Chia sẻ những kinh nghiệm nhập hàng xách tay Hàn Quốc có lời nhất

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thu Huyền tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thu Huyền

Hiện nay, xu hướng mua những mặt hàng của Hàn Quốc ngày một tăng cao do các sản phẩm nhập từ bên Hàn Quốc rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu. Nhưng nhiều người chưa biết nên kinh doanh sản phẩm nào và làm thế nào để nhập hàng xách tay để thu về lợi nhuận cao. Nếu các bạn còn đang mông lung về vấn đề này thì hãy để chúng tôi chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm nhập hàng xách tay Hàn Quốc có lời nhất bạn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Xu hướng mua hàng xách tay từ Hàn Quốc

Khi mà những người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có xu e dè với đồ Trung Quốc thì sự xuất hiện của những mặt hàng Trung Quốc lại càng khiến cho họ quan tâm hơn. Hiện nay sản phẩm người Việt Nam lại đang được chào đón rất nồng nhiệt với tốc độ gia tăng của các mặt hàng tăng lên một cách choáng ngợp. 

Xu hướng mua hàng xách tay từ Hàn Quốc
Xu hướng mua hàng xách tay từ Hàn Quốc

Các cửa hàng bán đồ Hàn Quốc hiện nay đang dàn trải ở khắp con phố với đủ các ngành hàng khác nhau và giá cả của các sản phẩm này cũng là rất vừa túi tiền của người dùng. Vì thế xu hướng mua đồ Hàn Quốc cũng đang trong chiều hướng gia tăng.

2. Những mặt hàng xách tay Hàn Quốc được tin tưởng mua nhiều nhất

Những mặt hàng xách tay dưới đây được tin tưởng và mua nhiều nhất trong số các mặt hàng xách tay của Hàn Quốc nên được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra cho các bạn một số mặt hàng mà theo chúng tôi khuyến nghị bạn nên tin tưởng, nhập hàng để có thể kinh doanh vì chúng đều là những mặt hàng thiết yếu của người tiêu dùng:

2.1. Quần áo, giày dép Hàn Quốc

Quần áo, giày dép Hàn Quốc có phong cách đa dạng và mẫu mã đẹp mắt và bắt kịp với các xu hướng thời trang. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ nhiều năm trở lại đây, sự xuất hiện của những nhóm nhạc, những Idol, những người mẫu thời trang, những diễn viên truyền hình,... càng làm cho những người tiêu dùng phát mê phát mệt về ngành thời trang Hàn Quốc.

Đặc biệt là quần áo, giày dép Hàn Quốc cũng có phong cách đa dạng và bắt kịp với xu thế hiện đại. Nhiều bạn trẻ cho rằng mặc đồ Hàn Quốc thì sẽ không bị lỗi thời bắt được xu thế. 

Quần áo, giày dép Hàn Quốc
Quần áo, giày dép Hàn Quốc

Ngoài các mặt hàng quần áo ra thì các loại hàng xách tay cũng được rất nhiều người Việt Nam săn lùng bởi trên thế giới có nhiều thương hiệu giày nổi tiếng đẳng cấp như là Nike, Adidas, Converse, Puma,..Thường thì các loại giày này khi mua người Việt Nam phải chịu thuế rất cao do rất nhiều vấn đề về mặt nhập khẩu, hơn nữa bạn sẽ rất dễ bị gặp những giày Fake tràn lan đại hải trên thị trường. Chính vì thế việc kinh doanh giày hiệu xách tay cũng sẽ mang về một nguồn thu nhập cao dành cho bạn.

2.2. Các mặt hàng mỹ phẩm

Hàn Quốc là quốc gia mà người tiêu dùng Việt Nam xem như một thiên đường của các loại mỹ phẩm. Mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều loại công dụng khác nhau. Có bao giờ bạn thắc mắc là tại sao những cô gái Hàn Quốc thường sở hữu một làn da rất đẹp nhờ vào công dụng của các loại mỹ phẩm Hàn Quốc chưa. Đó là công dụng của việc sử dụng các sản phẩm chính hãng và có thể đảm bảo chất lượng. Cụ thể các mặt hàng đến từ Hàn Quốc có thể kể đến như:

- Son môi: Các loại son môi có thể kể đến như là: Son môi Hàn Quốc BBIA, Son lì Hàn Quốc Black Rouge, Son kem lì Espoir, Son 3CE, Son Laneige 6 màu, Son Sulwhasoo,..

Son môi Hàn Quốc
Son môi Hàn Quốc 

- Sữa tắm: Sản phẩm sữa tắm cũng rất được ưa chuộng như là: Sữa tắm Oh The Body, Double Rich, Milk Body Shower, DABO Romantic Rose.

- Nước hoa: Các sản phẩm nước Hoa có thể kể đến như là: Miss Dior Absolutely Blooming, My Burberry Black Parfum, Versace Eros Pour Femme, Chanel Mademoiselle,... đang được rất nhiều các mỹ nữ Hàn Quốc tin dùng

3. Những kinh nghiệm nhập hàng xách tay dành cho bạn

Như chúng tôi đã đề cập với các bạn ở trên để có thẻ có được những mặt hàng xách tay Hàn Quốc nhưng việc tìm các mặt hàng kinh doanh cũng là một điều vô cùng quan trọng. Vậy những kinh nghiệm ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nữa về vấn đề này các bạn nhé

3.1. Gom hết hàng trước khi nhập

Đây là việc làm vô cùng cần thiết nếu như bạn muốn kinh doanh hàng xách tay Hàn Quốc Online. Theo đó bạn nhận order sản phẩm theo yêu cầu khách hàng và đặt cọc trước 30%. sau đó mới bắt đầu nhập hàng về. Bạn nhận Order sản phẩm theo yêu cầu khách hàng và đặt cọc trước 30% và sau đó mới bắt đầu nhập hàng về. Điều này giúp bạn hạn chế rủi ro tới việc hàng bị bùng.

Gom hết hàng trước khi nhập
Gom hết hàng trước khi nhập

Nếu bạn nhập hàng với số lượng ít, tiền vận chuyển hàng hóa cũng sẽ là rất cao. Nếu bạn nhập hàng về với số lượng ít, tiền vận chuyển hàng hóa sẽ tăng lên rất cao. Bạn nên đăng thông tin ngày chốt đơn hàng để khách biết và đặt hàng cớm cho bạn. Nếu đơn hàng của bạn đủ nhiều, ban nên bắt đầu lên đơn và mua hàng dành cho mình.

3.2. Chọn thời điểm để có thể gom hàng

Một kinh nghiệm khác để nhập hàng chọn một thời điểm thích hợp để có thể gom hàng. Thông thường, vào mùa hè này thường được khách hàng xem như là “Mùa giảm giá” hay các chương trình mà bạn có thể nhập hàng giá rẻ vào mỗi dịp Giáng sinh, năm mới hay là Black Friday. Bạn nên canh thời điểm đó để có thể nhập hàng giá rẻ.

Không chỉ có vậy, những trang Thương Mại Điện Tử của Hàn Quốc còn thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi và giảm giá nên bạn có thể gom hàng vào những thời điểm đó. Một mẹo khác dành cho các bạn là bạn có thể thường xuyên đăng tải các chương trình Sale cùng với việc nhập những lô hàng giá rẻ và lợi nhuận cao trong kinh doanh và từ đó giúp cho việc thu hút khách hàng trở nên nhiều hơn. Việc gom hàng vào dịp Sale cũng sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận khổng lồ trong kinh doanh cũng như phát triển hơn về các nguồn hàng.

3.3. Chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển qua hải quan không bị mất thuế

Để có thể vận chuyển hàng hóa qua hải quan không bị mất thuế, bạn có thể gửi hàng thông qua người Việt Nam tại Hàn Quốc. Theo đó thì thông thường sẽ có rất nhiều những chuyến bay xuất phát từ Hàn Quốc về Việt Nam và lợi dụng vấn đề đó mà bạn có thể nhập hàng của mình. Bạn có thể đưa ra các mức chiết khấu % cho họ để nhờ họ vận chuyển Hàng cề Việt Nam theo dạng hành lý xách tay. 

Chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển qua hải quan không bị mất thuế
Chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển qua hải quan không bị mất thuế

Tuy cậy bạn cần tìm những người thật sự uy tín để có thể thỏa thuận. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đàm phán với những tiếp viên hàng không để họ có thể chuyển hàng về và một mức chiết khấu để bạn có thể trao đổi trực tiếp với các tiếp viên

3.4. Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa/ MasterCard

Để có thể kinh doanh hàng xách tay một cách thuận lợi. một kinh nghiệm nữa là bạn nên chuẩn bị một vài thẻ có thể thanh toán quốc tế Visa/ MasterCard tại các ngân hàng khác nhau, giúp bạn thuận tiện cho việc thanh toán hay chuyển tiền nhanh chóng cho người thân và bạn bè để có thể nhờ mua hàng hộ. Bạn có thể trực tiếp làm những thẻ này tại những ngân hàng như là: Vietcombank, BIDV, Techcombank,..

Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa/ MasterCard
Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa/ MasterCard

3.5. Xây dựng website riêng 

Hiện tại, Internet cũng đang ngày càng phổ biến, số người truy cập vào những website hay những trang mạng xã hội là một điều nên làm trong cuộc sống thực tại. Khách hàng là thượng đế, bởi thế bạn cần phải tạo dựng nên một Website để có thể tạo dựng nên tên tuổi của thương hiệu của mình trên thị trường. Điều này cũng là rất cần thiết đối với việc tạo dựng niềm tin cho vào sản phẩm, cũng như là đưa ra các thông tin về sản phẩm của mình.

Xây dựng website riêng
Xây dựng website riêng 

Hiện sự xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng về sản phẩm khiến cho tâm lý của những người tiêu dùng lại càng trở nên lo ngại về vấn đề này hơn. Bạn nên làm gì đó để có thể minh bạch được các sản phẩm của mình, chứng minh các sản phẩm đó là chính hãng để cho các khách hàng có thể an tâm sử dụng. Các thông tin về sản phẩm phải càng rõ ràng, càng minh bạch càng tốt. Thêm vào đó, bạn phải chăm sóc khách hàng sao cho thật tốt để có thể thường xuyên nhận được những ưu đãi và hoàn trả,... giúp khách hàng tin tưởng hơn về sản phẩm của bạn

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đề xuất cho bản thân bạn để có thể rút ra những kinh nghiệm nhập hàng xách tay Hàn Quốc. Hy vọng là những kinh nghiệm này có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình nhập hàng và kinh doanh hàng xách tay dành cho mình!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem243 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT