vừa có được các kinh nghiệm viết bài trong ngành báo của bản thân.

Một bài báo bạn nhận viết có thể nhận được khoản thù lao từ 100.000đ cho đến 300.000đ/bài tùy thuộc vào dạng bài và chất lượng của bài viết. Hiện nay khi nền thương mại điện tử phát triển các trang báo mạng cũng phát triển, nhu cầu tuyển dụng cộng tác viên viết bài tại nhà rất nhiều. Với công việc này bạn có thể tạo thu nhập hàng tháng cho bản thân rất hấp dẫn vào khoảng từ 3 triệu – 5 triệu đồng/tháng khi bạn tham gia vào nhiều dự án và nhận viết báo thường xuyên.

Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn
Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn

2.4. Nhập mã Captcha

Nhập mã captcha là một trong những công việc được đăng tin tuyển dụng rất nhiều, trong khi lựa chọn công việc bạn cần phải thật chú ý để đảm bảo không bị lừa khi thực hiện công việc. Một công việc cần có sự chính xác cao để nhập mã captcha thành công. Công việc của bạn là đánh các ký tự khác nhau theo yêu cầu của hệ thống hoặc một phần mềm nào đó. Trong quá trình bạn thực hiện công việc này, nếu nhập sai hoặc bỏ qua thì hệ thống sẽ thực hiện việc báo lỗi. 

Tùy nhiên, các mã captcha này không dễ dàng nhìn và nhận biết để có thể đánh chính xác các ký tự. Bạn cần quan sát kỹ lượng để nhận biết chính xác các ký tự này. Thường thì công việc nhập captcha tại nhà bạn có thể nhận được mức thu nhập trung bình vào khoảng 2 triệu – 3 triệu đồng/tháng với công việc làm thêm này.

Xem thêm: Câu chuyện kiếm việc làm thêm tại nhà cho người có máy tính

2.5. Biên – phiên dịch tại nhà

Bạn học ngoại ngữ và muốn tìm kiếm các công việc đánh máy tại nhà cho bản thân thì lựa chọn làm biên dịch tại nhà rất phù hợp. Đây là công việc bạn có thể thực hiện dịch văn bản, dịch thuật đối với các chuyên ngành, dịch sách, dịch bài văn khác nhau. Với công việc này, bạn vừa có thu nhập lại vừa giúp bản thân rèn luyện khả năng về ngoại ngữ của mình. Đây cũng là tiền đề giúp bạn có được những công việc biên – phiên dịch tốt nhất cho bản thân sau khi tốt nghiệp.

2.6. Sáng tác văn học trên mạng

Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn
Một số công việc đánh máy tại nhà có thu nhập hấp dẫn

Bạn có biết đến đến một công việc là xu hướng mới của nhiều bạn trẻ yêu văn hiện nay lựa chọn đó là gì không? Đó chính là việc trở thành một nhà văn tự do, một nhà văn sáng tác trên mạng. Có rất nhiều các trang truyện online đưa các bạn trẻ đến thành công với những mức thu nhập rất khủng. Không chỉ vậy, nó tạo nền tảng giúp bạn các bạn trẻ yêu thích sáng tác và muốn thể hiện bản thân qua những tác phẩm, những câu chuyện mà bạn tự kể. Rất nhiều các tác phẩm truyện mạng được chuyển thể thành phim và thu hút rất nhiều fan tìm đọc.

Đây là công việc có thể chăng mang đến nhiều thu nhập cho bạn nhưng cũng có thể tạo ra được thu nhập khủng cho bản thân. Đặc biệt với các bạn đang tìm kiếm cho mình một công việc đánh máy tại nhà thì đây sẽ là lựa chọn rất thú vị cho bạn đó nhé!

Xem thêm: Việc làm nhập liệu

3. Những khó khăn cho công việc đánh máy tại nhà hiện nay 

Đánh máy tại nhà một công việc và là lựa chọn hàng đầu với các bạn không muốn ra ngoài mà vẫn có được thu nhập từ các công việc làm thêm này. Tuy nhiên khi tìm việc làm hay trong các công việc đánh máy tại nhà bạn cũng sẽ gặp phải không ít những khó khăn. Vậy những khó khăn đó là gì và như thế nào?

Thứ nhất, tìm việc dễ dàng khiến các bạn khó lựa chọn các công việc phù hợp với bản thân. Đặc biệt là uy tín của công việc không có yếu tố đảm bảo cao bởi trao đổi và giao tiếp thông qua mạng internet.

Những khó khăn cho công việc đánh máy tại nhà hiện nay
Những khó khăn cho công việc đánh máy tại nhà hiện nay 

Thứ hai, việc giao dịch giữa hai bên người thuê và người được thuê không gặp mặt trực tiếp khiến dễ bị lừa đảo. Bạn bỏ thời gian để làm nhưng lại không nhận được khoảng thu nhập đáng có và theo đúng thỏa thuận. Thời việc làm đánh máy tại nhà không có hợp đồng thỏa thuận cụ thể khiến cho nhiều bạn đã bị lừa.

Thứ ba, hầu hết các công việc đánh máy tại nhà không ổn định, bạn thường phải nhận việc theo dự án và được hưởng lương theo dự án. Có thể khi làm nhiều được nhiều lương những có khi bạn muốn làm việc lại không có việc để làm.

Để hỗ trợ bạn tìm việc làm đánh máy tại nhà nhanh chóng và uy tín nhất cho bản thân thì bạn cần phải có cách thực hiện và bí quyết tìm việc làm. Để có bí quyết tìm việc làm tốt nhất cho bản thân, trong phần tiếp theo của bài viết này sẽ giúp bạn hoàn thanh điều này.

Xem thêm: Tìm việc làm nhân viên đánh máy

4. Các cách tìm việc làm đánh máy tại nhà đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng

Để có thể tìm việc làm đánh máy tại nhà nhanh chóng, uy tín cho bản thân thì bạn cần thực hiện và có cách tìm việc làm hiệu quả cho mình. Sau đây, work247.vn sẽ bất mí cho bạn một vài cách đơn giản để tìm việc làm đánh máy tại nhà như sau:

Các cách tìm việc làm đánh máy tại nhà đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng
Các cách tìm việc làm đánh máy tại nhà đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng

Thứ nhất, lựa chọn tốt nhất để tìm việc làm đánh máy tại nhà uy tín, chất lượng và đảm bảo công việc cho bạn khi làm đó là tìm việc với sự hỗ trợ của website work247.vn. Tại đây các thông tin được cập nhật liên tục, nhanh chóng, uy tín giúp bạn kết nối với nhà tuyển dụng một cách dễ dàng. Ngồi tại nhà hay bất kỳ đâu, thời điểm nào bạn cũng có thể tìm việc làm theo mong muốn của bản thân.

Thứ hai, bạn có thể tìm việc làm thông qua bạn bè và người thân giới thiệu, cách làm này cũng khá uy tín. Đặc biệt khi bạn bè đã làm tại đó và nhận thấy đó là một công việc đảm bảo và nền nhận về cho bản thân thì “quá tuyệt vời”.

Thứ ba, bạn còn thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng đánh máy tại nhà thông qua mạng xã hội. Hiện này rất nhiều người đang sử dụng mạng xã hội nên phương thức tuyển dụng và đăng tải thông tin này được nhiều người sử dụng hơn. Rất dễ dàng cho việc tìm việc làm và ứng tuyển, trao đổi công việc với các nhà tuyển dụng bạn.

Hy vọng với các thông tin chia sẻ trong bài viết này không chỉ giúp bạn hiểu hơn về việc làm đánh máy tại nhà mà còn giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất về việc làm cho bản thân. Chúc các bạn có được một công việc đánh máy tại nhà như ý và có thêm khoản thu nhập ổn định cho bản thân.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1877 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT