Bệnh viện Hoàn Mỹ tuyển dụng - “Săn việc” mới nhất cho hệ thống

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Bệnh viện hoàn mỹ tuyển dụng hay chính là Tập Đoàn Y Khoa Hoàn mỹ không chỉ mang đến cho các ứng viên cơ hội có một công việc hấp dẫn mà còn rất nhiều cơ hội nghề nghiệp phát triển. Gia nhập bệnh viện bạn có thể tự hào khi trở thành một nhân viên chính thức của tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam cùng tương lai phát triển lâu dài. Vậy để nắm bắt rõ hơn cùng sự chi tiết về tuyển dụng tại bệnh viện chúng ta hãy cùng xem ngay tại bài viết này nha!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Hoàn Mỹ 

Giới thiệu chung về Bệnh viện Hoàn Mỹ
Giới thiệu chung về Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện Hoàn Mỹ ( HOAN MY MEDICAL CORPORATION) cùng sự hình thành và phát triển từ 1997 đến nay đã thực sự đạt được kết quả lớn khi vinh danh là tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Theo đó quy mô hoạt động bao gồm tới 6 bệnh viện và 1 phòng khám trải dài từ miền trung tới miền nam tạo nên sự thu hút lớn dành cho chính người lao động về nhu cầu tìm kiếm việc làm, phát triển bản thân đặc biệt với lĩnh vực y khoa. 

2. Đặc điểm về nhân lực của HOAN MY MEDICAL CORPORATION

Đặc điểm về nhân lực của HOAN MY MEDICAL CORPORATION
Đặc điểm về nhân lực của HOAN MY MEDICAL CORPORATION

Sự phát triển và mục tiêu hướng tới đem lại sự tương xứng với chính tên gọi khi cam kết sử dụng y khoa tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả tốt nhất. Thực hiện đúng với chuẩn mực chăm sóc người bệnh, thỏa mãn được nhu cầu các khách hàng tin tưởng đề ra. 

Một hệ thống với sự uy tín hàng đầu thì Hoàn mỹ cung cấp các dịch vụ y tế luôn nhận được sự công nhận từ công đồng, điều đó thúc đẩy cho sự phát triển bền vững dựa trên chính năng lực cốt lõi và thương hiệu sẵn có. Tuy nhiên, để nhắc tới tiềm lực mạnh nhất cho việc thực hiện hóa chiến lược thì đó là nguồn nhân lực. Thông qua chính nguồn nhân lực này có thể mở rộng hơn về các dịch vụ, năng cao về chuẩn mực chăm sóc y tế theo định hướng của JCI cho việc tối ưu hóa tài sản hiện tại. 

Chính bởi vậy mà khi ứng viên tìm kiếm việc làm tại đây sẽ có những cơ hội mới hơn cho các chính sách về đầu tư cho sự thỏa đáng và phát triển nguồn nhân lực. Các hoạt động của bệnh viện luôn có sự hướng tới việc nâng cao lợi ích của bệnh nhân, sáng tạo không ngừng và tinh thần hợp tác, trách nhiệm, sự liêm minh luôn được đặt lên hàng đầu. Có lẽ đó mà “quy tắc ứng xử” là lời cam kết của all các thành viên khi lựa chọn tham gia làm việc tại Hoàn Mỹ. 

Vậy nên, đối với các ứng viên khi lựa chọn ứng tuyển các vị trí làm việc tại bệnh viện hoàn mỹ điều tốt nhất có lẽ là hãy tạo cho bản thân một cơ sở chính trực, đạo đức cùng sự tôn trọng. Luôn có sự đảm bảo về công bằng làm việc tuân thủ theo đúng các nguyên tắc và những chuẩn mực nghề nghiệp của bệnh viện tạo dựng nên. 

Việc làm y tế - dược

3. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự Bệnh viện Hoàn Mỹ 

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự Bệnh viện Hoàn Mỹ
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự Bệnh viện Hoàn Mỹ

Lần lượt như những cái tên Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện Hoàn Mỹ  Cửu Long, Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải, Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai và Phòng khám Hoàn Mỹ Tân Bình được ra đời đi vào phát triển. Cùng đó về quy mô với hơn 1200 giường bệnh, 350 bác sĩ và hơn 2000 điều dưỡng viên làm việc cùng nhân viên hỗ trợ. Điều đó tạo nên sự thúc đẩy rất lớn cho chính việc cung ứng bổ sung và đổi mới thêm nguồn lao động số lượng lớn. 

Hàng năm HOAN MY MEDICAL CORPORATION luôn tổ chức các đợt tuyển dụng rất lớn của mình với sự ưu tiên cho các ứng viên giàu kinh nghiệm, có sự tận tâm và năng động cho tiếp thu khoa học. Vậy nên, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhiều hơn và nên thử sức cho chính bản thân tại một môi trường làm việc xứng tầm. 

Đi liền đó sẽ là hướng tới khát vọng chữa bệnh tất cả mọi người với hàng nghìn lượt bệnh nhân mỗi ngày cho các chi phí hợp lý. Bởi vậy mà bệnh viện đang nỗ lực không ngừng nâng cao chính công tác chăm sóc sức khỏe hay cạnh tranh trên thị trường dành cho chính mình các ứng viên tiềm năng nhất. Thay đổi chính các chính sách cho việc đào tạo, hỗ trợ, đầu tư chuyên sâu để có thể đa dạng chính vị trí, tạo cơ hội hơn nữa cho ứng viên vậy nên bạn đừng ngần ngại mà hãy tự tin đăng ký ứng tuyển dành cho mình một vị trí phù hợp. 

4. Các vị trí thường xuyên tuyển dụng của Hoàn Mỹ

Vị trí phù hợp tại bệnh viện không chính là để thỏa mãn cho sự lựa chọn của chúng ta tiếp đó là để tạo cho bản thân cơ hội học tập mới, làm việc mới. Tham gia vào Hoàn Mỹ cũng vậy bạn cũng không cần có sự lo lắng quá nhiều bởi vị trí tuyển dụng tại đây rất dạng, các mức về hỗ trợ có sự tách biệt theo chuyên môn nhưng sự đòi hỏi đó sẽ không quá khó khăn.

4.1. Nhân viên điều dưỡng 

Nhân viên điều dưỡng
Nhân viên điều dưỡng 

Điều dưỡng viên được cho là một vị trí quan trọng của bất kỳ bệnh viện hay phòng khám nào đi chăng nữa bởi công tác chăm sóc bệnh nhân tốt chính là điểm cộng tạo nên sự tin tưởng. Khi tham gia làm việc tại Bệnh viện Hoàn Mỹ các ứng viên cần tới việc thực hiện đúng các quy trình, quy chế được ban ra theo chuyên môn. 

+ Luôn cần đảm bảo về các công tác nâng cao năng lực chuyên mô cho bản thân và phát triển tạo nên sự hài lòng của người bệnh. 

+ Trực tiếp thực hiện chăm sóc và tiếp nhận các bệnh nhân một cách toàn diện theo đúng chuyên môn được bàn ra và công việc được giao phó. 

+ Đảm nhận sự phân trực theo cá và giờ tại khoa và bàn giao đầy đủ hồ sơ bệnh án cùng tình trạng bệnh nhân sau các ca đảm nhận đó để có thể nắm bắt được tình hình. 

+ Chủ động và thực hiện đúng về các quy trình cho việc thực hiện chuyển giao bệnh nhân nhập hay tiến hành chuyển viện. 

Nhân viên điều dưỡng
Có sự đóng góp ý tưởng thực hiện cho việc tham mưu cho trưởng khoa

+ Thông qua chính công việc là thực hiện việc giáo dục sức khỏe thông qua các hoạt động về việc tuyên truyền, tư vấn cho chính người bệnh và người nhà bệnh nhân. 

+ Làm các báo cáo về định kỳ một cách đầy đủ và đảm bảo sự chính xác theo yêu cầu của chuyên môn, ngành, bệnh viện với cấp trên để theo dõi kết quả. 

+ Có sự đóng góp ý tưởng thực hiện cho việc tham mưu cho trưởng khoa để có thể xây dựng chương trình chất lượng chuyên môn cao hơn so với trước đó. 

+ Sự chủ động về việc tham gia thực hiện tổ chức công việc chuyên môn đặc thù cụ thể được liệt kê và liên tục thực hiện sự cập nhật về kiến thức mới qua tham gia chương trình đào tạo. 

Yêu cầu chuyên môn được đề ra cho ứng viên theo đuổi vị trí này tại bệnh viện sẽ cần tốt nghiệp tương xứng trình độ cao đẳng trở lên cho chuyên ngành điều dưỡng cùng chưngs chỉ cho việc hành nghề y. Sử dụng thành tạo về chính các thông tin vi tính, công nghệ cùng sự giao tiếp khéo léo với chính bệnh nhân. 

Vị trí này sẽ là một môi trường làm việc với sự năng động, thể hiện sự thân thiện thông qua chính các kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp. Bởi vậy thực chất không quá khó khăn mức lương nhận được lại tương xứng trên 8 triệu/ tháng theo năng lực thì tại sao bạn lại không thử.

4.2. Bác sĩ chuyên khoa 

Bác sĩ chuyên khoa
Bác sĩ chuyên khoa 

Trực tiếp cho việc tiếp nhận, tư vấn và khám chữa bệnh cho bệnh nhân theo quy định cũng chuyên môn phân biệt cụ thể do đó đây cũng là một vị trí lý tưởng các ứng viên có thể tham gia. Điểm thú vị đó chính là không chỉ một chuyên khoa mà bạn có thể tham gia bất kỳ chuyên khoa nào mong muốn, nhưng để về số lượng nhân lực cần tới nhiều nhất đó chính là bác sĩ khoa mắt. 

+ Công việc hàng ngày của bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ cho chuyên môn trong việc thực hiện cho các hội chuẩn, tư vấn chuyên môn khoa khi cần tới sự hỗ trợ. 

+ Trực tiếp tiến hành cho việc thăm khám bệnh nhân hàng ngày theo sự phân công, lựa chọn đặt lịch cụ thể bởi bệnh nhân, có sự chú ý tới khách hàng VIP. 

 + Thực hiện cho công tác ghi chép hàng ngày về bệnh nhân ghé thăm tại bệnh viện và quản lý hồ sơ của bệnh nhân theo quy định.

Một vị trí thu nhập có sự tương xứng với năng lực được cho là mức hoàn toàn cao theo chuyên môn và cấp vị tức là cấp vị bạn càng cao chuyên môn càng khó mức lương sẽ tăng lên rất nhiều. Cạnh đó còn là một môi trường Hoàn Mỹ với sự năng động, chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ cho điều kiện làm việc tốt nhất. 

Tất nhiên yêu cầu cho vị trí này sẽ có sự ưu tiên hơn về việc ngoài đảm bảo cho các chứng chỉ hành nghề, văn bằng chuyên đào tạo hay bồi dưỡng phù hợp thì tiêu chuẩn chức hàng theo nghề nghiệp được quy định bởi Bộ y tế cần rõ ràng. Đã có kinh nghiệm làm việc tương đối theo chuyên môn và tiêu chí về sức khỏe có sự đảm bảo chịu được áp lực công việc cho việc tuân thủ quy định và sự phân công. Bạn càng có nhiều kinh nghiệm càng có cơ hội cho sự cạnh tranh cao hơn trong ứng tuyển nhé!

Tìm việc làm trình dược viên bệnh viện

4.3. Nhân viên Event marketing 

Nhân viên Event marketing
Nhân viên Event marketing 

Chính bởi là mô hình kinh doanh tư nhân và hướng tới nhu cầu của con người vậy nên các vị trí cho truyền thông, tổ chức, Event marketing lại càng trở nên cần thiết hơn rất nhiều. Theo đó các công việc khi tham gia tại môi trường như HOAN MY MEDICAL CORPORATION tại vị trí này sẽ có yêu cầu sau:

+ Tiến hành đề xuất cho các công việc và thực hiện cho sự liên quan tới nhận dạng của bệnh viện trên thị trường cạnh tranh. 

+ Tạo sự xây dựng về các quan hệ cùng tối tác truyền thông cho việc tổ chức chương trình của chính bệnh viện với các sở ban ngành liên quan. Hay chính là cách tiến tới môi quan hệ hội nhóm thúc đẩy sự khai thác khách hàng lớn tiềm năng hơn.

+ Luôn thực hiện cho việc lập các kế hoạch tổ chức sự kiện đính kèm, cập nhật kiểm soát cho các ưu đãi cùng chính các phản hồi sau chương trình. 

+ Tổ chức về các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp CSR hay chính các chương trình sự kiện giới thiệu sản phẩm theo C00 được thực hiện phê duyệt. 

+ Có sự phối hợp với các phòng ban về thực hiện các chương trình về quà tặng khách hàng, mở về các lớp tư vấn sức khỏe với mục đích giải đáp trao đổi chuyên môn. Thông qua đó có thể quảng bá thương hiệu tạo sự tiếp xúc với nhiều người hơn. 

+ Chủ động cho việc huy động các nguồn tài chính thêm và các công việc khác được giao phó bởi cấp trên. 

Bạn tốt nghiệp về trình độ cao đẳng trở nên cho các chuyên ngành báo chí, marketing hay PR truyền thông cùng ngoại hình ưa nhìn và tương đối thì đã đáp ứng được một tiêu chí hoàn hảo. Tiếp đó về kinh nghiệm cũng vậy luôn có sự ưu tiên cho ứng viên có 1 - 3 năm làm việc tại vị trí tương xứng và am hiểu về bệnh viện, y dược. 

Thông qua thêm về các kỹ năng của cá nhân có cho việc triển khai, thực hiện kế hoạch, tư vấn giao tiếp tốt thì bạn có thể dễ dàng tham gia với mức lương tương xứng cho chính mình 10 - 15 triệu/ tháng làm việc. Chưa tính tới các khoản trợ cấp, thưởng và cơ hội thăng tiến cao hơn nữa. 

Ngoài ra khi tham gia lựa chọn công việc tại Bệnh viện Hoàn Mỹ bạn còn có thể thấy được các vị trí tiềm năng khác nữa với nhu cầu tuyển dụng và yêu cầu không quá cao. Giúp bạn vượt qua tạo nên cơ hội việc làm chuyên sâu như: 

+ Kỹ sư môi trường

+ Nhân viên PR marketing

+ Nhân viên kế toán phải trả

+ Điều dưỡng viên phòng mổ

....

5. Tìm việc tại công ty trên trang web work247.vn 

Tìm việc tại công ty trên trang web work247.vn
Tìm việc tại công ty trên trang web work247.vn 

Bạn cũng biết rằng đối tác hợp tác cho các vấn đề luôn là sự quan trọng bởi vậy mà khi lựa chọn tìm việc tại website work247.vn bạn cũng sẽ không cần tới sự lo lắng quá nhiều. Bệnh viện hoàn mỹ tuyển dụng thông qua chính sự hợp tác với website cho việc đăng tin lựa chọn ứng viên của mình.

Chính vì vậy mà khi bạn lựa chọn thông qua hình thức này để cập nhật thì sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin nhanh hơn, chính xác hơn khi có chuyên môn đó đăng tuyển. Cùng đó việc bạn chỉ cần tạo một mẫu CV phù hợp cho chính mình và lựa chọn ứng tuyển trực tuyến thay vì mất công cho việc đi lại qua nhiều. Mẫu CV xin việc đó lại là hoàn toàn phù hợp theo chính ngành nghề sẽ tạo ấn tượng rất lớn cho chính nhà tuyển dụng Hoàn Mỹ.

Tìm việc làm y tá điều dưỡng 

Hy vọng mọi thông tin về Bệnh viện Hoàn Mỹ tuyển dụng đã được chắt lọc chi tiết trên đây của work247.vn sẽ đem lại lợi ích dành cho bạn. Tất nhiên nếu bạn có sự thắc mắc gì hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để được cập nhật chi tiết hơn nha.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1876 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT