Trang web bán hàng Hàn Quốc nào giúp bạn an tâm mua sản phẩm?

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Mua sắm đồ Hàn là một xu hướng đã thịnh hành từ lâu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, dân buôn thường tận dụng cách nhập hàng tại các trang web bán hàng Hàn Quốc về bán tại thị trường trong nước để tiết kiệm chi phí đi lại. Nếu bạn chuẩn bị kinh doanh hàng Hàn, hãy tìm hiểu cách nhập hàng hóa qua các web trực tuyến, nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho công việc kinh doanh. Ngay sau đây hãy khám phá nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lý do việc mua sắm qua trang web bán hàng Hàn Quốc được thịnh hàng

Hàn Quốc không chỉ là thiên đường của những bộ phim tình cảm vừa lãng mạn vừa gay cấn làm tốn không biết bao nhiêu nước mắt người xem mà còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Từ thời trang cho tới mỹ phẩm, xứ sở Kim Chi đều “cân cả thế giới”. Lý do vì đồ vừa đẹp, luôn đi trước thời đại lại vừa luôn đứng đầu về chất lượng.

Vì sao nên nhập hàng qua những website bán hàng của Hàn?
Vì sao nên nhập hàng qua những website bán hàng của Hàn?

Trước đây, việc mua sắm hàng Hàn rất khó khăn, ai đó order được hàng xách tay Hàn Quốc về cũng phải chờ đợi cả tháng cho tới lâu hơn mà chi phí lại rất đắt đỏ. Những năm đó, thế hệ 7x,8x và 9x đời đầu đều coi hàng Hàn chính là một thứ hàng quý hiếm và rất xa xỉ. Không phải chỉ bởi giá thành mà còn vì độ hiếm hoi, khó có được của nó. Thế nhưng trong thời buổi công nghệ 4.0 lên ngôi, việc mua sắm hàng Hàn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ khi phương thức mua sắm online phát triển, tràn lan có trang web bán hàng Hàn Quốc ra đời cho phép người Việt Nam ta tiếp cận dễ dàng.

Khi mua sắm hàng Hàn qua hình thức này, dân buôn nhận về nhiều lợi ích thiết thực. Thói quen mua hàng bằng công nghệ qua việc mua sắm online, chỉ việc ngồi một chỗ, hàng từ Hàn Quốc vẫn có thể về tận tay vô cùng tiện lợi và thỏa sức lựa chọn. Bởi vậy, phía các đơn vị cung cấp cũng đẩy mạnh việc đưa hàng hóa lên các sàn giao dịch thương mại điện tử khiến cho các trang web bán hàng Hàn Quốc trở thành một thiên đường tổng hợp hàng hóa, các mặt hàng ngày càng được cung cấp đa dạng. Dân buôn cần order sản phẩm nào các website này cũng đáp ứng được, từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, các thực phẩm chức năng, ... Chỉ cần nắm được các địa chỉ uy tín và biết cách “đột nhập” vào chúng thì cần bất cứ sản phẩm nào bạn cũng sẽ được đáp ứng.

Lý do những website bán hàng Hàn Quốc được dân buôn ưa chuộng
Lý do những website bán hàng Hàn Quốc được dân buôn ưa chuộng

Nhưng bạn cũng phải biết rõ, để có được lợi ích trên, trong tay chúng ta phải có được địa chỉ trang web bán hàng Hàn Quốc uy tín. Không thể phủ nhận sự tràn lan của các website bán hàng Hàn nhưng không phải tất cả đều đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Để tránh những rủi ro và cảm giác mua sắm tệ hại, bạn nên tham khảo ngay top những trang web bán hàng uy tín của Hàn Quốc mà tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

2. Top những trang web bán hàng Hàn Quốc uy tín bạn nên lựa chọn

2.1. Tổng hợp các web uy tín khi mua hàng mỹ phẩm

Mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng và tạo thành những phong cách chung của thế giới như skincare kiểu Hàn, Makeup phong cách Hàn. Lý do là vì sản phẩm mỹ phẩm của Hàn đạt top chất lượng hàng đầu và đa dạng, giá thành lại không quá đắt đỏ. Bởi thế, mỹ phẩm Hàn luôn được các chị em, đặc biệt là phái đẹp Việt Nam ưa chuộng. Việc kinh doanh mỹ phẩm từ xứ Kim Chi nhờ lý do đó mà ngày càng hút khách. Vậy những người kinh doanh đã biết cách nhập hàng Mỹ phẩm Hàn ở đâu để vừa đảm bảo uy tín mà tiết kiệm vốn đầu tư hay không?

Những trang web chuyên bán hàng Hàn Quốc về đồ mỹ phẩm
Những trang web chuyên bán hàng Hàn Quốc về đồ mỹ phẩm

Ngay sau đây là một vài trang web của Hàn chuyên về mỹ phẩm mà bạn có thể yên tâm order.

2.1.1. Web Gmarket

Trang web này dường như không một tín đồ mỹ phẩm nào không biết. Đây là một website online uy tín hàng đầu, hội tụ đa dạng các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau. Lý do điểm đặc biệt đem đến cảm giác thích thú và hành động mua sắm trên Gmarket đó chính là các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá sâu thường xuyên được tổ chức. Nhưng cũng có một điều khá đáng tiếc đó là một vài sản phẩm được bán ở đây không nhận gửi về Việt Nam.

2.1.2. Trang web mỹ phẩm của Hàn – Yesstyle

Yesstyle là cái tên thứ hai đáng nhắc đến cho phép bạn nhập mỹ phẩm Hàn chất lượng, giá thành hợp lý, phù hợp để kinh doanh. Website có chính sách gửi ship về Việt Nam của tất cả các mặt hàng được đăng bán nên đây là điểm cộng khiến cho web có một “lượng fan ruột” là khách Việt rất đông đảo.

Ngoài mỹ phẩm Hàn, trang còn cung cấp cả các dòng Mỹ phẩm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là hàng Anh, hàng Mỹ. Cũng ngoài Mỹ phẩm, trang web còn có nhiều danh mục sản phẩm khác để khách hàng có nhiều sự lựa chọn mua sắm.

Muốn nhâp mỹ phẩm Hàn nên mua qua trang web nào?
Muốn nhập mỹ phẩm Hàn nên mua qua trang web nào?

Yesstyle có chính sách áp dụng ship quốc tế với chi phí 35 đô. Nắm bắt để cân nhắc chi phí nhập hàng qua trang web này của Hàn.

2.1.3. Style Korean

Hiện trang web này có hơn 80 thương hiệu nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm hợp tác. Đặc điểm hàng hóa đăng tải tại đây đó là cơ chế cập nhật liên tục nên khách hàng có thể tiếp cận với nguồn hàng mới đa dạng, số lượng lớn bất kể khi nào. Nếu mua sắm tại web với hóa đơn thanh toán hơn 50 đô thì khách hàng sẽ nhận ưu đãi free ship về Việt Nam.

2.2. Khám phá các trang web mua hàng Hàn Quốc chuyên về thời trang

2.2.1. Chuu

Chuu là một website quen thuộc của giới trẻ Hàn. Nếu bạn là một người thích phong cách "không giống ai" và độc đáo thì Chuu hoàn toàn có thể đáp ứng vì so với các địa chỉ khác, Chuu rất chịu khó cung cấp các bộ cánh quý hiếm, ít nơi nào phân phối. Thêm vào đó, các phong cách thời trang tại Chuu vô cùng đa dạng, từ phong cách công sở, thể thao, đồ dự tiệc, ... đặc biệt nổi tiếng Nhất tại web đó là đồ dễ thương. Chi phí đầu tư hàng thời trang tại Chuu khá linh hoạt, với các mức giá dao động ở khoảng khá lớn, từ 6 đến 70 đô thì bất kể đối tượng kinh doanh nào cũng có thể tiếp cận.

Những trang web mua hàng Hàn chuyên sản phẩm thời trang
Những trang web mua hàng Hàn chuyên sản phẩm thời trang

2.2.2. Sechuna

Sechuna cũng là một cái tên đình đám trong giới thiên đường mua sắm thời trang Hàn Quốc online. Style chủ yếu website này hướng tới đó là sự năng động, trẻ trung. Được mệnh danh là một kho thời trang nên website có thể cung cấp cho mọi đối tượng, mọi giới tính, chỉ cần bạn yêu thích phong cách trẻ trung thì đều sẽ yêu thích Sechuna. Có rất nhiều mức giá mua sắm khác nhau, bạn có thể sử dụng tính năng lọc giá, tìm kiếm sản phẩm để chọn được sản phẩm trong nhu cầu đặt hàng.

2.2.3. Rowky

Rowky được biết tới với sự nổi tiếng về phong cách thời trang nữ cổ điển. Nhưng vẫn sẽ có đa dạng mặt hàng tại Rowky, bất kể là hoodie, maxi hay đầm công sở đều được tìm thấy với đa dạng sản phẩm tại đây.

Trang web chuyên bán đồ thời trang ở Hàn
Trang web chuyên bán đồ thời trang ở Hàn

2.3. Top website mua sắm phụ kiện tại Hàn

Phong cách thời trang bên cách quần áo, váy vóc, giày dép thì không thể thiếu phụ kiện. Thị trường Hàn Quốc tiếp tục làm nên những cơn sóng khuấy đảo các tín đồ bằng sự đa dạng của các phụ kiện đẹp – độc – lạ có một không 2. Thế giới phụ kiện thời trang xứ Hàn liên tục được bổ sung với các mẫu thiết kế mới rất bắt mắt và cuốn hút thị hiếu mua sắm.

Vậy thì, ghi lại ngay các địa chỉ mua sắm phụ kiện uy tín online để nhanh chóng order hàng phục vụ việc kinh doanh bạn nhé.

- Các web có thể order phụ kiện và album của idol KPOP: lightsticks, leesmusic, dvdheaven, Ilovekart, kyobobook.

- Trang web bán hàng Hàn chuyên hàng lens và mắt kính: lens-me,  opticalw, gentle monster, bomsung glass.

- Website mua giày dép Hàn Quốc: kasina, andheel, sexyshop, hongsis, kasina.

Cập nhật ngay những website uy tín tại Hàn để nhập hàng

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn rất nhiều trang web bán hàng Hàn Quốc đáng tin cậy bậc nhất. Bạn chuẩn bị kinh doanh, hoặc đã kinh doanh hoàn toàn có thể dựa vào đây để tìm sản phẩm theo nhu cầu. Điều quan trọng hơn cần thiết giúp hoạt động kinh doanh thu hái được thành tựu đó là cần phải có công cụ hỗ trợ. Một trong những gợi ý mà tôi rất mong muốn bạn biết tới và có thể tận dụng sử dụng đó chính là phần mềm quản lý bán hàng work247.vn. Phần mềm đem tới tiện ích đa năng, giúp tăng cơ hội quản lý bán hàng hiệu quả. Vì thế, kết hợp với việc chọn được trang web bán hàng Hàn Quốc chất lượng nhất định nên trải nghiệm phần mềm work247.vn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem234 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT