Những mặt hàng dễ bán khi kinh doanh online bạn nên tham khảo

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Kinh Doanh Online đang là một xu hướng thời đại. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu ngay về những mặt hàng dễ bán trong quá trình kinh doanh online của bạn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Trong xu hướng mua sắm hiện đại mà nay đang rất phổ biến, mua sắm online là một phần không thể thiếu trong đời sống của tất cả mọi người, từ quần áo, giày dép cho đến mỹ phẩm, tất cả những mặt hàng mà bạn cần đều có thể xuất hiện trên Internet. 

Nắm được những xu thế đó, ngày càng nhiều những người muốn kinh doanh online nhưng lại không biết nên bắt đầu với sản phẩm gì, cùng tham khảo qua bài viết phía dưới để biết những mặt hàng dễ bán ngay sau đây nhé!

1. Quần áo thời trang - mặt hàng dễ bán online 

Có thể nói rằng đây là một mặt hàng bán online vô cùng phổ biến và được nhiều người kinh doanh online ưa chuộng. Quần áo thời trang cũng được cho là hàng hóa thu được lợi luận lớn nhất trong các mặt hàng kinh doanh online.

Với nhu cầu ăn mặc ngày càng lớn, thời trang luôn luôn thay đổi và chạy theo những trend khác nhau khiến cho lượng cầu về quần áo không bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đối tượng khách hàng đối với mặt hàng quần áo và thời trang có thể nói phần lớn là những bạn trẻ, những người đón đầu xu hướng và thay đổi phong cách thời trang liên tục thì các đối tượng này luôn lọt vào danh sách những khách hàng tiềm năng nhất.

Có thể nói rằng đây là một mặt hàng bán online vô cùng phổ biến và được nhiều người kinh doanh online ưa chuộng
Có thể nói rằng đây là một mặt hàng bán online vô cùng phổ biến và được nhiều người kinh doanh online ưa chuộng

Bên cạnh việc tìm kiếm những sản phẩm dễ dàng tiêu thụ trên thị trường. Một điều nữa mà bạn cần làm đoc chính là  nhìn nhận việc mình thật sự có phù hợp với sản phẩm, dịch vụ ấy hay không, mình có hiểu biết và có khả năng buôn bán được mặt hàng đó,..

Nếu bạn có khiếu với thời trang, yêu thích thời trang và muốn kinh doanh về nó thì không cần trần trừ nữa, bạn hoàn toàn có thể có cho mình một business riêng về quần áo thời gian để kiếm thêm thu nhập cho mình.

Bạn cần chú ý khi đã bắt tay vào kinh doanh, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về nguồn hàng, bạn cần cân nhắc lựa chọn nguồn hàng từ đâu, mức giá thị trường như thế nào,.. Có rất nhiều vấn đề mà bạn cần phải lưu tâm đến khi quyết định kinh doanh chứ không chỉ nằm ở việc mặt hàng dễ bán.

Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thép ngay từ ban đầu thì việc bán hàng sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn. Cùng với đó lên kế hoạch một cách kỹ lưỡng để quá trình bán hàng được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. 

2. Giày dép - Thứ không thể nào thiếu trên mỗi chặng đường 

Giày dép cũng là một trong những mặt hàng thời trang rất được ưa chuộng và quan tâm. Bạn có thể thử kinh doanh một số những loại giày như giày thể thao, công sở, guốc, giày trẻ em,.. Có vô vàn những sản phẩm mà bạn có thể thử sức để thỏa mãn niềm đam mê thời trang bên trong bạn. 

Việc kinh doanh giày dép cũng cần bạn gu thẩm mỹ và kinh nghiệm để lựa chọn mặt hàng sao cho phù hợp, biết đánh giá sản phẩm, xu thế thời trang để nhập hàng chất lượng, buôn bán hiệu quả.

Giày dép cũng là một trong những mặt hàng thời trang rất được ưa chuộng và quan tâm
Giày dép cũng là một trong những mặt hàng thời trang rất được ưa chuộng và quan tâm

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hot trên thị trường và bán chúng dựa theo xu hướng của giới trẻ. Một ví dụ điển hình về xu hướng giày đó chính là giày Converse hoa cúc bị mất một cánh, đây là trào lưu đi giày bắt chước theo một nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc G. Dragon và được nhiều giới trẻ đi theo.

3. Mỹ phẩm - mặt hàng dễ bán không thể không nhắc tới

Mỹ phẩm có thể nói là một sản phẩm chưa bao giờ hết hot trong kinh doanh online. Đặc biệt đối với phụ nữ, mặt hàng này phổ biến rộng rãi với phụ nữ ở hầu hết các độ tuổi khác nhau.

Những mặt hàng mỹ phẩm thì thường không yêu cầu bạn có quá nhiều vốn, không cần nhập quá nhiều những chủng loại khác nhau, và cũng không sợ tồn đọng hàng hóa quá nhiều.

Một số các loại mỹ phẩm mà bạn có thể nhắc khi bán hàng online có thể kể đến như: Sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, sản phẩm từ thiên nhiên, nước hoa,..

Những mặt hàng mỹ phẩm thì thường không yêu cầu bạn có quá nhiều vốn, không cần nhập quá nhiều những chủng loại khác nhau, và cũng không sợ tồn đọng hàng hóa quá nhiều
Những mặt hàng mỹ phẩm thì thường không yêu cầu bạn có quá nhiều vốn, không cần nhập quá nhiều những chủng loại khác nhau, và cũng không sợ tồn đọng hàng hóa quá nhiều

Khi kinh doanh online mỹ phẩm, bạn cần phải biết chắc chắn nguồn hàng, về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bạn cũng cần có những kiến thực làm đẹp để có thể tư vấn cho khách hàng. Muốn bán thứ gì, trước hết phải có thứ đó trước. Như vậy mới có thể làm cho khách hàng của mình tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình được.

4. Ẩm thực, đồ ăn vặt ngon

Đồ ăn vặt hiện nay có thể cho là một trong những thứ được buôn bán trên mạng thành công nhất đối với người kinh doanh online. Thay vì lê la qua các quán ăn và ngồi thưởng thức những món ăn vặt. Ngày ngay, thời gian làm việc ngày càng tăng lên theo độ tuổi khiến cho nhiều người đánh mất đi thú vui này.

Hiểu được nhu cầu đó, những người kinh doanh online thông minh đã tạo ra cho riêng mình những cửa hàng online giúp cho những người như dân văn phòng, những người làm việc bàn giấy, hay những người bận rộn không có thời gian có thể đặt đồ một cách dễ dàng.

Những loại đồ ăn vặt khá được ưa chuộng có thể được nhắc đến như: Chân gà, bánh ngọt, cà phê, xúc xích, pizza, trà sữa,.. Bạn có thể lựa chọn những mặt hàng này để buôn bán cho ra lợi nhuận nhé!

Ẩm thực, đồ ăn vặt ngon
Ẩm thực, đồ ăn vặt ngon

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong quá trình kinh doanh đó là “Đạo đức nghề nghiệp” để có thể kinh doanh online một cách lâu dài thì bạn cần có đạo đức trong nghề. Nhất là những sản phẩm như đồ ăn, mỹ phẩm,..

Đây là những thứ mà người tiêu dùng tiêu thụ trực tiếp lên cơ thể, nếu như bạn làm ăn chân chính, khách hàng sẽ trở thành những người khách hàng tiềm năng và gắn bó với bạn, nhưng nếu bạn làm ăn bất chính thì lợi nhuận sẽ chỉ có trong ngắn hạn mà thôi. 

Khi kinh doanh mảng sản phẩm này, bạn cần phải liên kết với các bên liên quan như shipper để việc vận chuyển trở nên thuận lợi. Ship hàng nhanh chóng cũng là một điểm cộng đối với cửa hàng của bạn đấy nhé!

Nếu bạn cũng là một người nấu ăn ngon và đam mê nấu nướng thì còn lưỡng lự điều gì mà không kinh doanh ngay mặt hàng dễ bán này nhỉ. 

5. Những đồ handmade nhà làm lên ngôi

Nếu bạn là một người khéo tay và có thể làm một số những đồ handmade đẹp mắt như nến hương, giỏ treo, móc chìa khóa, thiệp chúc mừng, cây cảnh nhỏ,.. Thì hãy bắt tay ngay vào công việc kinh doanh của mình nhé vì đây là một mặt hàng kinh doanh sử dụng ít vốn, chỉ cần một số vốn nho nhỏ để mua nguyên liệu làm đồ handmade là bạn đã có thể hoàn toàn có thể setup một business cho mình rồi.

​ Những đồ handmade nhà làm lên ngôi Những đồ handmade nhà làm lên ngôi Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​
Những đồ handmade nhà làm lên ngôi

Nếu có thể,hãy bắt đầu với những mặt hàng đang hot trên thị trường hoặc nếu không, sản phẩm của bạn phải thực sự độc lạ để thu hút người mua. Việc bán đồ thủ công này yêu cầu một khoảng thời gian không nhỏ của bạn. Chính vì vậy, hãy sắp xếp công việc trước khi quyết định kinh doanh mặt hàng này nhé!

6. Truyện, sách vở, đồ dùng học tập 

Truyện, sách vở, và các dụng cụ liên quan đến việc học tập cũng là những sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo khi quyết định khởi sự kinh doanh. 

Chắc hẳn bạn cũng đang phân vân về vốn khi nhập sách. Về điều này thì bạn không cần quá lo lắng, hãy nhập một số lượng vừa phải những quyết sách “hot” cho giới trẻ.

Bên cạnh đó, hãy sử dụng số tiền còn lại của mình để marketing cho hàng hóa, sản phẩm và shop sách của mình. Có như vậy thì bạn mới có thể nhanh chóng đẩy nhanh doanh thu cho cửa hàng sách của mình được. 

Truyện, sách vở, đồ dùng học tập
Truyện, sách vở, đồ dùng học tập 

Nếu bạn kinh doanh mặt hàng sách thì cần lưu ý về đối tượng đọc sách và thể loại sách được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bạn cần đi tham khảo thị trường bằng cách đến các hiệu sách, hội sách, chú ý theo dõi những khách hàng ra vào quán để xem họ thường đọc những thể loại sách gì. Từ đó đưa ra những lựa chọn kinh doanh phù hợp.

Một số thể loại sách mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa có thể kể đến như: Sách gia đình, nuôi dạy con cái; sách học ngoại ngữ, sách kinh doanh, tự truyện,.. 

7. Các thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng 

Các mặt hàng đồ gia dụng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, nhiều người đã lựa chọn kinh doanh các sản phẩm liên quan đến thiết bị nhà bếp trong thời buổi hiện nay.

Đối tượng khách hàng cho những sản phẩm này đa số sẽ là những bà nội trợ trong gia đình, bạn có thể cân nhắc mặt hàng dễ bán như: máy xay sinh tố, máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả, nồi chiên không dầu,.. Đây là những sản phẩm giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn nên rất được ưa chuộng. 

Bên cạnh đó, để tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, các sản phẩm của bạn phải đa dạng chủng loại màu sắc, giá bán phải chăng, giao hàng nhanh chóng,.. Chính là những lợi thế cạnh tranh giúp cho cửa hàng của bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về những mặt hàng dễ bán trong kinh doanh, còn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường được ưa chuộng, thế nhưng, trong phạm vi bài viết, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn tất cả những sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Việc kinh doanh sản phẩm nào cũng hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn, chúc các bạn thành công.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem915 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT