CV ASM – Cơ hội ngàn năm có một tại vị trí Quản lý kinh doanh vùng

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

CV ASM cần được tiến hành viết một cách chuẩn chỉnh để không chỉ làm toát lên năng lực làm việc mà còn làm toát lên sự phù hợp của năng lực lãnh đạo. Vậy thì CV ASM là CV như thế nào? Làm sao để tạo ra được CV ASM chuyên nghiệp?

CV kinh doanh

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

CV ASM mang đến những điều thú vị cho cuộc sống của bạn
CV ASM mang đến những điều thú vị cho cuộc sống của bạn

1. Tìm hiểu về CV ASM

Hiện nay, ASM (Area Sales Manager) là vị trí đang được nhiều ứng viên ứng tuyển, là vị trí Giám đốc bán hàng khu vực hay Quản lý vùng. Để ứng tuyển vào vị trí công việc này hiệu quả thì các bạn cần phải tạo cv online hoặc tự mình thiết kế CV ASM thật ấn tượng

Trong bản CV ASM cần trình bày các thông tin để làm nổi bật lên sự phù hợp của bạn tại vị trí Quản lý/Giám đốc bán hàng khu vực bằng cách đưa vào đó những kinh nghiệm mà bạn đã từng làm quản lý bán hàng hay lãnh đạo một đội bán hàng... đưa vào đó những kỹ năng làm việc cần thiết mà bạn có để phục vụ cho công việc.

Tất cả những thông tin được trình bày trong CV ASM sẽ cần phải xoay quanh vị trí việc làm quản lý bán hàng khu vực, tất cả những thông tin này có tác dụng để làm nổi bật, chứng minh rằng ứng viên đó phù hợp với công việc, có đủ năng lực, đủ kỹ năng, đủ điều kiện theo yêu cầu nhà tuyển dụng để đảm nhận vị trí.

CV ASM dành cho những ai ứng tuyển vào CV ASM hấp dẫn
CV ASM dành cho những ai ứng tuyển vào CV ASM hấp dẫn

Trong CV ASM thì các bạn sẽ nhanh chóng tìm hiểu nhiều yếu tố để tạo nên bản CV chuyên nghiệp, tạo ra được những ấn tượng tốt trong lòng nhà tuyển dụng. Vậy phải làm sao để tạo nên nét đặc biệt, sự độc đáo riêng biệt chỉ có tại CV ASM của bạn?

Những thông tin tiếp theo sẽ giúp ích cho bạn để bạn dễ dàng trình bày và tạo ra được bản CV xin việc thật sự chuyên nghiệp.

2. Kinh nghiệm viết CV xin việc cho vị trí ASM chuyên nghiệp

CV ASM của bạn để được lọt vào mắt nhà tuyển dụng thì các bạn sẽ cần phải đưa vào đó không chỉ là những thông tin cần thiết cơ bản mà còn cần phải thổi hồn vào bản CV, biến chiếc CV ấy thành phiên bản thực tế của bạn.

Kinh nghiệm viết CV xin việc cho vị trí ASM chuyên nghiệp
Kinh nghiệm viết CV xin việc cho vị trí ASM chuyên nghiệp

Thông qua CV, nhà tuyển dụng sẽ có ấn tượng đặc biệt đối với bạn. Những thông tin bạn cung cấp trong CV vẫn đảm bảo là các thông tin cơ bản, nhưng chính cách mà bạn đưa thông tin và thông tin gì sẽ là vấn đề mà nhà tuyển dụng quan tâm. Vì thế, hãy nghiên cứu những kinh nghiệm để có thể tạo ra cho chính mình bản CV xin việc hấp dẫn.

Xem thêm: Việc làm giám đốc vùng từ các nhà tuyển dụng hàng đầu được cập nhật liên tục trên work247.vn. Nhanh tay tạo cv ứng tuyển để nhận được việc làm tốt nhất  

2.1. Hãy luôn biết cách sắp xếp các ý trong CV ASM chuyên nghiệp

Một bản CV ASM hấp dẫn sẽ được toát lên từ vẻ bên ngoài của CV đó, vẻ bên ngoài sẽ tạo được ấn tượng đầu tiên cho nhà tuyển dụng. Do đó, bạn hãy nghiên cứu để xem nên sắp xếp các phần trong CV ra sao để vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản đến nhà tuyển dụng lại vừa có thể dễ dàng tạo được sự ngay ngắn, rõ ràng giữa các phần, các ý trong CV ASM.

Theo đó, đầu tiên thì bạn cần phải đảm bảo các yếu tố trong CV ASM được đầy đủ, đưa vào CV của bạn những thông tin theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra hoặc theo mẫu CV ASM. Các yếu tố này sẽ không phải đơn giản là sắp xếp thế nào cũng được, thay vào đó các bạn cần phải tiến hành để có thể tạo được sự chuyên nghiệp cho CV của mình từ những chi tiết nhỏ nhất.

Hãy luôn biết cách sắp xếp các ý trong CV ASM chuyên nghiệp
Hãy luôn biết cách sắp xếp các ý trong CV ASM chuyên nghiệp

Hãy nghiên cứu, xem xét xem nhà tuyển dụng đang quan tâm vấn đề gì thì hãy ưu tiên trình bày vấn đề đó ở phía càng về đầu CV xin việc thì càng tốt, đó chính là nơi mà nhà tuyển dụng có thể dễ dàng quan sát ngay lập tức thấy được những điểm mạnh của bạn.

2.2. Bạn hãy luôn biết cách kết hợp giữa những kinh nghiệm làm quản lý khu vực bán hàng

Có hai phương án mà bạn có thể trình bày, thứ nhất bạn làm việc lâu dài tại 1 đến 2 công ty có quy mô lớn, bạn gắn bó với công việc ít nhất từ 5 năm trở lên với mỗi công ty hoặc với 1 trong 2 công ty.

Sự gắn bó lâu năm tại bất cứ doanh nghiệp nào cũng chính là một ưu điểm của ứng viên, sự gắn bó ấy nói lên rằng ứng viên đó có tính kiên định với công việc, bề dày kinh nghiệm cũng từ công việc đó mà không nhất thiết cần phải làm việc ở nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Bạn hãy luôn biết cách kết hợp giữa những kinh nghiệm làm quản lý khu vực bán hàng
Bạn hãy luôn biết cách kết hợp giữa những kinh nghiệm làm quản lý khu vực bán hàng

Một người làm việc lâu dài ở một doanh nghiệp, tuy có môi trường làm việc không thay đổi nhưng về hoàn cảnh và các điều kiện công việc có thể thay đổi do tác động từ bên ngoài, từ đó mà họ có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.

Trường hợp thứ hai, ứng viên ngành kiến trúc làm việc ở nhiều doanh nghiệp khác nhau, Ở mỗi nơi làm việc họ được tiếp xúc với nhiều hoàn cảnh và điều kiện công việc khác nhau, họ được lĩnh hội nhiều phương cách làm việc khác nhau, do đó khi mà họ làm việc ở nhiều doanh nghiệp sẽ dễ dàng biến họ thành ứng viên nặng ký.

2.3. Hãy biến CV ASM như một cuốn sách kể về bạn

Trong CV ASM mà được trình bày đầy đủ về kinh nghiệm, những nhiệm vụ mà bạn đã làm là điều cần thiết. Tuy nhiên nhiều ứng viên lại đưa vào CV của mình đính kèm thêm là kể lể về mức lương của bạn ra sao thì rõ ràng đó là bản CV của một ứng viên luôn coi trọng quyền lợi lên hàng đầu.

Hãy biến CV ASM như một cuốn sách kể về bạn
Hãy biến CV ASM như một cuốn sách kể về bạn

Thay vì bạn tập chung nhiều vào quyền lợi của cá nhân thì hãy chứng tỏ để nhà tuyển dụng thấy được bạn quan tâm tới vấn đề chính đó là xây dựng sự nhiệp của bản thân. Khi mà bạn chưa làm được gì cho doanh nghiệp mà lại luôn chỉ chú trọng xem bản thân nhận được bao nhiêu tiền sẽ chính là vấn đề gây mất điểm.

2.4. Hãy đưa vào CV ASM các kỹ năng chính xác

Những kỹ năng trong CV đối với vị trí Giám đốc vùng luôn được các nhà săn đầu người quan tâm, những kỹ năng mà vị trí này cần có gồm:

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.

- Kỹ năng phân tích trong mọi khía cạnh.

- Có thể thấu hiểu tâm lý của các khách hàng.

- Có khả năng lên kế hoạch công việc, tổ chức công việc khoa học.

- Biết cách áp dụng công nghệ tân tiến vào quá trình sản xuất sản phẩm để tăng năng suất.

Hãy đưa vào CV ASM các kỹ năng chính xác
Hãy đưa vào CV ASM các kỹ năng chính xác

Như thế, bản CV ASM sẽ không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho những ai đang muốn ứng tuyển làm giám đốc khu vực bán hàng mà còn giúp cho các ứng viên có thêm những kỹ năng mềm, tích lũy những kinh nghiệm để ứng tuyển bất cứ khi nào cần thiết.

Để tự tin hơn khi nộp CV xin việc thì các bạn cần lựa chọn cho mình website uy tín mà giúp các bạn dễ dàng tạo được những CV có giá trị, có tính thuyết phục cao.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1130 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT