Thông tin về bán hàng nội bộ Samsung và những sự thật thú vị

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Samsung là một thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm công nghệ. Không chỉ dừng lại ở việc đem những giá trị tốt nhất đến khách hàng mà thương hiệu này cũng có rất nhiều chính sách quan tâm và ưu đãi cho nhân viên của mình. Một trong những sự ưu ái phải kể đến đó chính là chương trình bán hàng nội bộ Samsung. Vậy cụ thể những thông tin về chương trình này là gì? Liệu rằng những sự ưu ái đó có thật sự hấp dẫn như lời đồn? Hãy cùng work247.vn đi tìm hiểu ngay thông tin trong phạm vi bài viết sau đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Sự xuất hiện của bán hàng nội bộ Samsung

1.1. Tại sao lại có hàng nội bộ của thương hiệu Samsung?

Samsung là một thương hiệu lớn mạnh và có một hệ thống nhân viên khổng lồ. Việc xuất hiện những sản phẩm nội bộ để cung cấp cho nhân viên với mức giá ưu đãi là một trong những chính sách để thương hiệu này quan tâm đến những nhân viên của mình.

Trên thực tế, việc giảm giá và ưu đãi cho nhân viên khi mua hàng tại thương hiệu đang làm việc là một điều thường thấy trong đa số các môi trường làm việc hiện nay. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng có hẳn một chương trình và mở một website riêng để phục vụ điều này như Samsung. Có thể nói, việc bán hàng nội bộ Samsung đã phần nào cho thấy được sự quan tâm đến nhân viên và đời sống cán bộ cấp dưới của thương hiệu nổi tiếng này. Vậy cụ thể những thông tin về chương trình bán hàng nội bộ này là gì?

Sự xuất hiện của bán hàng nội bộ Samsung
Sự xuất hiện của bán hàng nội bộ Samsung

1.2. Thông tin về bán hàng nội bộ Samsung

1.2.1. Đối tượng của bán hàng hàng nội bộ

Nhắc đến bán hàng nội bộ chắc hẳn bạn đọc đã đoán ra được đối tượng chính của chương trình này là ai rồi phải không nào? Đó chính là những nhân viên cấp dưới đang làm việc và công tác trong hệ thống của tập đoàn Samsung. Khi mua các mặt hàng nội bộ, nhân viên Samsung sẽ phải truy cập vào trang web dành riêng cho họ và được cấp một mật mã để xác thực khi đăng nhập vào hệ thống bán hàng.

Hàng năm, thương hiệu này đều tổ chức những đợt bán hàng nội bộ cho nhân viên của mình. Chương trình này được coi như là một sự ưu ái và đêm sản phẩm với mức giá tốt đến tay những người bạn đồng hành của mình. Bên cạnh đó, mỗi một nhân viên trong hệ thống tập đoàn Samsung có thể đăng ký cho cả người nhà của mình để mua sản phẩm từ chương trình bán hàng nội bộ Samsung. Tuy nhiên, số lượng và loại mặt hàng sẽ được giới hạn ở một số sản phẩm nhất định.

Đối tượng của bán hàng hàng nội bộ
Đối tượng của bán hàng hàng nội bộ

1.2.2. Sản phẩm của bán hàng nội bộ trong Samsung

Nhiều người cho rằng chỉ những sản phẩm có một chút lỗi hoặc không đủ điều kiện để cung cấp ra thị trường cho khách hàng thì mới được mang đi làm hàng để nội bộ nhân viên mua và sử dụng. Tuy nhiên trên thực tế, những sản phẩm công nghệ được áp dụng cho chương trình bán hàng nội bộ Samsung đều là những sản phẩm có chất lượng tốt và được cung cấp những chế độ bảo hành nhất định.

Nếu đem so sánh với các sản phẩm bên ngoài  thì hàng hóa cung cấp nội bộ của Samsung  không có sự chênh lệch là mấy. Hơn nữa một số mặt hàng này lại còn sở hữu mức giá vô cùng yêu thương đến từ nhà sản xuất dành cho nhân viên của mình. Nếu bạn là một nhân viên thuộc hệ thống tập đoàn hoặc là người nhà thân thiết của ai đó làm việc tại đây thì việc tìm hiểu và đăng ký để sở hữu những sản phẩm nội bộ của Samsung là hoàn toàn hợp lý.

Sản phẩm của bán hàng nội bộ trong Samsung
Sản phẩm của bán hàng nội bộ trong Samsung

2. Nhưng lưu ý khi mua hàng nội bộ Samsung cho bạn

Khi chi một khoản tiền để mua bất cứ sản phẩm gì dù có là hàng đang khuyến mãi thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng về chúng cũng là điều cần thiết dành cho bạn. Sau đây sẽ là một số chia sẻ của chúng tôi khi bạn muốn mua sản phẩm từ chương trình bán hàng nội bộ Samsung.

2.1. Yêu cầu của thương hiệu Samsung đối với bán hàng nội bộ

Đầu tiên là về những yêu cầu của thương hiệu nổi tiếng này đối với nhân viên muốn mua hàng nội bộ. Vì có rất nhiều sản phẩm được cung cấp với mức giá ưu đãi nên có nhiều nhân viên muốn mua và bán ra ngoài thị trường nhằm mục đích kiếm lời. Để ngăn chặn thì Samsung đã có quy định về việc cấm các hành vi bán kiếm lời cũng như lan truyền những thông tin về các loại sản phẩm trong chương trình bán hàng nội bộ của mình.

 Yêu cầu của thương hiệu Samsung đối với bán hàng nội bộ
 Yêu cầu của thương hiệu Samsung đối với bán hàng nội bộ

Khi mua hàng thì nhân viên cần tạo lập một đơn nhu yếu mua và đăng ký với các thông tin về vị trí làm việc, làm được bao nhiêu tháng,... Việc đăng ký này hoàn tất cũng là lúc nhân viên sẽ được cấp một mã xác thực mà chúng tôi nói đến ở trên để có thể đăng nhập vào hệ thống và mua hàng. Có thể nói, mua hàng nội bộ giống như việc bạn đang dựa vào các mối quan hệ sẵn có để nhận được những ưu ái đặc biệt hơn so với các khách hàng bình thường. Vậy liệu rằng sự ưu ái đó có  thực sự “ngọt ngào” như những gì mà bạn tưởng tượng? Giá của các sản phẩm trong chương trình này có “rẻ hơn” như lời đồn hay không?

2.2. Giá sản phẩm bán hàng nội bộ Samsung có thực sự rẻ hơn?

Đây chắc sẽ là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất khi tìm kiếm thông tin về bán hàng nội bộ Samsung. Như đã nhắc đến ở trên thì bạn có thể yên tâm khi suy nghĩ về chất lượng của những sản phẩm này lúc mua hàng. Tuy nhiên nếu xét về giá cả thì trên thực tế không phải sản phẩm nào được cung cấp trong chương trình nội bộ cũng có mức giá yêu thương hơn. Vì vậy, khi có ý định mua hàng nội bộ, việc bạn cần làm đó là tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng để so sánh về mức giá và đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Giá sản phẩm bán hàng nội bộ Samsung
Giá sản phẩm bán hàng nội bộ Samsung

Bên cạnh đó nếu bạn mua hàng ở bên ngoài tại các cửa hàng chính hãng của Samsung thì việc được cung cấp các dịch vụ về bảo hành sản phẩm sẽ có phần tốt hơn so với các sản phẩm nội bộ. Đồ công nghệ là một sản phẩm có giá trị lớn và cũng tiềm tàng rất nhiều nguy cơ về việc gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Việc bỏ tiền ra để được cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín cũng là điều mà khách hàng hoàn toàn có thể chấp nhận.

Nói như vậy không có nghĩa là các sản phẩm trong chương trình bán hàng nội bộ Samsung thì không được bảo hành chu đáo. Chỉ có điều nếu đem ra so sánh thì thật sự rất khập khiễng bởi nếu nhân viên Samsung mua hàng nội bộ và gặp lỗi thì quá trình đổi trả cũng được diễn ra dễ dàng hơn phần nào so với những khách hàng bên ngoài.

Có thể nói, việc mua bán những mặt hàng, sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu của bạn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ thông minh thông qua chương trình bán hàng nội bộ Samsung thì bạn sẽ cần có cho mình một mối quan hệ chất lượng hoặc chính bạn đang là nhân viên của hệ thống này. Còn nếu không, thì chúng tôi khuyên bạn rằng hãy đến các cửa hàng chính hãng để sở hữu cho mình một sản phẩm mang chất lượng xứng đáng nhất với số tiền mà mình bỏ ra nhé!

Thông tin về bán hàng nội bộ Samsung
Thông tin về bán hàng nội bộ Samsung

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bán hàng nội bộ Samsung. Hy vọng những thông tin trên sẽ đem lại những giá trị hữu ích cho bạn đọc đang tìm kiếm. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn là những khách hàng mua sắm thông minh nhất nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1995 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT