Bật mí kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ đạt hiệu quả

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Tại thị trường Việt Nam hàng xách tay Mỹ được mọi người rất yêu thích và ưa chuộng vì nó mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh. Tuy nhiên bạn cần phải có kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ thì mới có thể đạt được hiệu quả cao tối ưu nhất. Vậy những kinh nghiệm đó là gì hãy cùng work247.vn tham khảo trong bài viết hết sức bổ ích sau nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ đạt hiệu quả tối ưu nhất?

1.1. Tìm và chọn các nguồn hàng chất lượng từ Mỹ để kinh doanh

Việc đầu tiên mà người kinh doanh cần chú ý tới đó là tìm nguồn hàng có giá cả phải chăng đạt chất lượng cao để có thể đạt lợi nhuận cao, kinh doanh thành công từ việc kinh doanh hàng xách tay từ Mỹ. Không phải bắt nguồn từ việc tỷ giá chênh lệch mà trong kinh doanh còn có lợi nhuận từ việc tìm ra được các nguồn hàng chất lượng giá rẻ.

Trong quá trình kinh doanh hỗ trợ thêm phần thành không khi bạn có các đầu mối kinh doanh nhập hàng giá cả phải chăng, uy tín bảo đảm, chất lượng bảo đảm về nguồn hàng của Mỹ. Có khá nhiều cách đa dạng để có thể nhập các nguồn hàng giá tốt xách tay từ mỹ như nhập trực tiếp các trung tâm thương mại, các cửa hàng, mua sắm tại Mỹ, lấy từ bạn bè người thân, các website TMĐT uy tín mua hàng tại đó.

Có rất nhiều website thương mại điện tử lớn tại Mỹ tập trung chủ yêu giá tốt, phong phú đa dạng hàng hóa như Jomashop.com hay Ebay.com hay Amazon.com,.... Để có thể gom hàng nhập hàng về Việt Nam người kinh doanh có thể các các đợt website sale để bảo đảm giá thành trên thị trường nước ta cực hấp dẫn.

Kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ
Kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ

1.2. Trước đi đặt hàng nên gom số lượng vừa đủ

Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh cho kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ đó là nên chốt đơn sau khi đã gom hết nhu cầu mua hàng oder từ Mỹ của khách hàng sau đó mới đặt hàng chuyển về Việt Nam. Hình thức kinh doanh này sẽ hỗ trợ bạn cắt giảm được chi phí ship hàng, hạn chế tình trạng tồn hàng, tiết kiệm được nguồn vốn kinh doanh.

Bên cạnh đó người kinh doanh cũng có thể gom hàng với số lượng vừa phải khi đã ổn định lượng khách hàng mua hàng trên thị trường có nhu cầu cao trong các mặt hàng, khi khách hàng có mong muốn mua có thể nhanh chóng đáp ứng được. Khách hàng thường sẽ rất hài lòng vì thường xuyên được lựa chọn mà lại còn có giá thành rẻ hơn hàng xách tay.

1.3. Chọn ra đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín từ Mỹ về Việt Nam

Việc chọn ra đơn vị uy tín vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về đến Việt Nam có yêu cầu rất cao khi mua hàng trực tuyến trên các website, mua hàng nội địa Mỹ. Đây cũng sẽ là các yếu tố quan trọng việc chọn lựa ra đơn vị ship hàng Mỹ hỗ trợ đạt hiệu quả nhất trong việc kinh doanh hàng xách tay.

Bạn sẽ được bảo đảm các yếu tố khi lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín như:
Tiết kiệm cước phí rẻ vận chuyển.

- Thời gian vận chuyển kịp thời, nhanh chóng đáp ứng khách hàng đa dạng nhu cầu.

- Việc vận chuyển hàng hóa đơn giản thuận tiện hơn khi chọn phù hợp trong phương thức vận chuyển.

- Sẽ vận chuyển hàng hóa không bị gián đoạn, thông suốt, lịch trình không bị kéo dài nếu ám hiểu thủ tục hải quan, thông quan.

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín
Chọn đơn vị vận chuyển uy tín

1.4. Tạo kênh bán hàng đảm bảo uy tín

Khi thật sự có sự tin tưởng của người tiêu dùng, khách hàng thì kinh doanh mới thành công được. Vì thế bạn hãy xây dựng một kênh bán hàng uy tín khi bắt đầu kinh doanh, xây dựng chuyên nghiệp cho một thương hiệu. Hãy bán các mặt hàng giá cả phải chăng, có sự thân thiện trung thực khi bán hàng cho khách, chăm sóc khách hàng chu đáo để họ nhận thấy rằng lựa chọn của họ là hoàn toàn chính xác khi mua hàng nơi bạn.

Đây cũng chính là hình thức để bạn lôi kéo thêm nhiều khách hàng mới và giữ khách hàng cũ trung thành qua đường truyền miệng. Người kinh doanh cũng có thể tạo nên các kênh bán hàng riêng cho mình như zalo, facebook, instagram,... Kèm theo đó có thể chạy tiếp thị, quảng cáo để quảng bá thương hiệu.

Tạo kênh bán hàng uy tín
Tạo kênh bán hàng uy tín

2. Một số mặt hàng xách tay từ Mỹ được khách hàng Việt Nam yêu thích

2.1. Những mặt hàng phổ biến

2.1.1. Mỹ phẩm

Có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới tại Mỹ được khách hàng chị em phụ nữ Việt hết sức quan tâm và yêu thích như Chanel, Burberry, Calvin Klein, Glamglow, Mỹ phẩm Lush,...Vô cùng đa dạng những dòng mỹ phẩm từ các sản phẩm nước hoa, make up, sản phẩm chăm sóc da đều có đủ cả hàng hiệu,..

Mỹ phẩm
Mỹ phẩm

2.1.2. Thực phẩm chức năng

Nổi tiếng với độ hiệu quả, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, bảo đảm chất lượng, nổi tiếng với thực phẩm chức năng tại Mỹ. Tại Việt Nam ưa chuộng một số sản phẩm phổ biến thực phẩm sức năng tại Mỹ như thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, thực phẩm bổ sung canxi, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, chức năng bổ sung chất dinh dưỡng,..

2.1.3. Thời trang

Kinh đô thời trang tại Mỹ cũng được cả thế giới rất quan tâm với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tụ họp tại đây phải kể đến như Marc Jacobs, Calvin Klein, Ralph Lauren, New Balance, Converse, Levi’s, Puma, Adidas, Nike. Bạn không nên bỏ qua một số mặt hàng thú vị nếu muốn bán hàng xách tay Mỹ đó nha.

2.1.4. Hàng hóa

Tại Mỹ phát triển cũng rất mạnh về lĩnh vực thương mại điện tử. Có thể kể tới một số ứng viên sáng giá như Bestbuy, Etsy, Walmart, eBay, Amazon,... Bất cứ một trang thương mại điện tử nào đó bạn có thể tìm ra mặt hàng đa dạng. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh thì nguồn nhập sỉ dồi dào, khổng lồ trong kho hàng. Hãy thương lượng lại trước khi có số lượng lớn đặt hàng, xem xét xem khi bạn mua với số lượng lớn họ có giảm giá ưu đãi cho mình không nhé.

Hàng hóa
Hàng hóa

2.2. Cách nhập hàng sỉ về Việt Nam từ bên Mỹ

Đối với những ai đang có người thân định cư sinh sống tại Mỹ thì đây là cách thuận tiện nhất, có thể họ công tác tại Mỹ, đi du lịch, du học, Việt kiều chuẩn bị trở lại Việt Nam. Bạn chỉ cần nhờ họ mua các sản phẩm từ siêu thị, store xách tay về, có thể đặt hàng online nếu có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ.

Ngoài ra bạn nên nhận tiền cọc 50% trước nếu chọn hình thức bán hàng gom đơn oder và chốt sau 2 đến 3 tuần mới có hàng. Hình thức này hạn chế việc bạn bị boom hàng và tránh tồn hàng.Chú ý rằng để lấy được hàng có chiết khấu và chính hãng thì nên nhờ họ mở thẻ member nhé. Vì sẽ không có nhiều lời lãi mấy nếu như chỉ lấy bằng giá web và cộng thêm một chút công sức.

Cách nhập hàng từ Mỹ
Cách nhập hàng từ Mỹ

Lợi thế nhất về ưu điểm của cách này đó là không bị mất tiền thuế và có thể tránh được ải hải quan. Tuy vậy không phải ai cũng sẽ có thể nhờ vả và tin tưởng 100%. Bên cạnh đó đôi khi lại mất lòng nhau, không được sợ chấp thuận trong việc chia lời lãi. Bạn có thể tham khảo dưới đây trong cách sau nếu vẫn băn khoăn về chuyện đó.

Vận chuyển qua tiếp viên hàng không: Bạn có thể nhờ mua mặt hàng tại cửa hàng siêu thị miễn thuế tại Việt Nam khi nhờ tiếp viên hàng không. Cách này giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá thuế phù hợp với các món đồ nhỏ gọn. Chỉ cần chia cho các tiếp viên ít phần trăm hoa hồng hoặc tiền công là bạn sẽ có được món hàng mình mong muốn.

Bạn có thể thuê chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên của các sinh viên đang theo học của trường cao đẳng, đại học. Sau đó bạn lất trên danh nghĩa là người thân, người đã liên lạc trước gửi bưu phẩm cho người nhà, ở bên đó sẽ xách tay mặt hàng về cho các sinh viên. Như vậy bạn sẽ không mất một đồng phí thuế nào mà vẫn có thể đem hàng về bán, sau đó chủ cửa hàng lại được các sinh viên gửi lại hàng.

Có rất nhiều Việt Kiều về thăm người nhà theo hàng tháng, những người này sẽ được các chủ buôn xách tay liên hạng, để những người này mua giúp họ xếp lịch mua hàng. Sẽ không phải chịu thuế khi xách đồ về như đồ cá nhân và không cần phải làm thủ tục hóa đơn gì hết.

Trên đây là thông tin chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ chi tiết? Hy vọng rằng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn kinh doanh thành công và mang về nhiều lợi nhuận cho mình. Đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng 365 miễn phí của chúng tôi để cho việc bán hàng thêm thuận lợi và dễ dành hơn. Hãy theo dõi bài viết kế tiếp của work247.vn để không bỏ lỡ các nội dung hữu ích khác.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem427 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT